Chap 7 : Sự thật

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Cô - Rein ngẩn người trước câu nói của anh chàng khó hểu mới gặp , nhất là cái vụ khu rừng do chính cậu ta tạo ra lại còn thêm cái luật hình như chỉ có những ai mang trong mình ma pháp mới có thể tiến vào , chả phải sau khi thế lực bóng tối biến mất khỏi Hành tinh Diệu Kỳ này rồi chẳng bao lâu Pumo cũng phải rời xa hai cô , tuy đó chỉ là quãng thời gian chưa kể là nhều nhưng thực sự cô đã vô cùng hạnh phúc khi có Pumo đồng hành với mình , cũng vì thế cho nên ... sức mạnh phấn hồng sao mà không mất theo được cơ chứ , cho nên với Rein bây giờ , cô có thể khẳng định rằng bản thân chẳng hề có lí do nào để có ma pháp cả.

- Xin lỗi nhưng tôi chẳng hề có ma pháp! Tôi chỉ là một cô gái bình thường mà thôi - Rein siết chặt tay đáp lại.

- Ehh?! Nếu thế thì cô là cái thứ gì vậy? - Lucifer nheo mày.

- Nè nè!! Anh hơi bị bất lịch sự đó nha! Câu này phải để tôi hỏi chứ , anh tạo ra khu rừng lại còn nói đến ma pháp nữa , anh nên nói rõ đoàng hoàng điểm này cho tôi! - Rein phồng má tra hỏi.

- Vậy nếu tôi nói tôi tới thì Hành tinh Ma Thuật thì cô sẽ tin tôi chứ? - Lucifer nhếch môi nhìn rất thu hút vừa pha chút khinh bỉ lại mang theo sự ngầu lòi.

- Hành tinh Ma Thuật? Hình như từ này tôi đã nghe thấy ở đâu rồi nhỉ? Mm... - Rein nhỏ giọng dần.

Phải! Rõ ràng cô đã được nghe thấy nó nhưng vì điều gì đó cô đã bơ đi , Rein vò đầu bứt tai các kiểu con đà điểu để lục soát bộ não của chính mình ngay trước mặt chàng trai lai lịch không rõ ràng kia , càng khó tự nhiên hơn khi chỉ có hai đứa ở đây nên Rein chẳng muốn bản thân bị mất mặt một chút nào , chợt một tia sáng lóe lên trong đầu cô , những kí ức về ban sáng lùa về như bão tố , chúng liên hồi dồi dập vào tâm trí bé nhỏ của thiếu nữ đang tái mặt dần cùng sự sỡ hãi tới mức run rẩy toàn thân.

- Tôi nhớ rồi! Cô ta! Rien đã đổ oan cho tôi rằng tôi là người của Hành tinh Ma Thuật! - Rein gào lên.

- Rien! - Lucifer giật mình khi nghe thấy cái tên này - Cô biết Rien sao? - Hắn ta hỏi vặn lại cô.

- Phải , cô ta đã thay đổi kí ức của mọi người trong Hành tinh Kỳ Diệu rằng cô ta chính là nhị công chúa còn Fine! Em gái tôi đáng lẽ là nhị công chúa nhưng lại bị đẩy lên làm đại công chúa , thế rồi ả còn bắt giam tôi , nhờ Fine mà tôi mới có thể trốn thoát khỏi đó và vào trong khu rừng này một cách an toàn! - Rein gấp gáp kể lại toàn bộ sự việc.

Lucifer bỗng nhiên tự dưng nhìn tôi với ánh mắt chứa đầy kinh ngạc , có lẽ đến giây phút này hắn ta mới nhận ra cô chính là đại công chúa chính hiệu của Vương Quốc Mặt Trời , lại còn phải chịu nhiều sự uất ức nữa hẳn tự mình vào rừng với bộ dạng như vậy , nhất định chỉ được chuẩn bị qua loa chứ chưa hề kĩ càng , phải thôi ... chỉ trong gang tấc mà làm được vậy là tốt lắm rồi , nếu đều đã biết đến cái thứ đàn bà ác độc Rien kia thì cậu cũng sẽ không ngần ngại để nói cho cô biết sự thật về ả đây đâu , đằng nào cả hai cũng đều là "người bị hại" , Rein cần biết điều này.

- Rien! Cô ta là công chúa của Hành tinh Bóng Tối , một Hành tinh cấm , một vào là mãi mãi không thể thoát khỏi nhưng nhờ sự ảnh hưởng từ hai cô , Rein và Fine! Nên họ đang dần cạn kiệt năng lực và đúng chính giây phút đó , Rien đã tự ý rời khỏi Hành tinh của mình để lấy đi năng lượng đặc trưng của từng Hành tinh khác nhau và đặc biệt có mối thù với Hành tinh Diệu Kỳ nên sau khi xâm chiếm Hành tinh Ma Thuật , ả ta đã dùng ma thuật mà chỉ có mỗi Hành tinh tôi mới có thể dùng để gây nên chuyện này ... nói cách khác! Ả đang nhằm vào người kế vị của Vương Quốc Mặt Trời! - Lucifer nói rõ ràng ra.

