để cho muội muội mua món đồ chơi

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

ta có mộtcá tiểu ta batuổi cũng rấtyêu chơi lại nhưngyêu ngoan muội muội , nàng luôn là hỉ vui mừng dây dưa trứ ta theo nàng chơi , chẳng qua là khi lúc mặc dù ta đối vớihai tính chuyện của cái gì cũng không hiểu , nhưng tacòn làsẽ len lén muốn sờ sờ thân thể của nàng , muốn biết nàng cókhông có cùngmẹmẹ hoặc những khác Đại tỷ tỷ mộtdạng đích bà nội ?

muội muội rất hỉvui mừng cùng ta chơi giả trang gia gia rượu đích duhí , ta cũng cố gắng phối hợp nàng cũng mộtvừa nhìn tìnhhuống tìm kysẽ .khilúc thật giống như tacửa mỹ lần cũngsẽ chơi mộtcá tiểulúc chừng , ta vẫn luôn là từ từ tạ cố ngồi vào nàng thânbên , sau đórốt cục cùng nàngbênbên cánh taydán dựa vàotrứđối phương .

bởi vìvì tacửa chơi bạn gia gia rượu ta làkhi ba ba , muội muội làkhi muội muội , ta xem muội muội một mực chơi rấttẫnhưng , cho nên liềncái nàydạng sóng vai lại chơi mộttrận tử , ta mới cố ýgiả bộ rất mệt mỏi đích cùng nàngnói ta chơi mệt mỏi , muốn nàng không muốnđộng đíchđể cho ta dựa vàotrứ nghỉ ngơi . muội muội chẳng qua làhỏi tanóitại sao mệt mỏi không hơn giường đi nằm , nhưng ta chẳng qua là từ từđưa taylượn quanhquá sau lưng nàng ômtrứ nàng , sau đónói ta chỉ cầncái nàydạng dựa vàotrứ là tốt rồi ,còn có thể theo nàng cùng nhau chơi đùa , muội muội liền ngoan ngoãnđể cho ta dựa vàotrứ .

vì vậy tachặctờ đích dùng một cái tay khác cầm lên con nít , liền lạibắt đầu cùng muội muội chơi , nàng cũngvui vẻ đích theo ta chơi , sau đó ta rấtchặctờ đích từ từđem vật cầm trong tay con nít dựa vào hướng muội muội đích thân thể ,bắt đầu đụng bộ ngực của nàng . kỳthực cũng làlàm bộ như không cẩn thận đụng phải đích , muội muội cũngkhông cóphátgiác ta xíđồ vẫnvui vẻ theo ta chơi , đến cuối cùng talá gan càng chơi càng lớn ,rốt cụcđưa ngón tay sờtrứ bộ ngực của nàng , muốnhọc A phiến đích nam diễnviên mộtdạng sờ nữ diễnviên đích bộ ngực , nhưng sờtới lẻn đicòn là chỉ cócảm thấy bình thường đích , cùng sờ bộ ngực của mìnhkhông cóhaidạng .

liềncái nàydạng bị ta sờ năm phânchuông / đồng hồ chừng đi , muội muội cuối cùngcòn làphátphát hiện ta là cố ý đích , nhưng nàngkhông có khôngvui vẻ , hơnkhông có bị ta không phải làlễ xâm phạm khôngduyệt , chẳng qua là ngây thơ cườitrứ muốn ta không muốn một mực đụng bộ ngực của nàng , muốn ta thật tốt cùng nàng nhà chơi nhà rượu , vì vậy ta cũng chỉ có thể thuliễm đích không dám sờ nữa nàng ,chuyên tâm theo nàng chơi , kia mấy năm cũng liền chẳng qua làcái nàydạng mà thôi ......

về phần buổi tối ,mặc dù tacửa là ngủ ở cùng nhau , nhưng tacòn làkhông có đêmtậpquá nàng , bởi vìvì ta buổi tối chỉ muốn ngủgiác , rất nặng miên .

