chap 32: Tức giận khó hiểu

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Hôm nay là sinh nhật của HNH, buổi sáng cô ăn cơm với cha và dì, buổi chiều ở cùng với Ninh Ninh, buổi tối cô chỉ kêu ba tên ở phòng ngủ cộng thêm CĐK, và một vài bạn học thường xuyên nói chuyện phiếm, nhưng ngoài dự đoán của mọi người còn kêu LK, thật ra cô muốn tạo cơ hội cho PH.

Người phục vụ mới vừa đem một thùng bia trống rỗng đi ra ngoài, lát sau lại khiêng vào hai thùng mới. Không biết từ khi nào, bọn người này uống đến nỗi ngay cả chỗ ngồi cũng nhầm lẫn. PH đành phải dặn dò CĐK trông coi NE, còn mình thì luôn chú ý LH, chú ý LH đồng thời còn phải nhìn LK, thỉnh thoảng giúp LK đỡ rượu, LK vẫn rất được mến mộ trong đám con trai.

Rượu quá nửa, HNH nói: "Mọi người ngừng lại trước một chút đã, tớ bắt đầu mở quà đây." Vì thế trong phòng bắt đầu im lặng, tầm mắt mọi người đều dừng trên người HNH và một đống quà trên mặt đất kia. HNH vẻ mặt hưng phấn mà mở từng lớp giấy gói, hài lòng thu được những món đồ mình thích.

Có một hộp quà đựng một bộ nội y gợi cảm, HNH lau mồ hôi nói: "Cái này là của ai vậy? Chắc chắn xác định là muốn tặng cho tớ à?"

"Ha ha ha." Một trận cười ầm ĩ.

HNH tự cười giễu nói: "Được rồi, tớ miễn cưỡng nhận, để dành sau này béo lên sẽ mặc."

Hộp kế tiếp hơi nặng, sau khi HNH mở giấy gói quà ra còn đổ mồ hôi nhiều hơn trước đó, "Ai tặng vậy? Ngất...... tớ cũng không phải là hủ nữ, tớ không có đọc manga BL được không......."

"Ồ! H cao nha! " Có người sợ hãi kêu lên.

"Vậy sao? Tớ xem xem......" Có người kề qua đó xem, "Đẹp quá, là bản của Nhật!"

"Là ai lại tài năng như vậy....."

Mọi người khắp phòng đều cười lên, CĐK và PH cười vui vẻ nhất.

HNH trừng mắt nhìn hai người kia nói: "Mặt hai tên các cậu gian như thế, tớ đoán chắc chắn là hai cậu tặng."

"Ha ha, hai chúng tớ tặng đều là thứ tốt!" PH cười to.

CĐK cũng nói: "Chính xác, cậu không cần thì đưa cho tớ."

"Cần, sao lại không cần. Còn lâu mới không cần. Hai tên các cậu...... Ai......... "

HNH bị làm cho á khẩu, sau đó đứng lên nâng ly nói: "Cảm ơn mọi người hôm nay đến chúc mừng sinh nhật tớ, hôm nay cũng không cho phép về sớm nha, lát sau còn có tiết mục khác."

"Sinh nhật vui vẻ!"..........

Sau đó một đám người lại đi KTV hát, LH chiếm lấy micro hát một bài lại một bài, thỉnh thoảng lại cùng với người khác song ca, tất cả mọi người đều chơi rất vui vẻ. NE cũng dần dần học xong trò chơi đổ xúc xắc, đang rất hứng khởi chơi với CĐK. HNH bị bọn người này mời rượu không ngừng, đã uống đến mức tâm trí không còn tỉnh táo nữa, vô lực mà ngã trên sô pha nhắm mắt nghe hát, Ninh Ninh ở bên cạnh săn sóc cho cậu ấy.

PH cũng uống không ít rượu, sau đó LK ở bên cạnh chăm sóc cho cô. "Học tỷ, sao chị không hát?"

"Không hát, uống một ít rượu đầu hơi choáng."

