51-53

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chương 51:, làm người ta thèm nhỏ dãi mỹ thịt mỹ nữ —— chính muội tập hợp

Giáo luyện chở ta tới nhà ga lúc, xe đứng cửa đã có bảy mặc thanh lương, vóc người nóng bỏng chính muội đứng ở nơi đó, nửa người trên quần áo không phải hở eo tiểu khả ái chính là bikini đồ lặn, nửa người dưới tắc có cao bồi quần ngắn, mini váy ngắn các loại hình, mỗi người đều muốn thon dài trắng nõn đùi đẹp triển lộ không thể nghi ngờ, hoàn toàn hấp dẫn chung quanh lộ tầm mắt của người.

"Đại mỹ nữ nhóm, đợi lâu la!" Ta vừa xuống xe liền thẳng chạy tới, mọi người vừa nhìn thấy ta lập tức liền vẫy tay dựa đi tới. Các nàng mang hành lý đều rất ít, xem ra liền nói với ta giống nhau, chỉ có mang đồ lặn cùng vài món đổi giặt quần áo.

"Di, như thế nào chỉ có một mình ngươi? Nhà trai đâu này?" Mặc tối lộ ra ngoài Ngọc Oánh hết nhìn đông tới nhìn tây nói. Nàng trên thân là bikini, nửa người dưới là ngắn đến mau cùng quần bơi vậy quần ngắn, kiều đồn đều lộ ra một nửa.

Chúng ta cũng gọi nàng oánh oánh, hài âm là dâm dâm. Bình thường luôn là một bộ băng sơn mỹ nhân bộ dáng, nhưng là lại thường xuyên cố ý tại quán đêm giả trang uống rượu làm không nhận biết nam nhân mang về gian dâm, hoặc là cố ý mặc thanh lương chạy tới đều là nam nhân ở nhà trọ, kết cục đương lại chính là bị các nam nhân cưỡng dâm, dâm đãng trình độ theo ta chỉ có hơn chớ không kém.

"Bọn họ theo ta một cái niên muội tại biệt thự các loại..., chúng ta cũng đi nhanh một chút a." Ta mang theo tỷ muội đào đi hướng giáo luyện xe, nhìn đến một đám mỹ nữ đi tới, kia căn xuất tinh nhiều lần đại nhục bổng lại đem quần khởi động đỉnh đầu lều vải lớn.

Chúng ta cởi cỡi giày hiện lên phô bình thành nệm ngồi phía sau, dựa vào vách tường ngồi, tám người trong xe hình thành C tự hình, bát song đùi đẹp cho nhau lẫn nhau quấn quanh, làm giáo luyện vẫn xuyên qua kính chiếu hậu mãnh xem.

Ta ngồi ở C tự kiểu cái thứ nhất, bên cạnh là oánh oánh. Đến C tự hình một đầu khác trình tự là tiểu Diệp, đẹp đẹp, thơ hàm, tiểu tuyết, khả khả, Nhã Đình.

Tiểu Diệp là mặt trẻ vú to, hơn nữa còn là quốc nhất mặt trẻ. Thanh âm thực kiều mỵ, thân cao cũng là trong chúng ta tối kiều tiểu, luôn bị chúng ta làm như muội muội, nhưng là kia đôi vú to khả năng so với ta còn lớn hơn.

Đẹp đẹp có tiêu chuẩn model dáng người, bộ ngực không lớn, tại model công ty kiêm chức làm công. Còn bị mỗ nổi danh xí nghiệp đại lão bản bao nuôi, nghe nói lão bản kia thường thường biết lái loạn giao việc đúng, mà đẹp đẹp phải muốn đi theo tham gia.

Thơ hàm là trước mắt duy nhất có bạn trai, có so sánh của ta dáng người ma quỷ, cá tính là mười phần băng sơn mỹ nhân, thực yêu bạn trai của nàng. Khả là chúng ta từng đem nàng âu yếm đến nàng thất thần, khi đó thơ hàm hoàn toàn không nhận ra ai là ai, chỉ muốn có này nọ cắm vào huyệt dâm để cho nàng cao trào, cho nên nàng hẳn là rối loạn.

Đội kính đen tiểu tuyết làn da rất trắng, dáng người cũng không tệ, toàn thân tản mát ra văn học thiếu nữ hơi thở.

Rất không cự tuyệt người khác thỉnh cầu, hơn nữa lại là chính muội, liền thường thường cùng nam nhân xa lạ trên giường.

Khả khả da thịt là phơi vừa vặn nâu, thường xuyên tại bãi biển câu nam nhân ngoạn nhất dạ tình. Nàng là song tính yêu, có khi mọi người ngủ cùng một chỗ nàng liền sẽ bắt đầu công kích ngủ ở nàng người bên cạnh, hiện tại tay nàng liền xoa tiểu tuyết vú.

Nhã Đình là học tỷ, sau khi tốt nghiệp tại một gian đại công ty đương OL, mỹ lệ dáng người mặc buộc chặt váy ngắn sáo trang, luôn làm công ty nam đồng nghiệp tính phấn không thôi.

"Tiểu huệ, nhà trai đều là chút người thế nào à?"

"Bọn họ xem như năm thứ nhất đại học sinh a, tại trung học là đội bóng rổ."

"... Thì phải là niên đệ nha."

"Ân. Bọn họ lại cao lại tráng lại suất, còn giống như mãn có tiền. A, hắn là giáo luyện."

"Ân... Kia chờ một chút muốn làm gì?"

"Giống như có hoạt động, ta cũng không biết. Nói là kinh hỉ."

"Như vậy nha..."

"Đúng rồi... Thơ hàm ngươi làm sao có thể đáp ứng muốn tới? Không phải vẫn cùng bạn trai ngấy ở một chỗ sao?" Thơ hàm vừa nghe đến ta nhắc tới nàng bạn trai, lập tức liền trở nên thối mặt.

"Hừ... Gọi hắn không cần rọi vào hoàn rọi vào... Ta muốn phạt hắn một tháng không thể theo ta làm tình." Xem ra là bạn trai không nghe nàng nói, không mang bộ ra rùi.

"Ta nhưng thật ra ưa ra cảm giác." Ta thành thực nói ra ý nghĩ của chính mình: "Hơn nữa, bị muốn làm sau cùng căn bản không có biện pháp đi quản trong nam nhân không trúng ra, thích đều thoải mái chết được."

"A, Ta cũng thế." Bên cạnh oánh oánh phụ họa.

"Hai người các ngươi ngày nào đó mang thai không biết của người nào loại cũng không cần khóc." Thơ hàm chu cái miệng nhỏ nhắn phiết quá.

"Ngươi dám nguyền rủa ta!" Ta cười đem thơ hàm một phen kéo qua, nhanh chóng kéo trên người nàng tiểu khả ái, làm một đôi no đủ hai vú lộ ra, một tay kia tắc rớt ra tiểu quần ngắn khóa kéo, trực tiếp công kích âm vật của nàng.

Lúc này khả khả gia nhập thế công, cái miệng nhỏ nhắn lập tức hôn thơ hàm đôi môi, hai tay linh hoạt xoa bóp vậy đối với nõn nà.

Nguyên bản không ngừng vung đùi đẹp một chút liền xụi lơ vô lực, điều này đại biểu thơ hàm bắt đầu phát tình.

Chúng ta thả chậm tiết tấu, chậm rãi âu yếm thơ hàm, nếu nàng ở trong này thất thần sẽ thực phiền toái, cho nên ta chỉ tính toán để cho nàng động dục.

"Đến rùi." Giáo luyện thanh âm của đem lực chú ý của chúng ta kéo trở về, đại khái là hắn mở khá mau, chúng ta mới âu yếm đến một nửa liền đã đến biệt thự. Đành phải bang thơ hàm mặc quần áo tử tế, mọi người cầm hành lý xuống xe.