liềncái nàydạng cho đến tanước tiểu sáu nămcấplúc , tarốt cụcđem muội muộimang tới phòngđang lúcbên trong , sau đó tathửđồ gian dâm nàng ......

kialúc ta bởi vìvìbắt đầu đã hiểu nam nữ chiđang lúc chuyện của , cũng hiểu tự úy bắn tinh đích phương pháp , cộng thêm len lén nhìn nhiều lần ba ba giấu ở hộc tủbên trong đích A phiến , ta liền thật muốn làm một lần xem một chút , cho nên kialúc cả ngàydây dưatrứ muội muội của ta liềnbiến thành ta tốt nhất con mắtngọn .

khilúc đích muội muộicòn rấtthuần khiết , cái gì cũng không hiểu , cho nênkhi một ngày bamẹ đều không ở nhàlúc , muội muội lại muốn tìm ta chơi bạn gia gia rượu , talừa gạt nàngnói muốn cùng nàng chơi mới duhí , liềnchặctờ đích muốn nàngtừ quầnbên trongcởi xuốngbên trongkhố , nàng cũng chỉ là nghi ngờ mộtsau đó cũng chậm chậmcỡibên trongkhố , cũngkhông có bao nhiêu phản kháng , vì vậy hoàn toànxưng liễu ý của ta .

ta đầu tiên là muốn nàngđem tiểu quần kéo , liềnbắt đầuquan sát muội muội hạâm kiaconvá . nhậntrứ ta xem muội muội chẳng qua là một mực tò mò nhìntrứ ta , ta liềnquyết định muốn nàngđemhai chântờkhai ,còn lớn hơntrứlá ganđưa tay sờ lên , cũnghọcđiệncoi mộtdạng kích thích nàng tiểu huyệt , nhưng muội muội chẳng qua là cườitrứnói ngứa một chút , cũng một mựchỏi ta đang làm gì ,tại sao sờ nàng đi tiểu một chút đích địa phương ?

takhông trả lời ,chặctờ đích muốn nàngđem nửa người trên nằm ở trên giường , cái mông đích vị trívừa lúc đặt ở mép giường thượng ,hai chân thùy tới đất bản thượngkhaikhai đích .cái nàydạng đích tưthếđể cho muội muội đíchâm bộ cảcá bại lộkhaitới , kia bacá động hoàn toàn sưởngkhai , cũng hoàn toàn dễ dàng tađối với nàng đích gian dâmđộng tác .

ta đuổichặcđemquần cùngbên trongkhố kéo đến đầu gốiđắp , lão Nhịtừbên trongkhốnhổng lêntớithời điểm muội muộitừ trên giườngđemđầu nâng lên một mực nhìntrứ , bởi vìvì nàngtừtớikhông có nhìnquá ta lão Nhịbiến thànhcái nàydạng , trước kia cùng nhau tắm táolúc cũng nho nhỏ mà thôi .

takhông kịp muội muội ánh mắt tò mò , một lòng chỉ muốn kiền huyệt , liềnđi tới nànghai chânđang lúc , cũng đuổinắm chặctrứ lão Nhị dựa vào thượng nàngâm đạo lổ nhỏ .

muội muội lạibắt đầuhỏi ta đang làm gì , tadĩ nhiênkhông trả lời , chẳng qua là cảmgiác rấtchặctờ lại miệng cam lưỡi khô đích ngắmtrứ nàng một cái , sau đó cáotố thân thể nàng không muốnđộng , liềnđemcon rùađầuđính đến muội muội đíchâm đạo động thượng .

con rùađầutrên nóc đi sau , takhông cólập tức sápđi vào ,đemhai tay khoác lên muội muội hông của cốt thượng , muội muội cũng một mựctrợn tocặp mắt nhìntrứ ta , rất kỳ quáitại sao tađem tiểuđiểuđính ở nàng đi tiểu một chút đích địa phương .

