CHƯƠNG 12

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

BẢN EDIT ĐÃ CÓ SỰ ĐỒNG Ý CỦA TÁC GIẢ, VUI LÒNG KHÔNG ĐEM RA KHỎI WATTPAD NÀY

Lộc Hàm nhẹ nhàng thay cái chăn tốt hơn cho Hưng nhi, bản thân vừa muốn nằm xuống, cánh cửa cũ nát đã bị quản giá đá văng bằng một cước.

" Ngươi, ra ngoài, Vương gia cho gọi ngươi." Vẻ mặt quản gia khinh thường chỉ vào Lộc Hàm mà ra lệnh.

" Quản gia, Vương gia gọi ta có chuyện gì?" Lộc Hàm theo sau quản gia, mở miệng khẽ hỏi.

" Hỏi cái gì mà hỏi? Ngươi đến rồi khắc biết, đi nhanh đi, đừng để Vương gia đợi lâu." Vẻ mặt quản gia không kiên nhẫn mà thúc giục y.

Lộc Hàm vừa tiến vào đại sảnh liền cảm thấy không khí bất ổn, Ngô Thế Huân ngồi ngay ngắn ở phía trên, khuôn mặt lạnh lẽo như băng sương, con ngươi đen sắc bén phun lửa giận, thẳng ngoắc nhìn khi y bước vào.

Lại một lần nữa thấy hắn như vậy, Lộc Hàm hoảng sợ, toàn thân có chút run rẩy, loại hơi thở không rét mà run này khiến cho lòng y run sợ, lại xảy ra chuyện gì nữa?

" Lộc Hàm."

" Nô tỳ đây." Lộc Hàm cẩn thận hồi đáp.

" Nghe nói, thân thể của ngươi đã khỏe rồi." Ngô Thế Huân hơi hơi mím môi, lại đè nén mạt ý cười.

" Vâng, đã khỏe rồi." Lộc Hàm hơi ngẩng đầu.

" Hảo, khỏe lên là tốt rồi." Hắn đột nhiên nở nụ cười, chỉ là nụ cười không hề có một tia ấm áp, rét lạnh đến cực điểm.

Lộc Hàm có chút nghĩ ngợi nhìn hắn,hắn sao lại đột nhiên quan tâm mình?

" Thân thể của ngươi khỏe lên rồi, thì muốn nghĩ cách hại chết Châu nhi sao?" Không hề báo động trước, Ngô Thế Huân đã từ phía trên phi xuống, đưa tay bóp cằm của y, ngữ khí băng lãnh mang theo sự chất vấn.

Lộc Hàm ngẩn người, hại chết Châu nhi, tình huống gì nữa đây: " Ta không có."

" Lại ngụy biện, xem ra hình phạt lần trước đối với ngươi mà nói là rất nhẹ." Ngô Thế Huân châm biếm nhìn y, tay tăng thêm lực.

" Ta không có hại nàng, cũng không có lý do để hại nàng." Lộc Hàm cố chịu đau đớn mà giải thích.

" Ngươi không có hại nàng?" Con ngươi đen của Ngô Thế Huân nháy mắt biến lãnh, thu hồi tay về, ngữ khí sắc bén bức người: " Ngươi hôm nay đến Cư Tình Uyển, lúc ngươi rời đi, Xuân nhi thấy, liền sau đó Châu nhi ngất đi, ngươi còn dám nói là không có."

" Ta không có, dục gia chi tội, hà hoạn vô từ, nếu Vương gia nhận định, ta hết đường chối cải, còn có thể nói gì được nữa? Vương gia sẽ tin sao?" Lộc Hàm cũng mang theo ngữ khí châm chọc tự giễu.

" Ta căm ghét nhất những kẻ như thế, rõ ràng mình làm, lại không dám thừa nhận." Giọng Ngô Thế Huân mang theo sự chán ghét rõ rệt.

" Ta không có làm, đã làm thì ta sẽ thừa nhận, nhưng mà ta sẽ không sợ sự uy hiếp của ngươi, ta sẽ thỏa hiệp, bản thân đồng ý chịu ủy khuất." Hắn có thể xử oan cho mình, nhưng mà bản thân không thể xử oan cho mình được, điểm này, Lộc Hàm hiểu rất rõ.

" Hảo, khá lắm, không thỏa hiệp, ta hôm nay liền xem xương cốt ngươi cứng rắn kiên cường bao nhiêu, người đâu, lấy roi."

Lộc Hàm nhìn thấy cái roi dài cư nhiên phía còn có lớp da xước mang rô, có thể nghĩ đến, lúc rút roi lại, thịt cũng sẽ bị xước mang rô ma sát, hội huyết nhục mơ hồ, đau đớn khó nhịn, nắm tay có chút run rẩy, trong lòng bàn tay đầy mồ hôi, trong mắt đều là sự sợ hãi, hắn đúng là một ác ma mất hết nhân tính.

" Thế nào? Sợ sao? Sợ, thì liền cầu xin tha thứ, liền thừa nhận, có thể ta sẽ lo lắng mà buông tha cho ngươi." Đáy lòng Lộc Hàm sợ hãi, không trốn tránh ánh mắt của Ngô Thế Huân.

" Sợ, rất sợ, nhưng mà ta sẽ không thừa nhận, bởi vì ta không có làm." Đối diện hắn mà châm chọc, Lộc Hàm biết bản thân hiện tại chỉ có thể cứng cỏi kiên quyết.

" Đã cho ngươi cơ hội, là bản thân ngươi không biết quý trọng, vậy chớ có trách ta." Ngô Thế Huân cầm cái roi dài bước từng bước đến, ánh mắt vừa khát máu lại vừa nguy hiểm.

" Tùy." Lộc Hàm nghiến răng, nhắm mắt lại, chờ đợi, y hiểu được y sẽ không thương hại, thương xót y.

Bộ dáng Lộc Hàm thấy chết không sờn, khiến cho Ngô Thế Huân tức giận cực kỳ, cái roi dài trong tay đã vung lên.

" Chát" Một tiếng, cái roi dài vừa mới hạ xuống, kỳ quái, sao lại không có cảm giác đau đớn, chỉ cảm thấy tê dại lặng ngắt.

" Thế Huân, đối với một nam tử nhu nhược mỹ lệ như vậy, ngươi sao có thể hạ thủ? Ta nhìn thấy cũng không đành lòng." Một thanh âm tà mị dễ nghe truyền đến tai Lộc Hàm .
—————————————————–HẾT———————————————————-

Mị đi học đây <3 Post chương mới rồi nhan :D CARE <3  AND CMT + BÌNH CHỌN ^^


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net