Chap 18 : là do anh quá ngu ngốc

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Minhyun lôi cái tên chết tiệt đó ra đập cho hắn một trận bán sống bán chết. Rồi mới quay sang cậu

-Anh hãy tin em đi, không phải anh nói anh sẽ tin tưởng em sao?

- Ừ, Tôi yêu em, tôi tin tưởng em.......thì đã sao, sự thật rành rành trước mắt rồi đây này ........em xem tôi như một thằng ngốc, lừa gạt tôi, cắm sừng lên đầu tôi.

- Tôi thật sự thất vọng về em

Nghe được câu nói này, Jinyoung như bị con dao nhọn đâm thẳng một nhát sâu tận đáy tim. Minhyun định rời đi thì cậu nắm chặt lấy cánh tay hắn, như muốn níu kéo. Nhưng hắn vô tình, vung mạnh tay hất cậu ra rồi lạnh lùng bỏ đi.

-Nếu đã như vậy, thì chúng ta kết thúc ở đây đi.

Jinyoung cắn môi, cố thốt ra vài tiếng mà cậu không hề muốn để mong cứu giãn được tình thế. Nhưng chỉ đủ làm Minhyun đứng lại, chưa đầy 5s sau thì hình bóng của hắn đã khuất sau cánh cửa. Để lại mình cậu với tình trạng thấm đẫm nước mắt. Hắn tuyệt tình đến vậy sao? Tình cảm ấp ủ năm năm không thể quên được người đó lại nói buông là có thể buông được à? Nếu vậy tại sao cậu cứ phải chịu hết nỗi oan này rồi lại đến nỗi oan khác? Vì ai? Ông trời thật trớ trêu lòng người mà, có phải muốn bức cậu chết đi thì ông mới cam lòng.

Cố gắng chịu đựng đau khổ chỉ vì muốn được hạnh phúc, nhưng rồi hạnh phúc không thấy đâu mà chỉ nhận toàn là đau thương. Có lẽ trên đời này Minhyn ghét nhất là sự lừa dối trong tình yêu. Đối với một người một khi đã yêu thì phải luỵ như hắn. Cũng chính vì lý do đó mà Jinyoung từng phải chịu những đòn hành hạ tàn nhẫn không ít.

Quan sát qua Camera , Yeri cười hả hê vì trừ khử được cái gai trong mắt. Nhưng ả vẫn chưa yên tâm về họ. Tình cảm giữa hai người khá bền vững ,khó có mà chia cắt được, trừ khi cậu biến mất khỏi thế gian này thì lúc đó trái tim Minhyun mới có thể hoàn toàn thuộc về ả . Yeri vẫn chưa tính buông tha, liền tiếp tục sai người hành động .

Minhyun đau buồn, thẫn thờ đi về lại ngôi biệt thự. Khi đi ngang qua phòng Yeri thì nghe thấy tiếng cười quái dị của ả. Hắn khó hiểu mà bước tới gần, ả đang nói chuyện điện thoại với một ai đó

-Cậu đã làm theo lời tôi chưa?

-Vâng, tôi đã đem cậu ta đến chỗ đó

-Được rồi, tôi sẽ chuyển tiền sau. Việc còn lại tôi cho các cậu quyền quyết định đó. Mà tốt nhất là cưỡng bức cậu ta đến chết luôn đi. hhhhhh

"Cái gì mà cưỡng bức.......rồi lại chết nữa " Minhyun bên ngoài cánh cửa không hiểu ả ta đang nói về cái gì. Điện thoại cũng đã cúp máy. Yeri lại cười khúc khích một mình , tận hưởng về kế hoạch tuyệt vời của ả.

-Bae JinYoung ơi là Bae Jinyoung.....coi như là cậu xui xẻo đi. Vì đụng phải một người như tôi hahahhahhah

Khi nghe thấy tên cậu, Minhyun nhịn không được mà nổi điên lên, xông vào, Yeri giật mình từ gương mặt đắt ý liền chuyển sang sợ hãi khi thấy hắn. Minhyun mắt đầy tơ máu, nắm mạnh lấy cổ áo của cô ta nhấc lên.

-Cô.....!!!....mau nói lại những gì cô vừa nói đi

Yeri run rẫy, miệng nói ấp úng

-nói gì......nói gì....hả anh?....... anh chắc.......nghe.....nghe lầm rồi...đó

-Cô....đừng có mà giả ngây với tôi....MAU NÓI....Cô đã làm gì với JINYOUNG rồi. Có phải mọi chuyện là do cô bày ra

Khi nghe Minhyun lớn tiếng với ả vì cậu, đột nhiên yeri thay đổi giọng điệu.

