Chap 7

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

° Phòng Mingo và Moineau °
Thân thể nhỏ bé của Moineau đang rúc vào lòng của Mingo mà ngủ ngon lành khiến người khác không nỡ đánh thức cậu dậy. Tia nắng ban mai từ cửa sổ khiến cậu nhăn mặt khó chịu, cậu dụi đầu mình vào người hắn tìm chỗ êm ái nhưng lại làm hắn tỉnh giấc. Hắn mở mắt rồi nhìn chú chim nhỏ của hắn đang cựa quậy mà nở một nụ cười nhẹ. Hắn gọi cậu dậy bằng một chất giọng dịu dàng, ôn nhu rồi hôn lên trán cậu.
Đối với cậu, hắn chính là tất cả những gì cậu còn sau sự kiện ấy và cũng là người cậu yêu thương nhất. Cậu mỉm cười đón nhận lấy nụ hôn ấm áp từ hắn rồi ôm lấy cổ hắn, để hắn bế cậu vào nhà vệ sinh và tắm rửa sạch sẽ cho nhau. Bây giờ cậu mặc bộ vest màu xanh dương đậm với quần ngắn, còn hắn thì vẫn mặc bộ vest màu hồng đậm cùng với cái áo khoác lông vũ. Hắn bế cậu lên rồi di chuyển xuống sảnh chính, còn cậu dựa vào trong lòng hắn và tiếp tục thỏa mãn cơn buồn ngủ bị bỏ dở giữa chừng.

° Sảnh chính °
Trong lúc mọi người đang ăn sáng thì Jei đang tận huởng thành quả ngày hôm qua của mình mà không hề biết có một ánh mắt đang quan sát nhóc.
- Không biết Jei đang xem cái qq gì mà cứ cười hợ hợ đầy đen tối trong khi ngài Jun lại ngán ngẩm quay đi vậy nhỉ?
- Ta nghĩ em không nên biết thì sẽ tốt hơn, quý ngài bé nhỏ của ta.
- Ta đang tự hỏi chính mình, có hỏi người dell. Với lại, tránh xa ta ra coi đồ Củ cải móng heo audam sân si!
Naib đập mạnh vào giữa háng Jack rồi cầm miếng bánh mì đang ăn dở đi sang bên chỗ Jei. Còn Jack sau khi bị 'quý ngài bé nhỏ' của mình đạp cho một phát thì chết điếng tai khiến hắn không thể thốt lên lời.
° Bên chỗ Jei °
Naib đi qua chỗ Jei, đang định hỏi có đang làm gì thì cậu nghe thấy tiếng báo hiệu cùng tiếng thở dài đầy tiếc nuối của Jei.
- Ơ, đang đúng khúc hay mà... Thiệt tình luôn. Ủa mà anh Naib đứng ở đây từ khi nào thế?
- Anh mới đến được một lúc thôi, bây giờ em có đi đâu không để anh đi cùng em?
- Vậy mình đi nào anh Naib. *nắm tay Naib* Em đi nha Nii~ (Nội tâm: Con được nắm tay idol kìa!!! *mở nhạc pay lak quẩy các kiểu*)
- Nhớ chơi đùa có chừng mực thôi nghe chưa Jei. Có gì nhờ cậu canh chừng nó kẻo lại xảy ra rắc rối không cần thiết.
- Anh coi em là cái qq gì vậy?! Mà nó nghe kì cục nhưng vẫn đúng vl :vv
- Tôi biết rồi, tôi sẽ coi sóc em ấy thật cẩn trọng. Ta đi thôi Jei. *dắt Jei đi ra phòng chờ*
Jun vẫy tay tạm biệt Naib, quay lại định đi về phòng mình thì thấy Doflamingo nên anh nán lại nói chuyện với anh ta. Không ai rõ nói gì nhưng sắc mạnh Jun khi đó có hơi chút biến sắc nhưng rất nhanh trở lại bình thường nên Doflamingo không để ý. Anh đính chính lại là nhóc ấy bình thường rồi cúi đầu tạm biệt rồi tiến lại chỗ Jack.
° Phía bên Jack °
Jack đã chứng kiến tất cả mọi thứ nhưng lại không thể làm được gì vì hắn sợ lại bị Jun cầm ghế phang chetme. Hắn chỉ có thể nghiến răng va thầm rủa con kiến trúc sư đáng ghét dám cướp vợ hắn. Nhưng đời dell bao giờ như mơ, bây giờ hắn mới nhận ra sai lầm của mình khi thấy Jun cầm nguyên cái ghế và tiến lại gần hắn với một tốc độ nhanh không tưởng, vì tất cả mọi hành động khi nãy của hắn đã lọt vào mắt anh. Jun cầm ghế chạy vòng vòng phang chetme Jack, Doflamingo vừa ăn sáng vừa hít drama. (Mo: Nani the fuck?)

