44

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Video đang phát.

" Jacob, nếu như anh đang xem đoạn video này thì em chỉ muốn anh biết rằng em thật sự rất yêu anh. Họ thường bảo khi yêu bản thân thường rất ích kỉ, họ bảo bản thân sẽ yếu mền vì người mình yêu. Nhưng họ đã sai rồi, em thấy bản thân không hề yếu đuối, em tự thấy bản thân đã mạnh mẽ lên rất nhiều. Anh đến bên cạnh em mang theo một luồng gió mới xoa dịu những cơn đau em có. Bản thân em tự cảm thấy mình rất hạnh phúc khi có anh. Em biết anh không còn cảm thấy thích em như trước. Em cũng biết rằng anh thường hay đi đến bên cạnh những cô gái khác. Nhưng nếu em không thể mang đến hạnh phúc cho anh, thì em hy vọng sẽ có một người khác đến cạnh anh và giúp em làm những việc em không thể bởi anh xứng đáng với hạnh phúc mà anh nên có.

Bố em đang tìm kiếm em khắp nơi, trên tay ông ấy cầm một khẩu súng lục, ông ấy đã say rồi, ông ấy đã say mất cả lí trí. Rồi ông cũng sẽ phát hiện ra nơi em đang trốn, thời gian em có hiện giờ không còn nhiều như trước nữa, em hy vọng có thể nói anh nghe một số điều trước khi em đi mất. Điều đầu tiên là anh đừng nên uống rượu và hút thuốc nữa, những thứ ấy sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của anh, em không muốn anh giống bố em. Ông ấy đã từng là một người chồng và người cha rất tốt trước khi ông ấy tìm đến những thứ ấy. Điều thứ hai là nếu anh có thể gặp được một người khiến anh hạnh phúc, đừng ngần ngại đi đến bên cạnh cô gái ấy, hãy quan tâm cô gái ấy nhiều hơn, hãy khiến cô gái ấy trở thành một người hạnh phúc nhất thế giới này như cách anh đã từng cho em thấy định nghĩa của từ hạnh phúc.

...ông ấy đã đi đến bậc cầu thang.

Anh biết không? Ngày mai là sinh nhật anh rồi. Em xin lỗi vì không thể cùng anh đón sinh nhật như những năm trước. Em xin lỗi vì có thể qua hôm nay mọi chuyện sẽ thay đổi. Em xin lỗi vì bước ra khỏi cuộc sống của anh đột ngột như thế. Em xin lỗi vì tất cả mọi thứ.

" NICOL! MÀY ĐANG Ở ĐÂU VẬY? MAU RA ĐÂY ĐI! "

...ông ấy đang đến gần...

Em chỉ muốn nói với anh điều cuối cùng này... em cảm thấy chúng ta tốt nhất nên chia tay. Vì quá yêu anh mà khiến anh cảm thấy tội lỗi và không tìm kiếm tình yêu mới thì quả thật em chẳng khác nào một đứa ích kỉ. Em hiểu tính cách của anh, anh chắc chắn sẽ hối hận và cho rằng tất cả mọi chuyện xảy ra đều là lỗi tại anh. Đừng tự dằn vặt mình Jacob.

" NICOL! "

Hiện tại em rất sợ. . . nhưng nếu em mau biến mất thì cuộc sống này của em sẽ bớt chịu nhiều tổn thương hơn.

" CON KHỐN KIA MÀY ĐÂU RỒI! "

Em gọi cho anh cũng chỉ muốn nói em yêu anh. . . Em muốn được giải thoát Jacob à. . .

Tạm biệt Jacob.

" MÀY ĐÂY RỒI! "

Video đã kết thúc.

Một tiếng nổ súng lớn vang lên sau đó. Màn hình điện thoại cũng tối dần. Tất cả mọi thứ đã kết thúc. Tay Jacob run rẩy, anh không thể kìm chế bản thân không khóc. Chiếc điện thoại đã bị hư trong lần thảm sát đó, nhưng đã được mẹ của Nicol phục hồi lại và giữ gìn. Vụ thảm sát năm đó vẫn còn là nổi ám ảnh trong lòng của rất nhiều người. Bố của Nicol đã từng có mọi thứ, vợ đẹp, con ngoan, nhưng chính ông ta đã phá hủy tất cả. Mẹ Nicol bỏ đi và đã cưới một người chồng khác. Tại sao Nicol lại không muốn đi cùng mẹ mình? Có rất nhiều người đã từng muốn hỏi.

Chỉ là nếu cô đi thì bên cạnh ông ta sẽ còn ai?

Tôi đi ra sau trường , nơi có cái cây thật to , nơi có người con gái tôi thích ngồi ở đấy chăm chú vẽ . Tôi chạy đến nhưng đã bị cô ấy kêu lại .

" Jacob ! Anh đứng yên ở đó đi . "

Nói rồi cô ấy lấy bút canh tỉ lệ , tôi chỉ bật cười . Cô ấy định vẽ tôi ư ?

" Đừng nhúc nhích . "

Tôi tiếp tục đứng yên cho đến khi cô đã vẽ xong .

" Đẹp thật đó Jacob " cô cười và cho tôi xem bức vẽ .

Là một con chim bồ câu trắng .

Ôi cô nàng tinh nghịch này

" Con chim bồ câu đẹp thật , xém tí nữa là anh làm nó hoảng sợ và bay đi rồi . " Nicol nói đầy nghiêm túc những sau đo lại cười thật tươi .

Tôi đi lại gần và ngồi cạnh cô ấy , đôi tay thô ráp choàng qua vai ôm trọn lấy cô nàng .

" Anh biết gì không Jacob , chúng nó thật thuần khiết . Cứ giang rộng đôi cánh và bay lượn trên bầu trời xanh , chúng thậm chí còn chẳng biết chính bản thân mình đã tạo nên một bức tranh hoàn hảo cho thiên nhiên . Quả thật rất tuyệt vời phải không nào . " Cô ấy cười và nhìn sang tôi .

" Chúng sẽ chẳng bao giờ ở một chỗ cố định trừ khi nhốt chúng vào lồng . Nhưng nếu nhốt vào lồng sắt thì chẳng khác gì đã giết chúng , chúng nó cần giang rộng cánh bay lượn , tha hồ thưởng thức cuộc đời . "

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC