Chương 17

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

A/n : Aesop cầu đất diễn :>>

+ À mà mấy cô có thấy gì sai sai không ...

+ Plot truyện là tranh đấu đánh nhau các loại, và sẽ bị loại bỏ ...

+ Nhưng mà ... tôi quên WuChang cmnr ...

.

Aesop lẳng lặng bước trên hành lang trống trải, không ai biết lí do tại sao khu vực mà Nightingale ở lại không thừa ra bất kì căn phòng trống nào. Hoặc là nó lúc nào cũng tối, dù là sáng hay tối, hành lang này luôn không có đèn.

Bởi vậy nên rất ít người đi đến tận phòng để báo cáo kết quả trận đấu nếu như Nightingale không mặt ở sảnh chính. Có lẽ Aesop là người thứ hai, sau Emily làm như vậy. Trước đây cô bác sĩ từng đến một lần, nhưng sau đó thì chẳng ai bảo cô ấy đến nữa, chắc là Emma mắng bọn họ một trận.

Kì thực lần này y đi cũng là vì muốn thoát khỏi hình ảnh nhiếp ảnh gia nọ trong tâm trí, vốn muốn nói chuyện với quý cô kia một chút. Nhưng e là lần này đến sai lúc rồi.

Khoảng mười lăm phút sau, lại có một con quạ gửi thông báo trận đấu đến chỗ y. Lần này không cần phải đợi nữa, chỉ khác là thay vì bốn người sinh tồn ngồi ở phòng chờ như bình thường, lần này còn thêm một thợ săn nữa.

Chuyện này là gì ? Aesop ngớ người. Câu này không chỉ là mình y hỏi thôi, còn là câu của ba người còn lại. Lucky Guy xoa xoa tay, chuyện gì vậy ? Thể loại đấu mới, nhưng mà Nightingale có thông báo gì đâu ?

Hai người còn lại trong nhóm là Norton và Vera. Ngay cả hai bọn họ cũng ngạc nhiên không kém, huống hồ gì là hai người bên này. Lần thứ ba cánh cửa mở, cả bốn người đều nghĩ chắc bản thân đa nghi. Cũng là trận Duo Hunter bình thường thôi. Nào ngờ người mở lại là thợ săn Joseph.

Ngay trong phút đó, năm người đối mắt nhìn nhau.

" Chuyện gì đây ... ? "

Cô nàng Vera đơ mặt ra một lúc mới thốt ra được một tiếng. May mắn là một chú quạ  đã đem đến cho bọn họ một tờ thông báo mới. Bên trong là một số thể loại phổ biến.

[ Rất xin lỗi vì không thông báo sớm hơn, đây là một trận Black Jack ( 5vs5 ), thợ săn và người sinh tồn là một phe, sẽ đối đầu với năm người phe còn lại. Thợ săn phe kia sẽ đi đấu với sinh tồn phe này, và ngược lại. Để đảm bảo tính công bằng, hai trận đấu sẽ diễn ra cùng lúc và cùng một bản đồ. ]

Tờ thông báo ngay khi vừa đọc đến dòng cuối, lập tức hóa thành bụi tản đi. Joseph nghiêng đầu một chút. Hẳn là cũng giống như một trận đấu bình thường, nhưng thay vì hắn đấu một mình thì ở một bản đồ song song khác, bốn người sinh tồn sẽ cùng hắn chiến đấu. Chiến thắng của hắn sẽ không phụ thuộc vào riêng bản thân mà còn là của người sinh tồn nữa.

Aesop cũng ngờ ngợ hiểu ra cái gì đó, nhưng không phải Nightingale luôn mong cho bọn họ cùng với thợ săn thù ghét nhau hay sao ? Nếu có cái chế độ đấu trận này, không chỉ ảnh hưởng đến tình đồng đội mà còn có niềm tin nhất định vào bên thợ săn nữa. Chẳng phải nếu thế thì cô ta sẽ khó khống chế bọn họ hơn sao ?

Chẳng lẽ là cái người ... y lắc lắc đầu, không nghĩ đến chuyện đó nữa. Mấy kiểu chuyện này không phải cho một người sinh tồn muốn nghe là nghe được.

Năm người ấn nút sẵn sàng.

" Nhập liệm sư .. hừm ... "

Aesop nghiêng đầu nhìn về phía người nọ.

" Ngươi phải cố lên đấy, thắng đi. "

Joseph nhìn qua, nở một nụ cười hệt như ban mai. Ngay cả một kẻ như y cũng bị nụ cười kia đả động không hề nhẹ. Aesop gật đầu.

Tiếng gương vỡ toang, bản đồ Moonlit River Park.

Thợ săn của bọn họ lần này là cô nhện Violetta, một thợ săn khó nhằn hơn bất kì ai hết. Việc bị giảm tốc độ khi chạm phải tơ nhện đã đành, còn khi cứu người phải vận đủ mọi trí thông minh. Đặc biệt khi cứu người cần phải đi có đôi có cặp. Trong khi Aesop chỉ sửa máy được có một mình thôi.

Cũng bởi vì việc sửa máy một mình, sau đó trốn thợ săn mà thoát này mà lúc đầu mới vào trang viên, Aesop thường bị những người thích lôi kéo thợ săn như William, Martha không thích, đôi khi còn có thể gọi là khinh bỉ. Còn những người yêu thích máy móc như Tracy, hay thân thiện như Helena cũng phải dè chừng y mấy phần.

Cho đến khi Emily hết lòng khuyên nhủ, y mới được mọi người chào đón hơn một chút. Đến bây giờ thì được chào đón hoàn toàn, Aesop cũng dần bỏ đi tính cách tự ti năm xưa của mình. Học theo những đàn anh đàn chị lúc nào cũng nhảy ra trước mặt thợ săn.

Aesop nhìn qua, được rồi, để xem nào. Có hai người đang sửa máy ở trong khu rạp xiếc, là Vera và anh chàng may mắn kia. Phía bên kia cầu thì có Norton đang yên ổn sửa máy, Aesop nhâm nhẩm đếm. Khoảng sáu giây nữa.

Ừ thì đúng sáu giây sau, Norton đau đớn thông báo thợ săn ở chỗ cậu ta. Kì thực Aesop luôn nghĩ, có phải cái nam châm của cậu ta luôn hút thợ săn không thể ?

Aesop đến cái máy ở đầu cuối của tàu, cố gắng hoàn thành nó. Lucky Guy có lẽ đã mang súng, hai người họ bên kia đã sửa xong máy rồi. Y liền thông báo vị trí của mình cho họ biết. Quả nhiên là Vera hướng về cái máy bên cạnh rạp xiếc. Cậu may mắn đang sửa máy giữa cầu.

Kẻ đào vàng đang chơi rất tốt. Violetta có vẻ vô cùng cay cú khi cô nàng phải ăn tận sáu tấm ván vào mặt, nãy giờ thậm chí không phóng tơ trúng được phát nào và đánh được một cái. Cô có tốc độ trèo cửa rất chậm, lại không thể đánh xuyên ván dễ dàng. Tên này có lẽ biết điểm chí mạng này của cô nên mới lôi cuốn mãi ở chỗ ván.

Tuy là chế độ mới cô không hiểu lắm, nhưng ít nhiều gì cũng hiểu được việc mình thắng hay thua cũng liên quan đến nhóm kia. Violetta xem thế mà lại là một người hiếu chiến.

Ở một bản đồ công viên song song khác, Joseph vuốt nhẹ kiếm. Để xem, hắn đã thành công đạp bay lính đánh thuê khỏi việc cứu người bằng cách tích 0,25 máu trong người cậu ta. Nữ tư tế vẫn đang dùng cổng ma thuật ở cầu, tốt thôi.

Thật khó nói ai sẽ chiến thắng.

.

Lời vô nghĩa của tác giả :

Dạo này pick Eli thấy ấm lòng quá mấy cô ạ ;A;

Ngày trước toàn bị bóp, hunter giết tôi thả 3 đứa còn lại. Mà tôi dù có ở lại sau cùng cũng không có ai tha UvU tôi là dân kiter nên hiếm khi được tha và giúp lắm UvU

Hôm ấy QM gặp Team Doctor, Naib và Aesop, Seer ( tôi ). 3 bạn kia chơi chung nên chat khá nhiều, map Leo, hun Nhện. Vừa thấy nhện là tôi ăn shiet rồi ;A; Team thì rank voi với hươu I nên gặp nhện gà là không khả năng, và khi out trận thì chị ấy rank cá sấu I sắp lên :)) mới vào tôi gần Nhện nhất, cách bức tường trong ngoài nhà máy. Đang định từ bỏ ( tôi ping hunter is near me ) thì chị Emi chạy qua và kite nhện luôn :) không biết chị ấy thấy tôi pick mochi hay thích chọc nhện nữa. Bạn Aesop thì chạy qua rồi vẽ hòm cho tôi ngay cổng, khóc thét UvU bạn Naib đến deco chung lỡ nhấn sai thì đuổi tôi đi, không cho tôi deco chung nữa, và chị nhện tele đến máy đó thật :))

Lần đầu tiên trong cuộc đời kiter được bảo vệ như vậy UvU nó ấm lòng cực luôn UvU

Trận 2 gặp 1 bạn cao bồi đáng eo, thần chủ là hun, cơ mà ông này méo gei đâu, vả chết sml. Tôi kite 2 lần ghế, còn một bạn Pri cũng lên ghế 2 lần chung với tôi nữa. Lúc ấy tôi ping ' don't rescue me ' rồi, Cow thì bế gái ổn hơn bế trai, nên tôi đoán chắc bạn kia cứu Pri, vì hun camp ở ghế tôi. Nào ngờ bạn bay qua dùng dây cứu tôi rồi thả xuống, thần chủ cứ đập tôi rồi nâng bóng thôi bạn kéo lại tiếp, troima đáng eo dễ sợ UvU


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net