Mercenary x Coordinator

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Mở đầu: chap cho couple Mercenary x Coordinator (a.k.a Naib x Martha)

  Lưu ý: vui lòng không cmt đục thuyền ở chap.
  -------------------------------------------

  Tại phòng chờ của người sinh tồn, chiếc bàn dài bụi bẩn còn vương vãi những mẫu vụn bánh mì, một chàng trai chùm bộ lông sói che kín nửa khuôn mặt gục ngủ dưới bàn. Tiếng cửa phòng chờ được mở ra  kèm tiếng kẽo kẹt lạnh lẽo.

  "Naib, sao lại ngủ gục ở đây thế?" Giọng của một cô gái đứng trong bóng tối sau cánh cửa nhìn về phía bàn dài.

Nghe tiếng gọi tên mình, Naib giật mình tỉnh dậy nhìn về phía cửa đầy cảnh giác. Sau khi nhìn thấy người đi vô là ai liền hạ cảnh giác xuống, anh nhìn người con gái đang bước vào liền nói.

  " Xin lỗi, tôi hơi mất ngủ một chút." Nói xong anh hơi gãi đầu, nhìn hai người sau lưng cô gái đang theo vào. " Họ là người mới tới sao, Martha?"

  Martha nghe hỏi xong cô liền quay ra sau nhìn hai người theo mình vào, cô giới thiệu cho anh biết. " À tôi quên giới thiệu, đây là Aesop Carl, nghề nghiệp là ướp xác Embalmer. Còn cô bé Helena thì chúng ta đều biết." Nói rồi cô chỉ sang chàng trai cầm vali bịt mặt và cô bé ôm cây gậy sau lưng.

  Naib tiến lại gần Carl giơ tay ý định bắt tay làm quen nhưng Carl cậu ta lại né tránh im lặng ra ghế ngồi. Cô thấy không khí hơi ngượng nên lại gần vỗ vai Naib. " Thông cảm, cậu ta mới tới không thích tiếp xúc mấy với người xung quanh. Lần này nhiệm vụ của chúng ta là tránh để kẻ thợ săn bắt được Helena."
 
Martha quay qua dẫn Helena về ghế cạnh Carl, cô cười nhẹ trấn an cô bé đang hơi lo sợ. "Đừng lo nhé Helena. Em lát cứ tập trung giải mã, anh chị sẽ lôi kéo sự chú ý của hunter tránh hắn bắt được em nhé."

Helena gật đầu gượng cười nhìn Martha dù cô bé không thấy gì. " E-em sẽ cố hết sức."

Martha mỉm cười rồi quay lại ghế ngồi của mình giữa Carl và Naib, vừa ngồi xuống Naib hỏi cô.

  " Bộ vũ công này.....là trang phục mới sao?"

  " À....trang phục 'Thiên Nga Đen' này tôi may mắn nhận được. Nhìn đẹp chứ?" Cô nhìn thấy Naib để ý bộ trang phục hiện tại của mình, cô cười nhìn anh hỏi lại. Naib chỉ gật đầu rồi quay mặt đi, cô nhìn lướt qua thấy mặt anh có chút hơi ửng đỏ thì hơi phì cười.

  Martha đưa tay mình nắm lấy tay anh, nhẹ nhàng nói. " Chúng ta cùng nhau hỗ trợ như mọi khi nhé, Naib."

  Anh chỉ khẽ ừ một câu, tay nắm chặt lấy tay cô. Trong lòng anh luôn cảm thấy lo sợ điều gì đó sẽ xãy ra.

..... Tính hiệu báo trò chơi bắt đầu........

Xuyên suốt trận đấu, cô liên tục liều mạng giải mã làm nổ máy chỉ với mục đích làm cho sự chú ý của hunter chỉ đặt lên người cô, và cô đã làm được, cô liên tục làm nổ máy khiến hunter qua chỗ cô.

Martha liều mình lôi kéo hunter tránh xa đồng đội mình càng xa càng tốt, ôm người mang những vết thương kéo hunter đi xa.

