hurts like hell

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Truyện dựa trên bài Hurts like hell của Fleurie

________________

Nói ra lại sợ mất lòng người, tôi phải làm thế nào để không ai phải chịu tổn thương, lời người như cây kim chích vào trái tim, lời ngươi như con dao hai lưỡi, có thể khiến người khác được như thiên đàng rồi kéo người đó xuống tận địa ngục. Tôi không tài nào mở miệng ra nói một cách xuông sẻ ,lại khiến tâm tư như nẵng triễu trong tâm hồn cô đơn cố rời khỏi xác?

Họ nói tình yêu là mù quáng và tôi nghĩ mình đã mù rồi, tôi yêu và tôi chỉ yêu và chỉ có thể yêu anh rồi chợt để anh bay đi mất. Càng sâu đậm, càng lấn sâu lại càng thua cuộc, đánh mất anh một cách dễ dàng tuột mất khỏi tay, và cảm giác ấy như sống không bằng chết, cảm giác sống trên địa ngục trần gian.

Tôi cảm thấy nhục nhã, chẳng muốn ai biết bí mật của mình, chẳng muốn ai biết cách tôi yêu anh. Chỉ muốn giấu thứ tình cảm này vào sâu trong ngăn tủ ở tim mình, chẳng đủ dũng cảm cảm để thổ lộ, phải chi tôi nói ra thì anh đã ở đây để rồi, không cần phải đấu tranh chống lại sự thật. Anh có nghĩ họ sẽ hiểu? Hay có lẽ họ sẽ chấp nhận tôi? Tôi không nghĩ thế...

Bao nhiêu giấc mơ về anh đang cố gắng đấu lại tình cảm này, còn tâm trí tôi chỉ như kẻ thù mà chống lại trái tim, nhưng rồi chỉ có thể chấp nhận sự thật anh đã đi. Chỉ còn mình tôi dọn dẹp cái bãi chiến trường trong tim mình, dọn sạch sẻ tình cảm mình dành cho anh.

Trái tim anh như chiếc chìa khóa để mở khóa con người của tôi, mở rộng cánh cửa sắt nhưng nó lại quá nặng và tôi không và sẽ mãi không bao thoát được. Liệu tôi có thành công mở cửa thiên đàng hay lại bị đầy xuống địa ngục? Cầu thang lên thiên đàng dài vô tận đến đếm không nổi bước chân mình.

Tôi yêu anh và mãi không từ bỏ nhưng anh không thuộc về tôi, rồi trái tim này sẽ bị đầy xuống địa ngục.

Tôi đã yêu anh.

Hurts like hell.

2018.21.03♤

_________________

Daisy

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net