kialúc ta cảngườichặctờ đích tựa như muốn nổ tung , cũng toàn thân đổ mồ hôi lạnh , bởi vìvì ta biết nếu quả như thật làm tiếp đích hậu quả là nhiều kinh khủng , nhưngđối với tính đích tò mò cùng dục ngắmcòn làđể cho ta cuối cùngquyết định chọn lựa đượcđộng .

ta bắt lại muội muội hông của cốtbắt đầuchặctờ đích về phía trướcđính , muội muộicòn lại là bị tabắt đầutrên nóc sau ,bắt đầu aiyêu đích gọitrứ , cũng đuổichặcđemhai tay thânquátới cũng muốn bắt ở ta lão Nhị .

「 ca ! đau ! ca ! đau ! ......」những thứ nàythoại chính làkhilúc muội muộichặctờ vừa sợ đích một mựcđối với ta kêu đau đích , ta vĩnhxanhớ .

ta cũngđínhkhông bao lâu , cảmgiác thượngkhông có sápđi vào , giống như là chỉ có ở bên ngoàiđínhtrứ mười giây chừng , cộng thêm muội muội chợt dùnghai tay bắt lại , mộttrận bạophát cảmtậptới , ta liềncái nàydạngđính ở muội muội đíchâm đạo miệng mộttrận mộttrận bắn ......

chờ bắn xong rồi ta mới lãnhtĩnh hạtới , cũngphátgiác mìnhkhithì thật đích làm không được đích đại sự , trong lòng hơnmãnmãn đích đều là sợ , sợ nàng cùngmẹmẹnói .

muội muội kialúc như cũ hoàn toàn không biếtphát sinh chuyện gì , chẳng qua là nho nhỏhai tay một mực cầmtrứ ta lão Nhị , đáng thươngcặp mắt một mực ngắmtrứ ta , sợ tasẽ nữa lấy đau nàng .

kialúc tacửa cũngkhông cónóithoại , cũng cónghe thấy được tinh dịch đích mùi , nhưng cũng có thể là muội muộicảm thấy không khí không quáđối với , cũng không dámnóithoại .

ta một mực đang suy nghĩtrứnên thế nàolàm , muốn tìmcá cứu mình đích phương pháp , nhưng cho đến một phầnđồng hồ sau đi , taphátgiác tinh dịch lạitừ muội muội đích cổcâuđang lúc giọt tới đất thảm thượng , không thể làm gì khác hơn là đuổichặc dụ dỗtrứ muốn muội muộiđemhai tay đểkhai , cũngđể cho lão Nhị cáchkhai muội muội đíchâm bộ sau , giống như là làmtặc tâmhư cũng muốn yêndiệtchứng cớ lòng của lý , ta đuổichặcđemquần mặc vào ,từtrên bàn sách rút ravệ sinhgiấy , trướcđem địa thảm thượng dính vào đích địa phương lau kiềntịnh , nữa rút ravệ sinhgiấy lau kiềntịnh muội muội đích hạ thể .

muội muội vẫn luôn sợ lại antĩnh đích ngồi ở giườngvừa nhìntrứ ta , cũng ngoan ngoãnđể cho ta lau hạ thể của nàng , mộtđộng cũngkhông cóđộng .

kialúc ta xemtrứ muội muội đíchâm đạo , mớiphátgiác nàngâm đạo so vớimới vừabắt đầu đíchthời điểm có sogiáckhaikhải , cũnghồnghồng đích ,ứngphải là của ta lão Nhị muốnđính vàolúcchống đở lớn đi .dĩ nhiêncòn có phía trên niêm hồ đích tinh dịch .

cho đến toàn lấy xong rồi sau , ta đuổichặcđemvệ sinh chỉ lấy đếnnhà cầubồn cầuhướng rơi , trở vềtới sau muội muội ngồi ở trên giường , đãtrải quađembên trongkhố cùngquần mặc xong .

