Chương 14

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Sáng hôm sau, Aesop tỉnh dậy cũng là lúc y phát hiện ra bản thân mình đang ở phòng chờ trận đấu. Đôi mắt xám tro vốn đang đợi tỉnh ngủ bỗng chốc hóa thanh tỉnh. Chuyện gì đang diễn ra ? Rõ ràng đêm qua y còn được chị Emily chu đáo đưa về phòng, tại sao sáng tỉnh giấc lại ở trong phòng chờ ?

Hơn nữa, ngoài y ra không còn ai ở trong phòng chờ cả. Điều này là gì đây ? Thách thức sao ?

" Cậu tẩm liệm, cậu cũng ở đây sao ? "

Người nói bên cạnh, nói đúng hơn là tự dưng xuất hiện, là cô nàng nữ phù thủy Patricia. Tuy rằng Aesop không biết cô ta từ đâu chạy đến, bất quá có người ở đây cũng tốt, xem ra không chỉ có một mình bản thân. Nhưng mà vậy có khi càng ổn, chỉ có điều sửa máy và lôi kéo sẽ do một người tự mình gánh vác.

Aesop gật đầu, xem như có tâm đáp lại lời chào hỏi của cô gái. Patricia cũng không quá để ý, có lẽ từ ngay giờ phút đêm qua, cô đã chuẩn bị trở thành mục tiêu săn đuổi mới của thợ săn. Chẳng có ai muốn bị phù phép cả.

Cửa gỗ mở ra, bước vào là một cô gái xinh đẹp với mái tóc vàng đậm. Gương mặt hoàn toàn không có một chút yểu điệu thục nữ nào, trên đó đều là khí chất mạnh mẽ cần có của một nữ quân nhân. Bất quá Aesop lại nhíu nhíu mày, đừng nói nãy giờ y thấy bất an là vì ..

" Chào, Carl, hôm nay khỏe không nào ? "

Martha tươi cười rạng rỡ, bàn tay không an phận vỗ lưng y hai phát đau điếng cả người. Cô Patricia ngồi một bên nhìn bọn họ cười khúc khích, nhưng rất nhanh sau đó, cô cũng phải chịu cảnh ôm lưng ngồi khóc với nhập liệm sư.

Đã hơn năm phút, có lẽ bọn họ sẽ còn đợi người thứ tư và thợ săn đến nữa mới tốt. Trong lúc chờ đợi, Martha cố gắng làm sôi động bầu không khí chán ngắt này lên. Khá tội lỗi là người đối diện lại là một cái nhập liệm sư, cái thứ hai lại vô cùng khiêm tốn.

Patricia thực chất cũng chẳng biết nói gì, vì cô bận ôm lưng kêu đau rồi.

Khoảng ba bốn phút sau đó, cánh cửa gỗ nặng nề mới một lần nữa mở lên. Sau đó là một cô gái khác hoàn toàn với cô điều phối viên, là Vera Nair. Hôm nay nàng khoác lên mình bộ áo màu đen có mạng che mặt, hoàn toàn giống như một quý cô sang trọng, lịch sự. Bất quá, Vera vừa nhìn thấy điều phối viên tươi cười hớn hở bên trong như một đứa trẻ liền có cảm xúc muốn đập bàn.

" Ô, này tôi nói thật mà, cô mặc rất đẹp đó. "

Ừ thì đẹp, ừ thì Vera thích người khác khen nàng đủ điều. Nhưng trước nhất không phải là điều phối viên trước mặt này. Phải biết Vera là một quý cô sang chảnh, đương nhiên không cho vào mắt những cuộc cãi cọ của người khác. Bất quá Martha lại khác, cô nhanh chóng hòa nhập với hương sư. Sau đó dẫn đến hai người cãi nhau một trận, rồi tự dưng thành bạn của nhau.

Đến bây giờ, là người yêu. Mối quan hệ này vẫn luôn được giữ kín, bởi Nightingale sẽ không vui đâu. Bỗng dưng một con quạ bay đến, đưa tờ thông báo cho bốn người.

Legendary Mode.

Không phải đấu hạng, thật may. Chỉ xui xẻo là gã thợ săn đáng ghét lại cấm người sinh tồn có mặt Hương Sư. Vera sửng sốt ra một lúc, cuối cùng chỉ đành cài lại màng che, ôm lọ nước hoa bước ra ngoài. Mặc sức cho Martha đang diễn vở kịch từ biệt đau khổ.

