Chap 18

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Vì lý do mất bản thảo trò chơi này nên táu sẽ dừng cuộc chơi tại đây. Bảng nhân vật của nhân vật được đăng sớm thôi. Chân thành xin lỗi vì điều này.

=====
14/3 rồi à? Đó là tất cả những gì Jack nghĩ vào sáng hôm nay. Tay trái vẫn dán chặt với bộ móng heo- à nước đó mình đi nhầm, cho mình đi lại nha nhaaaaaa -móng vuốt bước xuống tầng dưới thì thấy một nùi người đang đứng chờ hắn ở đấy. Anh ngớ người nhớ ra hôm nay cả team những con người nằm trên đều hẹn nhau đi làm chocolate tặng lại cho team nằm dưới yew dấu của họ. Cứ thế hiên ngang bước vào trong ánh mắt lo lắng của Ms Nightingale về việc họ sẽ làm nát mẹ cái nhà bếp. Cô chỉ có một ước mơ, đó chính là họ sẽ bảo quản tốt cái nhà bếp một tí cho cô đỡ khổ khi đi dọn.

Nhưng... Đời éo như mơ ;;-;;

Cái nhà bếp giờ là một khu hỗn tạp những âm thanh, tiếng ồn, tiếng vũ khí (?!), tiếng cãi nhau các kiểu và một nùi thức ăn nhìn trông như đang la hét om sòm và nỗi khổ của việc làm đồ ăn vậy. Trông kinh dị vl. Nhưng cô không thể nói gì được họ khi chính cô, Miss Nightingale, cũng là một trong những nguyên nhân gây nên việc này (。ノω\。)

Dzách chủ tịt- lại nhầm nữa cho mình đi lại nhaaaaaa -Jack the Ripper nhà thầu tiệm bánh, tiệm cắt tóc, buôn bán thủy sản hợp tác với Hastur các kiểu nên dăm bar cái bánh chocolate cho Naib, đối với hắn là easy game

- Xời, ez.
Cười khinh bỉ sau cái mặt nạ củ cải, hắn tự hào ngắm nhìn tác phẩm của hắn: một cái bánh straw milk choco rõ to, rõ bự, rõ cao, cao hơn cả cái bánh cưới mà ta hay thấy trong mấy buổi tiệc cưới :vv Tất cả đều vì mục đích thỏa mãn cái bụng đói cute cute của người yêu mình. Nhìn thì nghĩ hắn làm đơn giản lắm, nhưng ai biết được hắn đã trải qua những gì. Đó là chuyện của 1 giờ trước.

##1 giờ trước##
- Là lá là lá la Là lá la lá là... Là lá là lá la Là lá la lá là... Làm bánh ngon bánh ngọt bánh tình yew tặng Naibuuuuuuu ú ú ù uuuuuu~~~~~
- Shut up đi Jack, hát hoài!
- Im đi đồ lùn!
- Giề đồ hói?!
- Đồ lùn x 3,14
- Đồ hói x 7749
- Cả hai người shut up có được không hay tôi ban khả năng rồi cho đi sinh tồn :)?
- Dạ xon lỗi Ms Nightingale, tụi tui không dám ạ.
- Giỏi.
"Nhắc nhở nhẹ nhàng" Jack và Joseph, cô quay qua tiếp tục làm món quà White Days của mình để đáp lễ cho Jei vì món quà Valentine cực bá đó :vv Nhưng cô cũng chả mong gì vẻ đẹp của nó hết vì chả hiểu lý do gì mà cô làm mãi mà nó vẫn ra hình con chym sơn ca trông đúng rõ nét :vv Đang ngồi suy nghĩ thì...
- Caidudimenhaongnhanhanha
- Botnghiepdinhahoi
- Quát háp du đân?!
- Gì vậy?! Trời ạ the Ripper!
Quay lưng lại nhìn, cô shock đến nỗi mém hóa thành con chym sơn ca vì một bãi tan hoang với một nùi hộp giấy dụng cụ làm bếp các kiểu bị cắt ra làm đôi mà tường nhà bếp gần như không bị thiệt hại gì. Không hẹn nhau mà cả team đồng loạt quay sang nhìn vị chủ tịt giàu có nào đó sẵn sàng bao thầu lại chỗ này.

