31

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chương 31
Chờ đợi, chờ đợi, chiến báo đã tới, Tây Bắc cuối cùng cũng đánh nhau.

Lần này đánh đặc biệt hung tàn. Toàn bộ các bộ lạc lớn còn sót lại của dân tộc Hung Nô liên hợp lại, nhiều tiểu quốc ở Tây Vực cũng đồng thời không an phận mà cấu kết. Ai, Con Đường Tơ Lụa xem như chặt đứt. Trẫm yên lặng tính toán tổn thất, tất cả đều tính vào dân tộc Hung Nô.

Trẫm không phải thực lo lắng. Chiến tranh lần này được chuẩn bị chu đáo, lương thực quân giới dược phẩm tất cả đều đủ hết, con tin theo Tiết Minh Anh khởi hành đi Tây Bắc có cả một đoàn người, bàn đạp chông sắt đã sớm được lén chuyển qua, thậm chí y vụ binh bị trục xuất cũng được cả nhà thái y lệnh đào tạo ra số lượng lớn. Hơn nữa, trẫm cho người tiến hành thử gieo trồng cây bông quy mô lớn trong hoàng trang cũng gặt hái tốt đẹp, áo bông mùa đông này không phải lo nữa.

Một cơ hội tốt như vậy, trẫm có thể nào không ngự giá thân chinh! Chết được là tốt nhất, có thể về nhà trong hạnh phúc. Không chết, đó chính là một công trạng cực kì lớn. Cho nên Thừa tướng, ngươi cũng đừng quỳ có được không, để trẫm đi đi, nhìn ngươi quỳ như vậy trẫm đau lòng nha!

Thừa tướng rất cố chấp, vì muốn khuyên can đã quỳ hơn một giờ.

Trái tim bé nhỏ của trẫm đập mạnh, lại đập mạnh. Nhìn một mỹ nhân đẹp như thế quỳ gối không dậy nổi thì đúng là rất thử thách khả năng tiếp nhận của ta!
QUẢNG CÁOAdskeeper

Mẹo trị dứt bệnh xương khớp, thoái hóa, thoát vị tận gốc tại nhà

Rolex bán đồng hồ bản sao siêu rẻ nhân kỷ niệm 110 năm thành lập

Thừa tướng đã quỳ được nửa ngày, cơm trưa cũng không ăn.

Trẫm cũng có chút không thể đưa đũa gắp, liền ăn ít đi nửa bát.

Thừa tướng đã quỳ một ngày rồi, thân thể bắt đầu lắc lắc lắc lắc.

Trẫm chịu không nổi, ngồi xuống trước mặt Thừa tướng bắt đầu rơi nước mắt lã chã. Không chừng đây là cơ hội trở về cuối cùng của trẫm, nếu từ bỏ sẽ không còn được về nhà nữa. Trẫm đã đến đây hơn hai năm, thằng cháu khẳng định cũng cao hơn không ít, ba mẹ nhất định cũng già hơn rồi, còn có chị dâu tuổi cũng đã lớn...

Thừa tướng duỗi ngón tay xinh đẹp giúp trẫm lau nước mắt, lại sống chết không đồng ý cho trẫm thân chinh.

Trẫm kéo tay Thừa tướng ra. Nếu Tiểu Tam ở đây mới không nỡ nhìn trẫm khóc! Lưng của Liêu Tiểu Tam rất rộng, rất ấm, rất chắc chắn, giống hệt anh trai, rất có cảm giác an toàn.

Thừa tướng không quỳ nữa, trẫm cũng không làm ầm ĩ.

Trẫm quyết định, chiến tranh lạnh với Thừa tướng!

Trẫm cứng rắn chịu đựng ba ngày không đi Trọng Hoa cung, cũng không cho Thừa tướng đến tẩm cung của trẫm yết kiến.

Ba ngày sau, Thừa tướng ngã bệnh, sốt cao không hạ.

