Naib x Helena

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Trong một trận đấu lúc 3 giờ chiều ở map Bệnh Viện Thánh Tâm . Helena và Naib đang sửa máy cùng nhau . Bỗng Naib nói với cô :

"Helena, tim tớ đập mạnh quá..."
"Vậy là sao ? Tim tớ đâu có đập ? Với lại không có ánh sáng đỏ của Hunter..."
"Ngốc....."

Bỗng mặt Naib phụng phịu, hình như...anh đang dỗi ?! Nét mặt Naib có tí nhăn lại, hai má đỏ ửng lên ( Nói thiệt chứ giống như đang miêu tả thụ í 😂 ) . Sau khi sửa xong máy, anh liền tách ra khỏi Helena .

Còn bé mù của chúng ta cũng ngơ ngơ ngác ngác chả hiểu gì . Bé ấy nghĩ rằng chắc Naib muốn đi sửa riêng cho nhanh chăng ?

Trận hôm nay Survivol thắng vì Hunter friendly . Nhưng cũng lạ thay, sau khi Naib vừa mở cổng, cậu liền chạy vèo về sảnh, thường thì cậu sẽ ở lại chơi cùng Hunter một tí rồi mới đi . Ấy mà hôm nay cậu lại về sớm thế . Nhưng Helena lại cho rằng cậu đang có việc bận nên mới chủ quan .

Về đến sảnh, Naib không muốn nói chuyện với Helena, điều này làm cô ấy khá bất ngờ và có xíu buồn bã . Rồi cô gặp Emily . Cô kể cho chị ấy về chuyện lúc 3 giờ chiều hôm nay . Nghe xong câu chuyện, Emily cười lớn, cô vừa thấy hài hước vì sự ngây thơ quá đáng của Helena, vừa thấy thương cho chàng lính đánh thuê kia .

Cùng lúc ấy, Naib đang ngồi ngoài phòng khách với Vera, hai người đang ngồi nghĩ thêm vài câu tán tỉnh dễ thương nhưng cũng rất dễ hiểu .
---END---
Goodbye thuyền NaibWilliam, nhảy thuyền đây :>>

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net