Chap 3.2: "hwang"mini

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Minhyun ôm ipad cả buổi sáng, làm ổ trên giường chỉ để tìm đọc tất cả từ a đến z những thông tin về Minhee. Đời anh hơn 25 cái xuân xanh chưa thấy ai đáng yêu như em hee cả.

Đột nhiên, Minhyun nhìn thấy một gợi ý tìm kiếm.

Hwangmini???
Mini chắc là tên em, còn Hwang là ai? Ủa vậy mình họ gì ta? Hình như họ Hwang ó, ôi cảm ơn bố mẹ vì đã sinh con ra là họ Hwang. Hihi em thấy không đó là định mệnh đó, dù chúng ta không có tí hint nào nhưng fans vẫn hiểu lòng anh :)

Phê pha xong Hwang Cát Lượng mới để ý một điều. Ủa, lấy đâu ra hint mà mọi người ship nhiệt tình thế?!...Minhyun ấn vào cái link youtube đầu tiên hiện lên trên kết quả tìm kiếm...

-Xin chào, em là Woolim Hwang Yunseong
- Xin chào, em là Starship Kang Minhee
- Đừng làm rơi quả táo!

Minhyun xem lại 10s đầu đến hơn 10 lần.
Minhyun cảm thấy trống rỗng và giận dữ.
Not Hwang Minhyun iz Hwang Yunseong.
Minhyun cảm thấy vô cùng hỏn lọn.

Anh xem tất cả các video fm về hwangmini,  lên pann đọc từng cái hint một, đọc cả fanfic hwangmini. Lắm lúc anh muốn liệng con ipad xuống đất lắm nhưng thôi.
Em hee không có thích người cux sux!!!

Xem đến nỗi ipad sập nguồn một cách đáng thương, Minhyun mới dừng lại. Anh ngồi ngẩn ngơ một lúc, rồi tự dưng nở một nụ cười rất đáng sợ.

Các người ship Hwangmini, tôi phá là lỗi của tôi, nhưng các người không ghi rõ là hwang nào, thì lại là lỗi của các người đó!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net