Truyện chưa kể

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chap1

- Ai làm vỡ cửa kính thì nhận đi. T/b, e đúng ko? Lúc cửa kính vỡ chỉ mỗi e trong lớp. Nghĩa đó thể e đúng ko?!? - Thầy hiệu trưởng như đang dằn mặt tôi ra dù không biết đã có chuyện gì xảy ra. Đúng là lúc đó chỉ có đúng cái thân xác này ngồi trong lớp nhưng đâu thể chắc chắn rằng đây là do tôi. Đúng là khốn nạn thật.
- Thưa thầy, đó không phải e thật . Thật sự lúc vỡ cửa kính chỉ e trong lớp nhưng đâu thể kết luận e làm được?!?
- e . E xin lỗi nhưng thầy đừng đổ lỗi cho t/b nữa . Người đó e . - Đột nhiên có giọng nói siêu siêu siêu trầm vang lên đằng sau tôi. Hóa ra là tên này làm mà không chịu nhận từ nãy để mình phải bị nghe đổ lỗi suốt 15' đồng hồ. Thật khốn nạn.
- Sao cậu không tự giác hơn từ trước để không mất thời gian của lớp. Bây giờ qua phòng tôi kiểm điểm. - Hừm, bị kiểm điểm là quá đúng. Làm sai mà mãi mới đam nhận. Con trai thời nay đúng là....UNBELIEVABLE!!!
---------------------------------------------------------
-AIZZZZZZ, sao cái tên nhóc Felix đó lại nhận hộ ta chứ. Hỏng hết cả kế hoạch. Đáng ra hắn sẽ k phải nhận kiểm điểm nếu thông minh hơn. thay vào đó cái con người Việt kiaaaa. Haizzzz, khó chịu thật. Chuẩn bị kế hoạch B đi. Trưa nay, giờ ăn triển luôn.
- Hyunjin à, bây giờ còn thằng Felix nữa, nếu cậu k cẩn thận khi con đó lại được thằng kia cứu tiếp lần này đấy. Hai vụ trong một ngày hơi nhanh, Hay để mai đi.
- Không mai miếc hết. Trong hôm nay phải xử cho tao.
- sao cx hơn mình tận 5 tuổi, làm thế quá đáng ko?
- Ko.

---------------------------------------------------------

MiSu sẽ không nói dài dòng đâu .
**** chữ "k" trong đoạn nghĩa không nha. Còn "a", "e" chắc các bạn cũng k lạ.******
Thank you cácnhớ ủng hộ e tiếp nha!!!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net