Trẫm sai thái y của mình qua, chính mình cũng rất sợ. Trong chỉ nam, Thừa tướng không bị hôn quân giết chết, trẫm tới đây cũng không hề xuống tay với người ta, làm sao lại có thể một lần bệnh thì không dậy nổi, vạn lần nguy hiểm như vậy! Nếu Thừa tướng cứ như vậy mà chết, nội dung vở kịch kia sẽ biến thành cái dạng gì a, trẫm sẽ khóc chết đó!
QUẢNG CÁOMgid

Rolex bán đồng hồ bản sao siêu rẻ nhân kỷ niệm 110 năm thành lập
Đồng Hồ Bản Sao

Mẹo trị dứt bệnh xương khớp, thoái hóa, thoát vị tận gốc tại nhà
Xương Khớp
Trẫm rất hổ thẹn. Biết rõ Thừa tướng tốt với trẫm, giống như nuôi dưỡng con trai nâng niu cẩn trọng, cũng biết rõ thân thể Thừa tướng không tốt, vì sao lại làm mình làm mẩy với người ta chứ! Bình thường Thừa tướng ăn ít một phần cơm trẫm đã đau lòng lắm rồi, vì sao lần này lại ác độc như vậy, cho nên nói trẫm đối với Thừa tướng quả thực không phải là tình yêu đích thực sao? Trẫm rõ ràng rất thích Thừa tướng, rất thích rất thích đó!

Trẫm nắm tay Thừa tướng một khắc cũng không dám buông ra. Hừ, trẫm nhìn thấy tiểu quỷ tới lấy hồn Thừa tướng nhà trẫm, có tin trẫm đi đánh phán quan nhà các ngươi không!

"Cảnh Hoa, Cảnh Hoa, Cảnh Hoa..." Trẫm kêu từng tiếng, nước mắt tuôn trào.

Rạng sáng, Thừa tướng hơi hơi mở mắt, lại dùng ngón tay giúp trẫm lau nước mắt, thanh âm khàn khàn trả lời một câu: "Bệ hạ, thần đây."

Bệ hạ, thần đây.

Trẫm cảm thấy, trẫm như nghe được tiếng trời.

"Cảnh Hoa, trẫm không thân chinh nữa, ngươi đừng sinh bệnh." Trẫm nắm tay Thừa tướng nói.

Ánh mắt Thừa tướng nhìn trẫm thật hiền lành thật ân cần, giống hệt như năm đó mỗi khi ông nội lén giấu món ngon cho cháu trai ăn. A, liên tưởng thật thần kỳ, trẫm nổi cả da gà...

Thừa tướng khỏe lại, lại bắt đầu cần cần cù cù làm việc. Vì sao trẫm cảm thấy Thừa tướng có chỗ nào không giống, rõ ràng vẫn rất tốt với trẫm, rốt cuộc là chỗ nào không giống chứ!

Trẫm nghĩ không ra, liền không nghĩ nữa.
Lần này dân tộc Hung Nô đặc biệt hung tàn, trẫm chưa thấy qua chiến trường thời đại vũ khí lạnh, tưởng tượng không ra có bao nhiêu thảm thiết, nhưng mà thanh âm trên triều đình lại làm cho người ta không thể không chú ý vài phần.

Có một nhánh kỵ binh của dân tộc Hung Nô chọn tuyến đường Sơn Tây đánh vào đây, trong vòng nửa tháng liên tiếp hạ được ba thành lũy, đe dọa Trường An.

Dưới lại có giọng nói đòi dời đô tránh nạn.

Chờ tin tức hàng loạt dân trong thành Thái Nguyên bị tàn sát truyền đến, nhiều gia tộc lớn đã bắt đầu thu dọn vàng bạc, thậm chí đã lén đưa con cháu trong nhà đi.

Âm thanh đòi dời đô tránh nạn phía dưới càng ngày càng cao.

Lâm triều, trẫm nghe bên dưới la hét ầm ĩ một chút, nhấc chân đạp đổ văn kiện: "Thiên tử thủ biên giới, quân vương tử xã tắc. Ai còn dám chít chít oai oai với trẫm, trẫm tru di cửu tộc!"

