3. Vô năng vi lực đích mệnh đồ

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

“ ta hôm nay đứng ở trước mặt của ngươi, ngươi nghe hiểu, đừng mơ tưởng ta trở thành ngươi người làm. ” Cadmus chăm chú nhìn hắn kia trương anh tuấn không hề nữa đích dung nhan, lại ngoài ý liệu chưa từng nhìn thấy hắn thẹn quá thành giận vẻ mặt. Phía dưới lại vang lên một mảnh xì xào bàn tán. “ bẩn thỉu hỗn huyết, ngươi không xứng với……” Cadmus mắt lạnh tà liếc nhìn Carlo, hắn rùng mình một cái, nói không được.

“ ta nói rồi đích, ta đề nghị ngươi cẩn thận lật lật Slytherin đích tộc phổ, xem một chút Peverell đến tột cùng là như thế nào đích tính thị. ”“ căn bản, căn bản không có cái họ này thị……”“ Slytherin gia tộc nhân số đơn bạc. Muội muội sớm chết, tỷ tỷ sớm gả, Salazar Slytherin bản thân một không chỗ nào ra. Peverell là mẹ của hắn Cassiopeia, ” Cadmus thật chặc quan sát cái đó hồng mâu nam nhân biểu lộ, “ ban đầu tính thị. ”.

Không ngờ, nam nhân nở nụ cười. “ không tin ? ” Cadmus nghiêng đầu, ánh mắt ý vị không rõ. Nagini quanh co địa leo lên Voldemort đích đầu gối đầu, hắn thật thấp địa nói : 【 thú vị. 】【 chỉ lần này mà thôi ? 】 Cadmus tự tiếu phi tiếu nhìn hắn, 【 Slytherin đích xà ngữ thiên phú xuất xứ từ Peverell nhất tộc, không ai nói với ngươi sao ? 】 trầm mặc hồi lâu, nam nhân không nhanh không chậm nói : 【 ngươi thật sự không nên trở thành ta người làm. 】 Cadmus thiêu mi. 【 chúng ta là thiên chi kiêu tử. 】.

【 bất quá ta có thể ở Dumbledore bên người nghỉ ngơi một năm, vì ngươi thu tập tin tức. 】【 ngươi nghĩ làm gì ? 】【 hắc ma pháp phòng ngự thuật giáo sư. 】【 hắn cũng sẽ không đồng ý mời hai mươi tuổi trở xuống đích giáo sư. 】【 phá lệ mướn. 】 Cadmus không thèm để ý chút nào. 【 cái đó chức vị bị nguyền rủa. Không ai có thể nhậm chức vượt qua một năm. 】 Cadmus đích ánh mắt trợt hướng bên cạnh Regulus : 【 đủ. 】 Cadmus vô cùng tích tự như kim, nhưng là Voldemort cũng không ngại : 【 ta đem lau mắt mà đợi. 】【 thất bồi. 】 vừa dứt lời, Cadmus mang theo Regulus ảo ảnh dời hình.

“ chủ nhân, xin cho ta một tháng đích thời gian, ta có thể để cho cái đó nam hài trở nên vô cùng nghe lời……” Lucius lời nói giữa đích mùi để cho người chung quanh không khỏi chê cười lên tiếng. “ nhớ ngươi dạy dỗ, Lucius, ” Voldemort cho hắn lòng tham đích người làm một sắc bén đích toàn tâm nguyền rủa, “ cái gì là ngươi không nên đụng. Hắn là thuộc về con mồi của ta. ”.

Cặp kia màu xanh lá cây tròng mắt rõ ràng lãnh nhược băng sương, nhưng cũng có thể lộ ra nhu tình như nước đích ánh mắt. Tràn đầy dã tính đích kiêu ngạo thiếu niên, Voldemort không tự chủ liếm liếm khóe miệng, làm người ta tò mò, làm người ta trứ mê. Hắn tin tưởng thiếu niên này có thể có được hắc ma pháp phòng ngự thuật giáo sư đích chức vị, hắn cũng tin tưởng thiếu niên này có thể cùng hắn sóng vai cặp tay đứng ở quyền lực tột cùng. Về phần Regulus, bất quá là một đoạn nho nhỏ nhạc đệm, hắn cũng không thèm để ý.