"Vậy chị đừng uống nữa, ai mời cũng đừng uống, để em thu phục bọn bọ, chị uống cái này đi." Nói xong, rót một ly nước trái cây cho LK.

LK mỉm cười gật đầu.

Lúc này CĐK kêu PH và LK cùng qua đó chơi xúc xắc, thua phải phạt rượu, bởi vì cậu luôn thua NE, cho nên muốn tìm cứu binh đến. Đều nói mấy thứ cờ bạc này, lính mới luôn có vận may rất tốt, CĐK không tin mấy chuyện đó, không thắng NE được một lần.

PH khuyên cậu ấy: "Cậu tốt nhất đừng để Nam Em uống rượu, cậu đã quên chuyện tớ nói với cậu rồi sao?" NE uống say cũng không phải là chuyện giỡn chơi.

"Bây giờ tớ muốn cậu ấy uống cũng không được, thắng từ nãy đến giờ, tớ nói tớ không chơi nữa, cậu ấy cũng không cho, sớm biết đã không chỉ cậu ấy chơi trò này......." Vẻ mặt CĐK ảo não.

"Thật sự lợi hại như vậy? Tớ đến thử xem." PH xắn tay áo làm ra bộ dáng quyết thắng.

Trong đôi mắt giấu dưới lớp kính của NE bỗng nhiên hiện lên một tia gian xảo, trong một khoảnh khắc PH và CĐK tưởng mình bị hoa mắt.

Năm phút sau, PH đã xử lý xong hai chai bia. "Không chơi......." PH chơi xấu.

Đến phiên LK chơi với NE, cũng vẫn là thua, PH chẳng qua là định uống thay LK, NE và CĐK không chịu, cuối cùng PH dứt khoát kéo LK đi. PH nói: "Học tỷ, em muốn đi toilet, chị có đi không?"

LK hiểu ý nói: "Được." Sau đó hai người nắm tay đi ra khỏi phòng.

Ra đến cửa phòng, PH chậm rãi đi tới phía trước, LK đi theo bên cạnh, hai người cũng không nói gì.

Có chuyện làm cho PH vẫn canh cánh trong lòng, chính là người mà LK và Liêu Kiệt đã nhắc tới trong cuộc nói chuyện kia, rốt cuộc là ai? Cho nên thật ra, PH mượn say rượu, có ý muốn hỏi rõ ràng việc này.

"Chúng ta đi đâu?" LK đột nhiên hỏi một câu như vậy.

PH nhìn xung quanh, thấy bên tay phải có một phòng đã tắt đèn, cửa để mở, chắc là không có ai, vì thế nói: "Em chỉ muốn tìm một nơi ngồi chốc lát." Nói xong nghiêng nghiêng ngả ngả đi đến gian phòng kia.

LK vội bước tới đỡ cô, đợi cho sau khi PH ngồi xuống sô pha, LK mới ngồi xổm trước mặt cô, nhẹ nhàng vỗ vỗ hai má cô nói: "Hương, em không sao chứ?"

"Không sao...... Em chỉ muốn ngồi một chút...."

Tay của LK còn đặt trên mặt cô, "Chị đi lấy cho em một chút nước nha?"

"Không cần đâu......" PH kịp thời bắt lấy bàn tay đang định rút về của chị ấy, "Ngồi một chút thì được rồi......."

Ánh đèn lờ mờ ngoài cửa chiếu lên mặt của LK, PH mơ hồ thấy được hình ảnh của mình trong mắt chị ấy. Học tỷ dịu dàng như vậy, lời nói dịu dàng như vậy, động tác cũng dịu dàng như vậy. Như vậy vừa hợp với không khí..........

"Học tỷ........" PH nắm chặt bàn tay còn đang đặt trên mặt cô của LK.

"Ừ?"

"Em có chuyện muốn nói với chị."

"Nói đi, chị đang nghe đây."

Nghe thấy giọng nói êm ái khiến cho xương cốt người ta đều mềm nhũn như vậy, PH không định bỏ qua cơ hội này. Cố lấy can đảm nói: "Học tỷ......."

