7

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sau khi đã băng bó xong vết thương , tôi và Jacob ngồi đối diện nhau im lặng thật lâu .

Tôi đã nghĩ gì thế này ? Cầu xin nó làm bạn trai tôi ư ? Cầu xin cái thằng tôi ghét nhất thế giới làm bạn trai , kể cả khi nó sẽ đá tôi trong vòng một ngày . Thật nực cười , đây là điều khôi hài nhất tôi đã từng nghĩ tới , quan trọng là bây giờ nó chắc chắn sẽ xem tôi như kẻ thù . Đặc biệt là khi tôi nói hết tâm sự của tôi cho nó nghe , nó sẽ càng nghĩ tôi là một con nhỏ lập dị và đem nói cho cả trường .

Mày giỏi lắm Maggie à , mày đã nghĩ gì vậy ? Mày thật tình-

" Cậu có thích thịt bò Kobe không ? " Jacob lên tiếng phá tan im lặng .

" Sao cơ ? " Tôi nhìn nó ngạc nhiên khi thấy nó lại nói chuyện với tôi sau tất cả mọi chuyện .

" Tôi nghĩ cậu sẽ thích món ăn này , dù sao bây giờ cậu cũng là bạn gái tôi rồi còn gì . Nấu ăn cho bạn gái thì có gì là lạ đâu nhỉ ? "

Nó nói chuyện khá tỉnh trong khi tôi vẫn đang phân tích hai từ " bạn gái "

" Thật sao ? " Tôi ngạc nhiên hỏi , có phần không kiềm nổi hứng thú trong câu nói của nó .

" Ừ , vậy cậu muốn làm gì cả ngày hôm nay ? " Nó cười và nói .

" Không thể nào tin được ! Cậu thật sự chấp nhận lời đề nghị tào lao ấy ư ??? "

Tôi lỡ nhảy cẩn lên vui mừng , nhìn mặt nó để chắc chắn rằng tôi không mơ .

" Ừ "

Trời ơi tôi không mơ !!! Jacob Wilson đã nhận lời đề nghị của một con nhỏ lập dị như tôi .

Nhật kí thân mến , hôm nay là ngày hạnh phúc nhất của tao , cái ngày mà cuộc sống của tao tạm thời dừng lại những điều chết tiệt , tao sẽ tận hưởng việc được xem như công chúa trong một ngày .

Tôi không thể nào vui hơn được nữa , cứ như tôi đang mơ . Nhưng nhìn sang Jacob thì tôi lại thấy rằng thật sự đây không phải giấc mơ , vì Jacob Wilson đang ở đây và còn dành cả ngày cùng tôi nữa . Không thể xem như đây là giấc mơ được nghe mấy đứa con gái trong trường bảo rằng làm bạn gái của Jacob rất tuyệt vời . Hôm nay tôi sẽ đóng vai một nàng công chúa hạnh phúc cùng chàng hoàng tử của mình , hãy xem nó như một trò chơi và tôi sẽ chơi hết mình .

" Cậu có đói không ? Tôi làm cái gì đó cho cậu ăn nhé " nói rồi Jacob cười thật tươi và đứng dậy đi vào bếp .

" mà này , không được bỏ về đâu đấy " cậu ta quay đầu lại và nói thêm trước khi đi thẳng vào bếp .

Jacob khá là dịu dàng , tại sao bây giờ tôi mới để ý nhỉ ?

Ngồi im nhìn xung quanh khiến tôi cảm thấy khá chán , việc tôi suy nghĩ nãy giờ chỉ có mỗi Jacob , không biết cậu ấy thế nào rồi ? Không biết cậu ta có biết nấu ăn không nhỉ . Tôi cực kì hồi hộp về món ăn cậu ta sẽ nấu . Không thể đợi thêm được nữa , tôi đứng dậy đi vào bếp .

Wow từ đây mà cũng có thể nghe thấy mùi thức ăn đầy hấp dẫn phát ra , tôi bước lại gần Jacob và nhìn nó chăm chú trang trí món ăn của mình .

" Cậu ăn thử đi " nói rồi cậu ta tự động đút thức ăn vào miệng tôi . Nó thật sự khá ngon , không ngờ cậu ta nấu ăn ngon đến như vậy .