—————————

Regulus tốt nghiệp ngày đó, Cadmus từ đi hắc ma pháp phòng ngự thuật giáo sư đích chức vị, cùng Regulus cùng nhau chân chính tiến vào âm trầm trang viên. Cadmus cảm thấy nam nhân đối với hắn đích thái độ tương đối quỷ dị, ánh mắt của nam nhân trong bao hàm hắn không thấy rõ học không hiểu ý vị, làm hắn rợn cả tóc gáy. Nam nhân cho tới bây giờ không có bài xích hắn gia nhập hội nghị, mặc dù hắn từ không hoạch định hoặc là tham dự bất kỳ hành động. Hắn xác có thể tiếp xúc nòng cốt cơ mật, nhưng là những thứ kia cũng không phải là hắn kỳ ký lấy được. Hết thảy bình tĩnh như thường, cho đến tháng mười hai đích một cuộc hội nghị……

“ hắn thế nào ? ”“ linh hồn của hắn tựa hồ không quá ổn định. ” ngón tay thượng truyền tới khô ráo đích ấm áp, hắn mở ra sương mù đích cặp mắt, cố gắng nhìn về phía bốn phía. “ Carl, tỉnh ? ” đập vào mắt là một tờ tái nhợt tựa như chá đích khuôn mặt. Cadmus ho khan mấy tiếng, ngồi dậy. “ đi xuống, Severus. ” vậy mà nam nhân đối với hắn lúc nói chuyện giọng của lại nhu hòa rất nhiều, “ Carl, linh hồn của ngươi không quá ổn định, có lẽ cần dùng linh hồn ổn định tề. ”“ linh hồn ? ” Cadmus vô ý thức lập lại một lần, hư vô địa nhìn không khí. Chợt trước mắt hắn sáng lên, sau đó nhanh chóng ảm đạm đi xuống. “ thế nào ? ”“ một hắc ma pháp đích hậu di chứng, không đáng giá nhắc tới. ” Cadmus tận lực hời hợt giải đất quá một khoản, không hề nữa nhắc tới.

Nhưng đây không thể nghi ngờ là một thiên đại lời nói dối, trong lòng hắn rõ ràng. Harry Potter ở Lily trong bụng dựng dục, theo thời gian đẩy dời, hắn chỉ biết càng ngày càng hơn suy yếu. Khi hắn lần thứ ba ở hội nghị thượng vô tri vô giác địa té xỉu sau, nam nhân “ u cấm ” liễu hắn. Nam nhân cơ hồ đem hắn làm thành trẻ nít tới chiếu cố, làm hắn đề cười tất cả không phải là. Bellatrix nhìn hắn đích biểu lộ tựa như nhìn tình địch, càng làm cho hắn dở khóc dở cười.

Nam nhân cầm lên khăn giấy cho hắn xoa xoa thần giác, rồi sau đó lại cầm lên linh hồn ổn định tề. “ Sông Styx, ta tự mình tới. ”“ Sông Styx ? ” tay của đàn ông một bữa. “ đây là Peverell gia tộc tín ngưỡng. ” Cadmus thanh âm vô cùng bình tĩnh, giống như một hớp u thâm đích nước giếng, “ nơi đó là tử vong quy chúc đất. ” nam nhân thần sắc biến đổi. “ thế nào ? ”“ không có sao, ngươi uống thuốc đi. ” nam nhân để xuống ma bình thuốc, vội vã đứng dậy rời đi. Cadmus không giải thích được nhìn chằm chằm nam nhân bóng lưng, bất quá hắn rất nhanh thu hồi ánh mắt, rơi hướng trong suốt đích ma bình thuốc. Quyển này chính là một cuộc lẫn nhau lừa gạt đích trò chơi, xem ai đi trước nộp khí giới đầu hàng.

Cadmus ở dưới ánh mặt trời miễn cưỡng nhắm mắt lại, gần nhất hắn thanh tĩnh đích thời gian càng ngày càng ngắn. Còn có một tháng, cuối cùng hắn sợ rằng không những tay không mà về, ngược lại thiếu một khoản tình trái. Regulus……trước mắt tựa hồ bị một bóng ma bao phủ, Cadmus miễn lực mở mắt. Trước mắt mơ hồ, hắn không thấy rõ người đến là ai.

“ quấy rầy ngươi ? ” một trầm thấp viên hoạt thanh âm của, hắn nghe vào trong tai mơ hồ cảm thấy có chút quen thuộc. “ ta vốn chỉ muốn xa xa cùng ngươi nói lời từ biệt, nhưng là cuối cùng vẫn là thân bất do kỷ đi tới. Ta sẽ đi Hogwarts, trở thành Dumbledore bên cạnh gián điệp, bởi vì ngươi đã làm giống nhau chuyện……” Cadmus cố gắng tập trung tinh thần nhớ lại : “ Snape ? ” cùng lúc đó, hắn đưa tay giơ đến trước mắt, kiểm trắc thị lực của mình. Ngoài dự đoán mọi người địa, có người nắm cổ tay của hắn.