Nhưng mà, mới nói được hai chữ, di động của LK lại không hợp thời điểm mà vang lên ngay lúc này. LK cúi đầu lấy điện thoại ra, lại nhìn PH một cái nói: "Chị nghe điện thoại trước."

PH khẽ gật đầu, lẳng lặng nhìn chăm chú LK, cô không nghe được người bên kia nói gì, chỉ nghe LK nói: "Vâng, ở bên ngoài, với bạn."

"Không uống rượu nhiều, không cần lo lắng."

"Không có con trai, không phải con đã nói con không có bạn trai rồi à."

"Biết rồi, con sẽ về sớm một chút."

PH vốn đang để ý LK vì ai mà ở lại đây, bây giờ nghe được không biết là chị ấy đang nói điện thoại với ai. Giọng điệu đó, làm cho PH không thể chịu được, bởi vì biết LK không thể nói chuyện với Liêu Kiệt như vậy, cho nên chắc người này...... mới chính xác là nguyên nhân để cho LK ở lại? Càng nghĩ càng tức giận, PH đứng lên đi ra ngoài.

Tiếp đó, LK cũng đứng lên, vội vàng kêu PH: "Hương, sao vậy?" Chưa đợi PH đáp lời, lại nghe LK nói với người trong điện thoại: "Không có ai, một người bạn."

Những lời này vừa nói ra, PH lập tức nổi giận, cũng mặc kệ bên kia LK nói chuyện xong hay chưa, giật luôn điện thoại ngắt máy, sau đó ném lên sô pha, thuận tay đóng luôn cửa phòng.

LK hơi ngơ ngác, bốn phía tối đen như mực. Lại hỏi một lần nữa: "Hương....... rốt cuộc sao vậy?"

PH cũng không trả lời cô, chỉ đột nhiên đẩy cô lên tường. Giờ phút này cô chỉ cảm thấy vách tường lạnh như băng phía sau lưng, cạnh chân có thứ gì đó chặn lại giống như là sô pha, sau đó hai vai của cô bị người ta ấn chặt.

Từ xa đến gần, là tiếng hít thở dồn dập của PH. LK theo bản năng lùi về phía sau, nhưng cũng đã không thể lùi được nữa. Chỉ có thể để mặc cho PJ chậm rãi đến gần, tiếng thở từ từ phả vào bên tai cô, cô vừa đưa tay chắn trước ngực PH, mở miệng nói: "Em muốn làm gì?"

PH không trả lời cô, chỉ là hai tay đang ấn vai cô đột nhiên buông ra bắt lấy cánh tay cô, cố định chặt trên đỉnh đầu cô, khoảng cách của hai người lại bị kéo lại gần.

"Học tỷ....." PH lại tiến từng bước về phía trước, cũng không nói tiếp.

LK không thích ứng được với khung cảnh tối đen như vậy, không quen bị người khác đẩy vào góc tường, hơn nữa, đối phương vẫn là một cô nhóc nhỏ hơn mình hai tuổi. "Rốt cuộc em muốn làm gì?" Hô hấp của LK cũng bắt đầu dồn dập, PH vẫn luôn im lặng như vậy bây giờ lại làm cho cô không được tự nhiên.

Thân thể của PH kề sát lại, cô nói: "Vừa rồi....... học tỷ sờ soạng ngực của người ta như vậy....... Em mới muốn hỏi học tỷ..... chị đây là muốn làm gì?"

"Chị......" LK nhất thời nghẹn lời, chuyển lại nói: "Chị như thế chỉ vì muốn nới ra một ít khoảng cách, chị cũng không có cố ý, nhưng ngược lại hiện tại em......."

PH ngắt lời của cô: "Em hiện tại..... chẳng qua chỉ muốn hôn chị một chút mà thôi......."

LK còn chưa kịp phản ứng, nụ hôn của PH đã rơi xuống, không sai biệt, dừng đúng trên đôi môi còn chưa kịp phát ra tiếng kêu hoảng sợ của mình.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net