Chap 5. Đi học trễ.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

*Reng reng reng reng*

*Cạch*

"Cái đồng hồ chết tiệt..."

Giọng nam nhân mệt mỏi tắt cái đồng hồ đi, đôi mắt cũng vì không muốn mở ra mà nhắm lại nhanh chóng...

*Reng reng reng reng*

*Rầm*

Cái đồng hồ chính thức bị nát, nam nhân nhăn nhó mặt vùi mình vào chăn ngủ tiếp.

Mà bớt tào lao nhiều đi, ai cũng biết nam nhân này là Norton Campbell mà :v. Mệt mỏi chiếm hữu anh 15 phút xong anh liền bật dậy trong hoảng hốt.

"Hôm nay đi học!! "

Rời chiếc giường thân yêu Norton chạy đến phòng vệ sinh cá nhân và mặc đồng phục, không quên vừa ăn sáng vừa lẩm bẩm chửi rủa đồng hồ-san kia về việc không gọi anh dậy rồi tức tốc chạy nhanh đến trường.

--hôm nay có thêm một con cú béo đến tìm Eli a~---

"Mình muộn học mất! mình muộn học mất! Mình muộn học mất! mình muộn học mất!"

Norton nghĩ trong sợ hãi, mong tiết này không phải là giáo viên chủ nhiệm a không anh chết mất! (>◇<;)!

"Phù..."

Norton đứng trước cửa lớp, đầu phân vân nghĩ nên nói thật hay lấy cớ...thôi thì cứ lấy cớ là má mì bị bệnh ốm nên con ngoan hiếu thảo giúp đỡ má đi a :D

Anh cầm nắm cửa vặn ra, chỉ là lấy cớ nhưng phải diễn thật sâu a, nước mắt anh chuẩn bị rơi ra như đúng rồi. Tay vặn nắm cửa, cánh cửa mở ra.

"Thưa giáo viên em xin phép..."

Lời chưa kịp nói, bản kịch chưa kịp diễn, nước mắt vừa lăn dài trên má lập tức quay trở về mắt anh. Tất cả như bất động chỉ vì thứ anh đang thấy trước mắt: Giáo viên chủ nhiệm Jack đang đè cậu học sinh Naib...trên bàn giáo viên.

Jack/Naib:ơ hớ? (☉▽☉)?

Norton:*đóng cửa rầm 1 cái* "Cái củ cải gì đây!!!!!!?????"

Chắc anh nhìn lầm thôi Campbell. Sao lại có chuyện giáo viên đi đè học sinh trên bàn chứ? Norton dụi mặt nhìn lại biển tên lớp trên cánh cửa, đúng là tên lớp anh A3 rồi.

Norton*lại mở cửa tiếp*

Lần này là cảnh Jack đang nâng hai chân Naib lên, để Naib nằm lên bàn giáo viên.

Naib/Jack: ơ hớ? (☉▽☉)?

Norton:*đen mặt quay nhìn trần lớp" tôi sẽ không hỏi gì về chuyện hai người, cả lớp đâu?( ̄◇ ̄;)

Naib: phòng thực hành, tiết sinh học hay sao ấy (・▽・)

Norton đóng cửa lại.

Mà phòng thực hành ở đâu vậy nhỉ? Norton lại mở cửa.

Naib/Jack: ơ hớ? (☉▽☉)?

Norton: BỘ CỨ 5 GIÂY HAI NGƯỜI LẠI ĐỔI TƯ THẾ LÀ SAO HẢ!? "Và đừng trưng cái bộ mặt như thể hai người vô tội nữa ( A థ)!!!"

Naib đang ngồi trên bàn giáo viên, để chú Jack 1 tay ôm eo cậu :D tay còn lại ở đâu não chúng ta đủ biết là không đặt ở đằng trước rồi :>

Jack: tầng 3 phòng thực hành số 3 (• •)

Norton cúi đầu cảm ơn rồi đóng cửa lại, không quên khoá cửa cẩn thận bằng chìa khoá trộm được từ bác bảo vệ-sama và bonus hiếu thảo treo bảng 'không làm phiền' :vv

"Không ngờ Naib lại có khẩu vị như vậy" Norton ngẫm nghĩ, có lẽ đó chính là điều Emma nói hôm ở canteen. "Vậy khi Naib nói không thấy cặp đôi trai gái..." Tự nhiên anh thấy không nên suy nghĩ sâu thêm cho bớt tăng nếp nhăn đi. Đứng trước cửa thực hành 1, anh không nghĩ nhiều thêm, mở cửa ra.