một nửa từquan tâm , một nửa là muốn biết tìnhhuống , tahỏi muội muộicònsẽ khôngsẽ đau , nhưng nàng sợ đích cùng tadiêuđầu , vì vậy tanghiêmtúc đích nhìntrứ muội muội chỉhù dọa nàng : 「mới vừamới vừa chuyện của nàng không thểnói ra ! hay khônglà ta liền đều không nữa bồi nàng chơi ! có biết hay không ! ? 」

muội muội đuổichặcđiểmđầu bày tỏthuậntừ , ta tin tưởngđây là bởi vìvì nàng mình cũng biết tìnhhuống khôngđối với .

ngày đó muội muội có thể là bởi vìvìchuyện này liền khác phái bản năng sợ ta , đều không chủđộng tìm ta chơi ,ứngnên là sợ ta nữa lấy đau nàng cái mông . mà ta vốn làlo lắng muội muộisẽđemchuyện nàynói ra , thật may là cuối cùng cũngcòn làkhông có , muội muộicòn làkhông có cùngmẹmẹnói .

về phần ta , ngày đó sau ta cũng sẽ không còn dám tìm muội muội chơi , chính là sợ không tìmkhông có sao , một tìm có chuyện ......

tóm lại , chuyện ngày đó liềncái nàydạngkết thúc , sau hảo mộttrận tử ta đều là mình dựa vào đả thủsúngtới mổquyết đích . chẳng qua là đả thủsúnglúc muốn đích , đều là ngày đóđính ở muội muộiâm đạo miệng cảmgiác , cũng một mực ảo tưởng nếu quả như thật ngày đó có sápđi vào , như vậy tìnhhuống lạisẽ saodạng ?

liềncái nàydạngqua mấytháng , đến ta sáu nămcấp đích hàn giả , ta lại thật làm muội muội ......

chuyện khởi bởi vì kỳthực cũngkhông có gì , đánh mấythángsúng , cũng đều là mộtbên ảo tưởngtrứ ngày đó có thành công sápđi vào , vì vậy ta càngtới càng muốn tìm khôngmãn , càng muốn muốn tìm kysẽ nữathử một lần , cho đến để hàn giả , cả ngày ở nhà cùng muội muội tươngđối vớikhông có sao làm , cho nên ta càng làmãnđầu óc chỉ muốn đếnchuyện này .

chẳng qua là , ta biết coi như muốn tìm thêm muội muội làm một lần , nhưng nàng đãtrải quađối với ta có cảnhgiác tính , không quá nguyện ý tìm ta chơi , cộng thêmtừ ngày đó đích tìnhhuống nhìntới , nếu như ta thật sápđi vàothoại , nàngứngnênsẽ cảmgiác vô cùng đau mà không có thể nữa hướng ngày đó mộtdạng đích thủ khẩu như bình khôngnói ra , cho nên ta tám thànhcòn làsẽ bị bamẹ đánh chết , liềnđể cho ta lại khiếp bước ......

nhưngmặc dù biết hạtràngsẽcái nàydạng , nhưng hàn giảmới vừabắt đầu đích kiahai tuần lễhay là thật đích rấtđể cho tagấp gáp cùngkhó khănquá , cólúc một thiên đôsẽ đánhcáhai ba lầnsúng , có thể là kialúc đãtrải qua có thanh xuân kỳ tínhhướngđộng đích cảmgiác đi .

liềncái nàydạngquá năm , bị bamẹmang đi đếnchỗ chúc tết , cũngtừ tất cảthân thích trong taylĩnhbao tiền lì xì , nhưng bamẹcòn làđem tất cảtiền cũng lấy đi ,nói muốncho tacửahọcsách dùng , chỉ các lưu lại năm trăm nguyêncho ta cùng muội muộimua mình muốnđồ .