-Phải, tất cả là do em...... Gửi hình rồi đến gài cậu ta vô khách sạn đều do em làm hết. Em làm vậy thì đã sao chứ...Em yêu anh mà Minhyun...Cũng tại cậu ta là thứ dơ bẩn biến th..á.i........Á

-Tôi không cho phép cô nói em ấy như vậy.

Chưa nói hết câu , yeri đã nhận một tát vào mặt làm ả ngóc đầu không nổi. Dù là đàn ông không nên đánh phụ nữ nhưng ả ta bị vậy là đáng 👍. Minhyun ngồi xuống thô lỗ nắm tay cô ta kéo dậy.

-Nói.....Jinyoung giờ đang ở đâu ?

-Có lẽ cậu ta đã bị đám người ở khu nhà chứa cưỡng bức chết từ lúc nào rồi. Anh nên chuẩn bị ma chay cho cậu ta trước đi hahahhhahhahhah

Những tên áo đen lạ mặt bắt cậu, đem tới một ngôi nhà chứa. Trong đó là một nơi rất khốc liệt về tình dục. Jinyoung bị đám người đó xé sạch quần áo. Đem những thứ dụng cụ sextoy cỡ lớn trông doạ người đó. Từng cái từng cái gắn lên cơ thể cậu, khiến cậu đau đớn, khóc cạn nước mắt. Họ còn làm theo lời Yeri nói với Jinyoung chính Minhyun đã sai bảo họ đem cậu tới nơi đây. Để cậu sống không được mà chết cũng không xong, cô ta phải khiến cả thể xác lẫn tinh thần cậu tan nát mới thôi

Cậu đau hắn cũng đau vậy, khi cả hai trong hoàn cảnh khác nhau thì họ làm sao hiểu được nhau? Minhyun phóng xe với tốc độ kinh hoàng, hắn lại sai nữa rồi, tại sao hắn lại quá ngu ngốc đến thế, không tìm hiểu rõ ngọn ngành mà cứ thuận theo tự nhiên.

Giờ lúc này nếu có một lựa chọn, hắn chỉ mong có thể quay ngược lại thời gian trước khi gặp cậu. Để Jinyoung không phải chịu tổn thương nào cả, để cậu có một hạnh phúc riêng cho mình. Phải chăng lúc trước, bản thân hắn đừng ép buột cậu ở bên hắn thì sự tình đã không ra nông nỗi này. Nói vậy thôi chứ nếu hắn làm được thì hắn đã làm từ năm năm trước rồi.
Dù biết tình yêu này không có kết quả, dù biết người đời chê cười, nhưng trái tim của họ như bị một sợi dây thừng buộc chặt, không tài nào tháo ra nổi.

Jinyoung mơ hồ , mệt mỏi cùng với những cực hình đang cày trên cơ thể. Đám người đó rút dụng cụ hết ra, đã đến lúc thưởng thức con mồi ngon rồi. Nhưng chưa kịp chạm tới thì cánh cửa đã bị đá văng ra. Minhyun điên loạn như con thú dữ, mạnh lên một cách bất ngờ. Lôi từng thằng một ra đập cho lên bờ xuống ruộng. Rồi chạy nhanh tới ôm chặt cậu vào lòng. Thân hình đầy những vết bầm, đỏ. Giữa hai chân còn có máu chảy ra, nhìn thấy thôi cũng không khỏi đa lòng, chua xót.

-Jinyoung, đừng lo nữa, anh đã tới cứu
em rồi này.

Cậu mỉm cười một cái rồi ngất lịm đi. Cả tối hôm đó, Jinyoung nằm ở bệnh viện, Minhyun vẫn ngồi kế bên chăm sóc cho cậu. Chỉ mong Jinyoung có thể sớm tỉnh dậy, rồi nói cho cậu biết là cậu đã được minh oan , và tất cả chuyện này đều do Yeri sắp đặt nên.

Còn về ả ta, vì quá giận giữ khi bị Minhyun cho ăn một cái tát. Yeri đánh liều chạy về nhà của Minhyun nói đầu đuôi mọi chuyện cho Ba Minhyun biết. Khi nghe được ông rất tức giận, quay sang chửi HyeJin một trận vì tội giấu ông. Yeri cáo già, ngồi khóc lóc thảm thương, năn nỉ ông

-Xin Bác hãy đòi lại công bằng cho con. hix.....hix.....hix

-Con yên tâm, một khi ta đã ra tay thì nhất định không để con phải thiệt thòi.

Thôi xong, chuyện đã đến tai Ba Minhyun, vậy hai người họ sẽ gặp phải biến cố gì nữa đây?

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net