QUẢNG CÁOMgid

Cụ 150 tuổi từ Sơn La đã nói cách làm sạch mạch máu mãi mãi

Đau khớp gối, tràn dịch, đừng chần chừ làm cách này là khỏi dứt

Mẹo trị dứt bệnh xương khớp, thoái hóa, thoát vị tận gốc tại nhà
Trẫm phất tay áo bước đi. Mẹ kiếp, thành Thái Nguyên, thành Thái Nguyên đó, mười vạn oan hồn vậy là đủ rồi! Trẫm không biết vì sao Liêu Tiểu Tam trông coi chặt như vậy còn có thể có một nhánh kỵ binh lách qua được, cũng không biết bọn họ vì cái gì đã hạ được ba nội thành rồi còn muốn tàn sát Thái Nguyên, trẫm không thể không nghĩ nhiều. Thành Thái Nguyên, mười vạn oan hồn, có lẽ thật sự là bị trẫm liên lụy chết đi! Chính là lần trước Diêm vương và phán quan rõ ràng đã nói mặc kệ trẫm, chẳng phải là cũng đồng thời buông tha cho mười vạn oan hồn kia sao? Mười vạn oan hồn, chết vì chiến tranh quả thật thì thuận lợi hơn nhiều so với trông cậy vào trẫm!

Mới bước xuống bậc thềm, trẫm nôn ra một họng máu.

"Bệ hạ!" Quần thần phía dưới lo lắng.

Trẫm đẩy tiểu thái giám đến đỡ trẫm ra, dùng mu bàn tay lau vết máu nơi khóe miệng, nói: "Xâm phạm Đại Tần của ta, dù ở xa cũng phải giết! Truyền chỉ Quan Quân Hầu, thóc gạo Đại Tần ta, không dùng nuôi tù binh!"

Trở về tẩm cung, trẫm nằm vật xuống giường nhắm hai mắt lại.

Rốt cục cũng biết vì trong các triều đại trong lịch sử Trung Quốc luôn có chính sách nhu nhược với dân tộc Hung Nô rồi. Đói điên rồi, sẽ ăn thịt người đó.

Kinh nghiệm trong lịch sử cận đại cũng không thích hợp với triều đại này, bởi vì Đại Tần, không có thuyền kiên cố pháo súng sắc bén. Cùng là vũ khí lạnh, dân tộc trời sinh trên lưng ngựa hẳn là chiếm ưu thế.

Trẫm bức dân tộc Hung Nô đến phát điên. Dân tộc Hung Nô liền đi tàn sát thành Thái Nguyên.

Có thể nói, mười vạn dân chúng Thái Nguyên, tất cả đều chết vào tay trẫm.

Chương 32
Trong lúc nửa mê nửa tỉnh, trẫm phát hiện trẫm đã xuống địa phủ, hơn nữa còn là trực tiếp đứng trước mặt phán quan.

Vì thế, trẫm đã biết thành Thái Nguyên kia vì sao lại bị tàn sát.

Nụ cười trên mặt phán quan rất sáng lạn, thanh âm kiểm kê oan hồn rất hưng phấn, còn có, lúc nhìn thấy trẫm vẻ mặt biến hóa rất nhanh, vẻ mặt chột dạ kia rất có thể đã nói rõ vấn đề!

Trẫm nhào lên nhéo nhéo phán quan xong liền đánh, dùng lực mạnh nhất mà đánh. Tay đánh, chân đá, tay nắm, răng cắn, túm tóc, ngắt tai, cào mặt, véo đùi, trẫm dùng tới tất cả chiêu mà hồi bé dùng để đánh nhau với người khác.

Trẫm lại đánh thắng. Đánh phán quan đến không đứng dậy được.

Lúc này, Diêm vương với bản mặt quan tài đen thui đi vào, bước đi theo hình số tám, giống như không phát hiện ra điều gì, ngồi xuống chỗ ngồi của ông ta, bắt đầu làm việc.

QUẢNG CÁOMgid

Mẹo trị dứt bệnh xương khớp, thoái hóa, thoát vị tận gốc tại nhà
Xương Khớp

Cụ 150 tuổi từ Sơn La đã nói cách làm sạch mạch máu mãi mãi
Germany Gold Care
Phán quan bắt đầu khóc lóc kể lể: "Diêm diêm, cái tên hôn quân chết tiệt kia đánh ta, ngươi cũng không thể thấy cấp dưới đắc lực bị một tên hôn quân chết tiệt ức hiếp mà mặc kệ nha, sẽ mất quỷ tâm đó!