- Ủa sao lại nói đây là lỗi của tui dợ <:333???
- Ủa nhìn đi. Cái đống đó nếu không phải là do cái bộ móng heo với gió lề đường của ông thì còn ai vào đây nữa hả?!
- Ừa nhể nó lại hợp lý và thuyết phục... Và nó cũng đúng nữa :>>>
- Caidudimemaychetvoitao
- Hihi dell :>
- Dí hà tôi sẽ táng vỡ mặt ông nhân danh cái hộp quà bị ông cắt làm đôi kia nhưng may mà dell có cái quần què gì ở trỏngggggg
- Ủa địu vậy sao còn đòi táng ta?
- Vì ông làm hỏng.
- '-')...
- '-')... *vung dây thừng buff sức mạnh vì bế quá nhiều nhấc mẹ cái pallet ở góc bếp (!?) lên táng vỡ mặt (nạ) Jack*
- Địu fak du.
- Nhìn lại mình đi củ cải hói móng heo nghiệp chướng.
- Ớ, toi đã làm gì sai <:"))))))
- Ông đã đắc tội với Jei khiến con nhóc ghym sml ông.
- Ớ ( ;'Д`)
- Thôi kemeong, tự làm tự chịu. Vì tôi cubgx muốn vả ông vl.
- Hastur?!
- Yeh, giờ tôi lại muốn vả ông quạ.
- Joseph lùn?!
- 'v')t
- Ngươi làm hộp bánh quy ta định làm tặng Hắc bị hỏng rồi này. Ta tứk đến mức bình thường ta sang chảnh ôn nhu mà bây giờ ta cục súc kém sang vkl đây này.
- Xin lỗi ông bạn già nhá. *triệu hồi xúc tu combo vả*
- Đồ hói leo tường kém sang. *chọt x 4977*
- Đền tội đi tên sát nhân giết chết 5 người và làm hỏng hộp bánh của taaaaa!!!!
- Lý do nào quan trọng hơn?
- Hộp bánh dành cho Hắc of course *chọt x đập dù x hút hồn các thứ*
- Toi không hiểu... Sao không ai thương toi hết vại :"((((( *ăn hành x n*
- Vì Jei dell luv u UmU
- Jei quan trông lắm à?!
- Yasssss (vì con nhóc đó là OC cưng cưng của táu :3333)
- ;;;;;v;;;;;;
- Thôi dừng lại đi và tiếp tục làm đi.
- Okok

Sau cái thảm họa móng vỉa hè thì mọi người tiếp tục bắt tay vào làm cho đến khi nghe tiếng Minigun (?! :)))???) Sợ hết hồn nên cả đám xúm lại hóng thì... Đơn giản là Martha đang cầm một khẩu nã sml vào nồi vì muốn khiến Choco nhanh chảy :vv Đạn bắn ra made from đường nên rất safe không cần lo lắng quá nhiều. Thứ mà ta cần phải lo lắng đây là Madame Red với Demi đi. Một người cảm thấy thích thú với khẩu minigun nên yêu cầu được cầm hàng thật xài thử và được accept bằng một cách nào đó. Người còn lại thì phun lửa bằng cồn nồng độ cao khiến cả hội chạy toán loạn tìm cách ngăn họ lại. Chưa kịp định thần thì ta hình ảnh một con hường hạc đang cố chạy thoát khỏi 2 con búp bế, ba thằng Phẫn và một Papa Leo vì cái tội làm rơi lông vào nồi choco rồi hoảng loạn cầm rồi làm đổ hết lên người con gái Leo là Emma. Cuộc rượt đuổi diễn ra rất chi là yên bình ngoài vườn suốt 2h đồng hồ liền. Nhìn thời gian mà chạy cuống cuồng đến chỗ Miss Nightingale xin chai vanilla để làm thần tốc hộp choco rồi cho vào tủ lạnh chờ đến tối tặng là xong. Nhìn lại căn bếp nát bét vì mưa đạn và súng phun lửa cùng gió vỉa hè, cả bọn thở dài não nượt vừa sml đi dọn.

Lại nói bên những con người nằm dưới thì sao? Trang trí đại sảnh bao yên bình nha, kể cả hội cây khế nhà lành cũng không hề có động tĩnh gì, không biết tại sao vậy nhỉ? À! Hiểu nguyên do rồi, hào hứng với món quà ngày White Days quá nên không có thời gian cộng hơi sức gây lộn đây mà. ╮(. ❛ ᴗ ❛.)╭ Haiz, đúng là tuổi trẻ.

