Đoản 1

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Kkk chân thành cảm ơn nga~~vì đã vào thế giới này cùng tôi
(VỚI SHIPPER CHUNG THUYỀN CỦA TUIIIII!!)

___________

Từ khi Peter Paker là một Avenger chưa bao giờ Tony từng rời mắt đến nó cả.

Vì cái gì cũng có lí do của nó.....

Hôm nay là một ngày đẹp trời.Tony già nua cùng Pet nhện bé cưng mua sắm ( phải nói là đi mua đồ để sữa chữa cho cái tủ lạnh nhà gã thì đúng hơn) ).Tony vẫn còn đang bận bịu tới cái đóng hoa quả tươi và khô (Vì đột nhiên Peter đòi giảm cân). Còn Peter vẫn đang chơi đùa ở khu mặt nạ.

- Ăn cái gì thì nhóc có thể béo lên nhỉ?

-Chú Stark!Xem cháu này!_ Cậu Pet nhện đương nhiên bao giờ cũng nghịch ngợm và thích chọc ghẹo người khác.Ai biết Peter đã bao nhiêu lần quấn tơ nhện quanh nhà chỉ để dọa ma hắn nhỉ?.Giờ thì Peter của hắn đang đeo một chiếc mặt nạ có râu dưới mũi (ria mép). Điều chỉnh lại giọng điều của mình và bắt đầu độc thoại.

-Tôi là Tony St......_hắn nhanh tay chụp miệng của Peter lại. Thôi đi!làm sao hắn có thể giữ hình tượng lạnh lùng trong mắt mọi người trong khi hắn sắp phì cười vì một đứa nhóc giả làm hắn??

-Tony!_hắn nghe được một chất giọng cowboi đằng sau. Thật thì hơi ngạc nhiên nhưng bây giờ cảm thấy CỰC KÌ PHIỀN VÃI LỒN .

-Tôi không ngạc nhiên lắm khi thấy anh hoàng tử già ạ

-Chào anh bạn sắt,lâu rồi không gặp nhỉ?

-Làm ơn trả về với Asgard thân yêu của anh đi và đừng có quay lại trái đất thân yêu này nữa c_ Hắn thật sự nghĩ anh bạn này có trí nhớ kém cỏi. Chúng ta vừa gặp sau sự kiện khủng khiếp kia mà. Nó mới qua có hai tuần thôi.

-Ch... chú là Thor sao??_Peter người đứng sau tấm lưng của Tony lên tiếng. Giọng cậu nhóc giống như bé trai 6 tuôti gặp được thần tượng của mình vậy.

-Không chú là thần sấm

-Oh . Phải

-Ch... cháu là Peter Paker c... chá_Peter ấp úng, có thể bởi vì đây là lần đầu tiên cậu bé gặp một- người- không - phải - người- trái - đất - nhưng - lại - là - con - người. Hoặc nói ngọn là một vị thần.

-Cháu là Spider man ?_ Thor cười một tràng. Cậu nhóc này thật dễ thương. Nhưng mà vẫn không bằng vợ Loki được.

- Dạ? Vâng- mà khoan chú biết cháu sao?

-Làm sao chú quên được cậu nhóc đã biến thành cát bụi trong infinity war chứ? mà còn tan biến ở ngoài trái đất nữa chứ_ Thor người ngoặc nghẽo.

-Ra khỏi đây nhanh thôi anh trai. Đám người này quá dị hợm_ Từ trong đám đông một chàng trai tóc dài bước ra. Khuôn mặt thanh tú với đường nét rành mạch, làn da trắng nõn nà tôn lên vẻ uy nghiêm,nhưng lại là một con người xinh đẹp. Và đó là Loki EM TRAI của Thor.

-Oh!Vợ của tôi!Em đi đâu vậy?_Thor quay ra ôm eo người thân quen của mình.

