Chương 1 Gặp mặt cục súc

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Một hôm nào đó trời rất nóng,nóng đến mức chẳng ai muốn vác cái thân mình lết ra khỏi nhà cả.Ông mặt trời lên cao chiếu rọi nắng ban mai xuống mọi vật một cách đổ lực khiến chim chóc cũng chẳng buồn hót.Từ xa xa nhấp nhô bóng dáng của một bạn học sinh nào đó miệng thì lầm bầm chửi thề.
- Bố tổ sư con chó !
- Phắn ra coi!
Vâng đây không ai khác ngoài bạn học của chúng ta Kang Minhee đến thở cũng cục súc. Thì rằng hôm nay Minhee có đi học muộn một chút,một chút mà rằng trống đã đánh được từ đời nào rồi. Trường có cổng chính đàng hoàng mà bạn không đi bạn cứ thích trèo tường cơ.Cặp thì cũng đã vứt sang được rồi chỉ chờ trèo qua nốt cái thân m82 này là xong.Nhưng cuộc đời đúng là hài vãi.Đang trèo dở thì từ xa có một anh sao đỏ đến. Tay trên tay là quyển sổ
-Tên? Lớp?
' Má thằng này đâu ra vậy?'
- Mẹ mày không thấy đang mắc kẹt vậy mà còn hỏi tên bố thằng điên! -Kang Min Hee cục súc hiện nguyên hình
-Một lỗi chửi bậy!
- Đậu má mày nghĩ bộ mày không baogiờ chửi bậy sao?
-Không nhé! 
Kang Minhee chưng ra bộ mặt bố đây đéo tin đâu thằng lộn xào.Định căng lên bắt lỗi thằng sao đỏ nhưng lại không được Minhee đành nhượng bộ xuống nước với thằng sao đỏ.

-Bạn hiền ạ,mình đi muộn cũng có lý do cả thôi thì rằng là hôm nay con chó nhà mình bị chết.Bạn không thương mình thì phải thương xót cho nó chứ.Nó ở thiên đàng thấy chủ mình bị vậy không an tâm yên nghỉ đâu.Bạn ạ hãy sống chậm lại và yêu thương nhiều hơn!
Thân thì cũng trèo qua rồi chỉ đợi mỗi câu đồng ý là Minhee vọt đi luôn.
-...Tên? Lớp?
'Thằng này rắn quá thể'
Thôi thì tức lắm rồi phải chửi cho đã cái mồm này rồi mặc kệ cuộc đời mình chơi vơi.Cùng lắm thì bị đuổi học thôi chứ có gì đâu. Đến lúc đó rồi Minhee sẽ về quê,nuôi thêm cá và trồng thêm rau.
-Ủa gì chứ chẳng lẽ bạn mày đi học muộn mày có nhắm mắt cho qua không ?Coi như hôm nay bạn mày đi học muộn đi.Hay là mày thích gãy hàm bởi đai đen đấm bốc a.k.a bồ Cha Robot ,thích võ của siêu nhân đỏ Lee Eun Sang.Hoặc là cú đấm 949 của bồ chú Im bán cà?-Kang đanh đá
-Nói tên nhanh!
'Đậu xanh rau má trà đá nước dừa mày!'
-Han Dong Pyo lớp 11a3.
Rồi chỉ chờ mỗi thế Minhee vọt đi ngay,mới đi được vài bước chân thì đã thấy ai đó cứ lấp ló nhìn mình từ nãy giờ chắc cũng đã nghe hết cả rồi. Cay quá Minhee độp luôn cho một câu không thể không cục súc hơn
-Nhìn nhìn con cặc!
--------
Vâng xin chào tất cả các bạn thì rằng đây là fic đầu tay của mình.Có gì sai xót mọi người cứ inb cho mình và mình sẽ sủa.Nếu có đọc thì đừng ngại  gì hãy cho mình một vote với một lượt theo dõi nha!


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net