XXXIX ( Chương 1251-1300 )

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chương 1251: Uy lực của lĩnh vực (1)


Bên ngoài Vũ Nham Tinh, tiếng chém giết rung trời. Những tiếng nổ liên tiếp vang lên. Lưu quang linh vụ các màu chiếu sáng tinh vực vốn u ám.

Mục đích của phía bên liên minh Di Thiên hình như không phải là giết địch, mà là phá hủy chiến trận của Thiên Đình. Đại quân Thiên Đình nơi nào vừa chỉnh đốn, lập tức liền có một đội người của liên minh Di Thiên xông qua, quấy nhiễu khiến trận hình nơi đó bị đại loạn.

Trong khoảng thời gian ngắn, bên ngoài Vũ Nham Tinh hỗn loạn.

Mặc dù bên phía Thiên Đình có hơn mười chiếc chiến hạm, nhưng lúc này tất cả mọi người đều lẫn lộn ở một chỗ, chiến hạm cũng không dám tùy tiện công kích!

Lúc này, đại trưởng lão Bạch Phác cũng không có gia nhập đại chiến, mà canh giữ ở trên không trung của thông đạo không gian.

Hai hàng lông mi dài chấm đất của hắn không gió thoáng động. Thân hình gầy yếu thoạt nhìn có chút tiêu điều, chỉ có điều đôi mắt, lại phát ra tinh quang rạng rỡ.

Hắn nhìn tình hình chiến đấu xung quanh, trên mặt lộ ra vẻ vui mừng.

- Thải Nhi đạo hữu, lần này nhờ có thần thông Linh Mục của ngươi, sớm nắm giữ tình hình chiến đấu ở đây, chúng ta mới có khả năng lập ra chiến thuật này!

Đại trưởng lão quay đầu nhìn sang bên cạnh nói.

- Đúng vậy. Ta chính là vương giả trong Càn Anh.

Thải Nhi đứng ở trên vai đại trưởng lão, xê dịch thân thể, lộ ra ánh mắt đắc ý.

Khóe mắt Đại trưởng lão mỉm cười, không nói gì.

- Thực lực chúng ta quá yếu. Cho dù là có một vài đại năng Thần cảnh, cũng không có khả năng đánh bại những đại quân Thiên Đình bên ngoài. Hiện tại mấu chốt nhất chính là tình hình cuộc chiến phía dưới. Điều chúng ta có thể làm chính là nhiễu loạn những đại quân Thiên Đình bên ngoài, không để cho bọn họ tiến vào Vũ Nham Tinh này. Chỉ cần chúng ta có thể cố thủ ở nơi này, Thạch Đầu và người ba tộc tất nhiên có thể thu thập hết đại quân Thiên Đình phía dưới, thắng lợi nhất định là chúng ta!

Thải Nhi mở miệng nói:

- Thải Nhi đạo hữu quả thật túc trí đa mưu. Bạch mỗ bội phục!

Trên mặt đại trưởng lão lộ ra thần sắc bội phục, nghiêm nghị nói.

Thải Nhi cười đắc ý. Chỉ là ánh mắt nó có chút dị thường.

Những điều nó nói, đều do tâm thần Thạch Mục đưa tin nói cho nó biết. Chỉ có điều chuyện này nó tự nhiên sẽ không nói ra.

- Như vậy ở đây giao cho ngươi. Ta đi phía xuống giúp Thạch Đầu!

Thải Nhi vỗ cánh bay đi, chớp hiện, đã bay vào trong thông đạo bên dưới.

Đại trưởng lão gật đầu, ánh mắt lại nhìn tình hình cuộc chiến xung quanh, thần thức khuếch tán ra, chỉ huy hướng đi của các đội ngũ.

...

Ở gần thông đạo không gian Vũ Nham Tinh, Thạch Mục và Nam Cung Cảnh đứng giữa không trung, từ phía xa giằng co.

Lúc này sắc mặt Nam Cung Cảnh không ngừng biến đổi.

Thời gian thông đạo không gian bị phá vỡ đến nay đã tới nửa nén hương, không ngờ không có ai tiến đến.

