huytuyen(giangsonmysac160-169)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chính văn nhất sáu mươi tiết tuỳ cơ ứng biến

------------------------

Bố y cầu kiến Dương Nghiễm - lúc, chính đụng với Binh Bộ Thượng Thư vệ văn thăng.

Vệ văn thăng đụng tới Tiêu Bố Y - lúc, đang nghĩ ngợi như thế nào xử lý Lý Tĩnh chuyện tình. Lý Tĩnh là có mới, còn có lãnh binh - năng lực, ai cũng biết đặt ở kinh đô để đó không dùng là lãng phí, hơn nữa hắn cùng Tiêu Bố Y giao tình rất không thác, lần này đồ quân nhu mã thất canh là vượt qua trọng trọng khó khăn, thậm chí Trương Tu Đà đô lai tấu chương khen hay, không thăng chức tình lý thượng là có chút không thể nào nói nổi.

Bất quá trên đời này thực sự không có năng lực là có thể kiêu ngạo quan -, vệ văn thăng cảm giác được tuyển tào thất đắt tiền na cá năng lực cũng không bằng bản thân, khả vị trí đều ở bản thân trên, Tiêu Bố Y hình như cũng không có cái gì bản lãnh, hết lần này tới lần khác số làm quan, danh tiếng cái qua bản thân. Ngươi nghĩ thượng vị, đệ nhất nếu có thể phàn, đệ nhị muốn hội giẫm lên, như vậy thượng hạ mượn lực mới có thể đi - cao. Vệ văn thăng cảm giác được bản thân phàn sai lầm rồi đại thụ, thập phần - buồn nản, khả Lý Tĩnh muốn ở trong quan trường hỗn, kinh nghiệm so với hắn cũng kém rất nhiều. Lý Tĩnh lại họ Lý, hôm nay triều đình đối diện lý họ bốn phía hạ thủ, mặc dù Thánh thượng thuyết không tội liên đới không tội liên đới, khả trừ...ra Lý Uyên ngoại, ít có người có thể không bị khiên liên -, không phải bị trảm đầu nhất định bị lưu đày. Không biết Thánh thượng đối Lý Tĩnh - tâm ý tới cùng như thế nào, bản thân cũng đang thế khó xử, chỉ sợ nghiền ngẫm sai lầm rồi hoàng thượng tâm ý.

Nhìn thấy vệ văn thăng hé ra táo Vương gia - mặt, hắc hắc thật là tốt giống như mới từ bếp nấu hạ chui ra lai, Tiêu Bố Y đưa lên chúc mừng phát tài - nụ cười nói: "Vệ đại nhân, trùng hợp như thế?"

Vệ văn thăng cũng bài trừ điểm nụ cười, "Thiểu khanh, là có điểm xảo, ta là Thánh thượng triệu kiến, ngươi cũng là sao?"

Tiêu Bố Y gật đầu, đưa tay từ trong lòng ngực móc ra một khối mỹ ngọc lai, "Vệ đại nhân, đây là nhà của ta truyền mỹ ngọc, trừ tà tăng vận. Ta xem đại nhân gần nhất khí sắc bất hảo, hơn phân nửa nghỉ ngơi bất hảo. Chỉ hy vọng này ngọc có thể cho đại nhân mang đến điểm may mắn, hạ quan nhất định cảm thấy mỹ mãn ."

Vệ văn thăng nhịn không được sờ sờ mặt, "Ta cũng hiểu được gần nhất tinh thần rất kém cỏi, thiểu khanh lo lắng ." Đưa tay tiếp nhận Tiêu Bố Y địa ngọc, vệ văn thăng nhìn, mỹ ngọc đảo không tính rất thưa thớt quý báu, càng không biết Tiêu Bố Y lẻn Hồng Phất nữ. Chỉ cảm thấy tiểu tử này không có gì năng lực. Nhưng là đạo lí đối nhân xử thế rất là luyện đạt. Nghĩ lại. Đạo lí đối nhân xử thế kỳ thật coi như là một loại năng lực, tiểu tử này gần nhất tiêu thăng - khoái, Thánh thượng rất là coi trọng, hắn nã này khối ngọc đi ra, không phải ám chỉ vệ tuyển - chuyện này ba? Nghĩ đến không nên thân - nhi tử, vệ văn thăng nhất định rất là đau đầu, trong lòng lo sợ. Hắn liền như vậy nam tử, còn(vẫn) trông cậy vào dưỡng lão tống chung, khả gần nhất luôn vì lý mị nhi muốn chết muốn sống -. Con như vậy, có lão bà quên rồi cha -, vì lý mị nhi, hận không thể nhượng hắn lão cha đi chịu chết, thật sự bất hiếu. Khả nếu không hiếu cũng là con hắn, vệ tuyển ám sát Tiêu Bố Y dù chưa thành công. Khó bảo toàn Tiêu Bố Y không ám dưới đất độc thủ. Như vậy, bản thân càng không thể minh lý đắc tội hắn.

Hai người sóng vai nhập điện, vệ văn thăng ngẩng đầu vọng quá khứ. Nhìn thấy Vũ Văn thuật đã ở, trong lòng lộp bộp hạ, Thánh thượng địa sắc mặt nhìn không ra âm tình, bên cạnh cư nhiên còn có cá đạo sĩ.

Đạo sĩ tiên phong đạo cốt, vệ văn thăng cư nhiên biết, trên thực tế hiện tại kinh thành không nhận ra cái...này đạo nhân địa đã rất ít, đều nói cái...này đạo sĩ xem tướng thầy tướng số cực chuẩn, gọi là Viên Thiên Cương, gần nhất một đoạn thời gian thanh danh thước khởi, khước chỉ ở trên đường bãi quán thầy tướng số, giàu nghèo cùng cấp đối đãi, thậm được dân chúng địa khen hay. Chỉ là thật không ngờ, hôm nay hắn cư nhiên cũng tới rồi Thánh thượng - bên người, nhớ ra cái...kia an già đà, vệ văn thăng trong lòng kinh hoàng.

Rất hiển nhiên, cái...này đạo sĩ nhất định Vũ Văn thuật tìm tới, không biết lần này lại sẽ có cái gì tinh phong huyết vũ, vệ văn thăng bi ai - nghĩ.

Người khác có lẽ không rõ ràng lắm, vệ văn thăng khước đối nơi này - miêu nị trong lòng biết rõ ràng, lý hồn có cá tiểu thiếp là Vũ Văn thuật - muội muội, không biết tình - đô cho là lý hồn là Vũ Văn thuật địa muội phu, hai người này còn không phải mặc một cái quần hành sự, kỳ thật thật to nếu không, Vũ Văn thuật đã sớm nghĩ chỉnh lý hồn một cái, nguyên nhân cũng từ đâu tới đã lâu. Năm đó lý hồn còn không phải nói rõ công - lúc, Lão Tử lý mục đã chết, lại bị cháu lý quân kế tục nói rõ công - tước vị, lý hồn rất không thích, để lý thiện hành đem lý quân giết chết, lại làm cho cùng lý quân từng có tiết - lý cù đàm đền mạng. Lý quân nhất tử, lý hồn sợ nói rõ công - tước vị rơi vào khác cháu đầu óc thượng, vì vậy tìm cậu cả Vũ Văn thuật, nói ngươi có thể giúp ta đạt được nói rõ công - tước vị, ta hàng năm sẽ đưa ngươi một nửa - quốc phú. Triều trung thất quý không có không tham tài địa, lấy Vũ Văn thuật ...nhất lợi hại, nhân già rồi, cũng không có biệt địa hi vọng, quan cũng ngồi xuống đỉnh, còn không nhất định tài bảo để cho kín người chân. Vũ Văn thuật hao hết khí lực thông qua Dương Nghiễm ở phía trước đế trước mặt biện hộ cho, lúc này mới cấp lý hồn xin đến nói rõ công - tước vị. Chỉ là miệng - đồng ý ai đều có làm, trắng bóng địa châu báu tống xuất đi ai đô đau lòng. Lý hồn chích cấp Vũ Văn thuật tặng hai năm - quốc phú hậu sẽ thấy cũng không đề cập tới cái...này tra , đó là một ám địa giao dịch, ít có người biết, lại không thể để cho Hình bộ Đại Lý tự xử lý, Vũ Văn thuật ăn ám khuy, đã sớm đối lý hồn bất mãn, Thánh thượng muốn diệt trừ lý phiệt, Vũ Văn thuật đệ nhất cá báo danh. Lý thị đương vi thiên tử - lời đồn truyền tới hậu, rất nhiều đại thần đô cảm giác được, nhất định Vũ Văn thuật nhượng an già đà nói, sau khi sự việc xảy ra sợ hãi tiết lộ bí mật, lúc này mới giết an già đà diệt khẩu -.

Vũ Văn thuật ban đêm miêu tử vào trạch, vô sự không đến, lần này tìm Viên Thiên Cương lại đây, chẳng lẽ là tuyên cáo lại một vòng tẩy trừ - bắt đầu?

Vệ văn thăng trong lòng thấp thỏm, ...trước đem xét nhà công việc nói hạ, Dương Nghiễm có chút không yên lòng - nghe, sau khi nghe xong huy phất tay nói: "Vệ thượng thư, nghe nói Lý Tĩnh gần nhất biểu hiện không sai?"

Vệ văn thăng len lén ngắm nhìn Hoàng thượng, nhìn không ra tâm ý của hắn, cảo không hiểu hắn tại sao nhắc tới Lý Tĩnh, không thể làm gì khác hơn là nói: "Hồi Thánh thượng, Lý Tĩnh đồ quân nhu quân tư tới rồi tề quận, hiệp trợ Trương Tướng quân đánh tan lô Minh Nguyệt, này có Trương Tướng quân - tấu chương."

Hắn không đề cập tới bản thân - cái nhìn, chỉ là đem Trương Tu Đà - tấu chương đưa lên đi, thầm nghĩ quản ngươi Lý Tĩnh chết sống, cùng ta không quan hệ -. Đề điểm cũng là Trương Tu Đà chuyện tình, muốn trách ngươi cũng lạ Trương Tu Đà đi. Hắn hiện tại nơi đầu sóng ngọn gió thượng, không cầu công lao.

Dương Nghiễm tiếp nhận tấu chương phiên liễu phiên, để qua một bên nói: "Vệ thượng thư, ngươi này tấu chương đưa lên tới khả chậm điểm, Vũ Văn ái khanh sớm nói Lý Tĩnh chuyện tình, thuyết Lý Tĩnh là một nhân tài, cần phải trọng dụng mới là."

Vệ văn thăng chiếm được khẩu phong, cuống quít nói: "Lý Tĩnh đích thật là một nhân tài, cựu thần cũng là như thế cho rằng, chỉ là gần nhất bận về việc.. Cùng Đại Lý tự giao thiệp, nhất thời xem nhẹ Lý Tĩnh, còn(vẫn) thỉnh Thánh thượng trách phạt."

Dương Nghiễm nghe được vệ văn thăng - ám chỉ, lúc này mới nhớ ra Lý Tĩnh cũng họ Lý -, trầm ngâm hạ, "Vũ Văn ái khanh, ngươi cảm giác được cần phải như thế nào phong thưởng Lý Tĩnh thật là tốt?"

Vũ Văn thuật thi lễ nói: "Hồi Thánh thượng, Lý Tĩnh người này không thiện giao tế. Khéo lĩnh quân, Hà Nam đạo, Giang Đô lưỡng tuyến có Trương Tu Đà

Sung chinh phạt đạo phỉ đã là dư dả, hôm nay Đại Tùy cùng Đột Quyết quan hệ nhật Đột Quyết binh nhiễu biên bắt người cướp của địa chuyện phát sinh, dân chúng lầm than. Cựu thần cảm giác được, nếu như phái Lý Tĩnh đi biên thùy trọng trấn Mã Ấp hiệp trợ vương Thái Thú - nói. Hơn phân nửa xem như lượng mới sử dụng ."

Dương Nghiễm khẽ gật đầu. Nhìn phía vệ văn thăng nói: "Vệ thượng thư. Ngươi cảm giác được như thế nào?"

Vệ văn thăng cuống quít nói: "Cựu thần thâm lấy Vũ Văn tướng quân nói vi nhiên."

Muốn hôm nay triều đình trung, ...nhất hội vuốt mông ngựa đích mưu chúc Vương Thế Sung, cần phải thuyết ...nhất hội nghiền ngẫm Dương Nghiễm tâm ý -, đương chúc Vũ Văn thuật. Dương Nghiễm cũng thân là tấn vương, trấn thủ Giang Đô - lúc, liền cùng Vũ Văn thuật quan hệ có chút mật thiết, Vũ Văn thuật năm đó ra sức vi Dương Nghiễm mượn hơi triều trung trọng thần dương tố. Có mấy người kia - duy trì mới có thể ban đảo thái tử. Dương Nghiễm có thể lên làm cái...này Hoàng thượng, Vũ Văn thuật có thể nói phải công bất khả không. Vũ Văn thuật hiệp trợ Dương Nghiễm lấy được ngôi vị hoàng đế, cũng không kể công, ...nhất giỏi về đón ý nói hùa thúc ngựa, này đây hôm nay Thất lão tám mươi còn(vẫn) rất thụ Dương Nghiễm trọng dụng, liền bởi vì như thế, ban đầu Vũ Văn hóa cập phạm vào tử tội, Vũ Văn thuật tuyết địa cầu tình. Dương Nghiễm mới là vu tâm không đành lòng. Rộng miễn Vũ Văn hóa cập. Vệ văn thăng biết Vũ Văn thuật nếu đề nghị, hơn phân nửa sớm cùng Thánh thượng thương lượng, bản thân không cần phải ... Bọ ngựa đấu xe -.

"Tiêu Bố Y. Ngươi cảm giác được ni?" Dương Nghiễm rốt cục nhìn phía Tiêu Bố Y. Đối với Tiêu Bố Y, hắn từ trước đến giờ không hoán tên chính thức, thẳng gọi tính danh, cùng lúc là cao cao tại thượng, cùng lúc cũng đối Tiêu Bố Y đã có chút thân thiết.

Tiêu Bố Y thật không ngờ không đợi bản thân yêu cầu, Lý Tĩnh thoạt nhìn là có thể lên chức, chẳng lẽ Hồng Phất nữ - gia truyền mỹ ngọc rốt cục có hiệu quả trị liệu? Trầm ngâm hạ, Tiêu Bố Y thi lễ đáp: "Hồi Thánh thượng, có vệ thượng thư cùng Vũ Văn tướng quân ở chỗ này, bố y sao dám nhiều lời."

Dương Nghiễm kỳ thật ...nhất vừa lòng địa nhất định Tiêu Bố Y tiểu tử này biết có chừng mực, hơn nữa trung thành và tận tâm. Hắn đa số lúc hỉ nộ không hiện ra sắc, có thể thấy được đến Tiêu Bố Y thổ huyết tới cứu bản thân địa lúc, đã đối người này rất là tán thưởng. Hơn nữa Tiêu Bố Y có khi thuyết địa mặc dù ngỗ nghịch, có khi lại nói - cực kỳ cùng bản thân tâm ý, cùng Vương Thế Sung tứ Vô Kỵ đạn - thúc ngựa có hiệu quả như nhau - hiệu quả. Tại hắn xem ra, hôm nay Vũ Văn thuật, Bùi Minh Thúy, Tiêu Bố Y cùng Vương Thế Sung bốn người đều là hắn - trung thần, hắn cái...này đương hoàng thượng đương nhiên không hy vọng mấy người nổi lên xung đột. Hắn có chuyện tình muốn Tiêu Bố Y đi làm, khả lại sợ Tiêu Bố Y không thể tận tâm hết sức, lúc này mới tìm Vũ Văn thuật thương lượng, Vũ Văn thuật là hận không được một cước đem Tiêu Bố Y đá ra Đông Đô, khước chọn dùng đường cong sách lược, thuyết muốn giải quyết Tiêu Bố Y - buồn phiền ở nhà mới phải, cho nên bọn họ mới đề cập đến Lý Tĩnh, ai cũng biết Lý Tĩnh cùng Tiêu Bố Y không hiểu địa hảo, đã như vầy, phần thưởng Lý Tĩnh cá quan coi như là hóa giải tư nhân ân oán - bước đầu tiên.

Tiêu Bố Y đương nhiên không biết nơi này - khúc chiết, chỉ vì Lý Tĩnh cao hứng, cũng không quên hỏi một câu, "Chỉ là không biết hai vị đại nhân cảm giác được, Lý Tĩnh đến Mã Ấp làm cái gì quan mới phải?"

"Mã Ấp quận thừa thượng có rãnh rỗi thiếu, " Vũ Văn thuật mỉm cười nói: "Vương Thái Thú ngày càng lâu năm, chính yêu cầu Lý Tĩnh người như thế đi giúp tay, Thánh thượng, ngươi cảm giác được như thế nào?"

Dương Nghiễm gật đầu, "Đã như vầy, na (nọ) ấn công hành phần thưởng, liền thăng Lý Tĩnh vi Mã Ấp quận thừa, tùy ý tiền nhiệm ."

Tiêu Bố Y biết quận thừa từ ngũ phẩm, đối Lý Tĩnh cá lục phẩm quan lai nói, đích thật là toán lên chức, là trọng yếu hơn một điểm là viên ngoại lang chỉ là dưỡng mã, quận thừa trông nom nhân khước có thực quyền, huống chi đến biên thùy chống cự Đột Quyết binh đối Lý Tĩnh mà nói, coi như là cá lịch lãm, sau này trời cao hoàng đế viễn, tạm thời là tiêu dao không ai trông nom, cũng là khoái tai.

Thảo luận hoàn Lý Tĩnh chuyện tình, Dương Nghiễm trầm ngâm hạ, "Tiêu Bố Y, ngươi mấy ngày trước đây tại Doanh Châu điện - lúc, nói muốn muốn xuôi nam dò xét bãi cỏ?"

"Vi thần đích xác có ý tứ này." Tiêu Bố Y có chút kinh ngạc, nhìn Viên Thiên Cương liếc mắt, nhìn thấy hắn hướng bản thân mỉm cười, không giải thích được kỳ ý.

"Xuôi nam cũng là chuyện tốt." Dương Nghiễm đột nhiên nói: "Bất quá trẫm đảo muốn cho ngươi ...trước xuôi nam làm một việc, không biết ngươi khả phủ nguyện ý?"

Tiêu Bố Y thầm nghĩ, ta có thể nói không sao? Chỉ là đoạn thời gian trước cũng không chính xác, hôm nay như thế nào hội đột nhiên đổi chiều gió?

"Không biết Thánh thượng có chuyện gì, cứ việc phân phó là tốt rồi, vi thần ổn thỏa dốc hết sở năng, không cô phụ Thánh thượng nhờ vã."

Dương Nghiễm có chút vừa lòng Tiêu Bố Y địa thái độ, "Trẫm mấy ngày nay luôn làm một cái mộng, có chút thương cảm." Thoáng lộ địa có chút do dự, Dương Nghiễm khoát khoát tay nói: "Trẫm - mộng cụ thể như thế nào ngươi cũng không cần biết, ngươi chỉ cần biết làm cái gì là tốt rồi."

"Vi thần yêu cầu làm cái gì?" Tiêu Bố Y vấn.

Dương Nghiễm nhìn Viên Thiên Cương liếc mắt, "Viên đạo trưởng, ngươi cứ nói cấp Tiêu Bố Y nghe."

Viên Thiên Cương lấy ra cá ba cái(người) túi gấm, trịnh trọng - giao cho Tiêu Bố Y nói: "Tiêu đại nhân, ngươi sở làm địa tất cả nơi này cũng có phân phó. Dựa theo túi gấm trung nói đi làm có thể. Nhưng là muốn nhớ lấy, tháng năm sơ ngũ trước ba ngày muốn tắm rửa trai giới, dâng hương thương tiếc, đến lúc tháng năm sơ ngũ na (nọ) thiên, thân thủ chủng hạ cúng thất tuần bốn mươi chín khỏa dương thụ, bát bát sáu mươi bốn khỏa liễu thụ, không thể mượn tay người khác người khác."

Tiêu Bố Y có chút sững sờ, tiếp nhận túi gấm muốn nhìn. Viên Thiên Cương cũng đưa tay chỉ nói: "Tiêu đại nhân. Vi phòng thời cơ có biến. Này đệ nhất cá túi gấm muốn tại ra Đông Đô hậu mới có thể mở ra. Người thứ hai túi gấm yêu cầu tại tháng tư sơ tứ mới có thể xem xét, đệ tam cá túi gấm cũng muốn tại Giang Đô tháng năm sơ nhị mở ra tốt nhất, thiết phòng tiết lộ thiên cơ."

Tiêu Bố Y trong lòng buồn cười, không rõ cho nên, nhìn Dương Nghiễm liếc mắt, nhìn thấy hắn gật đầu, không thể làm gì khác hơn là cung kính diễn trò nói: "Cẩn tuân đạo trưởng phân phó."

Vô luận như thế nào. Hắn có thể không dùng ở lại Đông Đô lục đục với nhau, còn như chủng dương chủng liễu - tổng so sánh khán Dương Nghiễm sắc mặt hành sự thật là tốt.

"Thánh thượng, Tiêu đại nhân là vi Thánh thượng công tác, bần đạo khước sợ Thánh thượng phái hắn đi trước Giang Đô tiết lộ thiên cơ, nếu có nhân âm thầm phá hư, bần đạo - một phen chuẩn bị hơn phân nửa không linh ." Viên Thiên Cương ngưng trọng đạo.

"Na (nọ) y theo đạo trưởng đích ý tứ là?" Dương Nghiễm cau mày đạo.

"Cái...này bần đạo không dám vọng ngôn." Viên Thiên Cương nhìn Vũ Văn thuật liếc mắt.

Vũ Văn thuật trầm ngâm chỉ chốc lát nói: "Na (nọ) không bằng như vậy như thế nào, vi phòng ngừa có nhân phá hư, liền do Thánh thượng hạ chỉ. Cấp tiêu thiểu khanh một cái ý chỉ. Minh lý nhượng hắn tuần tra Đại Tùy mã tràng, tuỳ cơ ứng biến là tốt rồi. Nếu có nhu cầu, quan viên địa phương yêu cầu hết sức hiệp trợ. Không biết Thánh thượng ý hạ như thế nào?"

Tiêu Bố Y nghe được tuỳ cơ ứng biến bốn chữ - lúc, đầu một hồi cảm giác được Vũ Văn thuật lão đầu này tương đối thuận mắt. Mặc dù đối tiền căn hậu quả còn không rất rõ ràng, nhưng là hắn bao nhiêu hiểu điểm, đó chính là Dương Nghiễm làm giấc mộng, Vũ Văn thuật tìm Viên Thiên Cương cấp Dương Nghiễm giải mộng, kết quả Dương Nghiễm để hắn ra Đông Đô làm chuyện, vũ

Thứ tìm được rồi an già đà chính là vì thống lý hồn nhất đao, lần này tìm Viên Thiên Cương hắn Tiêu Bố Y đá ra Đông Đô, hắn Vũ Văn thuật nhượng Tiêu Bố Y đi ra ngoài tuỳ cơ ứng biến, hắn khước hảo tại Đông Đô tuỳ cơ ứng biến. Khả Vũ Văn thuật coi như đa mưu túc trí, lấy đầu óc của hắn cùng tâm tính cũng là không nghĩ tới, Tiêu Bố Y bổn ý liền không muốn tại Đông Đô, bởi vì Vũ Văn thuật cả đời đều ở Thánh thượng - bên người, chỉ cảm thấy sống ở Thánh thượng bên người đó là ...nhất thoải mái mà.

"Vũ Văn ái khanh thuyết địa rất tốt." Dương Nghiễm gật đầu, "Tiêu Bố Y, ta đây liền ban thưởng ngươi mật chiếu nhất đạo, tuỳ cơ ứng biến là tốt rồi. Còn như xuôi nam cụ thể tại đến lúc nào, để viên đạo trưởng cho ngươi toán cá thời gian ba."

***

Tiêu Bố Y ra trong cung, trước tiên tìm được rồi Viên Thiên Cương.

Viên Thiên Cương chỗ ở nhà cửa thoạt nhìn đại không giống với, hơn nhiều rất nhiều chân trứng gà cùng rau cải trắng, thoạt nhìn có thể ăn đến địa lão Thiên Hoang.

Lý không khí thân mật ăn nấu chín - trứng gà, ánh mắt nghiên thoạt nhìn có điểm như là lòng trắng trứng, thấy là Tiêu Bố Y, cuống quít nhảy lên nói: "Tiêu đại nhân."

"Tìm ngươi sư phụ có việc." Tiêu Bố Y trực tiếp nói rõ ý đồ đến.

Lý không khí thân mật một mực cung kính - cấp Tiêu Bố Y ngã chén trà hậu, tự động tiêu sái đến viện môn chỗ ngồi xuống ăn trứng gà, phảng phất muốn đem mười mấy năm khiếm ăn - trứng gà mấy ngày nay ăn xong. Viên Thiên Cương nhìn thấy Tiêu Bố Y cũng không có gì kinh ngạc, câu thứ nhất nhất định, "Tiêu đại nhân, Vũ Văn thuật không muốn ngươi ở kinh thành."

"Cái...này ta cũng đang đoán được." Tiêu Bố Y mỉm cười nói: "Đối với ngươi thật sự không rõ Thánh thượng tới cùng muốn cho ta làm cái gì, đạo trưởng nói vậy biết đến, còn(vẫn) thỉnh chớ để nhượng ta ở...này cá hũ nút lên men ."

Viên Thiên Cương mỉm cười nói: "Tiêu đại nhân thật sự đại lượng, dĩ nhiên nhìn không ra chút nào buồn bực khí, hơn nữa hôm nay thoạt nhìn thần thanh khí sảng, khúc mắc đã qua."

Tiêu Bố Y không thể không bội phục Viên Thiên Cương xem tướng đích xác có một bộ, "Viên đạo trưởng, đến tột cùng là chuyện gì xảy ra?"

"Mấy ngày hôm trước Thánh thượng làm một cái mộng, " Viên Thiên Cương giải thích nói: "Cảnh trong mơ là về tuyên Hoa phu nhân địa, Thánh thượng bởi vậy thập phần bất an, Vũ Văn tướng quân biết Thánh thượng - tâm tư, tìm thượng ta. Được, còn không cám ơn Tiêu đại nhân ban đầu - tận tâm trợ giúp, nếu không ta thầy trò chỉ sợ bây giờ còn tại ăn la bặc cải trắng."

Tiêu Bố Y cười nói: "Nhấc tay chi lao mà thôi, đạo trưởng khách khí ."

"Nhấc tay chi lao?" Viên Thiên Cương lẩm bẩm nói: "Làm người liền nan ở...này cá nhấc tay chi lao, Tiêu đại nhân lòng dạ bằng phẳng, công tác không cầu hồi báo, bần đạo phát ra từ nội tâm - bội phục. Bởi vì ta tại Đông Đô đã rất có danh khí, Vũ Văn tướng quân mới có thể tìm được ta, Vũ Văn tướng quân tìm được rồi ta, bần đạo mới có cơ hội tự cấp Tiêu đại nhân ra kế xuôi nam, này có tính hay không là tuần hoàn nhân quả ni?"

Tiêu Bố Y chinh nhiên một hồi lâu nói: "Ta chỉ tín công đạo tự tại nhân tâm, trông nom người khác như thế nào suy nghĩ, bản thân không thẹn với lương tâm là tốt rồi."

Viên Thiên Cương chậm rãi gật đầu, "Tiêu đại nhân thuyết - vô cùng tốt, bần đạo thâm chấp nhận. Vũ Văn thuật tìm được bần đạo hậu. Liền cấp bần đạo châu báu, nhượng bần đạo giải mộng đem ngươi làm ra kinh đô, bần đạo cũng biết Tiêu đại nhân tại kinh đô nhìn như cảnh tượng, nhưng không thoải mái, toại tự chủ trương, lúc này mới giải mộng thuyết, tuyên Hoa phu nhân mất sớm, hôm nay bị cảm thê lương. Lúc này mới báo mộng lấy ký tương tư. Thánh thượng vấn bần đạo trên đời này có hay không thật sự có kiếp trước kiếp sau. Nếu là có địa nói. Hắn có thể hay không kiếp sau cùng tuyên Hoa phu nhân tái tục tiền duyên. Bần đạo thuyết, Thánh thượng nhược nghĩ đến sinh cùng tuyên Hoa phu nhân đoàn tụ, tái tục tiền duyên, đương muốn làm việc thiện."

Tiêu Bố Y vỗ án nói: "Đạo trưởng đạo đức tốt, bố y bội phục."

"Chúng ta cũng vậy mà thôi." Viên Thiên Cương cười nói.

Tiêu Bố Y gấp

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#huytuyen