Ta là người cuối cùng xuống xe, lúc này giáo luyện từ phía sau một phen ngăn lại ta. Kia hai bàn tay không an phận tại trên người ta dao động, hoàn hảo bạn bè nhóm đã vào sân, nhìn không tới chúng ta.

"Thơ hàm có bạn trai à?"

"È hèm... Đúng vậy a, ngươi cũng nghe được, các nàng muốn rùng mình một tháng đâu."

"Nha... Ta muốn thượng nàng, một tháng này ta sẽ nhường nàng thích ra."

"Ngươi thực sắc..." Sau đó chúng ta cùng đi theo tiến có bể bơi sân, cậu bé nhóm tại sân trưng bày bàn ăn cùng tinh xảo mỹ thực, mà trên người bọn họ chỉ mặc quần bơi, lộ ra phát đạt rắn chắc màu đồng cổ cơ bắp.

"Này cơm điểm đều phóng hơi có chút xuân dược cùng thuốc ngủ, bể bơi cũng là thả xuân dược đi vào." Giáo luyện ở bên cạnh ta nhỏ giọng nói. Lúc này tiểu Diệp các nàng đã bắt đầu cùng cậu bé nhóm nói chuyện phiếm, cũng một ngụm tiếp theo uống một hớp hạ bia linh tinh phóng có dược vật đồ uống, bên cạnh khả khả, tiểu tuyết, Nhã Đình cùng nhu ừ cũng đang nói chuyện phiếm, mà thơ hàm chỉ một người cầm cái chén buồn bực tọa ở phía xa.

"Của ngươi thơ hàm tại uống rượu giải sầu đâu." Giáo luyện trước đi lấy bia, tiếp theo chạy tới thơ hàm bên người.

Ai, ta cũng đi theo nàng nhóm bị quá chén a.

Chương 52:, làm người ta thèm nhỏ dãi mỹ thịt mỹ nữ ── xuân dược ngâm dưa muối mỹ thịt

Chúng ta ngồi ở cái bàn phụ cận trên sofa làm thành một vòng, chỉ có giáo luyện cùng thơ hàm ở phía xa.

Uống xong trong ly thủy tinh bia, dán chặc ta ngồi ở bên cạnh tiểu mã lập tức lại đem cái chén đảo mãn bia.

Bạn tốt của ta nhóm uống đều đỏ bừng cả khuôn mặt, vốn là rất ít quần áo trở nên hỗn độn, cậu bé nhóm đều ngồi ở đó thiên chính mình chọn lựa nhân bên cạnh, mà bạn tốt nhóm cũng đối với bọn họ rất hảo cảm.

"Ân... Ân... Ân... Hô... Không cần rót tiếp á."

Xem ta uống xong bia, tiểu mã lại rót một chén.

"Đem ngươi quá chén tốt giúp ta sinh tiểu hài tử nha."

"Ân... Ân... Ngươi nghĩ làm liền lên nha..."

Bà mẹ nó tại tiểu mã trên người, một tay cầm cái chén, một tay cách biến thành cao đỉnh lều trại quần bơi vuốt ve kia căn thô to nhập châu côn thịt.

Đến bây giờ uống lên đại khái hơn hai mươi ly bia, ta cũng sớm đã say, hơn nữa xuân dược dược hiệu, làm ta trở nên lớn mật lên.

"Các vị mỹ nữ, hỏi cái vấn đề. Các ngươi của người nào dáng người tốt nhất?"

Không biết là ai nói câu này, ở đây trừ bỏ thơ hàm ở ngoài tám mỹ nữ đều đứng lên, cầm bình trang bia đi vào cậu bé nhóm đều xem tới được vị trí, lấy model tư thế đứng vững.

"Đương nhiên là ta la!"

Chúng ta trăm miệng một lời nói, rồi mới bắt đầu cởi áo quần trên người mình, chỉ để lại quần chữ đinh, triển lộ gợi cảm nóng bỏng dáng người, cậu bé nhóm một trận nhiệt liệt hoan hô.

Lúc này không biết ai mở âm nhạc, chúng ta bát mới bắt đầu cú sốc múa thoát y, mười sáu con đùi đẹp đạp vũ bộ, xinh đẹp khêu gợi kỹ thuật nhảy trêu chọc cậu bé nhóm tăng cao tham sắc dục, mà chúng ta uống xong bia cũng để cho mình tham sắc dục liên tục tăng vọt.

Khả khả đi đến phía trước ta ngồi xổm xuống, rớt ra của ta quần chữ đinh hậu đem bia ngã vào, tiếp theo há mồm dán quần chữ đinh uống xong bia.

Lạnh lẽo bia kích thích bộ phận sinh dục của ta, mang đến cực kích thích khoái cảm.

Vốn nên là cùng giáo luyện uống rượu thơ hàm đỏ mặt đi tới, ta liếc mắt liền nhìn ra đến nàng đã uống say không còn biết gì, cơ hồ là lại một lọ sẽ say ngã trình độ, mà giáo luyện thì tại cậu bé nhóm bên cạnh ngồi xuống.

"Các ngươi thực... Phá hư... Ai... Thả ta một người đang đùa... !"

Nàng chu cái miệng nhỏ nhắn, đem trên người tiểu khả ái cởi ném tới bên cạnh, rồi mới bắt đầu theo chúng ta giống nhau nhảy lên múa thoát y.

"Các vị, chúng ta tới ngoạn" cái kia "!"

Nhã Đình học tỷ nói, nhặt lên thơ hàm cởi tiểu khả ái, đưa lưng về nhau cậu bé nhóm vặn eo lắc mông, rồi mới đem tiểu khả ái dùng sức ném một cái! Tiểu khả ái dừng ở song bào thai trong lúc đó, chúng ta chín lập tức đi hướng song bào thai, nhu ừ nhìn đến chúng ta đi đi qua mới đi theo lại đây.

Song bào thai chọn là oánh oánh cùng Nhã Đình học tỷ, ta xin mời hai người bọn họ đi giạng chân ở song bào thai trên người, tiểu Diệp ngồi ở song bào thai trong lúc đó, nhu ừ theo ta ngồi ở hai phe bọn họ.

Còn dư lại khả khả, thơ hàm, đẹp đẹp cùng tiểu tuyết nửa đường bị những người khác chộp tới bồi tửu, khêu gợi thân thể bị vài con bàn tay to âu yếm, đại khái là bởi vì nhìn đến song bào thai bị lựa chọn ngược lại làm dục lửa càng thêm tràn đầy a.

Nhã Đình học tỷ, oánh oánh cùng song bào thai dán thật sự nhanh, mặt cũng cơ hồ là phải nhanh đụng phải khoảng cách.

Song bào thai hai tay của một tay ôm ta cùng nhu ừ thân thể xoa bóp.

Bị ngũ đối mềm mại vú vây quanh song bào thai vui, hai tay bận rộn nơi nơi xoa bóp, mà chúng ta cũng lao thẳng đến vú hướng song bào thai trên người chen.

"Có thể hút dục."

Nhã Đình học tỷ đối minh đức nói, hai tay nâng lên trắng nõn nõn nà, mà minh đức lập tức liền há mồm mút ở sớm sung huyết đứng thẳng đầu vú, làm Nhã Đình học tỷ phát ra nhỏ giọng rên rỉ.

Còn bên cạnh oánh oánh đã sớm đang cùng Minh Hòa lưỡi hôn, oánh oánh thậm chí ngay cả mình quần chữ đinh đều đã cởi.

Ta cùng nhu ừ cầm bia, không phải là mình uống cạn, làm oánh oánh hoặc Nhã Đình học tỷ uống, chính là ngậm trong miệng cùng song bào thai hôn môi.

Bên kia còn dư lại các nam nhân tắc một bên vuốt vuốt khả khả vẻ đẹp của các nàng chân, một bên cùng các nàng nói chuyện phiếm.

Nhưng là thơ hàm cũng đã say ngã theo đạo luyện trên người, giáo luyện lập tức liền ôm nàng đi vào phòng ở.