° Khu vực phòng chờ °
- Mong ta được đi đến đâu đó có cảnh đẹp ngắm anh Naib nhỉ? Dù sao cũng là năm mới mà, phải có gì đó mới mẻ tí chứ nhỉ :)))
- Em nói phải Jei ạ.
*tiếng kính vỡ*
Công viên ánh trăng
1 Kiến trúc sư
1 Lính thuê
1 Kẻ đào vàng
1 Diễn viên tạp kỹ

- Uiz, gặp cả hội nè hí hí. Đi ngắm trai... À không đi gặp các anh nào :>
Không nói không rằng nhóc buff tốc chạy chạy kiếm mọi người thì vô tình nhóc chạy qua và thấy một cảnh tượng rất thú vị khiến nhóc im lặng cầm điện thoại chụp tách một cái rồi chạy biến. Phía bên kia map, Naib cũng vô tình thấy rồi cười khinh khỉnh rời đi kiếm máy mã hóa.
- Đi giải máy lẹ nào. Không thể trông chờ vào Kẻ đào vàng với Diễn viên tạp kỹ. Rồi chờ đến mùa quýt để hai mống này giải máy nào :">>
- Decode master Naib Subedar và Decode Mastress Jei Blackeys xin phép được ra mắt thế giới.

Kẻ đào vàng đã lôi kéo thợ săn trong vòng 6000s

Diễn viên tạp kỹ đã lôi kéo thợ săn trong 6000s

Tăng tốc giải máy

Còn 3 máy

- Chời đựu, mọi người giải máy nhanh vồn '-')
- Anh Norton chú ý gì đến máy chứ, quay qua nhìn em này.
- Nhìn gì đống máy xàm xí đó, quay qua nhìn vào ta đây này.
- '-') *cầm đô nứt chọi mặt cả hai rồi cho hai con người này pay sml* Bớt lại không ăn tiếp đô nứt nhá.

Kẻ đào vàng đã bị bug, số lượng nam châm hiện còn lại: ∞

- Dạ tụi này không dám láo nữa ạ...
- Tốt, lại đây nào *dang tay ra*
-  Anh Norton/Norton... *lao vào vòng tay của Norton x2*
-  Hahaha... Cho họ giải máy tiếp vậy.

- Bạn bè cc... Giải máy mệt vãi c*t, đã thế tiếng máy còn đáng sợ vkl.
- Hahaha... Tiếng máy ồn vc.

Kẻ đào vàng đã lôi kéo thợ săn trong 12000s

Diễn viên tạp kỹ đã lôi kéo thợ săn trong 12000s

Còn 1 máy

- Nhìn mà tức vc, anh đầu hàng được không Luchino?
- Nguyện theo ý em tình yêu nhỏ.

Thợ săn đã đầu hàng.

Survivors win.

- Nhìn tức á. Bỏ ra 12000s giải máy chetme rồi còn 1 máy thì đầu hàng. Nhìn tứk á.
- Haha, thôi nào anh Naib, thôi nào, năm mới mà.
- Rồi, nghe theo em, anh sẽ bình tĩnh lại...
- Vâng!

Hai người vui vử rời khỏi phòng tiến về phía hoa viên ngắm cây. Bước ra họ bắt gặp một cảnh tượng còn thú vị hơn cảnh lúc nãy khiến Jei thích thú móc máy ảnh Canon xịn ra chụp sml dù biết ngài Joseph đã chụp sẵn rồi. Hình ảnh tên sát nhân hàng loạt khét tiếng ở London năm 1888 Jack the Ripper, hiện đang bị trói chặt vào trong cọc gỗ. Đứng đối diện là kẻ không rõ quá khứ, mơ hồ hiện tại và trắng xóa tương lai, Jei Balckeys the Lazy, đang cầm trên tay ghế và chọi combo phang sml Jack. Mọi người đều đứng xúm lại và bật cười trước cảnh này. Naib đứng đó coi một lúc rồi thở dài bước lại gần đứng che trước mặt Jack. Jun dừng tay lại và yêu cầu cậu đứng tránh ra thì Jei lại gần vỗ vai và nói anh dừng lại rồi cởi trói cho hắn rồi để Naib dìu hắn đến chỗ Emily, người duy nhất không có mặt ở đây, để trị thương. Và một ngày đầy yên bình lại diễn ra xung quanh cái Manor siu lạc quẻ này.

=====
Lại một chap xàm cưtsss được sinh ra ( ͡° ͜ʖ ͡°)( ͡° ͜ʖ ͡°)( ͡° ͜ʖ ͡°)

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net