“ là ta. ” cho phép là ảo giác, Cadmus cảm thấy trong giọng nói của hắn có một luồng khó nhịn đích mừng rỡ. “ linh hồn ổn định tề đích hiệu quả không tốt ? ” Cadmus sơ ly đích giọng theo mùa hè sau giờ ngọ ôn hòa đích noãn phong, nhẹ nhàng thổi phất quá hắn bên tai. “ như cũ còn là cám ơn ngươi. ” Cadmus màu đen tóc dài thượng tựa hồ rơi ánh mặt trời bể tiết. Thấy hoảng hốt, hắn không tự chủ được đưa ra cặp kia mang theo mỏng kiển tay của, mơn trớn thiếu niên đích cặp mắt.

—————————

Khi nào thì bắt đầu đích đây ?.

Có lẽ là cái đó tốt nghiệp dạ vũ sau khi kết thúc đích thực tử đồ tụ hội. Cadmus trong miệng khạc ra mê người trầm luân đích xà ngữ, giống như kia con y điện trong vườn đầu độc lòng người vũ xà. Cặp kia không nhúc nhích đích xanh biếc mâu nhất định xem qua vạn thủy thiên sơn, mới có thể như vậy trấn định tựa như, gợn sóng không sợ hãi.

Có lẽ là cái đó có chớ quên mình bàn bầu trời màu lam đích mùa hè. Cadmus nằm ngửa đang bay ngày cây chổi thượng, đùi phải đặt ở khúc khởi đích trên chân trái. Ánh nắng khuynh tả tại hắn trắng nõn gò má của, màu đen áo bào khi hắn đích dưới người bị gió mát thổi trúng tuôn rơi bay lượn.

Có lẽ là cái đó ở trên thiên văn trên đài xem tinh khóa đích yên lặng ban đêm. Cadmus đứng ở thiên văn trên đài, ngửa đầu nhìn chân trời quần tinh. Hắn xoay người lại đích thời điểm, gió đêm thổi trúng hắn áo bào vù vù vang dội, hắn nhìn qua giống như vô cùng một con kiệt ngao bất tuần đích điểu. Dật thải ánh sao khi hắn mực màu xanh lá cây trong tròng mắt lóng lánh, giống như sáng tỏ dưới ánh trăng đích bình tĩnh hồ chậm rãi chảy xuôi, mà hắn cơ hồ chết chìm mà chết.

Có lẽ là cái đó bình thường bình thường làm người ta quyện đãi đích sân trường sau giờ ngọ. Hắn ung dung đạc bộ tới, ma trượng tiêm đoan tràn ra con kia cao quý mẫu lộc, phảng phất đối với trần thế không thèm một cố. Cadmus giúp chính là hắn, nhưng là tại sao trong mắt hắn nhìn thấy, cũng không phải hắn……

——————————

“ Severus Snape ! ” Cadmus nghiêng mặt đi, mặc dù nhìn không rõ, hắn lại có thể cảm nhận được nam nhân cơ hồ thực chất hóa lửa giận của. “ khác thủ thân phận, vĩnh viễn không muốn mơ ước ngươi không xứng với lấy được đồ ! Cần ta giúp ngươi nhớ ngươi dạy dỗ sao ? Đi xuống ! ” nam nhân đem Cadmus tay của cầm vào tay của mình tâm, nhìn về phía trên bàn ăn đích ma bình thuốc. “ Carl, ngươi không phải nói chính ngươi uống thuốc sao ? ”

“ linh hồn ổn định tề đích hiệu quả cũng không tẫn như người ý, ma thuốc từ trước đến giờ đối với ta vô dụng. ” ánh mặt trời sáng rỡ khẳng khái địa vẩy vào trên người của hắn, nhưng là hắn ngữ điệu như cũ âm lãnh giống như đến từ vô cùng địa chi hàn. Nam nhân trầm mặc hồi lâu, chợt khoái trá địa nói : “ xem một chút cái này. ” nam nhân đẩy ra ngón tay của hắn, đem một băng lạnh như băng lạnh đích cái hộp nhỏ nhét vào lòng bàn tay của hắn. “ đây là Slytherin đích quải trụy hộp. ”“ có ý gì ? ”

