23

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Cả trường bàn tán xôn xao về chủ đề của hôm đấy , hai cái tên được nhắc đến nhiều nhất chính là Jacob và Maggie , có người cho rằng Jacob đã thật sự thích Maggie , cũng có người bảo anh chỉ muốn đùa giỡn với cô nàng , nhiều luồng ý kiến phản đối việc hai người họ đến với nhau . Họ cũng khá ngạc nhiên vì hầu như chẳng ai nghĩ Jacob lại biết Maggie cả , vì mới năm học trước đây Jacob thậm chí còn chẳng biết đến cô nàng , vậy mà chỉ mới năm nay , Jacob thậm chí còn bênh vực cô nàng và bảo với tất cả học sinh trường Western rằng không ai được đụng tới Maggie . Chưa kể Jacob cũng đã bỏ đi cái trò chơi mỗi ngày một em của cậu ta mà chỉ lo chú tâm vào học tập , cũng như vào cái đội bóng đá mà cậu ta làm đội trưởng . Việc làm này càng khiến nhiều cô gái muốn Jacob hơn , và cũng khiến họ ghét Maggie nhiều hơn . Vì phần lớn , họ đều nghĩ Jacob đã có cảm tình với Maggie .

Học sinh trường Western được phân cấp rất rõ ràng , đám cầm đầu trường gồm con của những người giàu có , chúng nó được tôn lên làm thánh và chỉ chơi cùng nhau , tiếp theo là đám đầu gấu và siêu sai vặt chuyên đi cạnh đám cầm đầu để xử lí những người chúng nó ghét cũng như nịnh bợ và lấy le đám cầm đầu . Trường Western có những quy định riêng khá rõ ràng , hành động của Jacob dạo gần đây đang làm xáo trộn cái luật lệ hỗn tạp đấy , nhưng mọi tội lỗi đều được đổ lên người Maggie , họ cho rằng Maggie đã khiến Jacob thay đổi .

" Cho tôi xin !!! Maggie ư ? Chắc mọi người đang đùa "

" Có thể cậu ta chỉ đùa giỡn với con nhỏ đó mà thôi "

" Jacob chắc đang đùa . "

" OMG Cô ta đã bỏ bùa Jacob "

" Maggie đúng thật là con khốn "

" Con Maggie đáng chết đấy đã làm gì Jacob của chúng ta ? "

Chưa dừng ở đây , trường Western còn có thêm tin chấn động , việc Leo là con trai của gia đình Williams ngay sau đó cũng lan ra khắp trường , cậu ấm nhà Williams đang được săn lùng , tin tức truyền miệng khắp nơi , cậu ta trước giờ chẳng bao giờ được bố mẹ cho ra ngoài cả , họ nhốt cậu ta trong nhà và không cho bất kì ai tiếp xúc với con trai họ . Sở hữu những quán bar nổi tiếng cũng như hàng trăm nông trại và vườn nho . Con trai một và là người thừa hưởng mọi thứ sau này thì việc Leo Antonio Williams trở thành mục tiêu săn đuổi cũng là chuyện bình thường . Nhưng điều mọi người muốn biết nhất là tại sao Leo không chịu ở nhà mà lại nhất quyết vào học ở trường Western này .

Cả trường đang loạn lên vì hai tin chấn động này , đa phần mọi người quan tâm đến Jacob và Maggie , nhưng họ lại rất hứng thú với cái họ Williams .

Hiện hai chàng trai nóng nhất trường đang ở sân bóng đá của trường để chuẩn bị cho giải đấu sắp tới , quan trọng hơn nữa , có vẻ như Leo và Jacob có quen biết thì phải , vì nhìn qua cách họ chơi bóng thì cũng dễ hiểu sự thấu hiểu lẫn nhau . Đừng hiểu lầm , thật chất chỉ có Jacob chơi cho giải đấu thôi , Leo đã từ chối đề nghị của đội bóng từ lâu rồi .

Nhìn hình ảnh của Leo lẫn Jacob trên sân bóng mà tất cả mọi người đều phát cuồng , con gái muốn có họ , con trai muốn được là họ .

Tiết học của Maggie lúc này là tiết thể dục , cô Jennifer cứ tập trung bắt mọi người chạy bộ khắp vòng sân trường rộng lớn , mồ hôi nhễ nhại khắp người mọi người , họ mềm nhũn vì ánh nắng mặt trời và mệt mỏi nhìn đồng hồ , chỉ mong cho tiết học này mau tàn . Đám con gái cứ nháo nhào lên mỗi khi chạy ngang qua nơi đội bóng đá đang tập luyện . Mỗi khi chạy ngang thì chúng nó như có thêm dũng khí , chạy ngang qua xong thì chúng nó lại mệt đứ hừ .

" Cô ơi cho chúng em nghỉ đi !!! "

" Em sắp chết rồi "

" Ew phấn nền của em trôi hết rồi . "

Chúng nó không ngừng than vãn , chỉ có mỗi Maggie là không than một chữ , vì cô biết nếu than cũng chẳng làm được gì .

" Thôi than vãn đi !!! Tập trung chạy về phía trước đó !!! " cô Jennifer la lên bằng giọng nói nhẹ nhàng đặc trưng của cô .

" Cô có cần chúng em giúp không ? " từ xa Jacob và cả đội bóng đá đi tới , đám con gái bắt đầu nháo nhào lên và chải chuốt lại mái tóc rối xù vì thời tiết này , chỉnh trang y phục và cố gắng hết sức để làm hài lòng các anh chàng đội bóng đá .

" thế mà tôi cứ tưởng các cô mệt ? Không cho các em nghỉ ngơi nữa !! Chạy đi !!!! " cô Jennifer la lên thật to .

Đội bóng đá có một trận cười lớn , tất cả các anh chàng đều tách ra và chạy lại gần những cô gái họ thích .

" Để tụi em làm việc cho cô " Johnson nói .

Những cô gái như có thêm động lực , những chàng trai nóng bỏng nhất trường đang ở ngay đây thì làm gì cảm thấy mệt nữa .

Chỉ riêng Maggie thì cứ chạy phía sau họ , cô không chắc sẽ có ai làm động lực cho cô hay không , cô nàng mong rằng Jacob sẽ chạy tới cạnh bên cô và chạy cùng cô , thế nhưng suy nghĩ ấy đã bị đánh bật khỏi cô sau khi cô biết còn có rất nhiều những cô nàng quyến rũ khác đang muốn chạy cùng anh .

" Làm ơn hãy đưa Maggie trở về trái đất !!! " Jacob chạy lại và mỉm cười với cô .

Nụ cười còn sáng hơn cả ánh nắng mặt trời , khiến má Maggie đỏ ửng lên .

" Tại sao cậu- cậu lại- "

" Chạy đi cô nương , suy nghĩ nhiều thì lát nữa sẽ bị vấp đá té đó " Jacob chọc Maggie , nhưng ai ngờ chỉ sau câu nói đó thì Maggie lại vấp té thật .

" Có sao không ??? Tớ không ngờ cậu lại hậu đậu vậy đấy " Anh dừng lại đầy lo lắng , cũng như xem vết thương cho cô nàng hậu đậu kia .

" Chỉ là vết thương nhẹ , nhưng có vẻ như không chạy được nữa đâu " Jacob nói và bất chợt anh bế cô nàng lên trong ánh mắt ngạc nhiên của mọi người xung quanh .

" Cậu- cậu- "

" Nằm yên đi , nếu không tớ bỏ cậu xuống đấy "

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net