21

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Jacob bước về nhà trong tâm trạng rối bời , bước đi nặng trĩu , đầu óc cứ như người mất hồn .

 " Jacob , mẹ không ngờ rằng con lại đánh bạn như vậy , nếu bố mẹ của Justin và Jack không bỏ qua thì... Jacob con đi đâu vậy ??? " 

 Cứ thế mà Jacob đi thẳng vào phòng và đóng sầm cửa lại , ngồi bệt xuống sàn và nhìn chăm chú vào điện thoại .

Mở khóa , đi vào phần hình ảnh , trước mắt anh là một bộ sưu tập lớn , hàng trăm tấm ảnh và video của Nicol cũng như của hai người hiện ra . Jacob cứ thế mà bấm vào , từ tấm gần nhất cho tới những tấm ảnh lần đầu tiên họ chụp cùng nhau .

Nicol không quá đẹp , cô không phải là một cô gái hoàn hảo , thậm chí lại là một cô nàng vụng về . Thế mà bất chợt , cô đã len lỏi vào trái tim anh lúc nào mà anh cũng chẳng biết . Jacob yêu từng hành động của Nicol , cho dù chỉ là một hành động nhỏ nhất thôi , thế mà những điều ấy lại khiến anh yêu cô nhiều hơn .

Anh bấm vào một video và hình ảnh Nicol lại hiện ra .

' Nicol em đang làm gì vậy ? '

' Em xin lỗi Jacob , em chỉ muốn nấu cho anh một bữa tối , thế mà em lại phá hỏng nó... em em '
Khuôn mặt lo lắng của Nicol bất giác làm Jacob bật cười , anh nhớ ngày hôm ấy Nicol đã dành hết thời gian vào trong món gà . Thế mà thay vì ăn gà quay thì cả hai lại ăn gà khét , con gà cháy đen nhưng lại khá ngon . Nicol cứ tự trách cô nàng vì món ăn đó trong khi Jacob đã bảo chẳng sao cả , và thậm chí anh còn ăn một cách ngon miệng , liên tục khen ngon .

' Em xin lỗi Jacob !!! '

' Không sao đâu Nicol , món này thậm chí còn ngon hơn cả những món ăn trong nhà hàng năm sao '

' Anh đừng ăn nữa , món này đã hư rồi , để em gọi Pizza cho chúng ta '

' Nó cực kì ngon luôn đó Nicol à !!! Món đầu tiên anh thấy ngon như vậy đấy , đừng gọi Pizza làm gì '

Nicol đã chạy tới và ôm chặt lấy Jacob , cả hai đều đã từng rất hạnh phúc .

' Em yêu anh Jacob !!! Nhiều nhiều lắm !!! '

' Anh yêu em Nicol Clark , nhiều nhiều lắm . '

Kết thúc video , Jacob bất ngờ đi vào phần tin nhắn và nhìn vào những tin nhắn cũ của họ . Hàng trăm tin nhắn đại loại như ' em đang đói , em đang ở công viên , em đã gặp một con chó , em thấy một đứa bé rất dễ thương , em đã nhìn nó và nó cười với em ,... ' Hàng trăm tin nhắn và hàng trăm những câu chuyện chẳng liên quan đến chuyện tình của họ hiện ra . Jacob cười thật tươi khi thấy lại những tin nhắn đấy , trong đầu nhớ tới hình ảnh của Nicol vào những lúc cô nàng ngủ mớ và nói lảm nhảm gì đấy khi họ gọi điện đêm .

Một cô gái vui tươi như thế mà ai biết được những gì cô đã trải qua . Mẹ đã bỏ đi khi Nicol mới 10 tuổi , ở cùng một người bố nghiện rượu và cờ bạc , hàng ngày có bao vết bầm và vết sẹo trên người cô nàng , vết cũ vẫn còn nhưng vết mới lại xuất hiện .

Nicol không một lời oán trách ông ta , không những thế , cô còn đi làm và kiếm tiền để nuôi sống gia đình . Nụ cười vẫn luôn ở đấy , trên khuôn mặt cô nàng mỗi khi gặp Jacob . Không một lời than phiền cũng như không chút buồn bã khi cô ở gần Jacob .

' Em chán không Nicol ? '

' ở cạnh anh thì sao chán được ? '

Tôi đã làm gì để khiến em yêu tôi đến vậy Nicol . Quả thật là không đáng...

Những tin nhắn ngày càng nhạt nhẽo , thậm chí chỉ đọc cho có xuất hiện ngày càng nhiều . Nicol vẫn cứ tin vào Jacob trong khi anh chàng còn chẳng nhớ đến việc anh đã có người yêu trong lúc ở cạnh những cô gái khác .

______________

' Jacob anh đến đây được không ? '

' Anh không thể , anh đang bận , xin lỗi Nicol '

' Yêu anh Jacob '

_______________

' Em nhớ anh Jacob , em muốn gặp anh được chứ ? '

' Anh phải luyện tập cùng đội bóng , có thể bữa khác ? '

' được :))) '
_______________

' Hi ? '

_______________

' yêu anh Jacob '

_______________

' em nhớ anh '

_______________

' em đã gặp một cô bé , nó đang khóc , em nghĩ mình quen cô bé đó , nhưng cũng chẳng quan trọng , dù sao thì chúc anh ngày tốt lành :) '

________________

Cho đến khi chẳng còn một tin nhắn nào xuất hiện . Jacob thậm chí chẳng thấy mặt Nicol , chẳng còn tin nhắn chào buổi sáng và chúc ngủ ngon mỗi tối . Không còn một cuộc gọi mỗi đêm , không còn thấy nụ cười của nhau nữa .

' Jacob... Làm ơn hãy đến đây... em rất sợ... em rất nhớ anh... '

Giấc mơ về Nicol vẫn cứ ám ảnh anh mỗi tối , sẽ ra sao nếu anh bắt cuộc gọi ấy ? Có thể Nicol sẽ vẫn sống tiếp chăng ? Có lẽ giờ họ đã có thể sống một cuộc sống tốt hơn , Nicol có thể thoát khỏi tay giết người ấy . Và quan trọng hơn cả , nếu anh bắt cuộc gọi ấy , anh đã có thể cứu sống cô nàng .

Những lưỡi dao sắc nhọn và những vết cắt có sánh bằng sự đau đớn mà Nicol đã chịu ? Hay nó thật chất sẽ chỉ dịu đi nỗi đau trong lòng Jacob .

Chắc hẳn mọi người chẳng biết việc Jacob có những vết cắt dài có khi kéo dài đến tận bã vai...  đâu phải ai cũng hoàn hảo , chỉ là họ cố gắng che đậy mà thôi . Làn khói trắng vẫn xuất hiện vào nửa đêm trong căn phòng này , khi mọi kí ức ùa về , khi những câu nói của Nicol ùa về .

' Anh ngốc quá Jacob à '

' Em là người con gái hạnh phúc nhất thế giới , bạn trai của em là một người tuyệt vời nhất '

' Anh thậm chí còn chẳng hiểu rõ bản thân trong chuyện tình cảm '

' Tại sao em lại thích anh nhỉ ? '

Tại sao em lại thích tôi , có đáng không ? Chắc chắn rằngchẳng đáng tí nào cả .

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net