Thạch Mục lại giống như người hoàn toàn không có vấn đề gì. Ngay cả nhìn hắn cũng không nhìn về phía thông đạo không gian. Phía sau lưng hắn có ánh sáng đen trắng lóe lên, hiện ra một đôi cánh màu đen trắng.

Toàn thân hắn thoáng chớp hiện, sau đó biến mất. Sau một khắc hắn xuất hiện ở phía sau lưng Nam Cung Cảnh.

Phiên Thiên Côn trong tay hắn có ánh sáng màu vàng tăng mạnh. Một côn ầm ầm đánh xuống!

Ầm ầm!

Vô số ánh sáng màu vàng từ trong Phiên Thiên Côn tuôn ra, hội tụ thành một dòng nước lũ màu vàng. Trong dòng nước lũ vô số phù văn màu vàng lóe lên, mơ hồ liên kết lại với nhau, hợp thành từng kim tuyến dài ngắn không đồng nhất.

Mỗi một đạo kim tuyến đều tản ra từng sợi khí tức pháp tắc mỏng manh.

Thần sắc trên mặt Thạch Mục không thay đổi, nhưng trong lòng lại cuộn cuộn giống như sóng to gió lớn vậy. Tình huống trước mắt này, trước đây lại chưa bao giờ xuất hiện qua.

Uy lực một đòn này của Phiên Thiên Côn, so với trước đây lớn hơn gấp mấy lần.

Dòng nước lũ màu vàng hung hăng đánh vào trên lĩnh vực màu trắng. Lĩnh vực màu trắng run rẩy kịch liệt. Nhất là những kim tuyến do phù văn màu vàng tạo thành, hung hăng đâm vào trên lĩnh vực. Lĩnh vực màu trắng không ngờ mơ hồ có xu thế vỡ nát.

Trong lòng Nam Cung Cảnh vô cùng kinh ngạc, hai tay nhanh chóng vung lên. Từng luồng ánh sáng màu trắng từ lòng bàn tay hắn bay ra. Mỗi một luồng ánh sáng trắng đều là do vô số phù văn màu trắng tạo thành, dung nhập trong lĩnh vực màu trắng.

Lĩnh vực màu trắng lúc này mới ổn định lại.

Nam Cung Cảnh nhìn về phía Phiên Thiên Côn trong tay Thạch Mục, trong mắt lóe lên một tia hàn quang. Hắn khẽ quát một tiếng, mười ngón tay bỗng nhiên có linh quang tăng mạnh, giống như bánh xe vậy nhanh chóng chuyển động.

Ong ong!

Lĩnh vực màu trắng vận chuyển ong ong. Sau một khắc, một ảo ảnh màu trắng cực lớn hai đầu bốn cánh tay từ trong lĩnh vực hiện ra.

hai mắt Nam Cung Cảnh lóe lên tinh quang, há miệng phun ra một ánh sáng trắng chói mắt, dung nhập trong ảo ảnh.

Ảo ảnh màu trắng lập tức từ hư ảo chuyển thành thật. Nhất là bốn cánh tay, trắng tới mức chói mắt, khiến người ta có một loại cảm giác bên trong ẩn chứa lực lớn vô cùng.

Nam Cung Cảnh phất tay đánh ra một đạo pháp quyết.

Bốn cánh tay ảo ảnh pháp tướng màu trắng vung lên ra, đột nhiên trở nên mơ hồ.

- Xuy xuy.

Những tiếng nổ lớn vang lên!

Vô số quyền ảnh màu trắng bắn ra. Mỗi một đạo quyền ảnh đều có kích thước bằng một cái cối xay. Mặt ngoài lượn lờ từng vòng phù văn màu trắng rậm rạp, ẩn chứa uy lực lớn lao và hàn khí ngập trời, giống như sóng to gió lớn vọt về phía Thạch Mục.

Đối mặt với uy lực như vậy, sắc mặt Thạch Mục cũng không khỏi thoáng đổi. Hắn âm thầm bấm pháp quyết, giơ một tay lên.