Cũng nhờ thế cho nên Rein cũng sực nhận ra mọi thứ cũng hiểu về một chút về cô gái xuất thân đáng ngờ Rien này , hóa ra đúng như cô dự đoán , người này nhất định không phải hạng người chỉ đơn giản tham chức công chúa cao quý mà thực chất cô ta muốn phá vỡ mối liên kết của cô và em gái mình , tiện lắm nhân cơ hội này phá hủy Hành tinh Diệu Kỳ bởi Vương Quốc Mặt Trời là đặc điểm quan trọng nhất ở nơi này , chỉ cần tước đi năng lượng Mặt Trời , biến nơi này thành Hành tinh chết , cô ta cũng nhất định sẽ không lo về khoảng Fine bởi nếu thiếu cô thì nhất định mình con bé cũng sẽ không cầm cự được lâu đằng nào ả cũng mang trong mình năng lượng ma thuật khổng lồ của Hành tinh Ma Thuật.

- Khoan! Hình như anh vừa nói anh là người của Hành tinh Ma Thuật đúng không? - Rein sực nhớ ra , chỉ tay vào mặt chàng trai kia.

- Phải ... quê hương của tôi đã bị ả xâm chiếm cho nên tôi mới tới nơi này , một phần giúp đỡ cho hai cô , một phần để có thể kiếm sống bản thân , hơn hết ... tôi cũng là một chàng hoàng tử như vậy cô vậy ... công chúa Rein! - Lucifer khẽ cười.

- H ... hoàng tử!? - Rein ngạc nhiên nhìn vào chàng trai này - Không thể nào! Một kẻ biến thái , quái dị như anh sao có thể trở thành hoàng tử được chứ , lẽ nào đó là phong tục của Hành tinh Ma Thuật? - Rein lấy hai tay che miệng.

- Này cô kia , cô nên nhớ bản thân cô cũng vô duyên không thua kém gì đâu nha - Lucifer cáu lên khi bị xúc phạm mạnh đến vậy.

- Phải rồi , vậy mọi người trong Hành tinh Ma Thuật còn sống không? Tôi mặc dù có đọc vài cuốn sách có liên quan tới Hành tinh này nhưng tôi vẫn không thể nắm rõ được tình hình cụ thể - Rein lập tức đổi chủ đề nhanh như gió.

- Còn nhưng họ đều đã bị hóa đá hết rồi , tôi là người duy nhất sống sót mà qua đây bằng ma thuật dịch chuyển mà , vả lại bây giờ tôi cũng đang dần cạn kiệt nguồn mana cho nên phải nghỉ ngơi tạm ở cái góc này còn về phía Hành tinh Ma Thuật thì trước đây là một nơi chỉ có ma thuật với ma thuật , các Vương Quốc hòa thuận , đoàn kết với nhau nhưng bây giờ thì ... - Lucifer có chút e ngại khi nói đến khoảng này.

Dường như hiểu được một chút cảm giác tủi thân của cậu ta , cũng như cô , cậu ta cũng phải rời xa quê hương của mình mà tới một nơi xa lạ để sinh sống lại còn phải hỗ trợ , cứu giúp cho nơi này , cô thì bị mọi người phất lờ , coi như là một phạm nhân cũng giống như cô đang đáng phải chết vậy , họ truy sát cô , họ cướp đi tất cả những thứ thuộc về cô , cái kiểu ra đi với hai bàn tay trắng như vầy thì sao cô không cảm nhận được cơ chứ , dù cho có kiếm , áo choàng , túi tiền thế nhưng cô có thể dùng chúng vào những lúc nào? Áo choàng chỉ để che đi thân phận? Kiếm chỉ làm màu vì cô không muốn sát sinh , tiền bây giờ làm gì dùng được nữa , lúc này chỉ cần bước chân ra khỏi nơi này một chút nữa thôi là nhất định cô sẽ bị bắt lại liền.

Bây giờ thì cô còn quá yếu đuối để tự mình chống lại bọn họ , đáng gờm hơn cô với Fine bây giờ gần như phế à không ... chỉ có mình cô thôi , trong cách lĩnh vực bắn cung , đấu kiếm , cưỡi ngựa thì Fine lúc nào cũng chắc chắn , thành thạo hơn cô rất nhiều , bơi lội , tốc độ , sức đề kháng của Fine lại rất mạnh mẽ dường như không có đối thủ , nếu là Fine thì chắc chắn sẽ ổn thôi , cứ ôm kiếp nữ phụ này rồi chờ đến phút cuối xem Fine giải cứu Hành tinh Diệu Kỳ rồi chọn ra chàng hoàng tử thích hợp cho mình thì có lẽ cô sẽ xuất hiện và mỉm cười chúc phúc , như vậy có lẽ sẽ dẫn tới Happy Ending , đằng nào cô cũng chẳng được tích sự gì cả , chỉ làm vướng con đường đi tới vinh quang của Fine mà thôi.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net