[ Wuchang x Fiona Gilman ]

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tiếng chuông nhà thờ ngân vang, Fiona Gilman chấp tay cầu nguyện trước thánh thần. Khoác trên người bộ váy trắng thuần khiết cùng vòng thánh trên tay được ánh sáng ngũ sắc chiếu rọi, càng khiến cho vẻ đẹp thanh khiết nơi nàng tăng lên bội phần.

Một nữ tu trong trắng, nguyện dâng hiến cả linh hồn lẫn thể xác để phục mệnh bề trên. Đó là điều mà tất cả mọi người nhìn thấy về nàng. Một con chiên ngoan đạo, luôn một lòng hướng về thánh thần nàng tôn thờ.

Nhưng liệu có ai thật sự biết rằng, ẩn sâu trong trái tim nàng đã chẳng còn hướng về thánh thần ấy? Tình yêu và dục vọng, những thứ nhục dục của con người đã dần ăn mòn tâm trí của nữ tu sĩ. Cho đến khi chúng ăn mòn tất cả, vẻ đẹp thánh thiện nơi nữ tu hoàn toàn bị phá vỡ. Sẽ chẳng một ai có thể biết được sự tồn tại của chúng, bởi nó chính là bí mật của nàng, một bí mật mà nàng đã luôn chôn giấu để tự mình nuôi dưỡng chúng.

Nguyên nhân để một nữ tu có thể làm trái lại những lời dạy của đức tin là gì? Nếu không phải hắn đột ngột xuất hiện nơi này, không đột ngột mang đến một cha xứ. Có lẽ nàng sẽ không bao giờ nếm thử trái cấm, cũng sẽ chẳng cố nuôi dưỡng những dục vọng này.

Fiona Gilman xoay người rời khỏi đại sảnh sau khi buổi cầu nguyện. Nàng tiến về phía căn phòng phía cuối hành lang, nơi cội nguồn của tất cả những dục vọng được nuôi dưỡng trong thân xác nàng.

Dường như từ khi bước vào căn phòng kia, chiếc váy trắng nơi nàng tu sĩ đã nhuộm màu của bóng đêm. Nàng không thuần khiết, cũng chẳng thủy chung hướng về vị thần mà nàng chưa từng gặp mặt. Tất cả những gì ở hiện tại, chỉ còn lại sự phóng túng cùng dục vọng đắm chìm nơi khuôn mặt thánh thiện của nàng tu sĩ.

Trong đôi mắt hổ phách nơi người, nàng nhìn thấy bản thân phóng túng đến chừng nào. Chiếc váy tu nữ xẻ cao để lộ đôi chân nõn nà, vậy mà chẳng có lấy một chút sóng động trong mắt hắn. Có lẽ chính bởi vì thế, nàng lại càng muốn phản bội lại lời thề nguyền trinh tiết của một nữ tu sĩ.

- Ngài Tất An, ngài có biết vì ngài mà em đã phá bỏ lời thề của bản thân không?

Nàng nói, tựa đầu vào lòng ngực hắn. Ôi sự ấm áp ấy, thứ mà nàng vẫn luôn khao khát. Đôi tay chạm đến khuôn mặt gầy gò của người, vuốt ve từng đường nét nơi ấy.

Đôi mắt hắn, có khinh bỉ, có cả hoảng loạn. Chúng đều là những cảm xúc hắn dành cho nàng, Fiona đương nhiên biết chứ, nhưng chỉ cần hắn ngoan ngoãn ở bên cạnh nàng, như vậy là đủ rồi. Nàng sẽ không quan tâm hắn nhìn nàng bằng ánh mắt gì, trong lòng hắn có hướng về ai đi chăng nữa. Bởi vì hắn sẽ không thể rời xa nàng cho dù chỉ là một bước, nàng chắc chắn đấy.

Khi bí mật bị chôn vùi bỗng nhiên được bật mí.

Sẽ chẳng một ai dám chống lại án tử đang treo trên cổ mình.

Bị vạch trần hay vĩnh viễn chôn vùi?

Được hội ngộ hay vĩnh viễn lìa xa?

Tất cả là do quyết định của hắn.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net