chương 42

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tin tức chưa công bố nhưng mạng đã tràn lan tin tức và truyện về màn đột phá huyền thoại của Triệu An.

Không chỉ nhân vật chính thấy lạ, Hoàng Trúc lại càng cảm thấy lạ hơn. Bởi vì Hoàng Trúc là hủ chúa, lại còn là bạn thân của hai người Nhan Bình, Triệu An. Theo lý nếu mọi chuyện chưa công bố thì cô phải là người biết đầu tiên mới phải. Làm gì có cái chuyện có người khác biết trước cô ?

Mang bộ mặt với giữa trán có ba nếp gấp đi học, Hoàng Trúc lại khiến cho mọi người không hẹn mà tự động tránh xa một bước, trong lòng thầm thắp một nén hương cho kẻ nào xấu số chọc tức Hoàng Trúc

Hoàng Trúc cũng nhận ra vẻ mặt của mọi người kiểu "tụng kinh siêu độ cho người chết". Hoàng Trúc thấy sai sai, hình như thiếu thiếu cái gì đó thì phải !

Thường thì mọi người chỉ lộ vẻ mặt này khi cô xé tan cơ giáp của Ất Nhị thôi mà. Chẳng lẽ Ất Nhị muốn quyết đấu ?

Nhưng rất nhanh Hoàng Trúc đã loại bỏ khả năng này. Bởi vì thường khoảng bốn mươi ngày, Ất Nhị mới thách đấu. Hay là Ất Nhị rảnh rỗi sinh nông nổi ?

Phải nói, Hoàng Trúc có phần khâm phục sự quyết tâm trong vô vọng của Ất Nhị. Rõ ràng biết chính mình bị đánh te tua, rõ ràng biết cơ giáp của chính mình sẽ bị cô xé tan thành nhiều mảnh. Vậy mà cậu ta hết lần này đến lần sau không sợ chết, một hai đòi dùng cơ giáp cấp A+ để chọi với một cường giả cấp S như cô.

Hoàng Trúc có chút không hiểu, cái này là do Ất Nhị muốn tạo nên kỳ tích hay Ất Nhị không yêu thương cơ giáp của mình. Hoặc là… Ất Nhị thích bị ngược, là một M ? Cái khả năng này cũng dọa người quá đi.

Lắc cái đầu cho suy nghĩ "khinh hoàng" vừa rồi rơi ra ngoài.

Hoàng Trúc bỏ ca học đầu tiên vào buổi sáng, rẽ hướng khu luyện tập của học viên quân sự tìm Ất Nhị.

Mọi người ở đằng sau nhìn bóng lưng Hoàng Trúc tỏ vẻ khóc thương cho một thế hệ chiến sĩ cơ giáp.

Nhưng cũng có một số người thở phào nhẹ nhõm, chẳng hạn như giáo sư trẻ Vân Nhiên chẳng hạn.

Không thể không thể phủ nhận rằng giáo sư trẻ Vân Nhiên cực kì sợ Hoàng Trúc. Cũng không phải do khí tức cường giả cấp S. Mà là do ánh mắt của Hoàng Trúc mỗi khi cô nhìn anh đều mang theo bảy phần tiếu ý, hai phần rình rập và một phần nguy hiểm.

Đối với Vân Nhiên mà nói, sự thật này rất tàn khốc, tàn khốc hơn tất cả là Hoàng Trúc là học viên sáng giá nhất trong ngành kinh tế của học viện AI. Cho dù Vân Nhiên có muốn thì anh cũng không thể ngó lơ Hoàng Trúc……

——————————————

Khu huấn luyện……

Trong khu huấn luyện cũng chia ra nhiều khu vực khác nhau. Khu huấn luyện được chia ra các nơi tùy theo "thâm niên" theo học tại học viện. Trong các nơi đó lại chia ra các khu nhỏ hơn gồm chỗ dành riêng cho các học viên có thể chất và tinh thần lực khác nhau như B, B+, A, A+ và lớp đặc biệt cho học viên cấp S trở lên. Lớp đặc biệt này được mở ra tùy theo số lượng học viên theo học ít hay nhiều.

Chia ra như thế, hủ chúa Hoàng Trúc cho dù là lần đầu tiên đến cũng rất dễ dàng tìm ra chỗ huấn luyện của Ất Nhị. Huống gì đây không phải là lần đầu tiên. Đã có rất nhiều lần Ất Nhị không sợ chết thách đấu với cô mà, lần nào cô chẳng đến sân huấn luyện cấp A+ xé tan tành cơ giáp của Ất Nhị.

Nhưng đi đến chỗ học viên cấp A+ năm cuối thì phải đi qua chỗ của mấy học viên có ít "thâm niên" theo học hơn. Có những người cùng khóa học với Nghi Lam nhìn bóng dáng Hoàng Trúc lảng vảng gần khu vực huấn luyện của bọn họ mà không hẹn mà cùng chảy mồ hôi ròng ròng.

