No 1 Billboard Hot 100!!! (pt. 1)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Ngày 1 tháng 9 năm 2020, gần 3h sáng

Trong một căn nhà to lớn tại khu cao cấp Hannam The Hill ở Seoul, nơi đó vẫn còn sáng đèn. Bảy người sống trong căn nhà đó vẫn chưa ngủ. Họ đang hồi hộp!

-Vẫn chưa có kết quả nhỉ?- Jimin thì thầm với cậu bạn đang nằm cạnh mình bên cạnh.

-Ừm, tớ lo quá. - Taehyung đáp lời.

-Nếu thật sự đên nay đạt No 1, em nghĩ em chẳng thể nào ngủ mất. - Cậu út lo lắng lên tiếng. Hôm nay là sinh nhật cậu, nếu như Dynamite đạt No 1, không biết phải yêu thương ARMY sao cho đủ nữa. Phải rồi, cậu thương ARMY lắm.

Maknae line đêm nay tụm lại phòng của Taehyung để chờ kết quả BB hot 100. Còn bốn anh kia thì mỗi người một phòng. Thật ra, họ chẳng mong đợi gì nhiều đâu, nhưng nghe người ta dự đoán, cả bảy người đều có một chút hy vọng. 

"Ting"

Tiếng thông báo từ kakaotalk, là Namjoon gửi một tấm ảnh báo bảng xếp hạng của BB hot 100 vào group chat, trong đó có đề No 1 thuộc về Dynamite-BTS. Sáu người còn lại nhìn vào màn hình, như muốn nhảy cẫn lên. Nhưng rất nhanh sau đó, họ đã phát hiện ra, đây chỉ là một tấm ảnh bị ai đó xấu tính edit.

-Aishhhhh- Giọng la bất mảng phát ra từ phòng của Seokjin-Ai lại chơi xấu thế nàyyyyy?? 

-Làm người ta hết hồn. Haizzz- Hoseok thở dài, nói vọng ra.

Đợi khoảng 10' sau. Điện thoại của sáu người "ting" lần nữa. Vẫn là Namjoon, vẫn là kết quả của bảng xếp hạng BB Hot 100, và vị trí No 1 là Dynamite. Nhưng mà lần này là thật. Account chính thức của BB đã tweet để xác nhận. Là thật!! Dynamite No 1!!!

Trái với sự mong đợi của Namjoon, cứ tưởng mấy người anh em của mình sẽ nháo nhào lên, nhưng mà group chat vẫn im lìm, trong kí túc xá cũng chẳng có động tĩnh gì nốt. Không phải họ không bất ngờ, mà là vì họ quá bất ngờ nên không biết phải nói gì.

Namjoon thấy không có động tĩnh gì thì giận dỗi, lên twitter chia sẻ với fan một chút rồi leo lên giường ngủ luôn. 

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Mình dự là sẽ viết dài hơn thế này cơ, nhưng mà trễ quá rồi nên đành phải dừng ở đây TT Hẹn mọi người ở chap sau nhé!!!!!

Sản phẩm đầu tay, mong mọi người sẽ thích~ 

#Lá 

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net