chap 8: fall in love

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Học sinh trường Namkang hôm nay đã được chứng kiến một hiện tượng lạ. Học trưởng Kim Migyu đang bế (kiểu công chúa) em hotboy khối 10 Kang Minhee đi một vòng quanh trường và dừng lại ở phòng y tế. Dù đang trong tiết học nhưng hai người đi đến đâu là học sinh trong lớp lại ngó ra nhìn đến đấy. Thậm chí cả giáo viên cũng thấy ngạc nhiên.

Chuyện gì vậy???

Cả trường này đều biết anh học phó Hwang Yunseong crush em Minhee, nhưng không ai biết đến cả học trưởng Kim Mingyu cũng...

Có drama để xem rồi các bạn ạ :)))))))))))

Chưa đầy một tiếng sau, trên confession của trường nam sinh cấp ba Namkang đã có một đống ảnh về hiện tượng lạ này. Cái nào cái nấy chụp đẹp y như poster phim làm người khác nhìn vào cũng phải ghen tị. Xem đi, hai nam chính đều đẹp zai và nhìn khá hợp nhau đấy chứ?

Hs A: Ế cmay có thấy hội trưởng Kim và em Minhee rất đẹp đôi không?

Hs B: Đúng đó đúng đó!!! Bình thường ít thấy hai người đi cùng nhau nma tự dưng hôm nay lại thân mật thế?

Hs C: Tui tưởng em Minhee là ny anh Yunseong haha :)))))

=> Hs A: Chỉ có hội phó Hwang crush em Minhee thôi chứ em Minhee né anh ta ghê lắm ó :)))))

=> Hs C: Poor hội phó :)))) Sắp mất em crs rồi nè :))))

Hs D: Hội phó Hwang đi làm idol rồi để em Minhee bị anh hội trưởng Kim cướp mất nèe

=> @bư hoàng mau về đi anh ơi mất ny r!!!!!!!

Hs E: ai đẩy thuyền em Minhee với anh Mingyu like cmt này
185 likes 20 phẫn nộ

Hs B: Nói thế thôi chứ tôi vẫn đẩy thuyền Hwangmini nhé!
310 likes 5 phẫn nộ 3 haha

Hwang Yunseong vừa tập hát xong, mở máy lướt mạng tí thì thấy thông báo rung đến sắp rớt luôn cái máy xuống sàn rồi.

Có gì đó không ổn!

Éc, đúng là không ổn thật :)))))

Hwang Yunseong xem từng bức ảnh mà thấy nóng cả máu. Rồi tôi mới không đi học có mấy tuần thôi mà các người đã trèo lên đầu tôi ngồi hết cả rồi à???

Kang Minhee em hay lắm!
Kim Mingyu anh cũng hay lắm!

Hoàng Văn Tỉnh ghimmmm!!!

Ngược lại, hai con người là nhân vật chính trong drama trên cfs trường thì vẫn yên ổn ngồi trong phòng y tế. Hôm nay cô y tế đi họp mất rồi nên Kim Mingyu chỉ còn cách tự sát trùng vết thương rồi băng bó cho em. Lúc đầu em Minhee cũng hơi ngại nhưng đầu gối đau quá, không rửa vết thương ngay thì sẽ nhiễm trùng mất. Mà tay anh Mingyu cũng nhẹ nhàng lắm nên là...thôi cứ để anh làm giúp hihi :))))))

Kim Mingyu cố nhẹ tay hết sức, nâng niu chân em như đồ thuỷ tinh dễ vỡ vậy. Thỉnh thoảng Minhee xót quá rụt chân lại một chút thì anh lại nhẹ giọng xin lỗi rồi thổi phù phù vào chân em cho em đỡ đau. Kang Minhee thấy thế cũng ngại lắm. Đường đường là đàn ông con trai mười mấy tuổi đầu rồi mà có vết thương bé xíu cũng không chịu được đau, lại còn phải để người khác sát trùng hộ. Haizzzz...

Mà học trưởng Mingyu cũng hmmm...đẹp trai đó chứ :)))) Mặt anh nhỏ nhưng vẫn có nét nam tính, sống mũi thẳng, làn mi cong dài như hai cái quạt. Bình thường đi muộn phải lên phòng hội đồng chép phạt thì em chỉ mải trừng mắt với Hwang Yunseong thôi mà không để ý đến anh Mingyu, bây giờ nhìn lại cũng...hợp gu em phết ó!

Gu của Minhee là những chàng trai hiền lành dịu dàng, cưng chiều em và hay làm em cười, như Cha Junho hay Kim Mingyu chẳng hạn. Còn Hwang Yunseong, cái con người bạo lực và cứ thích làm em ngứa mắt đó, là loại em ghét nhất! Cực kì ghét luôn!!!

Kim Mingyu băng đầu gối em lại thành một cục trắng tròn xong thì Kang Minhee cũng lăn ra ngủ mất. Anh lắc đầu nhìn cục bông nhỏ này, lấy chăn đắp cho em rồi ngồi bên giường nhẹ nhàng vuốt má em.

Thực ra lúc đầu anh cũng không để ý Kang Minhee lắm đâu, Mingyu chỉ biết em là hotboy khối 10 và là crush của cậu bạn hội phó thôi. Ấn tượng đầu tiên của anh về Minhee là một gương mặt thân quen trong dàn học sinh đi học muộn và là một cậu bé dễ nhìn, có thế thôi.

Thế nhưng Mingyu và Yunseong lại là đối thủ ngầm của nhau. Cả hai tranh nhau hạng một ở trường. Cứ một hai tháng người này lên thì tháng sau lại thấy người kia lên. Năm đó tranh giành chức hội trưởng hội học sinh cũng quyết liệt lắm, kết quả là Hwang Yunseong chỉ kém Kim Mingyu có hai phiếu mà phải đành ngậm ngùi làm hội phó.

Từ đó hai người luôn bằng mặt không bằng lòng. Kim Mingyu lại luôn có hứng thú với những thứ của Hwang Yunseong, kể cả Kang Minhee. Nhưng thấy cậu bé đó không đáp lại tình cảm của Yunseong nên anh cũng kệ. Mingyu còn định tán Minhee nếu em trở thành người yêu của Hwang Yunseong rồi cơ, nhưng mà thấy làm như thế thì dơ quá, lại không công bằng với Minhee nên lại thôi. Thế nhưng cũng từ ngày đó mà Kim Mingyu luôn dõi theo Kang Minhee, thấy em chơi đùa với bạn bè, thấy em cười rất xinh, thấy em học giỏi, được mọi người yêu quý, lại thấy em phúng má trợn mắt lúc gặp Hwang Yunseong trông rất dễ thương...

Kim Mingyu chẳng biết mình bị làm sao rồi...

Cho đến hôm nay thấy em bị ngã mà lòng anh như bị ai nhéo cho một cái rất đau, lại nghĩ lại lúc chăm sóc vết thương cho Minhee mình lại nhẹ tay, cẩn thận như vậy, Kim Mingyu nhận ra rằng hình như mình thích đứa bé này thật rồi. Không phải vì muốn chọc tức Hwang Yunseong, không vì lý do gì cả, chỉ là tự dưng thích em mất rồi...

Như bị trúng lời nguyền, Kim Mingyu cúi người xuống, đặt lên trán em một nụ hôn.

Ngoài cửa có bóng người đứng sững sờ...

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net