A&A ( KẾT THÚC)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

MC : Chào các bạn. Tôi là MC và đây là dàn nhân vật của chúng ta.

Đồng thanh : Yooo !

Anne : Chào mọi người!

MC: Awww.  Chúng ta hãy bắt đầu chương trình A&A thường niên nào.Nào khởi động với câu hỏi đầu tiên nhá.

________________

" Sao cậu là con trai mà văn chương lại mượt mà đến như vậy ? "
"Cùng câu hỏi với lầu trên
Con trai gì mà văn chương mượt mà đến khó tưởng"
"Vì sao MC là con trai lại có thể viết văn hay và mượt như vậy ? Bao giờ em mới được như vậy ạ?

MC : Hmm Cậu ngắm mông nhiều vào. Nhất là mông con trai căng tròn ấy. Tự dưng văn chương nó ào về cả à. Thật đấy... mỗi lần tôi bí ý tưởng là tôi lại đi ngắm mông chứ... chả có làm gì cả.

__________

"Tại sao Eli lại là Hồi Giáo Ôm Bom Tự Sát ?"

Eli : Chắc tại tôi mặc nguyên bộ đen và bịt kín mít nên bị Jack hiểu lầm chăng?

Jack : Chính xác là vậy. Trông đáng sợ lắm đấy.

Naib: Thôi nào ... Anh có tin là chút xuống hậu trường Hastur tán anh bay màu không  ? *lí nhí *

Jack: ... à ừa... thành thật xin lỗi.

"Tại sao Eli và Tuộc lại đến với nhau?"

Eli : ... Cái này thì...

Hastur: Là tôi nuôi Eli từ lúc nhỏ. Đến lớn thì vô tình yêu rồi cưới luôn. Cho đến khi gặp vài vấn đề thì tôi biến thành con bạch tuột như hiện tại.

Eli : Hastur à... * cắn răng*

Hastur : À.... thôi rồi... anh lỡ kể hết rồi.

MC : Rồi rồi vợ chồng có gì về nhà rồi rủ rỉ tai nhau....

"Jack, sao chú là quý tộc mà lại bạo d*m vậy ?"

Jack : Này ! Sao oan thế ! Tôi đâu có bạo dâm đâu. Mỗi ngày tôi đều ăn uống lành mạnh đấy. Làm tình với  Naib cũng chỉ 2 lần 1 tuần. Hứng lên mới có 1 lần SM và tôi đâu có làm tình quá độ  ...

MC : thôi đủ rồi chú ạ.... đủ rồi... * chặn miệng Jack* Đừng làm hoang mang độc giả của tôi.

_______________

"Tại sao Aesop lại đeo khẩu trang. Cũng khâu miệng như Naib?!"

Aesop : Chính xác là do môi trường làm việc của tôi, làm việc với xác chết quả nhiên để tránh mùi hôi thối thì đây là cách duy nhất mà tiện lợi nhất không rườm rà. 

"Hastur lúc chịt dùng mỗi xúc tua hay...mà ổng có trụ trời không vậy???"

Hastur : Eli thích cái nào thì tôi chiều cái đó, trụ trời chỉ cần thiết khi nào em ấy thật sự muốn nhẹ nhàng thôi.

Eli : Hastur !!!! 

MC : Ấy ấy ! Eli đi đâu ấy !! Đứng lại chưa kết thúc chương trình mà !!!

"Mấy cái móng vuốt của Jack là đeo vào hay cấy thẳng vào ngón, trong một số fanart thấy ngón tay ngắn và có phần nối liên kết lại?!"

Jack : Là dùng băng cột chặt ép vào phần ngón tay nha. Kiểu đặt cái vuốt kế bên ngón tay và rồi cứ thế băng lại, dùng thêm một lớp vải nữa băng thêm bên ngoài để đảm bảo phần chắc chắn. Chúc bạn thành công * cười *

-------------------------------------

"Bạn có thể viết 1 fanfic riêng dành cho cp HasEli ko? "

MC : Ừm ... không . Vì mình không biết khi nào mình có thể rảnh lại nữa. Chắc là hè... thì hy vọng là sẽ có hẳn một fic riêng dành cho mỗi OTP của mình. Hiện tại thì quá bận ... Sắp thi giữa kì nữa rồi ...