-Làm ơn Thor !cái này được gọi là loạn luân đấy.ANH TRAI THÂN MẾM Ạ_Loki đá một quyền vào chân của ANH TRAI.Y đưa đôi mắt kì thị vào cái người ANH luôn gọi mình là vợ.Nếu cha biết được chuyện này chắc chắn sẽ đột ngụy ngay lập tức.À mà khoan đã...chính y cũng từng là bố của Thor mà :)

Và trước khi đi gã còn đánh vào mông Peter một cái.Loki không nhìn thấy nhưng nó lại thỏm vào tầm mắt ông chú già...

-Giữ bé con thật chắc nhá Tony. Cậu ta sẽ lọt vào tầm mắt vài người đấy!_Thor đang chọn hắn phải không. Bằng một cánh ngầm nào đó đang ám chỉ cái chạm mông kia. exactly!

-Mong được gặp lại chú! Thor_ Peter vẫn tươi tỉnh. Cậu không nhận ra cái chạm mông kia là cố tình.

Tony liếc Thor một cách đầy nham hiểm. Còn bổ sung vài câu "Tôi sẽ kick ass người chỉ bằng một luồng ánh sáng đấy bệ hạ ạ"

Tòa nhà A
-Cháu mệt quá~~_ Peter ngả lưng ra giường
Mệt?. Cái khái niệm mệt của cháu ở đâu khi ta xách hềt đống đồ này?

-Peter à..._ Hắn lại gần giường rồi nằm hẳn lên đó. Ôm trọn cái con người nhỏ bé vào lòng. Hít lấy hít để cái mùi hương mà con người này vốn có.Peter của hắn thật thơm. Mùi sữa dâu trong mái tóc màu nâu kia thật sự làm hắn nghiên rồi ( chắc tụi mày còn nhớ chai dầu ngày xưa hay có in hình hoạt hình và phần lớn hương dâu :)) Nó đó!). Hắn tiến đến cái cổ trắng ngần kia để lại vết cắn trên đó( khiếp :)) ta có viết ABO đâu).

-A!đau_cậu ré lên _Chú Stark!Chú phiền muộn chuyện gì sao?_Nhóc ngây thơ hỏi

-...

-Chú Stark?

-...

-Cháu... đã làm gì sai sao?_Peter rụt rè đẩy Tony ra. Mà sức trai của cậu dù có đây được cột điện thì là sao nỡ đẩy thần tượng cậu chứ.

-Ta đã nói là khônh cho ai đụng vào người rồi mà..._Tony siết chặt con người trong lòng rồi lại thả ra_Sao cháu lại cho tên đó đông vào ?_Tony làm nũng(mất lạnh lùng nhờ bảo bối nhỏ aa~~).

-Cháu xin lỗi..._ Peter nhớ lại. À là do chú Thor động vào mông mình. Nhóc đã tưởng là chú ấy quen Tony nên chắc động 1 chút chẳng sao đâu... ai mà ngờ...

Tony vẫn ôm cái người trong lòng nhắc nhở :

-Từ giờ về sau không được cho ai động vào người nhất là mông,ngực,mặt và cổ. Nếu không nghe lời ta sẽ phạt đấy!

Peter xoay người ôm con người to lớn kia. Dụi mặt vào lòng người chú to lớn kia. Đặt một nụ hôn phớt lên trán người kia.

-Cháu sẽ tuyệt đối nghe theo_ cậu nở một nụ cười vui vẻ trước cái vẻ mặt khó chịu kia.

30' sau...

Peter đã ngủ ngon trong vòng tay to lớn kia. Tony cuối đầu hôn lên trán nhóc. Sờ khuôn mặt nhỏn nhắn kia. Môi cong lên.

-Từ giờ ta sẽ để ý đến cháu đấy!Nhóc nhện_ Hắn ôm con người kia rồi nhẹ nhàng nhắm đôi mắt đã mệt rã rời...
---------------
900 từ :< ta lười vc

Chú các Reader vui vẻ nhé ♡ Shipper yêu quý của tôi
Iu lém nè :3

Tôi vừa sửa một vài chỗ và các chap sau tôi cũng sẽ tiếp tục sửa nên mong các cậu đón nhận ;;-;;

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net