Một mảnh hỏa diễm màu đỏ hiện ra, thoáng một ngưng tụ, hóa thành ba lá cờ Hạo Thiên Huyền Hỏa.

Hắn thầm đọc chú ngữ, liên tục bắn ra pháp quyết, điểm ra một chỉ. Ba lá cờ Huyền Hỏa chợt mơ hồ, hiện ra với hình tam giác, phát ra một tiếng động. Nó phun ra mảng lớn Hạo Thiên Thánh Diễm.

Hạo Thiên Thánh Diễm nhanh chóng ngưng tụ thành một màn ánh sáng hỏa diễm với hình dạng của tấm lá chắn cực lớn, tản ra ngọn lửa với uy năng chấn động kinh người, ngăn cản ở trước người.

Chương 1252: Uy lực của lĩnh vực (2)


Ầm ầm ầm!

Màn ánh sáng hỏa diễm vừa thành hình, vô số quyền ảnh liền ầm ầm đánh tới, hung hăng va chạm vào phía trên, liên tiếp phát ra những âm thanh chấn động giống như tiếng mưa rơi trên bẹ lá chuối, khiến cho màn ánh sáng lay động mãnh liệt. Chỉ có điều nó lại hoàn toàn không có xu thế bị đánh tan.

Ánh mắt Thạch Mục buông lỏng, thân hình bắn lên trời cao. Hắn từ trên cao nhìn xuống lại một côn đánh ra.

Ầm!

Mảng lớn dòng nước lũ màu vàng lại hiện ra. Chỉ có điều lần này Thạch Mục kích phát ra lực Thiên Cơ Côn Sao. Kim quang chợt hiện. Nước lũ cực lớn ngưng tụ thành một côn ảnh màu vàng cực lớn dài chừng mười trượng, đánh về phía pháp tướng màu trắng cực lớn này.

Côn ảnh chưa đến, một lực pháp tắc khủng khiếp xen lẫn ầm ầm đánh xuống.

Ánh mắt Nam Cung Cảnh lóe lên, trong tay biến đổi pháp quyết.

Trên không trung của lĩnh vực màu trắng pháp tướng cực lớn chợt có ánh sáng trắng lóe lên, không ngờ đột nhiên biến mất, khiến cho côn ảnh màu vàng cực lớn đánh hụt.

Sắc mặt Thạch Mục ngẩn ra.

Côn ảnh màu vàng cực lớn tiếp tục bay xuống công kích, lại hung hăng đánh vào trên lĩnh vực màu trắng.

Hai tay Nam Cung Cảnh vung vẩy. Bên trong lĩnh vực màu trắng vô số pháp tắc phù văn phát ra những tiếng ong ong sáng choang. Ngay lập tức vô số ảo ảnh núi băng màu trắng hiện ra. Giữa các núi băng đó mơ hồ có thể thấy từng sông băng màu trắng, dường như một bản thu nhỏ của thế giới sông băng.

Côn ảnh màu vàng vừa đụng đến lĩnh vực sông băng này, uy năng vô cùng vô tận lập tức bị phân giải ra, sau đó bị toàn thế giới một ngụm nuốt vào.

Lĩnh vực màu trắng chỉ khẽ run lên, liền khôi phục lại trạng thái ban đầu.

Trong mắt Thạch Mục bỗng nhiên bắn ra ánh sáng cực nóng. Đây cũng là uy năng vô thượng của lĩnh vực.

Theo lời đồn đại, chỉ cần thân ở trong lĩnh vực của mình, đó chẳng khác nào đứng ở thế bất bại. Bất kỳ công kích nào đều có thể bị hóa giải một cách dễ dàng.

Vốn Thạch Mục không phải quá tin tưởng vào cách nói này, hắn cũng không hiểu. Nhưng hiện tại hắn rốt cuộc đã hiểu rõ.

Trong nháy mắt khi hắn ngây người, hư không phía sau lưng hắn lóe lên. Pháp tướng màu trắng khổng lồ kia thình lình xuất hiện, không biết thế nào lại bất ngờ đến nơi này.

