Quyển thứ tám: Bảo Bối Tử Thần cùng cuộc sống... "Chiến tranh"!

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chương 61 : Mã nhân đến . 

Ngay tại thời điểm Yue và Snape đang hưởng tuần trăng mật, Nguyệt chi cốc có khách ghé thăm. Điều này làm cho Yue thập phần ngoài ý muốn, bởi vì đến cũng không phải người, mà là một loại sinh vật có năng lực thần kì tiên đoán tương lai... Bộ tộc Mã nhân!

Đối với chủng tộc này, kỳ thật Yue vẫn là có chút hứng thú, tuy rằng bọn họ luôn nói ra một ít lời kì quái, luôn ra vẻ thần bí. Mà Snape đối với bọn họ quả thật chả có cảm giác hay ho gì [Vô luận ai quấy rầy tuần trăng mật tân hôn của hắn thì hắn đều sẽ không có hảo cảm], nhưng lo lắng lỡ chúng nó thật sự có chuyện quan trọng muốn tìm Yue, cho nên hắn cái gì cũng không có nói, chỉ trừng họ một cái, liền xoay người ly khai ...

"Các vị rốt cuộc tìm ta có chuyện gì, bộ tộc mã nhân các vị không phải luôn luôn không muốn tiếp xúc với ngoại nhân hay sao?"

"Đúng vậy, chúng ta cũng không cùng ngoại 'Nhân' tiếp xúc, nhưng các hạ đều không phải là Nhân tộc."

"Kia thì thế nào đâu?"

Yue khó hiểu hỏi.

"Địa vị bộ tộc mã nhân chúng ta ở Ma pháp giới hiện tại thuộc loại sinh vật ma pháp có vẻ cao đẳng , nhưng vào thời viễn cổ , chúng ta bất quá cũng chỉ là một giống loài nhược tiểu mà thôi . Chính là do trước kia có được thiên phú tiên đoán cho nên mới có thể duy trì giống nòi tới tận bây giờ ..."

Gặp Yue còn thật sự nghe, mã nhân tiếp tục nói xong ý đồ đến của bản thân mình :

"Hiện tại Ma pháp giới tương đương hỗn loạn. Thật lâu trước kia , Muggle cùng pháp sư từng phát sinh chiến tranh , sau lại vì bảo vệ pháp sư , bốn vị sáng lập Hogwarts thành lập một ngôi trưởng bảo vệ các tiểu pháp sư , hơn nữa theo thời gian trôi qua , ma pháp trận bảo vệ càng ngày càng được gia cố , khiến cho nó có thể trở thành nơi trú ẩn cuối cùng cho các pháp sư khi gặp phải tai kiếp . Nhưng thật không ngờ , bản thân Ma pháp giới cư nhiên tự náo loạn , Lúc trước , dưới sự dẫn đường của Hắc ma vương đời đầu cùng các quý tộc dưới trướng hắn , lần chiến tranh đầu tiên tại Ma pháp giới rốt cuộc khai hỏa....

Grindelwald này vừa mới động, khiến cho Ma pháp giới đình trệ , đồng thời văn minh của thê giới Muggle lại nhanh chóng phát triển . Tuy họ không thể sử dụng lực lượng đặc thù là ma pháp nhưng bởi vì sự cố gắng , khiến cho họ nắm giữ một ít vũ khí đặc thù có thể tác chiến với không chỉ một pháp sư , càng miễn bàn nhân số to lớn của bọn họ so với pháp sư gấp hàng trăm nghìn lần ...

Nhưng dưới tình huống như vậy, Ma pháp giới cư nhiên vẫn bảo thủ như trước , hơn nữa không ngừng nội loạn. Cái tên điên kia lại gây chiến tranh ... Tuy phạm vi lan rộng không bằng lần trước nhưng lại mang đến sự khủng hoảng cho tát cả các pháp sư . Cho tới bây giờ ai cũng gọi hắn là 'kẻ thần bí' , mà không dám hô tên thật của hắn!

