Chap 7: Tỏ tình, ghen

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tình cảm của Mân Thạc ai cũng biết, chỉ có một người là không nhận ra, đó là cậu người mà anh đã yêu rất lâu. Hôm nay, anh sẽ có một bất ngờ dành cho cậu, anh đã hẹn cậu cùng ăn tối đêm nay và anh sẽ tỏ tình với cậu.

6:30 tối Lộc Hàm bước xuống nhà, cậu mặc một chiếc áo pull khoác ngoài là áo khoác bomber và quần đen bó sát, trong cậu thật đẹp. Ra cổng, một chiếc xe lamborghini, Mân Thạc đang ngồi trong xe gương mặt cười tươi nhìn cậu, mở cửa xe ra bước vào ghế phụ lái, thắt dây an toàn Mân Thạc mới khởi động xe.

Đến nhà hàng KT nhà hàng của tập đoàn Diệc Phàm, hai người bước vào phục vụ đi tới dẫn anh và cậu đến nơi đã đặt bàn sẵn. Một lúc sau có một cặp đôi nam nữ vào nhà hàng, ngồi bàn kế bên, cậu đưa mắt nhìn qua, bất động là Thế Huân và Nhã Tuyết, lòng chợt nhói đau.

Thế Huân khi bước vào nhìn thấy cậu và Mân Thạc thì cảm thấy rất khó chịu, cố tình dẫn Nhã Tuyết vào gần bàn cậu. Cầm menu lên hỏi

" Em muốn ăn gi?̀"

" Gì cũng được" cô trả lời

" Phục vụ cho tôi 2 phần bò bít tết và một chai vang trắng" Anh gọi phục vụ

Đúng lúc phục vụ bên bàn cậu mang đồ ăn ra thì Nhã Tuyết lên tiếng.

" Anh chúng ta đã quen nhau khá lâu, có nên nghĩ đến chuyện kết hôn không?"

" Hiện giờ chưa phải lúc." Anh trả lời

Khi bước vào cùng Thế Huân thấy cậu cô đã rất khinh bỉ cậu, lần này lên tiếng hỏi Thế Huân là để làm cậu mấ́t mặt.

Tim Lộc Hàm thắt lại, cậu đau rất đau, cố gắng đưa nĩa mì vào miệng như không để ý đến. Khi ăn xong, bỗng đèn của nhà hàng đổi thành màu đỏ, Mân Thạc quỳ gối trước mặt cậu đưa một bó hoa hồng đỏ lên nói:

" Lộc Hàm, em biết không từ trước khi đi Mỹ anh đã rất thích em nhưng không thể nói, qua bên đó anh mới nhận ra được rằng mình đã yêu em mất rồi, hôm nay chỉ một lời để hỏi em, làm người yêu của anh được không?".

Cậu hơi bất ngờ về việc này, từ trước nay cậu thừa nhận có một tình cảm khá đặt biệt đối với Mân Thạc nhưng cậu chỉ nghĩ đó là tình anh em, không ngờ hôm nay anh lại nói yêu cậu, còn muốn cậu làm người yêu. Chần chừ một lúc cậu quyết định

" Em đồng ý" Cầm bó hoa lên cười tươi.

Bên Thế Huân chứng kiến hết việc vừa xảy ra anh lại cảm thấy không vui, rất tức giận, kéo Nhã Tuyết đi khỏi nhà hàng.

______________end chap7__________

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net