Chương 18: Godric Gryffindor

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sáu cái đầu bu lại, nhìn cho rõ tên trộm không thành còn mất nắm gạo này có gì đặc biệt.

" Voldy, ngươi xác định đây là người ngươi cần tìm?" Ngân phát tiểu tinh linh nhịn không được hỏi lại.

"Là thần linh xác định, chắc không sai" Nhìn tên này, nào có ai dám nói chắc chắn bản thân không sai, đành đổ trách nhiệm cho Merlin.

"Voldemort khẳng định, vậy ta tin" Helga Hufflepuff cảm thấy ngoại trừ tin tưởng thì không còn biện pháp nào khác.

" Ta nào có khẳng định..." Dark lord bị chỉ đích danh, đang cực lực phủ nhận.

"Hắn tỉnh" Xà tổ lời ít ý nhiều thông báo.

Nam nhân mở mắt, nhìn đám người đang bao vây bản thân. Nếu nói kim phát của hắn chính là hào quang rực rỡ của thái dương thì đôi lam mâu trong suốt kia chính là thiên không sáng lạn của mùa hạ, khuôn mặt ngây ngô tựa như thiên sứ chưa từng tiếp xúc qua ấm lạnh nhân gian. Chỉ là hành động tiếp theo không ăn nhập chút nào với bề ngoài tươi sáng của hắn.

"Các, các ngươi muốn làm gì? Ta nói cho các ngươi biết, ta là nam nhân, đừng làm bậy a" hắn khoa trương , sợ hãi run rẩy nắm chắc y phục vừa bẩn vừa rách trên người, bộ dáng so với thiếu nữ gặp hái hoa tặc thật không khác chút nào. Sau đó còn không ngừng lảm nhảm làm loạn.

Ngoại trừ xà tổ còn đang tự hỏi hắn bị sao thì người còn lại đều đen mặt muốn nắm cổ hắn lắc thử xem đại não hắn làm bằng cái gì mà hoang tưởng kiểu này.

Voldemort vừa bực bội vừa buồn cười cho hắn mấy bùa định thân còn đổ cả chai nhuyễn thân tề vào miệng hắn.

Đừng nhìn kim phát nam nhân có vẻ vậy mà mất cảnh giác. Hắn bám theo suốt từ hôm qua, còn thông thuộc nơi ẩn thân trong vùng đồng hoang này như vậy. Khi trộm đồ lại nhắm ngay túi không gian mà không phải thức ăn hay những gì để sẵn bên ngoài. Chưa kể chủy thủ tinh sảo sắc bén giấu dưới ống giày, ma trượng trong tay áo cùng một khóa cảng giấu trong tóc. Tuy không đến xuất sắc nhưng cũng đủ phức tạp so với người thần kinh có vấn đề.

Dark lord lời ít làm nhiều lôi người vào lều không gian, hi sinh một bộ y phục cùng hàng chục bùa vệ sinh. Thấy hắn chỉnh tề rồi lại mang ra ngoài, nhét cho đùi heo rừng nướng. Kim phát nam nhân run rẩy nhận đồ rồi ăn như chưa từng được ăn, diễn vai tên điên thật xuất sắc, vừa ăn vừa suy tính nên làm gì tiếp theo.

Về phần Voldemort cũng căng não ra mà nghĩ cách thuyết phục hắn. Vị sư tổ tương lai này nhìn có vẻ như không phải loại có thể một tiếng nói là được như Salazar Slytherin, không phải loại có thể bàn lợi ích như Helga Hufflepuff, không phải kẻ thích thì theo như Bernard Malfoy. Nếu mấy loại trên, dark lord có cách đàm phán nhưng với Godric Gryfindor thà làm trò mất mặt để giảm cảnh giác của người khác, thà trốn nơi đồng hoang vắng vẻ để tránh tiếp xúc nhiều với con người, như vậy thứ gì có thể rành buộc để đối phương tình nguyện đi theo.

"Chúng ta không thích người ngoài nhìn chằm chằm, ngươi đừng nhìn ta cùng hậu duệ của ta nữa được không?" Salazar lên tiếng

Kim phát nam tử cười bỉ ổi "các ngươi mỹ lệ như vậy, sao ta kìm lòng được. Chẳng phải các ngươi có ý với ta sao, nếu không sao giữ ta lại? Thích cứ nói, không phải ngại." Godric Griffindor vừa nói vừa bắt đầu động tay động chân với xà tổ.

Hắn vừa dứt lời, toàn thân liền cứng đờ, tới không được, lui không xong.

"Vị này tiên sinh, chủ nhân nhà ta thân thể không khỏe, không thể tiếp chuyện. Mong ngài lượng thứ" Hồ Ly chấp sự mở lời, ngữ điệu ôn hòa nhưng uy áp thật kinh người. "Cho nên trọng trách này đành giáo cho tiểu thiếu gia, thuộc hạ tin chắc ngài có thể"

Voldemort nhìn Noire liếm móng vuốt xem trò hay, hận không thể ném cả ưu nhã lẫn ma trượng sang một bên mà cho sinh vật trước mặt vài quyền.

Ta ghim rồi, ngươi chờ đó.

'Lão đại, để ta làm' Nhẫn Gaunt lên tiếng. Voldemort biết bản thân không có đối sách thì giao cho nàng, dù sao cũng là bản thân mình, cho phép thường sinh linh giá quyền sử dụng thân thể.

Hắn quay sang Godric Gryfindor, nở nụ cười nhu hòa như đã từng cười như vậy với Bellatrix, Severus hay bất kỳ ai để kéo cao độ hảo cảm "Đương nhiên là thích ngươi, chỉ sợ ngươi không chấp nhận ta"

"..." Này là tự lấy đá đập chân mình rồi.

"Ta thích ngươi như vậy, ngươi đi cùng ta được không?" Đâm lao thì phải theo lao, nếu chiêu này mà dùng được thì tốt.

Godric Gryfindor nhìn vào hồng mâu diễm lệ đầy chờ mong. Trong ký ức, phụ thân hắn từng nói nếu có ai thích hắn, khẩn thiết muốn cùng hắn đồng hành, vậy thì đừng phụ lòng người đó, đừng như phụ thân có mà không giữ, mất rồi không tìm được nữa.

Có thành công không, hay dùng tạm bùa độc đoán.

"Được a" Giữ lúc Voldemort đang nghĩ tiếp đối sách, Gryfindor trả lời, khiến hắn ngơ ra.

"Thật tốt quá, một lời đã định, không được thất hứa đó" Lão nhị trường sinh linh giá ngọt ngào cười, thầm khen bản thân diễn tốt.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net