Naib đang cùng Helena sửa máy cảm thấy lo lắng liên tục cho cô mà vô tình làm mất tập trung khiến chiếc máy bị nổ. Helena và Naib giật mình nhìn nhau xong nhanh chóng bỏ chiếc máy nhanh chóng chạy, ngay lúc này thì một bóng đen hiện lên sau lưng họ, tên hunter đã dùng 'Dịch Chuyển' tới máy của họ. Anh nhanh chóng chạy sau lưng Helena đỡ cho cô bé một vụt.

Lần này tên hunter chuyển qua bắt anh, cùng lúc đó Naib bất cẩn không kịp lăn qua tấm ván, trong đầu anh liền suy nghĩ: Lần này không kịp rồi.....

  " Naib cẩn thận....." tiếng gọi của Martha làm anh tỉnh táo lại hơn. Cô lao tới chắn sau lưng anh và thay anh ăn một đập của tên hunter, cô cắn răng ôm vết thương nhìn Naib cố gắng nói. " Mau....chạy. B-bảo vệ H-Helena...." nói rồi cô đẩy anh ra xa. Anh cắn răng nhìn cô gục xuống mà quay người bỏ đi bảo vệ Helena.

  " Tôi lát sẽ nhất định quay lại cứu cô.....chờ tôi."

Cô mỉm cười ôm vết thương gật đầu. Anh chạy đi tìm Helena và giải nót máy cuối. Khi tín hiệu còi báo đã giải mã năm máy, anh hộ tống cô bé ra cửa và định quay lại chỗ cô để cứu thì Carl lúc này mới giữ anh lại. Anh níu mày nhìn Carl, cậu ta chỉ vỏn vẹn nói một câu: " Không nên quay lại."

Naib bực tức nhìn cậu trai im lặng trước mặt. " Ý cậu là sao? Cô ấy đã chịu nhiều vết thương giúp chúng ta không bị tên hunter biết chỗ chúng ta. Chả lẽ giờ để cô ấy hi sinh?"

  Carl im lặng không nói gì, Helena cũng im lặng ôm cây gậy của mình cuối mặt. Naib rút tay mình ra khỏi cái nắm kéo của Carl và định quay lại.

  " Khoan."  Carl la lên xong liền đặt chiếc vali trong tay xuống đất, chiếc vali được mở ra thành một quan tài, cậu ta mở quan tài ra và bên trong là một hình nhân xám với kích thước bằng người họ. Cậu ta dùng đồ nghề của mình để trang điểm cho hình nhân thành y hệt Martha. Naib im lặng đứng nhìn quá trình mà Carl làm. Đến khi làm xong xuôi, Carl nói. " Chờ một chút, hình nhân này sẽ thay thế vị trí cho cô ấy."

Naib cũng kiên trì đứng chờ trước quan tài, tay khẽ chạm khuôn mặt hình nhân được trang điểm giống y hệt cô, được một lúc thì hình nhân đó đúng là thay thế vị trí của Martha trên ghế lúc nãy.

Cô tỉnh dậy trong quan tài, ôm cơ thể đầy vết thương bước ra, cô hoang mang chưa hiểu điều gì thì đã bị anh ôm thật chặt, đến khi cô tỉnh táo thì nhận ra người ôm mình là Naib và anh đang cực kì run rẫy, cô choàng tay ôm lấy anh vào lòng.

  " Tôi sợ rằng sẽ không thể gặp lại em...."

Martha ôm lấy Naib nhẹ nhàng vỗ nhẹ lưng anh an ủi. " Không sao cả rồi." Xong cô quay qua Carl gượng cười nói lời cảm ơn cậu đã cứu cô một mạng. Carl chỉ khẽ gật đầu rồi cùng Helena vào cổng để cho họ có không gian nói.

Cô buông anh ra, hai tay áp lên má anh rồi cười. " Em không sao cả rồi mà."

  " Hứa với tôi đừng bao giờ liều mạng như vậy nữa. Được không?" Naib vẫn còn một chút sợ sệt, nhưng cảm nhận hơi ấm tay áp trên mặt mình liền dịu một chút.

Cô khẽ gật đầu, gỡ đôi tay ở vòng eo mình ra, mỉm cười rồi đan lấy tay anh cùng kéo anh vào cổng.

  " Chúng ta về thôi, Naib."

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#identityv