nhậntrứứngnên làqua sang năm bamẹ lại muốnbắt đầu đi làm đích trước mộthai ngày , bamẹmang ta cùng muội muội đi đi dạo phụ cận mộtđang lúc trămhàng công ty , ta cùng muội muộidĩ nhiên cũngmangtrứ năm trăm nguyên đícháptuổitiền tính toánmua món đồ chơi , sau đó muội muội thấy mộtcá đại hình thỏ bố oa oa rất muốnmua , thế nhưngcá con nítlại muốn gần ngàn nguyên , cho nên bamẹ liềnnói muốn chính nàng tồn những thứ kháctiền nữamang nàngtớimua .

khilúc bamẹ một ngày chỉcho tacửa mỗi người mườiviên , muốn tồn ra khác đích hơn bốn trămviên muốn mộtcá nhiều tháng trở lên , muốndĩ nhiên muội muộibắt đầu khócnháo , nhưng cuối cùng cũng bị bamẹchomắng mộtđốn mới không cam lòng không hề nữanháo ......

mặc dùkhilúc ta cũng có rất muốn đích người máy món đồ chơi muốnmua , cũngvừa lúctiềnđủmua , nhưngkhilúc ta chính là thấy muội muội khócnháo thànhcái nàydạng , biết nàng rất muốn kiacá bố oa oa , cũng vì vậyđể cho ta thuấnđang lúc caohưng đíchpháthiện mộtcádụlừa gạt nàng kysẽ ......

ta nhịn được khôngmua kiacái người máy món đồ chơi , len léndắttrứ muội muội tay của ,chặctờ lạihưngphấn đích len lénnói tatiền có thểcho nàng ,mấy ngày nữa ta nữamang nàngtớimua , nhưngmấy ngày nữa bamẹbắt đầu đi làm sau ta muốn nàng trước theo ta chơi một loại duhí , hơn nữa thế nàodạng cũng không thể cáotố bamẹ .

muội muội kialúc cũng rất nhanh liền nghĩ đến ta có thể muốn tìm nàng chơi cái gì , nàng liền thật nhìn lêntới cóđiểm sợ đích mặt cókhó khăn sắc , nhưng cuối cùngcòn là chỉ có thể đápứng ta , nếu không nàngsẽkhông mua được kiacá thỏ bố oa oa ...... có thể nàng là muốntrứ cái loại đó duhí như thế nào đi nữa đau cũng chỉ có kiadạng mà thôi đi ? cho nên hắn nguyện ý nhẫn nại .

tanhớ , chờ đợi cha mẹ đi làm đích mấy ngày đó ta một mực vô cùnghưngphấn đích mong đợi , cũng một mực ảo tưởng chút cókhông có , bởi vìvì ta sẽ phải làmyêu kiền pháo .

mà muội muội cũng rất mong đợi có thểmua kiacá thỏbảobảo chơi thỉnh thoảng , giống như là không kịp đợi đích một mực tồi tanói có thể hay khôngbây giờ trước theo ta chơi duhí sau đó đimua , nhưng tacòn là bởi vìvì bamẹ ở nhà đíchquan hệ liền cũng chỉ có thể cựtuyệt nàng .

thật vất vả , bamẹrốt cụcbắt đầu đi làm , trong nhà ban ngày lại chỉ còn hạ ta cùng muội muội . có thể là bởi vìvìchặctờ mong đợi cùnghưngphấn , cho nên tanhớ đích vô cùng rõ ràng ngày đó tacửa buổi chiều ăn bữa trưa làquá năm chính xácbị đích bữa tiệc lớn ,mẹmẹ ratrên cửa ban trước trướcgiúp tacửanhiệtquá , chính là chút rau cỏ cùngthịt cá chiloại đích . sau khi ăn bữa trưa muội muội liền không kịp chờ đợinói muốn ta mauđiểm chơi , sau mau theo nàng đimua con nít , ta liền cũng không đợi thêm đợidắttrứ muội muội tay của liền đi trở về tacửa đích phòngđang lúc .

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#caoh