Diêm vương nhìn nhìn phán quan liếc mắt một cái, nói với trẫm: "Mười vạn oan hồn vốn là nhiệm vụ của địa phủ, mệnh số như thế, ngài giết hại trung lương không được, cô gia tự rước mười vạn dân thường cho đủ số lượng cũng là việc bất đắc dĩ, bệ hạ ngài đây cần gì chứ?"

Trẫm cũng biết, chính là trẫm bị kìm nén muốn tìm người trút giận!

Vì thế, trẫm giương cằm lên, nói: "Cũng không có gì, trẫm chỉ là nghĩ hắn quá xấu!"

Diêm vương lấy công văn chắn trước bộ mặt quan tài, chỉ lộ ra đôi mắt.

Phán quan khóc: "Ngươi mới xấu, ngươi mới xấu, cả nhà ngươi đều xấu, ta đời trước còn làm minh tinh đó!"

Trẫm lại đạp phán quan một cái: "Nói ta thì được, không được nói tới cả nhà của ta! Trẫm hận nhất chửi sau lưng!"

"Ngươi cái tên hôn quân đáng chết lại dám đánh ta, không phải là khi dễ quan văn đi!" Phán quan ngã xuống trốn ra sau lưng Diêm vương.

Hừ! Trẫm phủi tay áo, xoay người bước đi. Còn nghe được phía sau thanh âm mơ mơ hồ hồ truyền đến: "Đừng có lèo nhèo nữa, ngươi không phải đã nói bằng bất cứ giá nào, dù bị đánh một trận cũng muốn hoàn thành nhiệm vụ sao, hiện tại đánh cũng đã đánh rồi, người ta lại có thực long hộ thể, chúng ta không đụng đến được, còn có cấp trên cũng phân phó ..."

A, cấp trên? Cấp trên phân phó cái gì? Trẫm dừng lại, muốn nghe một chút, kết quả một làn gió thổi qua, liền trở lại.

Mở to mắt, trẫm phát hiện được người ôm vào trong lòng, một bàn tay còn đặt lên đầu trẫm xoa xoa. Mùi mực nhàn nhạt này vừa ngửi đã biết là Thừa tướng, trẫm liền dùng cả hai tay ôm lấy.

Ngón tay xinh đẹp của Thừa tướng vẫn xoa xoa đầu trẫm, hơi tê tê, thực thoải mái, trẫm rất nhanh liền ngủ trở lại.

Lần thứ hai tỉnh lại, trời đã sáng rồi. Đầu óc choáng váng, cũng không biết đã ngủ bao lâu, được người ta hầu hạ rửa mặt cho, trẫm nghiêng đầu nhìn nhìn Thừa tướng, yên lặng hít một hơi.
QUẢNG CÁOMgid

Rolex bán đồng hồ bản sao siêu rẻ nhân kỷ niệm 110 năm thành lập
Đồng Hồ Bản Sao

Mẹo trị dứt bệnh xương khớp, thoái hóa, thoát vị tận gốc tại nhà
Xương Khớp
Lần thứ hai vào triều.

Thành Thái Nguyên bị tàn sát, hoàng đế hộc máu ngất đi, thuộc hạ tất cả đều nơm nớp lo sợ, không có lấy một người dám mở miệng về việc dời đô tránh nạn, có mấy ông già ánh mắt nhìn trẫm tràn đầy vui mừng, thậm chí có người còn nghẹn ngào ra tiếng. Sau đó, bên dưới đồng loạt khóc.

Chủ ưu thần nhục, chủ nhục thần tử.

Đời trước, ta, một người dân bé nhỏ vĩnh viễn không có cách nào lý giải được văn hóa thời phong kiến, hiện tại thì thực sự cảm nhận được rồi.

Chế độ phong kiến tập quyền, long ỷ, còn chỗ ngồi nào tốt như vậy chứ! Đặt mông ngồi xuống, ngồi lên không chỉ là ngàn dặm giang sơn, mà còn có trách nhiệm ngàn dặm giang sơn kia mang đến.