Bây giờ sự việc đang sôi sục trên mạng tinh tế, Hoàng Trúc lại là bạn thân của Nhan Bình và Triệu An. Lần này Nghi Lam phạm phải sai lầm. Thân là những người cùng khóa với Nghi Lam, bọn họ chỉ cầu mong Hoàng Trúc ngàn vạn lần nhìn đi đâu thì nhìn, cũng đừng nhìn về phía họ.

Tuy không phải học chung lớp với Nghi Lam nhưng họ đang là cùng khóa với Nghi Lam đó.

Bọn họ không có muốn đổi cơ giáp xoành xoạch như đàn anh Ất Nhị đâu a. Mà quan trọng hơn, không ai trong bọn họ muốn nằm trong khoang chữa trị cả tuần.

Họ lại chỉ có thể chất cấp B, vừa đủ chuẩn vào học ngành quân sự thôi đó, cho dù cả lớp này có dùng cơ giáp thì cũng đừng hòng ai mong nguyên vẹn mà chạy thoát trước cơn thịnh nộ của Hoàng Trúc.

Trái ngược với học viên, vị huấn luyện viên lại luôn mong mỏi Hoàng Trúc nhìn về hướng này. Có trời mới biết những người huấn luyện như bọn họ mong ngóng cường giả cấp S như Hoàng Trúc vào ngành quân sự của bọn họ như thế nào.

Học viên tỏ vẻ, người ta không tới đây tính sổ là nể mặt lắm rồi. Còn mong Hoàng Trúc vào đổi ngành ? Cho dù cô ta có đổi ngành thật thì cũng sẽ không bao giờ vào cái lớp chỉ có học viên cấp B mà cô ta chỉ cần lườm một cái là cả lớp đã ngã rạp. Huấn luyện viên à ! Người ta có vào cũng phải vào lớp đặc biệt, huấn luyện viên cấp S mới đủ đô để trị Hoàng Trúc, chứ một huấn luyện viên cấp A như ngài……

Oái ! Vậy mà Hoàng Trúc đi qua hướng của họ thật

Cả lớp không hẹn mà cùng đổ mồ hôi lạnh. Khí tức cường giả cấp S lại càng khiến họ cảm thấy áp lực và sợ hãi nhiều hơn

Vị huấn luyện viên còn chưa kịp niềm nở tiếp đón thì đã nghe thấy giọng nói mang năm phần lãnh cảm, bốn phần âm hàn, một phần khinh miệt của Hoàng Trúc

- Từ khi nào học viện AI lại cho Omega chưa loại bỏ tuyến Omega vào ngành quân sự vậy ?

Bất giác, vị huấn luyện viên tràn đầy kinh ngạc, mắt mở lớn đến độ có thể rớt ra bất cứ lúc nào

Ai cũng biết tiêu chuẩn vào học ngành quân sự hoặc nghiên cứu cơ giáp của học viện AI thì không quản giới tính nhưng thể chất và tinh thần lực phải từ B trở lên. Không tuyển Omega, nếu Omega muốn học, ngoài thỏa mãn điều kiện thể chất và tinh thần đạt cấp B trở lên thì phải cắt bỏ tuyến Omega. Không có ngoại lệ

Ai cũng biết, một khi cắt bỏ tuyến Omega thì Omega sẽ trở thành người vô tính, không có khả năng sinh sản cũng không có các kì phát tình.

Cũng chính vì không thể còn khả năng sinh sản sau khi cắt bỏ tuyến Omega nên rất nhiều người không muốn hi sinh lớn như vậy. Họ sẽ chuyển sang ngành học khác không yêu cầu về thể lực hay tinh thần lực.

Nhưng giờ đây họ đang nghe thấy gì đây ? Hoàng Trúc đang nói trong lớp họ có Omega chưa loại bỏ tuyến Omega ?

Có người hoài nghi nhưng ai dám phản bác lại lời của Hoàng Trúc ? Cũng không phải họ ngại nhập viện nhưng mà thể chất và tinh thần lực mạnh bao nhiêu thì bản năng cũng mạnh mẽ bấy nhiêu…… lời này Hoàng Trúc đã nói thì khẳng định trăm phần trăm là thật.

Hơn ai hết, vị huấn luyện viên lại càng hoảng sợ hơn. Trong thời gian làm huấn luyện lớp này lâu như vậy mà không có phát hiện ra có Omega trong lớp.

Hoàng Trúc không muốn hiệu ứng slow motion tiếp tục diễn ra ở đây. Trực tiếp chỉ vào một học viên nam

- Đem cậu ta đi xét nghiệm thuộc tính.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net