Tuy rằng Dumbledore nghĩ biện pháp tiêu diệt hắn, nhưng hắn cũng không có chân chính tử vong ...Mà hiện tại, chiến tranh đã muốn khai hỏa , thời gian dành cho chúng ta còn không nhiều lắm ."

"Các ngươi?"

Nghe xong một tràng dài , Yue đã muốn có chút đầu óc choáng váng .

"Đúng vậy, ta lần này đến, không chỉ có đại biểu cho cá nhân ta mà còn đại biểu cho bộ tộc Mã nhân , đại biểu cho tất cả các sinh vật thần kì đang ẩn cư."

"Tổng cộng có bao nhiêu loại?"

Yue có chút tò mò .

"Số giống loài không hề ít hơn trong sơn cốc của các hạ."

"...... Như vậy các ngươi lần này tới tìm ta để làm cái gì ?"

"Chúng ta dựa vào tinh tượng cùng một ít phương thức cảm ứng đặc biệt của riêng chúng ta biết được , các hạ có huyết thống tinh linh tinh thuần nhất trong lịch sử từ trước đến nay , còn là Nguyệt tinh linh ma lực cao cường , chúng ta hy vọng có thể đạt được các hạ phù hộ, nếu vào lúc ngọn lửa chiến tranh lan đến gần chỗ chúng ta , mong các hạ có thể bảo hộ chúng ta . Đương nhiên , nếu các hạ có nhu cầu gì , cũng có thể nói với chúng ta , chúng ta sẽ mang hết khả năng để giúp đỡ."

"...... Vậy ngươi vừa rồi nói nhiều như thế , đến tột cùng là vì thuyết minh cái gì đâu?"

"Không có gì, thuần túy là vì đã lâu không nói gì , cho nên không khỏi đem một bộ phận lịch sử trên muốn nói rõ ràng thêm một ít !"

Nghe đến đó, Yue nhịn không được gân xanh bạo khởi:

Xem ra, vô luận thời không nào , vô luận giống loài nào , đều tồn tại sinh vật thiếu đòn như vậy !

"Đối với yêu cầu trên, ta có thể đáp ứng các ngươi. Ở nước Anh và các địa phương lân cận không hề thiếu rừng rậm . Ta sẽ nghĩ biện pháp thành lập truyền tống trận, đến lúc đó đem bọn ngươi đưa đi qua, phân tán mở ra. Sau đó tái thành lập ma pháp trận thủ hộ , khi ấy các ngươi có thể thuận lợi sinh sống , hơn nữa mượn dùng lực lượng của Ma pháp trận , sẽ càng trở nên cường đại đủ để bảo vệ những sinh linh nơi đó . Trận pháp sẽ ngăn cách những người không có ma lực hay mang đến ác ý , cho nên các ngươi có thể tiếp tục sống cuộc sống ẩn cư .

Về phần chuyện Voldemort , chúng ta cũng đã nắm rõ vài phần , không lâu sau , Ma pháp giới sẽ khôi phục yên bình."

"Về phần các ngươi báo đáp, sẽ không......"

Bản thân Yue không phải thực để ý lời hứa báo đáp của bọn họ , nhưng đột nhiên nghĩ đến cái gì , cậu sửa miệng :

"Mỗi năm đưa một ít dược liệu Ma dược đặc thù lại đây là được , ta sẽ viết thư cho các ngươi , đến lúc đó nếu chúng ta cần loại tài liệu nào , các ngươi chỉ cần có thể giúp ta thu thập được rồi mang tới là xong , thật sự không được thì thôi."

Đúng rồi, lạc thú lớn nhất của giáo sư ngoại trừ nghiên cứu hắc ma pháp, chính là ma dược, bản thân mình quyết định thế này , Severus nhất định sẽ cao hứng đi ?!