Trẫm không có đại năng lực, đại trí tuệ, thật may, trẫm vẫn còn Thừa tướng, vẫn còn Tiểu Tam, còn có rất nhiều trung thần đã không bị trẫm giết hại trở thành một phần của mười vạn oan hồn nữa. Ít nhất, trẫm cũng không thể kéo người khác xuống được.

Mùa thu trong khói lửa chiến tranh trôi qua rất nhanh.

Mùa đông cũng rất nhanh trôi qua.

Chiến sự ở biên cương đang căng thẳng, lễ mừng năm mới năm nay Tiểu Tam chưa trở về được, mà ngay cả một hai phong thư thỉnh thoảng kẹp lẫn trong quân báo cũng đều là vội vàng viết, nói dăm ba câu mà thôi.

Đầu năm, sinh nhật hai mươi tuổi của trẫm. Trẫm hoãn lại, không tổ chức, mà lại bắt đầu tự mình phê tấu chương dưới sự hướng dẫn của Thừa tướng.

Có mấy ông lão cầm tấu chương thấy ngự bút châu phê, lại rơi nước mắt khóc tiên đế.
Mùa xuân, mùa hè, vẫn còn chiến tranh.

Tin chiến thắng từng bức từng bức được ngựa tốt đưa vào trong kinh.

Mùa thu, tính đến ngày này trẫm đã đến thế giới này được ba năm, cũng là ngày dựa theo chỉ nam trẫm nên bị lật đổ, triều đại thay đổi, trẫm đang ở cách thành mười dặm nghênh đón Quan Quân Hầu chiến thắng trở về.

Liêu Tiểu Tam một thân quân trang, ngựa trắng giáp bạc, đẹp trai miễn bàn, quỳ xuống trước mặt trẫm, nước mắt trẫm suýt nữa thì rơi xuống. Đường đường là một Thái tổ, vốn hôm nay là ngày Thái tổ thay đổi triều đại đăng cơ làm hoàng đế đó! Còn nữa, đôi mắt xanh nhỏ của ngài có thể che giấu một chút không!

Kế tiếp chính là làm theo trình tự trong tờ giấy Thừa tướng đưa ra, hết ngày trẫm thiếu chút nữa vì mệt mà gục xuống. Không có cách nào khác, chế phục của hoàng đế quá nặng, quá rườm rà!

Đêm đó, chế phục quá nặng quá rườm rà bị Liêu Tiểu Tam tự tay lột ra.

Trẫm bị người đè phía trên phía dưới phía trước phía sau lăn qua lăn lại, một lần lại một lần, cuối cùng bị ôm vào trong lòng ngủ một đêm, giống như con chó con vậy.

Tuy rằng rất mệt, nhưng mà đây là đêm đầu tiên từ sau khi hàng loạt dân trong thành Thái Nguyên bị tàn sát trẫm ngủ ngon nhất, yên ổn nhất. Sáng sớm rời giường, xương sống thắt lưng đau, trẫm sờ sờ mặt Tiểu Tam, thấy người ta không tỉnh, liền rướn lên hôn trộm một cái. Hôn xong lại cảm thấy bực mình, dùng lực bóp một cái, bóp xong còn túm chòm râu kéo ra.

QUẢNG CÁOMgid

Cụ 150 tuổi từ Sơn La đã nói cách làm sạch mạch máu mãi mãi

Đau khớp gối, tràn dịch, đừng chần chừ làm cách này là khỏi dứt

Mẹo trị dứt bệnh xương khớp, thoái hóa, thoát vị tận gốc tại nhà
Ai, Tiểu Tam rất không có lòng cầu tiến, làm Thái tổ không muốn lại muốn làm trung khuyển, tên ngốc này! Trẫm có ý tốt nhắc nhở một câu hắn còn muốn sống muốn chết moi tim chứng minh sự trong sạch, cho nên nói, quả thật là vì sắc đẹp của trẫm sao?

Trẫm lại thấy kiêu ngạo.