Pháp tướng màu trắng giơ bốn cánh tay lên thật cao, sau đó giống như rất chậm, nhưng thực tế lại cực nhanh ầm ầm đập xuống.

Thạch Mục chỉ cảm thấy không khí xung quanh căng thẳng, có loại cảm giác hít thở không thông kéo tới. Sắc mặt hắn đại biến, bỗng nhiên xoay người. Phiên Thiên Côn trong tay hắn có ánh sáng màu vàng tăng mạnh. Hắn chỉ kịp ngưng tụ thành một màn ánh sáng màu vàng ngăn cản ở trước người. Bốn quyền ảnh cực lớn liền ầm ầm đánh xuống.

Ầm!

Bốn nắm tay khổng lồ hung hăng nện ở trên màn ánh sáng màu vàng. Lực lượng đáng sợ tuôn ra. Hư không gần đó vặn vẹo chấn động ong ong vang dội một hồi.

Màn ánh sáng màu vàng điên cuồng chớp hiện, sau đó giống như mảnh giấy mỏng, bị đánh nát. Thân thể Thạch Mục giống như thiên thạch vậy từ giữa không trung rơi xuống.

Thân thể hắn vô cùng bền vững kiên cố. Chút công kích ấy vẫn không đến mức khiến cho hắn bị thương. Hắn khẽ quát một tiếng, toàn thân có ánh sáng màu đỏ cường đại phóng ra. Rất nhanh thân hình hắn liền ổn định.

Chỉ có điều không chờ hắn làm ra cái gì, trước mắt đột nhiên xuất hiện một mảnh ánh sáng trắng, nhanh như tia chớp chụp xuống đầu hắn. Không ngờ chính là lĩnh vực của Nam Cung Cảnh.

Thạch Mục vô cùng kinh ngạc. Vừa rồi hắn đã chứng kiến uy năng của lĩnh vực. Nếu như bản thân bị bao vây, hắn có khả năng thật sự phải bỏ mạng ở bên trong.

Hắn hét lớn một tiếng, Phiên Thiên Côn trong tay có ánh sáng màu vàng tăng mạnh. Vô số phù văn màu vàng hiện ra, ngưng tụ thành một hào quang màu vàng, chặn lĩnh vực bao phủ lại.

Lĩnh vực màu trắng nhất thời thoáng dừng lại một chút, tốc độ hạ xuống chậm lại một chút.

Chỉ có điều sau một khắc, bên trong lĩnh vực màu trắng có ánh sáng lóe lên một hồi. Hào quang màu vàng nhất thời bắt đầu tán loạn.

Uy lực của Phiên Thiên Côn tuy lớn, nhưng Thạch Mục còn chưa có bắt đầu tìm hiểu đối với lực pháp tắc hệ kim, không phát huy ra được uy lực quá lớn.

Hơn nữa đối đầu với lĩnh vực, loại công kích linh bảo Phiên Thiên Côn này có phần bị thiệt.

Chỉ có điều nó cũng tranh thủ được một khoảng cách. Thạch Mục nhân cơ hội quay đầu trở lại, một tay ra một chiêu đối với một bên màn ánh sáng hỏa diễm.

Màn ánh sáng hỏa diễm nhất thời giải thể, hóa thành ba lá cờ Hạo Thiên Huyền Hỏa nhanh như tia chớp bắn đến, rơi vào trong tay hắn.

Thạch Mục hét lớn một tiếng, hai tay liên hoàn chuyển động. Từng Hạo Thiên Thánh Diễm dung nhập trong lá cờ Hạo Thiên Huyền Hỏa.

- Ầm.

Một tiếng động lớn phát ra. Ba lá cờ Hạo Thiên Huyền Hỏa phóng ra ánh sáng cường đại, hóa thành một mảnh biển lửa màu đỏ. Từng hỏa diễm cuồn cuộn bay lên, dường như trong biển rộng nổi cơn phong ba. Mơ hồ cũng có chút dáng vẻ của lĩnh vực.