Yue nghĩ như thế.

Bất quá, nghĩ đến sứ giả mã nhân tộc nói số loài sinh vật so với trong cốc còn nhiều hơn , cậu không khỏi có chút đau đầu....

Sinh vật ma pháp thật đúng là thích ẩn cư a , nhiều loài như vậy , ta phải bận việc bao lâu a ?

Buổi tối ngày này, Yue đem toàn bộ cuộc nói chuyện của cậu và mã nhân kể cho giáo sư Snape nghe. Sau khi nghe xong , giáo sư không chỉ cảm động Yue vì bản thân hắn suy nghĩ mà còn bắt đầu tự hỏi ảnh hưởng của lần này tới tương lai mai sau.

"Yue,em nghĩ bọn họ nói thật ư? Có thể tin tưởng sao?"

"Em cảm thấy là có thể tin , anh quên có có lực lượng 'Xứng' sao ? Lúc ấy em theo bản năng sử dụng một chút."

Yue nhìn Snape, nhẹ nhàng nói.

"Nếu là như thế này..."

Snape ôm lấy Yue , hôn cậu một chút , tiếp tục phân tích :

"Như vậy chuyện lần này , chỉ có ưu việt không có chỗ hỏng , Như vậy có thể cam đoan bọn họ sẽ không bị bắt buộc gia nhập vào trận doanh của Voldemort , đồng thời cũng cam đoan làm hậu phương cung cấp một ít sức lực cho chúng ta ."

Trầm ngâm một hồi, Snape cúi đầu hỏi:

"Bất quá nhiều sinh linh như vậy , ma lực em có đủ hay không ? Thể chất của em làm Ma lực bổ sung tề tựa hồ không có tác dụng."

"Yên tâm đi, đến lúc đó nhiều nhất ngủ say một tuần."

"Phải không? Vậy ta phải làm gì đó với em trước, miễn cho lúc ấy ta có muốn làm cái gì cũng không làm được "

Snape lấy tay nâng cằm Yue lên, thử một phương thức tán tỉnh trong một quyển sách Malfoy đưa tặng, đùa :

"Nếu như vậy,trước đó, chúng ta hảo hảo trao đổi một chút 'tình cảm' đi."

Trong ánh trăng mông lung, trong Nguyệt chi cốc một mảnh tường hòa .

Về phần hai lão già mà không chín chắn tại nơi nào đó của nước Đức [Dumbledore cùng Grindewald đang hôn nhau đồng thời hắc xì], tựa hồ cũng thật tường hòa ...

Đỉnh điểm chiến tranh sẽ tới , thời đại hòa bình cũng không xa...  

Chương 62 : Giải phóng các gia tinh . 

 Nếu nói mã nhân tới Nguyệt chi cốc lúc trước đã mang đến cho đám người Yue một chút phức tạp nho nhỏ cùng một chút ích lợi , vậy thì các gia tinh chạy tới mấy ngày sau , mang đến cho Yue cùng giáo sư chính là hỗn loạn !

Chuẩn xác mà nói, hẳn là, một đoàn gia tinh chạy tới mang đến một luồng gió mới cho Nguyệt chi cốc luôn luôn an bình tường hòa, đó là ... Hỗn loạn cùng ồn ào !

Chuyện này đến tột cùng là gì ?

Ngày thứ ba sau khi mã nhân rời đi , Yue vừa mới tỉnh lại trong vòng tay ôm ấp của giáo sư , đang chuẩn bị mặc quần áo. Đột nhiên hướng tây bắc của Nguyệt chi cốc truyền đến một trận thanh âm bùm bùm , còn có thanh âm 'bang bang phanh' do có vật đập mạnh xuống đất .... Tựa hồ đang có người đập đầu xuống sàn ...