Sắc đẹp cái gì, mấu chốt là phải ngay thẳng, chống lại được sự quyến rũ. Trẫm thử nghiệm chịu đựng sắc đẹp của Thừa tướng, thành công bảo vệ ngôi vị. Tiểu Tam chịu không được bị vẻ đẹp của trẫm hấp dẫn, đến cả ghế Thái tổ cũng vứt bỏ. Cho nên mới nói, sắc đẹp của trẫm thì thắng Thừa tướng, còn định lực thì thắng Tiểu Tam sao! Trẫm quả thực là anh minh thần võ khí phách oai phong không cần giải thích!

Tiểu Tam bị nhéo đến tỉnh, mắt lờ đờ vươn tay vỗ vỗ đầu trẫm, lại ngủ tiếp, còn ngáy khò khò.

Nhưng mà Hầu gia, tuy rằng ngài thắng một trận rất lớn rất lớn, lại vì hưng phấn kích động trên đường hồi kinh liên tiếp vài ngày không ngủ, nhưng mà, đêm lăn long sàng rồi còn đĩnh đạc mà ngủ nướng, thật sự không có vấn đề gì sao?

Lần này thắng lợi thật sự lớn, lớn hơn lần trước rất nhiều. Sáu tỉnh dân tộc Hung nô, lực lượng chính hoàn toàn bị tiêu diệt, hiện tại mầm đậu còn dắt Đường Lệ dẫn theo thiếu niên tiên phong lên thảo nguyên càn quét tàn binh đó!

Dựa theo tin chấn động của Thừa tướng, sau khi nghe tin thành Thái Nguyên bị tàn sát, trẫm hộc máu ngất đi, Quan Quân Hầu liền điên lên, Tiết Minh Anh cũng nóng nảy hơn, vì thế dân tộc Hung Nô nhanh chóng bị tiêu diệt.

A, thì ra trẫm cũng có thể nghiêng nước nghiêng thành sao...

Trẫm xót xa trong lòng lặng yên kiêu ngạo.

Thắng lợi quá lớn, triều đình quá mức vui vẻ, có một ông cụ trung thành tận tâm liền vừa khóc vừa đề xuất, bệ hạ ngài nên cưới vợ sinh con đi.

Chương 33
Trẫm thâm tình nhìn ông lão trung thành và tận tâm, rơi nước mắt.

Cưới vợ, cưới sao đây? Ta sống cả hai đời chỉ mới lăn giường với một mình Liêu Tiểu Tam! Nghĩ đến phải cùng với một cô gái xa lạ —— vẫn là tám chín phần mười chưa phát dục trước phẳng sau phẳng, ở hiện đại có thể bị ngồi tù vì tội ngủ với trẻ vị thành niên —— ngủ chung một cái giường, trẫm đã cảm thấy áp lực thật lớn rồi!

Đời trước trẫm là một công dân luôn tuân thủ pháp luật, còn phải gánh vác "bát vinh bát sỉ"(1) đó, sao có thể làm cái chuyện hạ lưu này!

Chẳng lẽ trước khi cưới phải nuôi vài năm, nuôi cho béo rồi tính tiếp? Bạc của trẫm cũng không phải là gió mang tới, nuôi vợ nhỏ kiểu gì cũng phải tiêu tiền!

Còn có điều này, thằng nhỏ của trẫm không chịu phối hợp!

Ai, trẫm đối với Thừa tướng đẹp như thế xinh như thế còn chưa có phản ứng...

Đều là lỗi của Liêu Tiểu Tam!

QUẢNG CÁOMgid

Mẹo trị dứt bệnh xương khớp, thoái hóa, thoát vị tận gốc tại nhà
Xương Khớp

Cụ 150 tuổi từ Sơn La đã nói cách làm sạch mạch máu mãi mãi
Germany Gold Care
Nếu trẫm đoạn tụ(*) thì phải làm sao!

(*Đổng Hiền được vua yêu, nằm gối vào tay áo vua Hán Ai đế mà ngủ, khi vua dậy trước, mới dứt tay áo mà dậy, vì thế đàn ông được vua yêu gọi là đoạn tụ.)