“ đây là ta đích hồn khí. ” nam nhân đem Slytherin đích quải trụy hộp từ trong tay của hắn rút ra, cho hắn đeo vào trên cổ. “ cho đến nay, ta tổng cộng có năm hồn khí. Học sinh thời đại đích nhật ký vốn, Gaunt gia tộc chiếc nhẫn, Ravenclaw đích quan miện, Hufflepuff đích kim bôi, còn có, Slytherin đích quải trụy hộp. ” nam nhân cười đắc ý, “ ta ở trường sinh đích trên đường đi được so với ai khác cũng xa, cho nên ngươi tuyệt sẽ không trước phó tử vong quy chúc đất. Carl, để cho ta trở thành ngươi tín ngưỡng. ” nam nhân thao thao bất tuyệt vừa nói, Cadmus chẳng qua là an tĩnh lắng nghe.

“ vì an toàn, ta đem hồn khí phân tán ra tới. Nhật ký vốn là ở Malfoy trang viên, chiếc nhẫn ở Little Hangleton, quan miện ở Hogwarts, kim bôi ở Bella đích kim khố. Ta bây giờ đem nhà ta tộc đích quải trụy hộp giao cho ngươi. ” Cadmus lập tức vững vàng ghi nhớ quan miện cùng kim bôi đích chỗ ở, đây là hắn đi tới nơi này đích nguyên nhân duy nhất……không, không phải là nguyên nhân duy nhất, còn có…….

“ Regulus. ”“ cái gì ? ”“ Regulus, ta muốn thấy hắn. ” nam nhân không vui hừ một tiếng : “ người bên cạnh đối với ngươi nếu có nửa phần ác ý, Cadmus, ngươi ngày sẽ trở thành một cơn ác mộng. ”“ Regulus không phải là người bên cạnh. ” ở Cadmus đích dưới sự kiên trì, cuối cùng nam nhân miễn cưỡng đồng ý.

Regulus câu nệ đứng ở Cadmus sau lưng, Cadmus đưa tay về phía sau dò tìm. Tay của hắn bị thiếu niên cầm, đặt ở trên má. “ ta ở, Carl. ” Cadmus trong lòng thống hận sự vô năng của mình làm lực. Hắn vuốt ve thiếu niên gầy gò gò má của, thật lâu không nói một câu. “ ta ở, Carl. ” Cadmus đích trên môi thường đến ướt át mặn sáp đích mùi : “ đừng khóc, Rael. ”

———————————

Ngày 31 tháng 7, ngày cuối cùng. “ Rael. ” Regulus quay đầu, Cadmus đứng ở nơi đó, nhìn qua so dĩ vãng càng thêm tinh thần hoán phát. “ Carl……” Cadmus níu lại Regulus cánh tay của, ảo ảnh dời hình. Sau một khắc, bọn họ xuất hiện ở Peverell trang viên phòng ngủ đích trên giường. “ tựa hồ ta nhịn cả đời thời gian. ” Cadmus hôn thiếu niên đích môi, câu nói hàm hồ không rõ.

Khi thở dốc cuối cùng bình tĩnh lại, thiếu niên gò má nhìn bên cạnh đích Cadmus : “ ta yêu ngươi, Carl. ” Cadmus đích đôi môi lay động, cái gì đều nói không ra được. Hắn tình yêu, như thế hư vô mờ mịt. Hắn chỉ là một ngụy trang mộng đẹp đích cơn ác mộng……không khẩu hứa cam kết, không thể ra sức đích mệnh đồ. Hắn cũng nữa không cách nào vì thiếu niên làm bất cứ chuyện gì……“ Carl ? ”“ ta yêu ngươi, ta yêu ngươi, Rael, ta yêu ngươi. ” Cadmus đích xung động lại trở về trong cơ thể, hắn một tay ân ở thiếu niên đơn bạc đích vai, một tay vuốt lên thiếu niên tinh sảo đích tỏa cốt……

Mệt mỏi thiếu niên ở bên người hắn co rúc trứ an tĩnh ngủ. Cadmus lật người xuống giường, lặng yên không một tiếng động, không làm kinh động hắn thiếu niên. “ ta yêu ngươi, ” hắn vén lên thiếu niên đích ngạch phát, êm ái địa rơi xuống vừa hôn, “ còn có, thật xin lỗi. ” hắn không mặc y phục, chạy tới một cuộc tử vong cùng học sinh mới đích giao tiếp nghi thức…….

------------------------
Tác giả có lời muốn nói :tái diễn một lần, tác giả là Harry vạn người mê Potter đích mẹ ruột, giải giải phối hợp ~~

Nội dung nói muốn tới tự lời ca i'm a nightmare dressed like a daydream.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net