" Ngon không ? "

Tôi gật đầu không ngừng nhìn cậu ta với ánh mắt ngưỡng mộ , Jacob cười và cầm lấy hai đĩa thức ăn mang ra bàn .

" Lại đây mau lên " nói rồi nó kêu tôi lại gần và ngồi xuống thưởng thức món ăn do chính Jacob đại tài nấu .

Tôi ăn như thể chết đói lâu năm , nó nhìn tôi chăm chăm và sau đó cười thật lớn .

" để tôi đi lấy nước cho cậu " Nó nói đứng dậy đi lại gần tủ lạnh và rót cho tôi ly nước lạnh .

" Cảm ơn "

Wow nấu ăn ngon quá , tôi khá là ngạc nhiên với tài nấu ăn của nó .

" Cậu thật sự nấu ăn rất ngon " Tôi nói .

" Thật ư ? Cảm ơn "

Nó ngồi xuống và ăn phần thức ăn của nó . Trong khi tôi cứ chăm chăm ăn phần thức ăn của mình thì có vẻ như Jacob đang nhìn tôi chằm chằm .

" Có gì hả ? "

" Không . "

" Ờ " Tôi tiếp tục ăn cho đến khi hết phần thức ăn của mình .

Cảm thấy khá là vô duyên , mỗi lần ăn uống thì tôi cứ như con nhỏ ích kỉ , chẳng thèm để ý tới ai . Tôi cảm thấy khá nhục nhã , chắc thằng Jacob nghĩ xấu về tôi lắm . Không hiểu sao tôi cứ luôn nghĩ về Jacob như một tên khốn , không thể nghĩ tốt về nó dù chỉ là một giây .

Ăn xong tôi liền mang phần thức ăn xuống nhà bếp , không quên cảm ơn nó về bữa sáng tuyệt vời , nhờ nó mà hôm nay tôi mới ăn được phần thịt bò ngon đến vậy , quả thật là rất tuyệt vì miếng thịt khá đắt và tôi thì sẽ chẳng thể đủ tiền mà mua nổi . Tôi tiện tay rửa tất cả chén đĩa dơ trên sàn bếp , có lẽ do tôi đã quen với việc khi thấy chúng là rửa , công việc của tôi mà . Nhưng Khi Jacob thấy tôi làm vậy , cậu ta lại khá bực mình , không hiểu sao cậu ta lại có những biểu hiện khá nổi nóng như vậy .

" Cứ để đó đi , người giúp việc sẽ làm " cậu ta nói , cố thuyết phục tôi ngưng ngay việc rửa chén .

" Tôi là một người giúp việc mà , tôi hiểu rõ những công việc như thế này . Có lúc tôi ước nếu có người giúp mình rửa đống chén thì tốt biết mấy , nhưng chẳng ai xuất hiện cả , nên tôi hiểu cảm giác đó . Với lại đám chén bát này khá ít , giúp được gì thì cậu cứ giúp đi . " Nói rồi tôi vẫn cứ rửa , Jacob suy nghĩ một hồi lâu thì cậu ta cũng quyết định sắn tay áo lên phụ giúp tôi .

Cậu ta tốt đến vậy ư ?

" Cậu nói đúng , để hôm nay tôi gọi điện cho người giúp việc ấy và bảo rằng chị ta đã có một ngày nghỉ phép " cậu ta rửa đống chén và nói .

" Tại sao ? "

" Bởi vì có thể chị ấy muốn dành thời gian để nghỉ ngơi hơn là rửa đám chén này hoặc quét dọn căn nhà , có thể chị ta sẽ dành thời gian bên người yêu của chị . Ai biết " Nói rồi cậu ta phẩy nước lên mặt tôi , bọt và xà phòng dính đầy lên mặt . Khoảng cách hai đứa đứng khá là gần nên việc cậu ta bắn nước vào tôi là việc không thể tránh .

" Gây chiến à ? "

" Ừ " Cậu ta nói và cầm nước rửa chén lên và bắn đầy người tôi .

" Chơi luôn " Tôi lấy chén rót đầy nước và tạt vào người cậu ta . Nhà bếp trở thành một cuộc chiến đầy hỗn loạn giữa hai đứa tôi .

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net