° Tối, Đại sảnh °
Ơ... WhAt tHe FaK :))??? Một con thèn lèn mạ pha lê kim cương đá quý hột xoàn các thứ đang mặc đồ záo xư đội nón lưỡi trai đeo kính râm đang quẩy DJ :)?! Còn bật Cyka Blyat để thằng vợ mình thả emote dance sml nữa cơ chứ?! Còn Morton thì đập 6 quả bóng đo đỏ vào thẳng mặt Joker và William khiến hắn và anh cầm mẹ tên lửa và bóng bầu dục lên rượt húc không trượt phát nào ಥ‿ಥ Ca này Morton sẽ bị liệt giường vì nhiều lý do cho coi. Những điều đó không quan trọng bằng việc gần như cả đại sảnh ai ai cũng đeo kính râm không trừ một ai, trong căn phòng tối vkl như vậy?! À... Dell tối nữa... Chói hơn mặt trời rồi... Cụ Dếp trong skin Apollo thay mặt cho đèn flash xin được chiếu sáng cả thế giới, làm cho toàn trang viên phải đeo kính râm kẻo đôi mắt trần tục này bị phá hủy mất :vv Nhưng sao cụ có mình vậy? Aesop đâu? Sao chỉ thấy quan tài của cậu ở đây vậy? Lại còn treo bảng R. I. P nữa là sao?! Pay màu rồi ư :")))))????

Jack thì hớn hở ôm Naib sờ soạng khiến hắn mém ăn đạn by khẩu súng anh thó được từ trong phòng Jei (chap 3) mà đến giờ vẫn dell thèm trả lại cho nhóc ;;v;; Nhìn vẻ mặt tội nghiệp của hắn khiến anh phì cười động lòng nên quyết định ra hiệu cho lũ bạn cây khế hủy bỏ kế hoạch chọc ghẹo ban đầu đi, nhưng Aesop vẫn nhận được dù đang ở trong quan tài :)))???

Kevin với Jose thì cùng Kurt, Murro, Kreacher và Servais nhậu xỉn quắc cần câu cả lũ làm team con gái phải phì cười. Emma với Emily đang tình tứ trước mặt Leo khiến ông cảm thấy hạnh phúc vì con gái mình đã tìm được người yêu, vừa tìm cách dỗ dành vị luật sư nào đó đang dỗi kia. Hắc bạch vô thường trong skin collab với Junji Ito (táu yew skin này nhưng dell có được nên giờ hơi vã một tí ;;;v;;;) thì ngồi quý'ss tộc'sss ăn bánh uống trà các kiểu but tay thì chọt chọt cái dàn DJ đang được điều khiển bởi Luchino khiến đôi bên cãi nhau một "tí" but may là dell nát phòng. Victor thì khi vừa mới bước vào đã bị Andrew, người mới tới gần đây, làm cho rơi bộp xuống một căn hầm bên dưới đại sảnh cho anh tạo ra, vừa ứ ứ ớ ớ thả thính các kiểu dưới đó (・-・;)ゞ Demi thì tặng cho Zelle choco whisky khiến cô xỉn ngay sau khi ăn một chiếc rồi ra góc phòng hôn hít các kiểu (;;;・_・) Robbie với Servant thì cute cute cùng nhau ăn bánh, sẵn đi thó tí choco từ Yidhra khi và định tặng cho Fiona :"))))

Doflamingo tặng cho Moineau hộp choco xong thì cả hai bắt đầu thưởng thức nó. But vừa cho choco vào ăn thì.... Bụp! Cả hai lập tức biến thành gái!!!!!! Ngồi la ó om sòm các kiểu cùng nhìn Nightingale với một vẻ mặt như kiểu: "Am I a joke to you :)?" khi cô nói rằng mình đã lỡ đưa lọ khiến người uống phải sẽ bị đổi giới tình trong vòng 24h thay vì lọ vanilla. Tức giận nên hắn cầm một cục lên cho vào miệng Nightingale coi như trả đũa còn Moineau chạy vù lại cho một cục khác vào miệng Jei khi nhóc đang cùng Norton và Naib nhảy tưng bừng cái Đại sảnh. Bùm! Hai mỹ nam appear! Vốn phẳng + khá cao + ăn mặc giống con trai nên Jei gần như chả thay đổi mấy, khá giống Moineau còn Doflamingo với Nightingale thì thay đổi rất rõ rệt. Doflamingo hơi lùn đi, ngực to ra, nhìn sexy khi mặc áo phanh ngực còn Miss Nightingale cao lên, mắt lạnh lùng, váy đã auto turn thành quần, nhìn dell khác gì lạnh lùng boi trong mấy cái teenfic nào đó. Cảm thấy thú vị với việc này, Jei với Nightingale đã kéo nhau ra một góc nào đó trong Đại sảnh mà tung thính tặng quà đáp lễ các kiểu, còn couple MinMoi của chúng ta vác nhau về phòng cmnr :vv

Người duy nhất không tham gia tiệc đó là the Lazy Jun, nhưng có vẻ anh cũng đang tận hưởng ngày White Days ở đâu đó thì phải...

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net