Lá cờ Hạo Thiên Huyền Hỏa thi triển ra đại trận Huyền Hỏa, ở phương diện nào đó mà nói, chính là bắt chước theo uy năng của lĩnh vực, Thạch Mục cũng đã bắt đầu lĩnh ngộ pháp tắc hỏa. Tuy rằng vẫn không có thể đạt được trình độ tìm hiểu lĩnh vực, chỉ có điều thêm hai hai tầng, cũng gần như có thể phát huy ra uy năng hình thức ban đầu của một lĩnh vực.

Những động tác liên tiếp này đều được hoàn thành ở trong nháy mắt, cuối cùng trước khi hào quang màu vàng do Phiên Thiên Côn biến thành hoàn toàn tán loạn, nó đã được hoàn thành.

Ầm ầm ầm!

Lĩnh vực va chạm, phát ra từng tiếng động nặng nề, giống như cái cối xay cực lớn đang nghiền ép.

Âm thanh này tuy rằng cũng không lớn, nhưng lại khiến cho người ta có cảm giác kinh tâm động phách. Nơi hai bên tiếp xúc, hư không hoàn toàn mất đi, hiện ra tình cảnh hủy diệt lớn.

Trong biển lửa màu đỏ miễn cưỡng chặn lại lĩnh vực màu trắng hạ xuống, không có giống như hào quang màu vàng do Phiên Thiên Côn biến thành, lập tức liền tán loạn ra.

Thạch Mục tận mắt nhìn thấy cảnh tượng này, thở phào nhẹ nhõm.

- Hừ!

Một tiếng hừ lạnh từ giữa không trung truyền đến. Nam Cung Cảnh đứng ở trên lĩnh vực sông băng, từ trên cao nhìn xuống, trên mặt đầy vẻ lạnh lùng. Chỉ có điều thần sắc hắn mơ hồ có chút lo lắng.

Hai tay hắn vung vẩy, đánh ra từng pháp quyết. pháp tướng cực lớn màu trắng này lóe lên, bay vụt về, đột nhiên giải thể, hóa thành vô số ánh sáng trắng, dung nhập trong lĩnh vực màu trắng.

Màu trắng bên trong lĩnh vực vô số ảo ảnh sông băng bỗng nhiên nhất thời sáng lên, rõ ràng hơn rất nhiều.

Thân hình Thạch Mục chợt lảo đảo, trong lòng thầm run sợ.

Trong phút chốc, hắn cảm thấy từ bốn phương tám hướng truyền đến một uy áp vô hình, giống như cùng toàn bộ lĩnh vực màu trắng thoáng cái biến thành một thế giới. Toàn thế giới này lại giống như đang đè ở trên người mình.

Thạch Mục giống như gặp búa tạ, lấy cường độ thân thể của hắn cũng cảm thấy ngực khó chịu, cũng khó tiếp nhận nổi, gần như thổ huyết.

Biển lửa màu đỏ càng chấn động không dừng, có chút xu thế tán loạn.

Chương 1253: Giác ngộ (1)


Thời khắc chỉ mành treo chuông, hai mắt Thạch Mục trợn trừng. Tất cả lực hỏa diễm trong cơ thể đều chen chúc lao ra.

Trong phút chốc, Hạo Thiên Thánh Diễm, lực hỏa Cửu Chuyển Huyền Công, Hỗn Nguyên Chi Hỏa, hỏa diễm chí dương v.v, đều dung nhập trong biển lửa, toàn lực chống đỡ.

- Chết đi!

Hai mắt Nam Cung Cảnh đột nhiên bắn ra ánh sáng trắng, hai mắt gần như biến thành màu trắng tinh thuần.

Phía sau lưng hắn lóe lên ảo ảnh, mơ hồ hiện ra một bóng người màu trắng, trên mặt ngũ quan mơ hồ. Chỉ có điều mơ hồ có thể cảm giác hắn tản ra một loại khí tức cực kỳ tà dị.

Thạch Mục thấy vậy, đồng tử hơi co lại.

Hai tay Nam Cung Cảnh vung lên. Mấy đạo ánh sáng trắng bay ra. Bóng người mơ hồ ở phía sau lưng hắn cũng làm động tác tương tự. Mấy đạo ánh sáng trắng bay ra, dung nhập trong lĩnh vực sông băng.

Lĩnh vực sông băng màu trắng nhất thời có ánh sáng đại thịnh, phạm vi nhất thời lớn hơn gấp ba phần. Ánh sáng trắng kỳ diệu, dường như một cái miệng khổng lồ chậm rãi mở ra, giống như muốn nuốt lấy cả Thạch Mục và biển lửa vào trong miệng.

Thạch Mục chỉ cảm thấy một hàn ý như đông cứng tất cả cuốn tới, sắc mặt vô cùng kinh ngạc. Biển lửa màu đỏ cuối cùng không kiên trì nổi, bắt đầu tán loạn.

- Thạch Đầu!

Vào thời khắc này, một tiếng kêu khẽ truyền đến.

Một bóng dáng nhiều mầu lóe lên, xuất hiện ở bên cạnh Thạch Mục.

- Thải Nhi!

Thạch Mục ngẩn người ra.

- Ta tới giúp ngươi!

Trên người Thải Nhi có ánh sáng lóe lên. Thân thể nó bỗng nhiên hóa thành kích thước chừng mấy trượng, há miệng phun ra một đạo hỏa diễm lớn màu xanh lục. Đó chính là Càn Nguyên Yêu Hỏa. Hỏa diễm dung nhập trong biển lửa màu đỏ.

Nhận được Thải Nhi tương trợ, biển lửa màu đỏ đang trong xu thế tán loạn nhất thời chậm lại, dường như có xu thế tụ lại.

- Cái gì!

Sắc mặt Nam Cung Cảnh biến đổi.

Viện binh Thiên Đình mà hắn mong đợi không xuất hiện. Trái lại là Thạch Mục nhận được trợ giúp. Lẽ nào bên ngoài thật sự xảy ra tình hình gì?

Càn Nguyên Yêu Hỏa vừa tiến vào biển lửa, rất nhanh tiếp xúc với Hạo Thiên Thánh Diễm bên trong. Hai bên một lần nữa dung hợp, hóa thành một đoàn hỏa diễm nửa xám nửa trắng.

Chỉ có điều lần này hỏa diễm trắng xám có màu nhạt hơn so với trước đây rất nhiều.

Trong lòng Thạch Mục chấn động, một ý niệm huyền diệu đột nhiên từ trong hỏa diễm trắng xám truyền vào trong lòng của hắn.

Hắn thoáng lĩnh hội, trong nháy mắt toàn thân lại ngây ra. Ý niệm huyền diệu này không ngờ là vô số áo nghĩa Hỏa.

Tuy rằng hắn không biết chuyện này rốt cuộc là chuyện gì xảy ra, nhưng vẫn mừng như điên. Theo bản năng hắn hấp thu những áo nghĩa hỏa này. Nhờ đó, nắm giữ pháp tắc đối với hỏa diễm cũng nhanh chóng nâng cao.

Trong chớp nhoáng này, một tầng bình cảnh trong lòng hắn được vạch ra một chút.

- Ha ha! Thì ra là thế... Đây cũng là lĩnh vực!

Thạch Mục phát ra một tiếng cười dài, hai tay vung vẩy.

Lòng bàn tay bay ra vô số phù văn màu đỏ, khuếch trương triển khai, ngưng tụ thành một khu vực màu đỏ có kích thước chừng một trượng. Bên trong mơ hồ có thể thấy vô số hỏa diễm. Không ngờ là một lĩnh vực hỏa diễm.

Chỉ là lĩnh vực hỏa diễm này đặc biệt yếu. So với lĩnh vực sông băng của Nam Cung Cảnh không biết yếu hơn bao nhiêu lần. Chênh lệch giống như một đứa trẻ sơ sinh và đại hán thành niên.

- Dung hợp!

