.dream

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

người biết không, em luôn mơ về những thứ rất giản đơn, nhưng cũng rất khó có được..

~~~

từ nhỏ, em đã muốn mở một quán cà phê nhỏ nhỏ xinh xinh. nơi đó sẽ luôn có mùi cà phê nồng đậm khi mở cửa bước vào, sẽ có hương trà thoang thoảng vấn vít quanh đầu mũi và vị ngọt ngào từ những mẻ bánh em tự tay làm. em sẽ tự tay trồng một giàn hoa 'tim vỡ' trước cổng, ẩn sau lớp hoa là tấm biển gỗ xin chào.

em sẽ nuôi một bé cún, thật xinh. em sẽ cùng bé đi dạo vào mỗi sáng sớm, cùng bé tận hưởng sự yên bình của nơi mà lúc nào bầu trời cũng xanh trong và cao vời vợi. bé sẽ ở cùng em rất lâu, rất lâu và không bao giờ rời bỏ em. bé sẽ dùng đôi mắt to tròn óng ánh nhìn em, nói với em rằng bé yêu em, và em cũng yêu bé như vậy. vì dù sao, chúng em cũng sẽ chỉ có nhau mà thôi.

em ước được đi khắp nơi, ngắm nhìn tất cả những khung cảnh đẹp đẽ của thế gian này. nơi bình minh rọi nắng vào từng mảnh tuyết trắng xoá, làm sáng bừng rừng thông âm u, hay mặt biển như chứa đựng ngàn vạn viên đá quý lấp lánh khi hoàng hôn lấp ló. em sẽ chụp thật nhiều thật nhiều, vì muốn giữ lại khoảnh khắc ấy, mãi mãi.

em luôn mơ một ngày, ai đó, bất kì ai cũng được, có thể dịu dàng ôm lấy em, ôm lấy tâm hồn đầy sẹo này. ồ, là sẹo thôi ạ, vì em đã luôn tự liếm láp chữa lành chúng, tất cả. dù đôi khi vẫn còn đau lắm. em có thể tưởng tượng ra ngày đó, và có thể chỉ là tưởng tượng ai đó thôi. vì vốn dĩ sẽ chả có ai ở đó vì em cả, đúng vậy đó. ừm thì, em đã tự nghĩ ra ai đó để tự chữa cho chính mình...thật thảm hại.

người biết không, em luôn mơ về những thứ rất giản đơn. nhưng nhường như cuộc đời cho rằng em không xứng đáng để có được chúng.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC