#13: [Hướng dẫn des]Chỉnh màu chữ

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Trong tuần qua, Miu thực sự đã rất mệt với một số điều. Điển hình như việc Miu ghi trên wall nhà mình một chữ to đùng REST. Và việc xóa fic event. Và bây giờ là lúc Miu giải thích mọi chuyện. Và việc thứ 2- như trên tiêu đề sẽ là bài mới nhé!

I/ REST VÀ XÓA FICTION.

Chuyện này chắc khá sốc đối với các bạn. Lúc này, Miu đang gặp một số khó khăn với gia đình, cụ thể thì chắc không nói ra được. Thứ hai, Miu bị tịch thu điện thoại. Và bây giờ cũng như sau này Miu sẽ đa số online bằng máy tính. Ai không tin có thể trực tiếp ib, Miu sẽ đưa ra bằng chứng thiết thực cho các bạn thấy.

Còn vụ Event, là do con em nó xóa. Thực ra lúc nó mượn điện thoại Miu nó đã lỡ bấm nhầm vô. Miu đã nói na nhưng vô tác dụng. Xin lỗi về việc đơn hàng của các bạn, Miu đã thất hứa rồi. Miu định thứ 5 này sẽ trả một thể nhưng quá muộn. Qúa nhiều đơn hàng Miu chưa làm xong. 


Nên Miu vô cùng xin lỗi mọi người *cúi đầu*.


II/ BÀI MỚI

Chuyện buồn đã qua, thôi giờ mình sang chuyện vui.Hôm nay Miu sẽ chỉ các bạn cách chỉnh màu trên Picsart. Có lẽ cũng khá nhiều bạn biết rồi đúng chứ? Thôi mình sẽ chỉ cho những ai không biết.


1. Màu có sẵn.

Đây là bảng màu có sẵn trên Picsart. Tùy vào hình ảnh sẽ có những bảng màu khác nhau. Không tin các bạn có thể thử. Và ở đây 2 màu chính và được sử dụng thường xuyên nhất có lẽ là màu đen và màu trắng.

Nhược điểm: Đa số những màu này đều rất nổi. Nếu ai đã đọc bài về Màu chữ thì các bạn sẽ biết, màu chữ lên tới 100% độ sáng.



2. Dùng bảng màu Picsart.

Đây chính là bảng màu Picsart. Các cậu thấy những ô vuông có màu ấy không? Các cậu có thể nhấn vô đố để chọn màu. Nhưng cũng giống bảng màu có sẵn, đều là 100% độ sáng. Nếu các cậu muốn độ sáng nhỏ hơn, hãy làm như hình dưới, nhấn vào cái icon:" 2 đường ngang có chấm ở hai đường".

Và khi đó sẽ hiện ra bảng để điều chỉnh màu.


3. Dùng màu có sẵn trong hình

Đây là cách Miu hay dùng. Dùng màu có sẵn trong hình sẽ giúp hình ảnh có hồn hơn. Nếu chỉ biết dùng màu trắng hay màu đen thì có lẽ hình sẽ bị thô. Đây là hình ảnh minh họa cho dùng màu có sẵn. Nó sẽ đẹp hơn rất nhiều.



Và đây là cách làm. Hãy nhấn vô icon Miu đã khoanh ở dưới.

Và bây giờ các bạn chỉ cần điều khiển cái hình tròn hiện lên ấy đến chỗ muốn chỉnh màu là được rồi. Ở đây Miu di chuyển đến áo của cô gái nên nó sẽ hiện ra như thế này cho màu chữ.

Vậy là hết rồi. Rất dễ đúng chứ, nhưng chưa, còn một cách nữa>< 5 bạn đoán đúng đầu tiên Miu sẽ tag vào chap tiếp theo nhé:)) Người Việt Nam nói là làm.


Update14062017


Slogan: Your happiness is my happiness

Hãy là người Việt Nam chất lượng cao.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net