Mãi cho đến chúng ta uống xong thuốc ngủ phát tác, bắt đầu có điểm buồn ngủ, trận này phái đối mới chấm dứt.

Cuối cùng cũng chỉ có ta còn vẫn duy trì thanh tỉnh, bất quá cũng mau đang ngủ.

Cậu bé nhóm ôm ngủ chúng ta đi tiến một gian phòng lớn đang lúc, nơi đó có nhất cái giường lớn, đem chúng ta tám phóng ở phía trên cũng còn có phòng trống, thơ hàm cũng không ở trên giường, ta nghĩ hẳn là theo đạo luyện bên kia a.

Cậu bé nhóm đem chúng ta cởi được hết sạch, lấy ra đại khái là xuân dược thuốc mỡ, một người một cái cẩn thận đồ tại của chúng ta huyệt dâm trên thành thịt, vừa mới thoa xong chỉnh gian phòng liền tràn ngập của chúng ta rên rỉ.

Tại của chúng ta trên âm hạch đánh nhất châm sau khi, cậu bé nhóm vẫn âu yếm thân thể của chúng ta thẳng đến dược hiệu phát tác mới rời đi.

"Ngày mai nhớ rõ đi phao trong phòng tắm ôn tuyền."

Tiểu mã tại bên tai ta nói, cuối cùng tại trên cái miệng nhỏ nhắn nhẹ nhàng hôn một cái hậu mới rời đi.

Ta ngay tại nửa mê nửa tỉnh mà dục hỏa phần thân dưới tình huống, vượt qua đêm dài đằng đẵng.

Không biết khi nào ngủ đấy, khi ta khi tỉnh lại đã là 10h sáng nhiều, khêu gợi trần truồng đổ mồ hôi đầm đìa, giữa hai chân cũng đầy là xuân dược lúc phát tác tràn ra dâm thủy.

Lúc này mọi người trước trước sau hậu tỉnh lại, tối hôm qua không trở về thơ hàm đã ở bên cạnh ta nằm.

Dù sao một thân mồ hôi cũng không quá thoải mái, ta liền kéo còn có buồn ngủ mọi người đi vào phòng cách vách phòng tắm, không nghĩ tới lại là cái dùng hàng rào trúc vây lộ thiên bể, nhưng lại xem tới được bờ biển.

"Oa! Xem tới được hải!"

"Ai nha, nơi này có trả lời rượu dịch, thật sự là tri kỷ đâu."

Nhã Đình học tỷ vừa nhìn thấy phóng đang tắm khu trả lời rượu dịch, lập tức liền mở ra uống vào, ta nghĩ vậy nhất định có lăn lộn xuân dược a? Bất quá chúng ta là uống vào.

Uống xong trả lời rượu dịch hậu của chúng ta buồn ngủ cũng đều khứ trừ, đứng ở nước sôi vòi hoa sen xuống, cầm trên tay xà phòng cho nhau giặt đổ mồ hôi đầm đìa gợi cảm thân thể.

Ta nghĩ hẳn là bởi vì tình dục quan hệ, khiến cho toàn bộ lộ thiên bể đều là chúng ta dâm loạn thở gấp.

Có lẽ xà phòng cũng là xuân dược một loại, xà phòng lau qua da thịt trở nên mẫn cảm, để cho chúng ta cùng với nói là tắm rửa chẳng nói là tại âu yếm vẫn còn tương đối thỏa đáng, biến thành tất cả mọi người đỏ bừng cả khuôn mặt dâm thanh nổi lên bốn phía.

"Nha, hừ, a... A a..." Thơ hàm bỗng nhiên ôm lấy ta, hai chân thon dài đẩu nha đẩu, dâm thủy triều phun ba đáp ba đáp nhất ba hựu nhất ba rơi trên mặt đất, nàng cư nhiên tắm đến cao triều.

"Chúng ta là chạy nhanh tắm bồn a."

Bạn bè nhóm cũng gật gật đầu, nhanh chóng đem trên người phao phao hướng rơi hậu, chúng ta ngâm vào trong ôn tuyền, may mắn trong ôn tuyền tựa hồ không có xuân dược, chúng ta cũng liền trong suối nước nóng thư trả lời mệt nhọc cùng men say.