"Anh Norton?"

Tracy ngồi đầu bàn thấy anh ngạc nhiên, trên bục giảng là cảnh một cậu con trai mắt hai màu mặc đồng phục vốn đã tháo cúc áo và anh chàng ảo thuật gia lớp bên của anh đang sờ eo cậu con trai đó. Không những nhầm lớp dưới một phen xấu hổ lại còn thấy cảnh nam nam thụ thụ bất thân cho thêm phen đen mặt, anh lại nhìn trần lớp.

Norton: thực xin lỗi vì nhầm lớp "NHƯNG CỚ GÌ BẮT TÔI THẤY CẢNH CÓ ĐIỆN TÍCH HẠT NHÂN LÀ 18!?"

Rồi đóng cửa, đi đến phòng thực hành số 2.

Có nên gõ cửa không? Nhưng gõ rồi vào nhầm lớp thì khác nhau chứ!? Cơ chưa vào sao anh lại nghe thấy thoang thoáng tiếng a a của con gái vậy? Có nên--Mà thầy Jack nói là phòng số mấy nhỉ?

"Ah số 3"

Nhớ rồi anh thản nhiên đến phòng số 3, quên luôn sự tò mò về giọng nói trong sau cánh cửa đó. Đứng trước cửa vừa mở ra anh vội vào, lại lỡ va phải một tảng tường thịt.

Vô tình va...ah ha! Tình tiết trong những câu truyện ngôn tình cẩu huyết! Chắc chắn anh lỡ va phải một cô gái, đang xin lỗi lại thấy vẻ đẹp của cô gái đó rồi bắt đầu con đường tán gái của mình!

Ơ mà sao cô gái đó ngực lép vậy?

Norton: "Gái cái củ cải gì ở đây (_)" Em...Em xin lỗi ...thầy.

Xin lỗi Campbell, con tác giả chót ảo tưởng ngôn tình. Ơ hớ (☉▽☉). Norton ngẩng mặt lên tính nói "em đến muộn" thì miệng câm nín, mắt mở to 'đăm chiêu' nhìn thầy giáo trước mặt, nói thẳng ra anh ngạc nhiên quá tới độ không chớp mắt được :v vì thầy giáo trước mặt anh là một con người, nhưng có mang một số màu da loài bò sát ở vài chỗ trên mặt, không nhiều nhưng đủ doạ người ta rồi, da loài bò sát...màu xanh...sờ khá phê...hả? Phê gì ở đây?

"Em là...?"

Giọng thầy...nghe... không phê ! Norton vô thức sờ phần da thằn lằn của thầy giáo, nghe tiếng thầy liền nhanh chóng rụt tay lại và bối rối đáp.

"Em xin lỗi...No...Norton Campbell em hôm nay đi trễ!"

Vốn định nói dối má mì bị ốm đau thì thầy nhanh gật nhẹ rồi kéo anh vào lớp.

"Được rồi không sao, em mau vào ta học tiếp tiết học sinh"

Norton gật đầu, may mà thầy không mắng hay ghi tên anh vào đâu đó không anh sẽ cúp tiết mất. Thầy giáo để anh ngồi giữa Eli và Fiona đầu bàn rồi nói.

"Để thầy giới thiệu lại, thầy là Luchino, dạy môn Sinh học"

Và tiết học diễn ra, Eli huých nhẹ người Norton mỉm cười nói.

"Người thứ nhất của cậu đó"

Norton: Một thầy giáo có vảy loài bò sát sao? "TÔI ĐÃ MONG VÀ ĐÃ TƯỞNG LÀ CON GÁI! ĐÃ TƯỞNG!!!!" Mà cậu lại nuôi thêm cú đấy hả?

Eli mỉm cười nhìn hai con cú trên đùi.

"Đâu có, chúng tự tìm tôi đấy chứ"

Một con cú nhìn Norton, anh nhìn lại nó, nó liền bay vào lòng anh hết dụi lại kêu vài cái.

Eli/ Fiona : "Con cú mê zai" *nhìn*

Norton: Đúng là cú...béo

Luchino: Vậy tiết tiếp theo chúng ta chuyển sang thực hành xem một con cú béo mê zai bên trong có gì nhé ?*mỉm cười*

Norton: ơ hớ? (☉▽☉)?

(Cubeomezai: ( ̄◇ ̄;) mê zai không có tội nha cucu :vvvv)

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net