Hai mắt Thạch Mục có tinh quang chớp động, khẽ quát một tiếng. Hai tay hắn vung vẩy.

Biển lửa màu đỏ đã bắt đầu tán loạn bỗng nhiên chấn động. Sau đó tất cả hỏa diễm và lực lượng đều dũng mãnh tràn vào trong lĩnh vực mới sinh.

Lĩnh vực hỏa diễm nhanh chóng mở rộng thành lớn hơn, trong nháy mắt liền đạt tới kích thước không khác mấy so với lĩnh vực sông băng. Bên trong mơ hồ có thể thấy vô số núi lửa. Khắp nơi trên mặt đất là nham thạch màu đỏ chảy thành sông. Khắp nơi đều là hỏa diễm thiêu đốt. Hoàn toàn chính là một thế giới hỏa diễm.

Trên mặt Thạch Mục lộ ra vẻ hưng phấn, lúc này tất cả áp lực đều biến mất, hỏa diễm của hắn lĩnh vực chậm rãi chuyển động, hoàn toàn đem lĩnh vực sông băng ngăn cản.

Nam Cung Cảnh tận mắt nhìn thấy cảnh tượng này, trên mặt nhất thời lộ ra thần sắc không thể tin nổi.

Không ngờ Thạch Mục đã lĩnh ngộ ra lĩnh vực hỏa diễm, cũng có thể có địa vị ngang hàng với hắn!

Sắc mặt Nam Cung Cảnh tái nhợt. Chỉ có điều gắn vẫn chưa có hoang mang gì.

- Hừ! Cho dù ngươi ngưng luyện ra lĩnh vực thì lại như thế nào? Lĩnh vực sông băng của ta ở trên phương diện thuộc tính vừa lúc kìm chế lĩnh vực hỏa diễm của ngươi! Chịu chết đi!

Hắn trầm giọng hét lớn một tiếng, đan ngón tay điểm một cái vào mi tâm. Hai mắt hắn lại có ánh sáng trắng tăng mạnh.

Lĩnh vực sông băng bỗng nhiên nhất thời sáng lên, giống như một con thú lớn sông băng khổng lồ, bỗng nhiên nhào tới.

Thạch Mục hoàn toàn không sợ hãi chút nào, đứng ở trong lĩnh vực hỏa diễm, dường như thần linh thái cổ sinh ra trong hỏa diễm, trong tay phát ra từng pháp quyết.

Lĩnh vực hỏa diễm hoàn toàn không có chút sợ hãi nào, xông lên nghênh đón, hung hăng va chạm cùng lĩnh vực sông băng.

Hai lĩnh vực lại dính lại cùng một chỗ, không tách ra, giống như hai con thú lớn đấu sức.

Hư không xung quanh sụp đổ từng mảng một. Bên trong phạm vi trăm trượng tất cả đều hóa thành bột mịn. Các loại nguyên khí trộn lẫn cùng một chỗ, cuồng bạo vô cùng.

Từng khí lưu hai màu từ nơi này bạo phát, khiến hư không ở xa hơn cũng bị cắt nát bấy.

Cảnh tượng Thạch Mục và Nam Cung Cảnh chiến đấu đã sớm bị người khác để vào trong mắt. Lại thêm đại quân Thiên Đình bên ngoài thật lâu không thông qua thông đạo tiến vào Vũ Nham Tinh. Tình hình này cũng bị mọi người gần đó chú ý.

Trong lòng đám người Thiên Đình vừa sợ vừa vội. Bọn họ đều ý thức được bên ngoài đã xảy ra biến cố gì đó.

Lúc này sắc mặt Bì Lô tiên tướng càng khó coi vô cùng. Ma khí cuồn cuộn càng lúc càng lợi hại. Đám người Lục Quỳ Chung bị nhốt ở bên trong mắt thấy đã sắp thoát khỏi sự vây khốn lao ra.

- Đáng chết. Người kia đến tột cùng là người phương nào? Không ngờ có thể thi triển ra lĩnh vực hỏa diễm!

Bì Lô tiên tướng nhìn về phía Thạch Mục, trong lòng

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net