Chương 53:, thịt dục nhạc viên ── tình dục bữa sáng

Khi chúng ta phao hoàn tắm lúc sau đã buổi trưa, về đến phòng lau khô thân mình, tuy rằng kiểu dáng vô cùng giống nhau, nhưng là chúng ta rất ăn ý mặc vào bất đồng kiểu dáng mini váy ngắn, cùng với khêu gợi quần chữ đinh. Áo liền không giống nhau, giống oánh oánh liền trực tiếp xuyên bikini, mà ta cùng tiểu Diệp là cường điệu bộ ngực tiểu khả ái, chung điểm là dễ dàng cởi.

Bất quá thơ hàm là xuyên quá ngắn quần ngắn, kiều đồn đều lộ ra một nửa, trước mặt nút thắt cùng khóa kéo hoàn toàn không giữ, cũng nhìn ra được không có mặc quần lót. Áo là không vai tiểu khả ái, chỉ có thể hoàn toàn bao ở vú; Nhã Đình học tỷ là nhất quán gợi cảm OL phong cách, nhanh cho hết toàn dán hợp đầy đặn nửa người trên, lộ ra phần eo màu trắng ngắn tay áo sơmi, hạ thân là gắt gao ôm trọn kiều đồn xẻ tà mini quần bó, tất dây đeo cùng với cao dép lê.

"Đi thôi, bọn họ hẳn là chuẩn bị tốt cơm trưa la." Xem tất cả mọi người mặc thành tốt sau khi, chúng ta đạp cao dép lê đi ra khỏi phòng. Chín tên mỹ nữ lộ ra mỹ lệ dáng người, nếu đi ở trên đường cái nhất định sẽ hấp dẫn ánh mắt mọi người a.

Gian phòng của chúng ta ly nhà ăn rất gần, một chút đã đến. Nơi đó chỉ mặc một cái tam giác khố, lộ ra cường tráng cơ bắp các nam sinh đã chuẩn bị tốt cơm trưa, chính đem cuối cùng một đạo cơm điểm đặt lên bàn.

Chúng ta giống model giống nhau xếp thành một hàng, nhìn đến chúng ta đi cùng ăn thính, cậu bé nhóm lập tức thổi bay huýt sáo, trong quần cũng đáp khởi lều vải lớn. Bên cạnh thả vài cái ghế sa lon, sofa vây trên bàn đổ đầy đồ ăn.

"Được rồi, mọi người mau ngồi đàng hoàng." Cậu bé nhóm ngồi vào trên sofa, lúc này chúng ta mới phát hiện sofa không đủ chúng ta tọa, đương nhiên cũng biết ý đồ của bọn họ. Ta trực tiếp đi đến tiểu mã trước mặt, ngồi ở hắn cường tráng trên đùi, hai tay ôm lấy cổ của hắn.

Những người khác cũng đi theo tại cậu bé đám bọn chúng ngồi trên đùi xuống, tiểu mã một tay ôm của ta eo nhỏ, một tay tại ta bẹn đùi bộ dao động.

"Như vậy, các vị mỹ nữ, hoan nghênh đi vào của chúng ta nhạc viên! Ngày hôm qua tất cả mọi người biết, như vậy hôm nay bắt đầu là tốt rồi tốt hưởng thụ a!" Ngồi ở chủ vị giáo luyện cầm lấy trên bàn thủy tinh đồ uống giơ lên cao, chúng ta cũng cầm lấy đều tự đồ uống.

"Cạn ly!"

Ta uống xong một ngụm như là bia đồ uống, rồi mới đem môi anh đào của ta dán lên miệng của hắn, tiếp theo đem trong cái miệng nhỏ nhắn đồ uống chảy tới tiểu mã trong miệng, tiểu mã đem cái lưỡi thơm tho câu đi qua, hai cái đầu lưỡi lẫn nhau quấn quít ma sát.

