Bị hoàng tộc bí mật bắt cóc ép. Được cứu.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Một phế vật hùng trùng, thể chất ngay cả thư trùng chưa thành niên còn kém xa thì cần người trông coi sao? Chỉ lãng phí nhân lực. Huống hồ đều đã đeo vòng tay khống chế năng lực rồi, tuy chức năng không hung ác như loại dành cho thư trùng, nhưng với hùng trùng thì cái vòng tay khống chế này đã dư sức đối phó hùng trùng rồi.

Chỉ cần hùng trùng ra khỏi phạm vi kiểm soát, vòng tay sẽ phát chế độ công kích. Hùng trùng con nào mà chả được cưng chiều nuôi dưỡng, da thịt non mịn làm sao chịu được loại tra tấn thống khổ đó. Coi như hùng trùng ngang ngạnh còn không phải bị hành đến ngoan ngoãn, dám chạy sao?

Xem như phương diện tinh thần lực cao thì làm sao, cấy thiết bị khống chế tinh thần lực thì cao cách mấy cũng vô dụng.
Đừng nói vòng này có thể bị phá hỏng hay không, dù vòng bị hỏng không phải còn có phòng giam cảm ứng điện từ sao?
Chỉ một chút thay đổi hệ thống cảm ứng sẽ lập tức báo nguy. Đến lúc đó bốn phía vách tường sẽ đồng thời có laser bắn ra, chạm vào một chút là có thể lấy đi hùng trùng nửa cái mạng.

Bọn họ tuyệt đối không tin con hùng trùng vừa bị ngài Duoiue tẩy não không lâu kia kia sẽ dũng cảm chống chọi với tia Gieu chuyên dùng tra tấn tội phạm.
Trên thực tế. Quiklley bị Duoiue cưỡng chế xâm nhập đại não xong, lúc trở ra con hùng trùng ban đầu liên tục liều mình phản kháng đã trở nên ngơ ngơ trì độn khiển đâu đi đó, hoàn toàn như một con rối.

Đối với thành quả này Duoiue thực ra không mấy hài lòng lắm, cái hắn muốn là làm con hùng trùng này yêu hắn, si mê tới độ hết thảy thuận theo. Đáng tiếc hùng trùng quá ngạnh, phút cuối suýt chút nữa xảy ra sai sót, xém tí xâm nhập thất bại lộng chết con hùng trùng này.
Bất quá kết quả hiện tại xem như đã không sai biệt lắm. Có thể tiến hành bước tiếp theo rồi.

..
.. Tình tiết bla bla. Bổ sung vào 1 ngày xa xôi..
..

Quá trình được phi đội gia tộc Kill Neville cướp hùng trùng từ chiến hạm hoàng tộc.

Quiklley được các chuyên gia lĩnh vực não can thiệp một trận cũng coi như tạm giải quyết được trò thôi miên chó má của tên khốn nạn Duoiue. Bất quá mặt trái cuộc can thiệp rất nhanh lộ rõ. Quiklley kí ức bị hỗn loạn, cả trùng phần lớn thời gian đều rơi vào trạng thái không tỉnh táo.

Quiklley không những không nhận ra Awopejams, mà càng không quá tin tưởng toàn bộ người trên phi hạm Kill Neville, trong khi chính hắn từng xúi dại mọi người cho hắn lái phi hạm và rồi cả lũ phải lăng tăng đi lạc trong vũ trụ non nửa tháng.

Đám y trùng ngồi xổm hai bên hành lang hai mắt nhìn nhau sầu muộn thở dài lần thứ 28 trong ngày, " Ngài ấy hoàn toàn không nhận ra chúng ta. "

" Rõ ràng con trùng tốt như vậy cơ mà.. "

" Ôi chao. Ngài ấy cũng không chịu hợp tác kiểm tra thì làm sao chuẩn đoán được tình trạng tổn thương chứ. "

" Aizz~ ngài ấy còn chưa ăn cơm đâu. "

" Aizzz~~ "

Awopejams nhíu mày nhìn đám trùng sầu não số lượng hình như so với đêm qua đã mọc dài thêm một đoạn.

Hắn qua cửa kính nhìn hùng trùng đang ngẩn người , gật đầu ra hiệu y trùng đang lải nhải thuyết phục lui ra ngoài để hắn đơn độc nói chuyện với hùng trùng.

Quiklley cảnh giác lùi về sau một bước. Awopejams thấy sự bài xích của hùng trùng, mỉm cười nói :

" Quiklley, tôi đem dịch dinh dưỡng và nước cho ngài. Trước khi phi thuyền hạ cánh ngài có thể tắm rửa nghỉ ngơi trước. Vì mở hệ thống cách ly để tránh bị địch phát hiện nên quan não cũng không thể lên tinh võng. Phi thuyền này không phải loại chuyên dụng du lịch nên nhiều chỗ khá sơ sài. Nếu nhàm chán tôi sẽ bảo người đem đến thứ gì đó cho ngài giải sầu tạm. "

Quiklley gật đầu sau đó không phản ứng.
Rất nhanh, Awopejams lần nữa trở lại với một chi dinh dưỡng dịch, một ly nước ấm cùng một bộ quần áo thoải mái.

Xác định đối phương rời đi xong, Quiklley mới thoáng bớt căng thẳng thở ra một hơi, dinh dưỡng dịch cùng nước này hắn căn bản không dám ăn. Căng thẳng thời gian dài làm Quiklley xác thực rất mệt mỏi, hắn vớ lấy quần áo đi vào phòng tắm.

Nửa giờ sau, Quiklley được ngâm trong nước nóng, toàn thân thoải mái không ít. Quiklley ngã phịch xuống sofa ngón tay chọc chọc quan não vừa mới nhận được, quả thật quang não không thông.

"Oa~ oápp~~" Quiklley đang lướt quan não chỉ cảm thấy cả người đều lâng lâng lên, tâm trí đắm chìm lại hướng về mùi hoa dìu dịu ở đâu phiêu đãng bay đến. Quiklley dùng tay sờ soạng một chút, trong đêm tối chạm đến thứ gì nhè nhẹ mát lạnh như tơ lụa, tựa hồ còn còn có không ít hoa văn tinh tế điểm xuyến. Lúc này, mùi hoa tựa hồ càng thêm nồng đậm, từ nguyên bản thanh nhã biến thành ngọt lịm, mí mắt trĩu nặng, cơn buồn ngủ ập tới.

Quiklley gian nan chớp chớp mắt, lại nhéo nhéo da tay, như cũ vô dụng, hắn càng là chống cự, càng là mệt rã rời. Tại thời điểm hắn nhắm mắt từ bỏ chống cự, vật gì đó ấm ấm bông bông nháy mắt bao phủ hắn.

Awopejams dém chăn xong, nhìn ly nước nguyên vẹn bên cạnh bất đắc dĩ cười.

Sớm biết Quiklley sẽ không chịu ngủ, muốn chờ đợi thời cơ chạy trốn. Cũng may hắn có phòng ngừa, xông hương an thần vào quần áo. Ngủ một giấc vừa vặn về đến nhà.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net