Trẫm liền nhìn nhìn Quan Quân Hầu đứng ở hàng ngũ võ tướng, vừa lúc ánh mắt hai người chạm phải nhau, bị đôi mắt xanh mượt kia nhìn chăm chú vài lần, trẫm cảm thấy mông rồng nhỏ hơi đau. Ai, đồ chơi của Tiểu Tam quá lớn, lẽ nào phải chặt bớt một tấc mới được sao! Tên cầm thú kia lại cực kì lưu manh, mỗi lần đè trẫm đều là ba năm không được ăn thịt, ăn một lần lại quyết tâm ba năm, trẫm là một tiểu bạch hoa nhu nhược mềm mại như vậy làm sao chịu được sức tàn phá đó chứ!

Lui ra, trẫm dây dưa đi về tẩm cung.

Ai, Tiểu Tam đi theo sát phía sau, thật không muốn về tẩm cung đâu, sẽ bị đè đó! Mông rồng nhỏ còn chưa hết đau mà!

Đi đến chỗ rẽ, bước chân của trẫm vừa chuyển liền nhanh chân chạy về hướng Trọng Hoa cung.

Liêu Tiểu Tam vẫn theo sát phía sau, không nhanh không chậm, thật giống như trẫm vĩnh viễn trốn không thoát khỏi lòng bàn tay hắn vậy, biểu tình muốn đánh khỏi nói!

Ai, đáng tiếc trẫm đánh không lại hắn. Đánh nhau, đối thủ thích hợp vẫn là phán quan, trời sinh như một con gà yếu đuối, lớn lên còn xấu xí nữa, xuống tay hoàn toàn không có áp lực. Hơn nữa đánh cũng thoải mái, phụ huynh nhà bọn họ căn bản không ra mặt!

Tới Trọng Hoa cung, Thừa tướng cũng chuẩn bị bắt đầu làm việc, trẫm ngồi xuống trước bàn học nhỏ của mình chờ phê tấu chương Thừa tướng đã xem qua.

Thừa tướng xem xong một quyển liền đưa cho trẫm một quyển, trẫm liền ra tay phê một quyển, quân thần phối hợp khá ăn ý.

Tiểu Tam vẫn ở phía sau nhìn, áp khí lại càng thấp hơn.

Nhớ tới sắc mặt của Tiểu Tam khi ông lão kia đòi trẫm cưới vợ sinh con lúc lâm triều, trẫm cảm thấy, nếu trẫm vùng vẫy thêm một chút, thành công thì có thể về nhà, không thành công cùng lắm lại bị đè thôi, dù sao hiện tại cũng bị đè nhiều rồi...

"Lập hậu."

"Tự mình chấp chính."

"Sinh con."
QUẢNG CÁOMgid

Rolex bán đồng hồ bản sao siêu rẻ nhân kỷ niệm 110 năm thành lập
Đồng Hồ Bản Sao

Mẹo trị dứt bệnh xương khớp, thoái hóa, thoát vị tận gốc tại nhà
Xương Khớp
Trẫm cúi đầu nói, không dám nhìn biểu tình của Tiểu Tam. Thân là một hoàng đế, thân là một hoàng đế không hoàn toàn tự mình chấp chính, thân là một hoàng đế không tự mình chấp chính còn bị Tướng quân tay cầm trọng binh yêu thương sâu đậm, lúc này không phải nên bị cái đó cái đó rồi cái đó cái đó cuối cùng còn cái đó cái đó sao?

Tiểu Tam à, ngươi thật sự không biết rằng làm hoàng đế rồi thì có thể lấy trẫm làm hoàng hậu sao? Hoặc là nhốt trẫm lại một phòng tối nho nhỏ, muốn thế nào được thế đó, ví dụ như roi da, nến, ghế hùm(2), ớt cay, nước...

Tiểu Tam, ngươi vì sao có thể đơn thuần như vậy, thiện lương như vậy, ngu trung như vậy chứ, ngươi hẳn là nên xem nhiều đam mỹ ngược ở Tấn Giang nha, kia đúng là đa dạng phong phú cái gì cần có đều có hết, cam đoan trẫm có thể vô cùng thê thảm đó...

Ai, không có văn hóa thật đáng sợ...

Mẹ kiếp, Liêu Tiểu Tam ngươi là cái tên cầm thú, cư nhiên dám khiêng hoàng đế đi trước mặt Thừa

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#hqcn