"Ân... Hắc hắc, là tiểu huệ tỷ ôm thoải mái."

"Thật là... Đến ăn điểm tâm a." Ta đây khi mới phát hiện trên bàn cơm điểm tuy rằng đủ loại, nhưng đều là có tráng dương hiệu quả mà thích hợp làm bữa sáng ăn đồ ăn.

Bởi vì ngày hôm qua cùng sáng sớm hôm nay xuân dược, hơn nữa cậu bé nhóm thật sự rất tuấn tú lại cường tráng, những người khác cũng đều theo ta giống nhau cùng cậu bé thân mật ảnh hưởng lẫn nhau, tác động qua lại, khéo léo môi anh đào một chút liền nộp ra. Bên cạnh oánh oánh đã sớm đem quần áo cởi sạch, còn lại quần chữ đinh, màu đen trên đầu gối miệt cùng cao dép lê, làm Minh Hòa âu yếm toàn thân.

Đối diện a nghĩa tắc tại đùa bỡn tiểu tuyết kiều đồn, trời sanh tính sẽ không cự tuyệt tiểu tuyết đỏ bừng cả khuôn mặt vểnh lên cái mông làm hắn đùa bỡn, một bên từng miếng từng miếng ăn trên bàn cường tinh liệu lý, rồi mới bị a nghĩa cường hôn cái miệng nhỏ nhắn.

"Ra, a..." Đem gắp khởi tư một ít khối bánh mì bỏ vào tiểu mã miệng, rồi mới đem cái miệng nhỏ nhắn dán đi lên tính cả cái lưỡi thơm tho cùng nhau với vào đi lưỡi hôn, thẳng đến chúng ta miệng đã không có bánh mì tài trí mở.

Bên kia A Đông chính làm tiểu Diệp quỳ trên mặt đất giúp hắn bú liếm, lớn nhập châu côn thịt theo bị tiểu khả ái bao ở khe ngực lộ ra một phần ba, A Đông thỉnh thoảng đem bánh xé thành miếng nhỏ đặt ở trên mặt đầu trym làm tiểu Diệp ăn, tại nhấm nuốt đồng thời khẽ cắn quy đầu.

"Giống như không có giúp ngươi bú liếm qua đây, phải thử một chút xem sao?"

"Ta có vẻ hưởng thụ ôm cảm giác của ngươi." Ôm eo thon nhỏ tay đi vào vú nhẹ nhàng xoa bóp, tiểu mã cúi đầu cùng ta hôn môi, ta như một tiểu nữ nhân giống nhau núp ở tiểu mã trong lòng.

Nhã Đình học tỷ ngồi ở minh đức trên người , mặc kệ từ minh đức âu yếm, hắn tựa hồ thực thích đem quần áo băng bó quá chặt chẽ học tỷ, âu yếm rất nhiều còn không ngừng hôn môi học tỷ kia làm công ty nam tính đồng nghiệp muốn âu yếm môi mật.

A cẩu điên cuồng mà liếm khả khả thân thể, từ miệng nhỏ đến chân chỉ, chỉ cần là không có bị quần áo che chỗ ở đều bị a cẩu liếm quá, hơn nữa a cẩu hai tay âu yếm, khả khả bị khiến cho toàn thân xụi lơ, chỉ có thể mặc cho a cẩu bài bố.

A Báo là ở trên tay xức thuốc cao hậu, bắt đầu lấy làm đẹp đẹp hoa cúc, đẹp đẹp bởi vì bị đại lão bản bao nuôi, cho nên tính mê cũng bị khai phá được phi thường hoàn toàn, cơ hồ sở hữu ngoạn pháp đều có thể phối hợp, mà hoa cúc đúng lúc là đẹp đẹp gợi cảm mang một trong, bởi vậy đẹp đẹp bị lấy được cao trào thay nhau nổi lên.

Chỉ có nhu ừ cùng thơ hàm tại ăn điểm tâm, bất quá nhu ừ tay bị còng ở phía sau, làm a tường từng miếng từng miếng uy nàng, hơn nữa mỗi uy

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#caoh #np