(11)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Jimin nằm bò trên bàn, le lưỡi nhìn chồng sách vở, ngày trước không bỏ đi thì bây giờ có phải sung sướng không cơ chứ, chưa có cái dại nào như cái dại này Jimin ạ!

Chả là sáng nay, vừa mở mắt ra đã thấy bóng dáng ai đó đang đứng bên chiếc bàn học thân yêu, lấy ra cả một đống sách vở mới, đã mang máng nhận ra điều gì đó, định nhắm mắt lại ngủ tiếp thì liền bị anh bắt gặp:

" Bé con dậy rồi sao? "

Jimin ngước lên nhìn đồng hồ, cũng đã tám giờ ba mươi phút rồi, sao anh vẫn chưa đi làm, bình thường rất đúng giờ cơ mà?

" Cho em một tin vui, hôm nay anh ở nhà kèm em học đó " - Yoongi dường như hiểu được suy nghĩ của em, chỉ tiếc là đây không phải tin vui.

" Ưm... Học gì cơ chứ? "

" Kiến thức từ đầu năm đến bây giờ, sắp đi học nên cũng phải chuẩn bị xíu chứ, Jimin nhỉ? "

Yoongi từ đầu đến cuối vẫn là vô cùng háo hức xếp sách vở, miệng vẫn nở nụ cười thật tươi, không hề biết nội tâm của Jimin đang gào thét khinh khủng như thế nào!

Anh dường như không hề để ý đến vẻ mặt khó coi của cậu, một mạch bế cậu vào nhà vệ sinh.

Thì đúng là sẽ có cảnh một lớn một nhỏ ngồi trước bàn học, nhưng anh bất ngờ lại có việc quan trọng cần giải quyết nên đã đến công ty, Jimin tưởng là đã thoát khỏi bàn tay anh, vậy mà anh lại ném cho mấy quyển sách cùng với vở của bé thỏ, không yêu cầu học bao nhiêu, học nhiều thế nào, chỉ cần chiều anh về làm được hết những bài toán anh đưa, sai quá hai bài liền ăn đòn.

Jimin chán nản lật qua lật lại mấy trang sách sau đó gấp ngay lại, dù gì cũng không phải kiểm tra lý thuyết, khi trước cũng không phải học quá kém nên kiến thức bây giờ cũng nhớ một phần nào, làm dăm ba bài toán cũng sẽ không quá khó.

Nghĩ vậy, cậu liền bỏ sách vở trên bàn, leo lên giường đắp chăn bấm điện thoại, một lúc sau liền thấy buồn ngủ rồi thiếp đi lúc nào không biết.

___

Đến quá trưa, Yoongi về nhà, vội vàng xách đồ ăn lên tầng hai, hôm nay về muộn, bé con chắc cũng đang đói lắm rồi đây. Đẩy cửa phòng, thấy bé con đắp chăn nhắm mắt ngủ, liếc nhìn đồng hồ, cũng gần 1h chiều rồi, bình thường giờ này cũng bắt Jimin lên giường ngủ nên hôm nay chắc do quen giờ nên buồn ngủ đây. Đặt đồ ăn lên bàn, sách vở vẫn còn ở đây, chắc cũng học được nhiều rồi đây. Ngồi xuống giường, nhẹ nhàng bế Jimin ngồi lên đùi. Jimin đang ngủ thấy động bất giác " ưm " một tiếng, mở mắt thấy anh liền an tâm dựa vào vai anh nhắm mắt ngủ. Yoongi cười nhẹ, vỗ mông bảo bối:

" Đã học xong hết chưa? Dậy ăn để anh còn kiểm tra. "

Jimin nghe đến đây liền ngao ngán chép miệng:

" Hừm, dăm ba bài toán em không cần học cũng làm được. "

" Được rồi, há miệng, anh đút em ăn. " - Phì cười trước vẻ đáng yêu của em, lấy hộp đồ ăn trên bàn, ôn nhu múc lên một miếng

_____

Lâu không đăng chắc quên tui rồi, mong mấy bạn đừng bỏ tui mà bỏ xíu thời gian xem lại mấy chap trước nhớ =)) Hôm nay viết vội 700 chữ này cũng là để khoe cái bìa mới á hì hì~ sa rang hê dooo <3

#Tyy


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net