Cái này làm cho không chỉ có Yue đang nửa tỉnh nửa mơ , ngay cả giáo sư Snape đang khẽ chợp mắt trên giường đều bị trận'chấn động' trên mà làm cho thanh tỉnh !

Hai người nhìn nhau một cái :

Rốt cuộc là đã xảy ra chuyện gì?

==========================================

Yue nhìn một đám gia tinh đang khóc ầm ầm bên ngoài , trong lòng âm thầm thở dài:

Có loại dự cảm bất hảo, xem ra phiền toái càng ngày càng nhiều, càng lúc càng lớn .

Giác quan thứ sáu của giáo sư Snape phát huy tác dụng lần đầu tiên từ khi chào đời tới nay , đoán được một tương lai làm hắn có chút phát điên ....

Sơn cốc thần bí nguyên bản an tường hài hòa , dưới sự quay chung quanh của một đống lớn Alpha , Beata , Gamma cùng với Alpha số 1, số 2... Beata số 1 , số 2.... Gamma số 1, số 2 mà biến thành một nơi so với chợ còn muốn rộn ràng !

Mà mỗi lần vào thời khắc mấu chốt khi hắn ngao ma dược , bởi vì bị đám tinh linh quấy nhiễu , cuối cùng thất bại trong gang tấc......

Mỗi lần hắn muốn cùng Yue ôn tồn , luôn có mấy tiểu tinh linh đột nhiên xuất hiện ,phá việc tốt của hắn...

Còn có......

Lần này dự cảm tuy rằng không có thập phần chuẩn xác, nhưng cũng có tám chín phần sẽ trở thành sự thật !

Nói ngắn lại, Snape giờ phút này áp khí cuồng hàng, lãnh khí không muốn sống phóng thích , nếu không phải số lượng gia tinh nhiều lắm, hắn thậm chí tưởng từng bước từng bước cho bọn hắn tham gia lễ rửa tội bằng nọc độc !
==========================================
Bất quá, dù tranh cãi ầm ĩ đến cỡ nào cũng sẽ luôn có biện pháp giải quyết...

Cho nên lần này Yue đưa tới một cái Tinh Linh –"Mặc".

Đây đại khái là lần đầu tiên cậu sử dụng năng lực của tinh linh này dưới tình huống như vậy từ khi cậu có trí nhớ tới nay đi ?

Dưới cái nhìn chăm chú của 'Mặc' , tất cả gia tinh đều toàn bộ không thể mở miệng ...

Yue vừa lòng nhìn khoảng sân rốt cuộc trở nên lặng ngắt như tờ , bắt đầu phát biểu. Đối với mã nhân, Yue còn miễn cưỡng có thể dùng khẩu khí tham khảo đến nói chuyện với nhau . Nhưng nếu đối phương là tinh linh , hơn nữa còn là loại gia tinh không có chút đầu óc nào , vậy cậu cũng lười nhiều lời ... Đây là quyết định sáng suốt !

"Các ngươi phái ra một đại biểu , nếu không cứ tiếp tục ríu ra ríu rít , ta sẽ quăng toàn bộ các ngươi ra ngoài !"

Yue lạnh lùng dùng mắt đao nhìn quét đám sinh vật bên dưới , không giận tự uy nói.

Dưới sự ta chen mi đẩy của đám gia tinh bên dưới , rốt cuộc có một gia tinh bị đẩy đi ra . Yue nhẹ nhàng vung tay , gia tinh này liền có thể nói chuyện.

Nàng ngượng ngùng nhìn Yue vài lần, thưa dạ nói:

"Ngài hảo, tôn kính tinh linh chi vương, ta là Winky ."

Winky ?

Đây là gia tinh của lão Barty ? Không phải nó đã bị đuổi đi rồi sao?

Snape trong lòng thập phần kinh ngạc.

Phải biết rằng gia tinh bình thường bởi vì khế ước mà nô tính rất mạnh, do đó nếu có gia tinh chạy ra ngoài , như vậy khẳng định nó sẽ chết ở bên ngoài ... bởi vì xấu hổ tự sát hoặc là không ai thu lưu đói chết. Nghe nói Dumbledore trước đây cũng muốn thu lưu nó , nhưng không biết tại sao nó lại xuất hiện tại đây?

Chẳng lẽ có cái gì kỳ quái?

Lúc Snape đang suy nghĩ loạn cả lên , Yue cũng không có nghĩ quá nhiều , chính là lẳng lặng quan sát gia tinh tên Winky, lạnh lùng nói :

"Nói ý đồ của các ngươi khi đến đây."

Winky run rây kích động nói :

"Điện hạ , điện hạ là vương giả của tộc tinh linh , chúng ta tự nhiên phải về dưới sự lãnh đạo của điện hạ."

Vương giả?

Có ý tứ gì?

Yue khó hiểu hỏi:

"Ta khi nào thì trở thành vương giả của tinh linh tộc ? Bản thân ta cũng không biết."

"Là các ngươi áp đặt cho em ấy sao ? Nếu vậy , Yue sẽ không nhận sự 'kính ý' của các ngươi dâu , dù sao nơi này của chúng ta cũng không phải mở công ty cung cấp dịch vụ gia vụ."

Snape sau khi nghe Winky nói xong , lạnh lùng mở miệng.

Yue tuy rằng không phải rất rõ ràng tại sao cảm xúc của giáo sư lại tệ đi, nhưng cậu vẫn cảm giác được giáo sư không quá thích đám gia tinh này , cho nên cậu quyết định tốc chiến tốc thắng.

"Ngươi nói thẳng mục đích của các ngươi đi !"

Đôi mắt Winky nhòe nước , nước nở nói :

"Nga , vương của chúng ta , chúng ta tới tận đây..."
============================================
Sau hơn ba giờ lải nhải , chúng ta tổng kết một chút nội dung gia tinh Winky phát biểu đi:

Gia tinh nguyên bản là một chi nhánh của viễn cổ tinh linh , nhưng mà bởi vì khi ấy chiến loạn , nguyên tố ma lực giảm bớt, làm cho chi nhánh tinh linh này không thể không dựa vào ma lực ẩn chưa trong các gia đình pháp sư thuần huyết để bổ sung ma lực , cho nên bọn họ kí kết khế ước với nhau , lấy lao động đến đổi lấy ma lực bổ sung.

Nhưng phương thức này làm cho các gia tinh từ ban đầu là các tinh linh nhỏ bé trí tuệ biến thành nô bộc mặc các pháp sư đùa bỡn như bây giờ .Tuy vậy bởi vì khế ước và các tinh linh quả thật rất cần ma lực bổ sung cho nên họ cũng chỉ có thể chịu đựng. Nhưng mà mã nhân thông qua thiên thượng dự báo , phát hiện ma lực và huyết thống của Yue đều trên cả các viễn cổ tinh linh !

Sau khi biết được tin tức này , các gia tinh dùng phương thức cảm ứng đặc thù của chính mình cũng rõ ràng tình huống của Yue , bọn họ nghĩ Yue là hậu duệ của viễn cổ tinh linh , cho nên tiến đến tìm nơi nương tựa, hy vọng có thể một lần nữa trở thành một bộ phận của tinh linh tự nhiên , không hề nhận nô dịch.

Sau khi nghe xong , Yue cảm thấy nếu kiếp này có thể giúp đỡ được đồng tộc , cũng không có gì cả . Hơn nữa bản thân các gia tinh này còn có huyết thống tinh linh , chỉ cần để bọn họ đi tới nước suối tinh linh hoàn thành nghi thức truyền thừa là được .

Nhưng nhớ tới bộ dáng mất hứng khi nãy của Snape , sau một lúc tự cân nhắc, Yue quyết định đem bọn họ phân tới các nơi trên khắp thế giới , miễn cho vì chuyện này làm bạn lữ cảm thấy bất mãn.