Người thay thế cô nàng hương sư là Eli Clark. Này cũng ổn, Aesop nhanh chóng ấn nút sẵn sàng. 

Tiếng gương vỡ toang thành từng mảnh, bản đồ The Red Church.

Không biết thợ săn là ai cả, Eli được hiện ra trước khu lễ đường. Xung quanh là thảm đỏ hoa rơi, bất quá khung cảnh đều là một màu đen tiêu điều. Vị tiên tri nhanh chóng đưa mắt nhìn xung quanh, và suýt chút nữa đem băng mắt ném luôn. 

Là Hastur đó, là vợ cậu đó.

Cố gắng trấn tĩnh bản thân không được quá ngu ngốc, Eli thông báo qua bộ giao tiếp bảo mọi người tiếp tục sửa máy. Cậu không có ý định nhảy ra trước mặt Hoàng Y Chúa Tể ngay bây giờ, nếu không thì công sức che giấu vị nửa chủ nhân kia sẽ trở thành công cốc. Rất nhanh, một nửa cái máy đã được hoàn thành.

Ở bên kia có tiếng Aesop nhắn qua, thợ săn ở chỗ y. Được rồi, Hastur không phải kẻ bạo lực, nhập liệm sư sẽ ổn thôi. Bất quá, Eli vẫn dùng tâm nhãn gửi đến trên con cú, gián tiếp xem vị trí của Aesop. Quả nhiên là y vẫn chưa sửa được máy nào đã bị đuổi.

Thở dài một hơi, con cú bay đi, tạo thành một vòng bảo hộ quanh người nhập liệm sư. Phía xa, Aesop biết tỏng cái tên tiên tri kia đang mưu tính cái gì, cho nên mới đứng lại nhìn vị thợ săn kiểu như ' hãy chiếm lấy em đi '.

Hastur thấy con cú vẫn còn kêu loạn xạ quanh người nhập liệm sư, không nỡ điều khiển xúc tua đánh một cái. Ngước mắt nhìn lên bảng thông báo, còn ba máy vẫn chưa được sửa. Cái tên nhập liệm sư mặt than này lần đầu lôi cuốn cũng không tệ.

Đến khi còn hai cái máy, Aesop mới bị vứt lên ghế một cách đau đớn. Y vẫn chưa đặt quan tài cho bản thân và cả mọi người nữa. Xa xa là bóng Martha chạy đến.

Cô định đưa tay bắn súng, nào ngờ Hastur triệu hồi xúc tua đỡ luôn cả đòn súng của cô khiến điều phối viên khóc không ra nước mắt. Kết cục là điều phối viên tội nghiệp cũng theo Aesop mà bay.

Nhưng mà, chỉ còn một máy thôi.

.

lời vô nghĩa của tác giả :

ngày trước tôi pick Eli toàn bị vả, hôm nay may gặp bác tuộc giết 3 thả 1.

team thì Seer ( tôi ), Pros, Gar, Magician. Map LakeSide, hun Tuộc. Lúc đầu tuộc đập Gar, sau đó ném ghế rồi đuổi tôi, Pros ra cứu. Nhưng khi Tuộc đập tôi thì Pros lẫn Magic ra cứu đều ăn đập nằm luôn UvU

sau đó Pros tự trị ăn đập, tôi cũng một chút nữa xong nhưng xúc tua nhiều quá, Magic cứu đến 2s. May là chị Gar xông pha ra cứu được Magic, rồi heal cho tôi :> Nhưng xui là Magic ăn đập rồi bay, chị Gar bị vứt ghế.

tôi lật kèo :)) thật ra tuộc tưởng tôi không mang tự chữa, nó ra quay vòng vòng như đèn disco UvU tôi kệ nó :> chạy ra cứu được chị Gar, bay qua heal cho anh Pros. Hai đứa tôi lên thuyền chữa thì chị Gar cũng bay nốt, anh Pros heal cho tôi xong thì Thần Chủ đến UvU

sau đó 2 đứa đều nằm, Tuộc mang đồng hồ phá máy trên thuyền ( máy đó tôi sửa 1 nửa ), sau đó pick tôi lên xoay vòng, tôi cũng muốn ở lại chơi lắm nhưng cùng đội với nhau mà thế thì không được :> Yup, tôi đầu cmn hàng UvU

tự dưng lên post-match thấy Tuộc khóc lóc kể với anh Pros và chị Gar, cái gì đó như là ' tôi không nghĩ Seer sẽ đầu hàng ' :) 

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net