....

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Cuộc sống vẫn vậy , anh và cậu cũng vẫn vậy thoáng một cái đã 5 năm . 5 năm không phải là thời gian ngắn là thời gian đủ để 2 người nhận ra tầm quan trọng của nhau , 5 năm là chấm dứt cho sự trốn tránh của cậu . Nhưng liệu cậu có thể đối mặc hay không ?

===========

Tầng 25 của tập đoàn Thời Thượng , anh ngồi trên bàn làm việc của mình nhìn thẫn thờ vào màn hình máy tính trong đó là hình cậu . Phải trong 5 năm nay ngày nào anh cũng nhìn cậu , anh nhớ cậu đến phát điên nhưng dù biết cậu ở đâu cũng không thể nào gặp được Bạch Hiền và Xán Liệt năm nào cũng vậy cứ đến mùa hè lại qua thăm cậu dù nhiều lần khuyên anh đi cùng nhưng anh vẫn không đi . Anh muốn cậu khi trở về sẽ tự đến gặp anh , anh cho cậu thời hạn 5 năm và bây giờ thời hạn ấy cũng đã đến .

- Cốc...cốc

-Vào đi - anh lạnh lùng trả lời

- Chủ tịch vé máy bay đã đặt xong . khoảng 1 tiếng nữa sẽ khởi hành

- Được rồi cô lui xuống đi

Quay trở lại với công việc của mình anh cặm cúi phê duyệt cho xong một số giấy tờ rồi đi công tác , mấy năm nay anh luôn làm việc không ngừng nghĩ để thôi nhớ cậu nhưng cứ mỗi khi đêm về anh lại nhớ cậu đến mức đập phá đồ đạc trong nhà , anh không quan tâm đến việc trong bang nữa mà hoàn toàn giao cho Xán liệt xử lí mọi chuyện .

=========

Sân bay ICHOEN

- Chris con đứng lại cho omma - Cậu ra sức đuổi theo con trai nhỏ của mình , cũng đã 5 năm rồi cậu mới quay về lại , đứa nhỏ này là kết tinh của cậu và anh . tên tiếng Anh là Chris còn tên tiếng trung là Ngô thế bảo

- Omma không đuổi kịp con đâu nhé

- Chris cẩn thận...

- Á... omma đau quá

- Con sao này còn chạy.....

- Lộc hàm ....

Lo chăm chú đến chris mà không phát hiện người mà chris đã đụng vào là ai . chỉ khi nghe thấy giọng nói quen thuộc cậu ngẩng đầu lên , không tin vào mắt mình là anh . Sau 5 năm xa cách anh vẫn vậy nhưng có phần tiều tụy hơn xưa , cậu run run goi :

- Huân...

- Lộc hàm là anh

- omma ai voại ?

Lần này đến lượt chris lên tiếng , anh nhìn cậu bé 10 phần hết thẩy 8 đến 9 phần đều giống anh , thằng bé rất dễ thương và giống y như phiên bản nhỏ của anh, ......

====

Cái này nhá hàng thou nhé . không phải chạp chính đâu



Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC