1

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Hwall là tên người ta đặt cho cậu bé đó...

Ngay từ lúc mới biết Hwall, Kevin đã nghĩ đây là một cậu bé kì lạ. Cậu ta có nước da trắng, và thân nhiệt thấp một cách khác thường, nhưng những thứ đó đều có thể giải thích được, vậy nên Kevin cũng không suy nghĩ nhiều về chuyện đó lắm.

Dù sao thì Kevin rất hiếm mới có thể gặp được Hwall, ý anh là cậu khá nổi tiếng trong trường nhờ vào ngoại hình và thành tích học tập của cậu ta, các cô gái bảo cậu ta trông lạnh lùng và khó gần, điều đó thật hấp dẫn. Nhưng quả thực anh không hiểu những điều đó hấp dẫn ở chỗ nào.

Bạn anh - Bae Jacob từng là người yêu của cậu ta, nhưng rồi Jacob đã biến mất một cách bí ẩn vào năm hai Đại học, lúc đó Hwall năm nhất, và hai người đó mới chỉ quen nhau được vài tháng.

Kể từ lúc quen Hwall, hình như Jacob đã mắc bệnh, hay chí ít là anh nghĩ như thế khi anh ta có biểu hiện thiếu máu, mệt mỏi, đờ đẫn và đôi lúc hành động như người mất hồn. Anh đã khuyên Jacob nên đi khám, nhưng anh ta nhất quyết không chịu, cho tới một ngày Jacob đột nhiên biến mất, để lại anh với hàng tá câu hỏi thẩm vấn của cảnh sát và gia đình anh ta.

Mất đi người bạn thân, anh đã suy sụp trong một thời gian dài, đôi lúc anh nhìn thấy bóng hình anh ta qua cửa sổ KTX, nhưng rồi tất cả chỉ là ảo giác. Mỗi lần như vậy anh lại đều chửi bản thân là kẻ ngu, lâu vậy rồi mà vẫn không quên được mối tình đầu của bản thân.

Dù thích anh ta tới như vậy, nhưng lại cổ vũ anh ta đi thổ lộ với Hwall, anh tự giễu bản thân đã là một kẻ quá nhân hậu rồi....

Đã năm tháng kể từ khi Jacob biến mất, cảnh sát cũng đã bỏ cuộc, những cuộc gọi dồn dập tới từ gia đình anh ta cũng không còn nữa, mọi người đã trở lại cuộc sống bình thường của bản thân. Chỉ có mình anh thì không.

Anh nghi ngờ Hwall...

Dù cho chẳng có lí do nào chính đáng, nhưng anh vẫn không thể ngừng suy nghĩ về chuyện liệu cậu ta có phải lí do mà Jacob biến mất hay không...?

Anh đã nghĩ về chuyện đó rất nhiều, tới độ điểm số của anh rớt một cách thảm hại vào cuối kì. Anh nhớ lúc nghe thầy mắng, anh có nhìn thấy cậu ta khoác vai một cô gái đi đâu đó. Yoo Mi - cô ấy là bạn cùng lớp anh.

Và vài ngày sau, anh thấy cô ta cũng có những biểu hiện như Jacob. Cô ta xanh xao, mệt mỏi, có biểu hiện của bệnh thiếu máu và đôi lúc cô ta rời khỏi lớp như người mất hồn. Dù bạn bè khuyên bảo thế nào, cô ta cũng nhất quyết không đi gặp bác sĩ.

Hai tháng sau, cô ta biến mất, hệt như Jacob đã từng, điều này làm sự nghi ngờ trong anh ngày một lớn hơn.

Anh đi tìm hiểu về những người cậu ta đã từng quen, hầu như tất cả đều đột ngột biến mất như vậy. Biểu hiện trong khoảng thời gian quen cậu ta thì anh không rõ, chỉ rõ một điều rằng chắc chắn cậu ta chính là nút thắt trong vấn đề này.

Nhưng cứ tìm hiểu mãi cũng chẳng thể giúp gì anh trong việc tìm lại Jacob, bởi anh không biết những người đó đã đi đâu.

Vậy nên anh đã đi đến một quyết định vô cùng ngu ngốc, mà anh nghĩ rằng cả đời này anh sẽ hối hận về quyết định của anh ngày đó.

- Này, Hwall...

- ...?

- Chúng ta....làm quen có được không?

Đó chính là làm quen cậu ta.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net