Chương 1 : công chúa Huyền Ân

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

~ Thế kỉ 21 ~
Tại một căn nhà nhỏ nằm khuất sâu trong ngọn đồi heo hút không ai biết đến.
Một lão bà từ tốn đưa ngón tay lên lẩm bẩm gì đó, bỗng giật mình :
- Xuất hiện rồi ! Thực sự xuất hiện rồi ! Vị cứu tinh của Bắc Ly Quốc ! Cuối cùng ta cũng chờ được ngày này, sứ mạng của ta tất cũng coi như đã hoàn thành. Tiểu Hạ, Bắc Ly Quốc trông chờ vào cô rồi.
Nói xong lão bà liền lấy trong tay áo ra một miếng ngọc màu đen tuyền :

- Tiểu Hạ, ta giao cho cô toàn bộ năng lực và sức mạnh vốn thuộc về cô, vật về chủ cũ, hi vọng cô không làm ta thất vọng, bằng hữu tốt của ta.
Hắc ngọc tỏa ra một thứ ánh sáng nhẹ, biến mất giữa không trung, nó sẽ tìm đường về với chủ nhân thực sự của mình.
Lão bà thở phào. Phải, bà chính là một vị công chúa cao cao tại thượng của Bắc Ly Quốc - Công chúa Ly Huyền Ân.
Huyền Ân công chúa từ lúc mới sinh ra đã có một dị năng đặc biệt, đó là tiên đoán được trước tương lai và quan trọng hơn, bà bất tử !
Có lần Huyền Ân được 5 tuổi, nghịch ngợm rơi xuống ao, lúc vớt lên đã tắt thở, vậy mà hôm sau lại có thể tỉnh lại khỏe mạnh như bình thường. Điều này làm cho tất cả mọi người khiếp sợ, cho rằng bà là dị nhân, các quan thần dâng tấu ép Hoàng Đế phải đưa bà ra khỏi Bắc Ly. Do lúc đó Hoàng Đế còn trẻ tuổi và chưa thực sự chấp chính, ông lo lắng tiểu công chúa sẽ bị hại nên đành đau khổ đưa Huyền Ân vào vùng nông thôn nhờ nuôi nấng chăm sóc, năm 15 tuổi đón bà về cung. Và bây giờ bà xuất hiện ở thế kỉ 21 cũng là vì giúp vị cứu tinh Bắc Ly - Tiểu Hạ, cũng là bằng hữu tốt của bà khi ở Bắc Ly, tới được nơi mà cô ấy cần đến - Bắc Ly Quốc. Bà tồn tại cũng vì sứ mệnh này, là phải giúp Tiểu Hạ, bảo vệ nàng an toàn để cứu lấy Bắc Ly. Bây giờ sứ mệnh quan trọng đã hoàn thành, bà cũng có thể an tâm được rồi. Tiểu Hạ, ta tin tưởng ở cô, cô sẽ làm được.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net