Yue là người thuộc phái hành động , sau khi quyết định xong , lập tức bắt đầu chấp hành.

Đầu tiên cậu triệu hồi đám người Alpha , để họ tiến hành lễ rửa tội cho đám gia tinh này, sau đó sẽ tìm một ít rừng rậm, đem nơi đó biến thành một nơi có thể làm cho tinh linh sinh sống , lại truyền tống một bộ phận sinh vật thần kì đi qua , để chúng bảo vệ hoàn cảnh sinh thái nơi đó , hơn nữa bày ra một cái ma pháp trận thật lớn , làm cho nơi đó biến mất khỏi tầm mắt mọi người , khiến cuộc sống an bình của chúng sẽ không bị ai quấy rầy.

Sau khi làm xong chuyện này , Yue toàn thân hư thoát, ngủ một tuần.

Trong một tuần này, rất nhiều gia đình quý tộc phát hiện gia tinh của mình tiêu thất không ít , nhưng bận việc ... ứng đối chiến tranh bọn họ cũng không có chú ý tới này đó, thẳng đến sau khi chiến tranh kết thúc họ mới phát hiện không thích hợp.

Trong chuyện lần này , rất nhiều gia tinh đều thuận lợi trở thành tự nhiên Tinh Linh cùng Druid. Đương nhiên, khế ước tinh linh cũng không dễ giải trừ như thế , hơn nữa có một bộ phận gia tinh không nghĩ quay về tự nhiên, đối này Yue không có miễn cưỡng, cậu làm như vậy, chính là muốn để một đường lui cho các gia tinh mà thôi.

Nhưng khi nhìn đến các gia tinh lục tục truyền tống rời đi , cậu vẫn không thể không cảm thán:

Thế giới này tinh linh thật đúng là không ít!

Về phần giáo sư , nguyên bản thập phần mất hứng vì sẽ có Tinh Linh quấy rầy bọn họ, sau khi quan sát Yue an bài , cảm xúc hắn liền tốt lên không ít , vì vậy hắn lưu loát đem ba tên quỷ chuyên gây phiền toái toàn bộ sung quân đến ba nơi tụ cư lớn nhất , trở thành lĩnh chủ .

Ngay tại trong sự hỗn loạn diễn ra liên tiếp này, kỳ nghỉ hè đã xong.

Cuối cùng chiến tranh cũng sẽ bắt đầu.  

Chương 63 : Bảo Bối Tử Thần ! 

 Người đầu tiên có được Bảo Bối Tử Thần là ba anh em nhà Peverell: Antioch, Cadmus và Ignotus.

Theo 'câu chuyện về ba anh em' trong quyển ' Những chuyện kể của Beedle the Bard':

Ngày xửa ngày xưa, có ba anh em đang đi trên một con đường ngoằn ngoèo vắng vẻ vào lúc chiều hôm. Đúng lúc họ đi tới bên một dòng sông ,sông quá sâu nên không lội qua được và quá nguy hiểm để có thể bơi qua. Tuy nhiên, ba anh em đều tinh thông ma pháp, họ vung đũa phép, một cây cầu vắt ngang qua dòng sông chảy xiết. Khi họ đi đến giữa cầu, một thân ảnh mang sa mạo chặn đường họ đi.

Tử thần nói chuyện với ba người. Tử thần thực sinh khí, hắn mất đi ba nạn nhân mới, bởi vì người lữ hành bình thường đều sẽ chết đuối dưới dòng sông. Nhưng Tử Thần thực giảo hoạt ...

Hắn làm bộ khen ngợi ma pháp của ba người , nói bọn họ vì thông minh mà tránh thoát Tử Thần , mỗi người có thể đạt được một phần thưởng.

