CHƯƠNG 38

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Ngô Thế Huân đột nhiên lấy cái mền bên cạnh quấn quanh thân hình trần trụi của mình.

" Lộc Hàm, bổn Vương cảnh cáo ngươi lần nữa, không được vọng tưởng câu dẫn Diệc Phàm, ngươi mãi mãi trốn không thoát đâu." Thần sắc xuất hiện trên khuôn mặt cương nghị của hắn vẫn lạnh lùng băng đá như cũ, nhưng thật sự đương rất tức giận.

" Ta không phải là nên cảm tạ Vương gia sao, đã nhắc nhở ta thêm lần nữa, phải câu dẫn Tứ Vương gia, mới có thể bàn tay quỷ dữ của ngươi." Lộc Hàm lặng lẽ mở mắt, oán hận trừng mắt nhìn hắn, đừng tưởng hắn dừng tay lại, y sẽ biết ơn hắn.

" Ngươi quá ngây thơ rồi đấy."Hắn hừ lạnh một tiếng, miệng thì thốt ra những lời tàn nhẫn: " Đó là chưa kể đến, Diệc Phàm sẽ không vì một nam nhân nhỏ bé mà đối đầu với ta, cho dù Diệc Phàm có thích ngươi đi chăng nữa, ngươi cũng trốn không thoát đâu, bởi vì, ta không quan tâm ngươi sẽ bị hủy hoại dưới tay ai."

Lòng Lộc Hàm không tránh khỏi một trận run rẩy, hắn là tên ác ma, muốn được thấy y sống không được mà chết cũng không xong.

" Cho nên, ngươi tốt nhất là thành thật ngoãn ngoãn cho bổn Vương, chiều ý bổn Vương." Bạc môi của Ngô Thế Huân hơi nhếch lên, nhìn thấy bộ dạng chán nản không thể phản bác lại, khiến cho hắn cảm thấy thực khoái trá.

" Ha ha, cho dù ngươi có hủy hoại thân thể của ta, nhưng cũng không thể nào hủy được lòng ta đâu, ta nói cho ngươi biết, rằng ta thích Tứ Vương gia." Lộc Hàm đột nhiên cười lạnh, thốt ra những lời thiếu suy nghĩ.

Nháy mắt, căn phòng đột nhiên nặng nề trầm tĩnh đến kỳ lạ, không khí ngưng tụ khiến cho kẻ khác cảm thấy rùng mình.

Ngọn lửa trong lòng Ngô Thế Huân lại bùng lên, ánh mắt âm hiểm nhìn Lộc Hàm, ngọn lửa trong đáy mắt hắn bùng lên dữ dội, giống như muốn thiêu đốt Lộc Hàm trong mắt.

Lộc Hàm rúc rúc vào trong mền, vẻ mặt phòng bị nhìn hắn.

" Lộc Hàm, đây là do ngươi tự chuốc lấy đấy nhé." Ngô Thế Huân giật phắt tấm mền quấn quanh người nàng: " Hôm nay, nếu không giáo huấn ngươi, ngươi sẽ không biết hậu quả của việc chọc giận bổn Vương là như thế nào." Dứt lời, thân thể cao lớn đó đã áp chế y.

" Buông." Lộc Hàm giãy dụa, cố gắng đẩy hắn ra, nhưng mà hắn lại giống như một hòn núi cứ đứng đó mà không hề nhúc nhích.

Con ngươi đen láy của Ngô Thế Huân híp lại, tầm mắt dời lên trên làn da trắng nõn phấn nộn của y, hạ thể càng dán chặt vào người y hơn.

" Ngươi tránh ra." Khuôn mặt nhỏ nhắn của Lộc Hàm biến sắc, thân thể cảm nhận được sự kiên quyết mãnh liệt của hắn, càng bối rối đẩy hắn ra.

" Tránh ra? Vọng tưởng." Ngô Thế Huân mím môi cười lạnh, thân thể tỏa ra nhiệt khí đã muốn bức y lắm rồi.

Lộc Hàm biết có cầu xin cũng vô dụng, chỉ đơn giản là cắn môi, sự sợ hãi trong ánh mắt ngày càng tăng.

Ngô Thế Huân đột nhiên kéo bàn chân ngọc ngà của y, động thân một cái, báo động sẽ xâm chiếm y.

" A." Một cỗ nhiệt khí nóng bỏng truyền khắp cơ thể, khiến cho Lộc Hàm nhịn không được mà thét lên, nước mắt cũng không cầm được nữa mà trào ra.

Nước mắt nóng bỏng, mảnh tâm băng lãnh, nàng rơi vào tuyệt vọng, y sao lại có thể có cốt khí, quật cường, nhưng mà, chung quy vẫn phải đối diện với sự thật tàn nhẫn.

Ngô Thế Huân ở nằm ở trên người y, nhìn y rơi lệ, từng giọt từng giọt như chảy xuôi vào trong tâm của hắn, bộ dáng điềm đạm đáng yêu, khiến cho hắn cảm thấy thương tiếc.

==================================END CHƯƠNG 38=====================================

Ngắn vậy thôi :)) Ừ thì tớ đăng ONESHOT rồi mà :"( Sao không ai đọc TT.TT Hay là thôi nhé tớ xóa nhé :((( 

Ai xem MV ''Sing For You'' Của EXO mới ra chưa : 

Buồn chút xíu :((


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net