Chương 37: Tin tức

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Park Chaeyoung nhìn sự chất vấn rõ ràng trong ánh mắt người đàn ông, lại có chút tức giận.

Nếu như không phải vì anh ta, sao mọi chuyện lại phát triển đến tình trạng bây giờ!

Mắt thấy hai người không coi ai ra gì trao đổi ánh mắt, cho dù Kang Taemin không tin, cũng không khỏi không tin, mặt anh ta có vẻ tức giận, cũng có tổn thương.

"Park Chaeyoung, em giỏi. . .em thật giỏi."

Nói xong, dứt khoát xoay người, vòng qua hai người rời đi.

Từ nay về sau, cô sẽ không là người đại diện của Kang Taemin nữa, càng không còn là. . .người anh ta thích!

Thân thể Park Chaeyoung có chút cứng lại vì lời cuối cùng của Kang Taemin, ngực bị đè nén, cũng không chỗ phát tiết, đứng ở trong lòng Lalisa, mặc cho tay chị vòng eo của mình, quên cả giãy giụa.

Cho đến khi, giọng tức giận bén nhọn của Park Junghee truyền đến.

"Park Chaeyoung! Chị thật là không biết xấu hổ!"

Một tiếng này, chợt khiến cho Park Chaeyoung hoàn hồn, dĩ nhiên cô đã quên sự tồn tại của Park Junghee.

Nghiêng đầu nhìn khuôn mặt xinh đẹp của Park Junghee lộ vẻ tức giận và chỉ trích: "Chị và chị ta đã sớm ở cùng một chỗ! Nói gì mà Lalisa muốn trả thù đều là giả, hoàn toàn là các người hợp lại cố ý trả thù tôi! Park Chaeyoung! Tôi sẽ không tha thứ cho chị!"

Park Junghee hận hận nói xong, cực kỳ tức giận bước đi ra ngoài, Lalisa nhìn bóng lưng của cô ta, đáy mắt hơi có chút tìm tòi nghiên cứu.

Vào giờ phút này, Park Chaeyoung cũng không có sức lực lại đi giải thích cái gì với Park Junghee, cô tránh khỏi cái ôm của Lalisa, một giây kế tiếp, lại có chút thoát lực, chân lảo đảo, thân thể nghiêng qua bên cạnh.

Cũng may Lalisa kịp thời vươn tay vịn cô lại.

Park Chaeyoung còn muốn giãy giụa, Lalisa lại không có ý buông tay ra.

Bị dẫn ra khỏi phòng ăn, ngồi lên Maybach một đường trở lại biệt thự, rốt cuộc Park Chaeyoung mới ổn định tinh thần lại, hỏi: "Có phải vừa rồi chúng ta còn chưa tính tiền đúng không?"

Nghe được lời này của Park Chaeyoung, Lalisa chỉ nhìn cô xem thường.

Cô còn nhớ rõ chuyện mình mời.

"Tôi đã trả đơn rồi."

"À." Park Chaeyoung đáp một tiếng, mở cửa xe đi thẳng vào trong nhà, Lalisa nhìn dáng vẻ cô mất hồn, đang muốn đi tới, điện thoại trong túi lại vang lên.

Liếc mắt nhìn người gọi hiện lên màn hình, Lalisa vẫn nhận.

Đợi nghe được tin ở đầu điện thoại bên kia, mày nhọn hơi nhăn lại.

"Cô vào trước đi, tôi về công ty một chuyến." Lalisa nói xong, lại ngồi vào trong xe lần nữa, Park Chaeyoung nhìn chị và Maybach của chị biến mất ở góc đường trong nháy mắt, khóe miệng chỉ co rút.

Cũng tốt, hôm nay cô quả thật không có sức lực ứng phó với chị nữa.

Bây giờ, cô chỉ muốn nằm xuống, ngủ một giấc thật ngon.

Đầu kia, Lalisa một đường lái xe đến cao ốc Tập đoàn LT, vào bên trong, lên lầu, đẩy cửa phòng làm việc trên tầng cao nhất ra.

Oh Minkyu ngồi ở trên ghế sa lon, hứng thú nhìn ipad trên tay, thấy Lalisa thì chỉ nhíu mày: "Tới nhanh vậy à, tôi lại phải xem kỹ vị trí của Park đại tiểu thư ở trong đáy lòng cậu một lần nữa."

"Đừng nhiều lời vô ích." Lalisa lạnh giọng nói một câu, đi thẳng đến anh ta vươn tay, Oh Minkyu nhún nhún vai, trực tiếp đưa ipad trên tay cho chị.

"Đây, vốn là đám chó săn quay Kang Taemin, chuẩn bị đăng lên mạng, bị tôi chặn lại." Trong lúc Oh Minkyu nói chuyện, Lalisa đã mở video ra xem xong rồi.

Thật sự là Cẩu Tử quay, hơn nữa là mới vừa rồi.

Nội dung video bao gồm lời chị nói Park Chaeyoung là tình nhân của chị, còn có Kang Taemin đối diện đánh người, quan trọng hơn là, còn có Park Chaeyoung nói những lời không nể mặt kia vì để xóa sạch quan hệ với Kang Taemin.

Oh Minkyu vươn đầu qua thăm dò, giống như tranh công: "Cũng may là được tôi chặn lại, nếu thứ này được đưa lên mạng, có lẽ sau này tiểu mỹ nhân của cậu sẽ không thể làm người được nữa."

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net