Người anh cả là một kẻ hiếu chiến , hắn xin một cây đũa phép cường đại nhất ... Một cây đũa phép trong chiến đấu vĩnh viễn có thể giúp chủ nhân đạt được thắng lợi , một cây đũa phép một pháp sư xứng đáng nhận được khi chinh phục Tử Thần !

Tử Thần nghe vậy liền đi tới cây cơm nguội một bên bờ sông , bẻ một nhánh rủ xuống , chế ra đũa phép đưa cho người anh cả .

Người anh thứ hai là một kẻ ngạo mạn , hắn quyết định tiếp tục nhục nhã Tử Thần , hắn muốn có được năng lực làm cho người chết sống lại .

Tử Thần bèn nhặt một hòn đá ven bờ đưa cho hắn , nói với hắn ta viên đá này có quyền năng gọi về người đã tiêu tan....

Sau đó Tử Thần hỏi người em út muốn cái gì . Người em út là người khiêm tốn và thông minh nhất , hơn nữa cậu không tin Tử Thần . Bởi vậy cậu hỏi xin một thứ , có thể giúp cậu vô luận đi tới nơi nào đều không bị Tử Thần tìm thấy .

Tử thân vô cùng bất đắc dĩ , cởi Áo khoác Tàng hình trên người xuống giao cho cậu. Sau đó Tử Thần đứng sang một bên cho ba anh em tiếp tục lên đường . Ba anh em vừa đi vừa bàn luận về việc vừa rồi , cũng tán thưởng những món quà của Tử Thần.

Sau đó ba anh em chia tay nhao , mỗi người đi mỗi ngả .

Người anh cả đi thêm một tuần , hắn đi đến một thôn nhỏ xa xôi , đụng một pháp sư và khắc khẩu với đối phương . Tự nhiên , với vũ khí là cây đũa phép Cơm Nguội , hắn dễ dàng chiếm được thắng lợi . Sau khi đối thủ ngã xuống , hắn đi tiếp về phía trước và bước vào một quán rượu . Hắn lớn tiếng khoe khoang về cây đũa phép đầy quyền lực mà hắn ta lấy được từ chỗ Tử Thần , cũng cường điệu cây đũa phép giúp hắn trở nên vô địch như thế nào .

Ngay tại tối đó , sau khi người anh cả say mèm , một pháp sư rón rén đi đến bên giường hắn lấy trộm đũa phép , hơn nữa cắt luôn cổ họng đối phương!

Cứ như vậy, Tử Thần lấy xong mạng người anh cả .

Cùng lúc đó, người anh thứ hai quay trở lại ngôi nhà hắn sống một mình , xuất ra tảng đá có thể khởi tử hồi sinh , xoay nhẹ ba lần . Hắn ngạc nhiên và vui sướng biết bao khi thân ảnh cô gái hắn muốn kết hôn nhưng bất hạnh mất sớm xuất hiện tại trước mặt hắn .

Nhưng nàng bi thương mà lạnh lùng, giữa bọn họ tựa hồ có một tấm màn ngăn cách . Dù cho nàng quay về nhân gian , nhưng nàng chân chính không thuộc về nơi đây , do đó nàng rất thống khổ . Cuối cùng , người anh thứ hai vì những khao khát và hy vọng giày xéo mà nổi điên, hắn tự sát để có thể ở bên nàng mãi mãi...

Cứ như vậy, tính mạng của người anh thứ hai bị Tử Thần mang đi...

Nhưng dù Tử Thần tìm kiếm cậu em út thật nhiều năm ,lại vẫn không tìm thấy thân ảnh đối phương . Cuối cùng , khi người em thứ ba đã sống đủ , hắn cởi bỏ Áo khoác Tàng hình , giao cho con hắn , sau đó như một người bạn lâu năm , hắn nghênh đón Tử Thần tiến tới , vui vẻ ra đi cùng đối phương , và cứ thế cả hai rời khỏi thế gian như hai kẻ đồng đẳng ngang

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net