-----------------------------------

"Tác có định cho 2 cp có con ko ?

Có định viết thêm ngoại truyện nào ko ?

Với cho hỏi tác giả đại nhân kính mến đã có chồng hay chưa :"))"

Jack : Chuyện có con tùy thuộc vào cái thằng có tên Hastur ấy! Nó có chịu chỉ đâu !!

Joseph : Thằng Jack lâu lâu mới nói một câu nghe hợp tình hợp lý. Hastur, nếu ngươi không nói đừng trách vợ ngươi bị tôi xiên lúc nào không hay.

Hastur : Bình tĩnh nào mấy bạn. Mấy bạn mà đụng tới Eli thì đừng trách tại sao nước biển lại mặn đấy.

Jack: Nhào vô ! Mấy đứa mình solo đây luôn cho nóng.

Joseph : Ta trút bỏ sự quý tộc để solo với ngươi luôn đấy ! Nhào vô !

Naib & Aesop : * che mặt xấu hổ *

MC : .... Mấy chú tiếp đi ... tôi trả lời thay vậy . Ngoại truyện hả ... chắc thôi. Tôi lười chảy mỡ ra ấy. Câu tiếp nào .

MC: Hmmm chồng gì ? Tôi thẳng và tôi đang ế sấp mặt luôn này. 

-----------------------------------------------------------------------

Q1: Jack anh cho Naib đảo chính 1 đêm đc ko?Q2: Sao bác Hastur lại ko chia sẻ bí quyết mang thai cho vợ của 2 bác Joseph and Jack.

Q1 :

Naib : Tất nhiên là tôi đè anh ấy được nhưng hậu quả thì tôi không dám. Xin kiếu. 

Jack: Hmmm anh nhớ lần đầu máu chảy cũng đâu nhiều đâu ... 

Naib : Lần đó tôi đè anh xong thì anh đè tôi lại ...xong rồi thì tôi nhớ mình nằm trong bệnh viện vì mất máu trầm trọng thôi chứ mấy. * khinh bỉ *

Q2 :

Hastur : Như đã nói tôi không thể chia sẻ được vì chuyện này không phải một sớm một chiều và tôi nghĩa Naib và Aesop cũng không chịu được quá trình này đâu.

-----------------------------------------------

Ở cuối chap 14, MC có nhắc đến "kỷ niệm thú vị" khi chơi Eli, vậy MC có thể tiết lộ nó là gì không >.<?

MC : Ông Hastur đánh ghen với Naib... tin tôi đi nó hài vãi ra luôn ấy. Nếu bạn nào có để ý thì tôi có từng đăng vụ này trong group trên Facebook. ( Qua bạn tôi kể lại) Vụ việc là tôi vào phòng chờ ấy và rồi thấy Naib. Lúc đó tôi mừng rớt nước mắt cứ thế la lên "NAIBBBBBBBBBBB". Và rồi Hunter trận đó là Hastur... Lúc đầu tôi nghĩ ổng cũng như bao kẻ khác là đánh tôi rồi cho lên ghế các kiểu ect. cơ mà lần đó ổng quăng luôn tôi ở xó rồi ra bắt Naib ( Tôi lẽo đẽo theo Naib cả trận luôn ấy ... chỉ có khúc cuối còn hai người sống tôi và Naib tôi mới bị lạc cục cưng) Và rồi ổng cho Naib lên ghế và đưa tôi ra ngắm Naib đang ngồi ghế như kiểu "ĐẤY !! THẤY CHƯA !! BẢO VỆ CHO CỐ VÀO ". Rồi ổng đưa tôi ra hầm... Tôi tưởng ông thả tôi chứ nhưng không ... well sh*t, ổng tóm tôi lại rồi cho lên ghế khi hầm mở ra... Đánh ghen lộng trời ...

-------------------------------------------------------------

MC thân eo luôn là người toi yêu quý nhất a ỤwU , để hỏi tí:1. MC là nam, khi viết những câu chuyện 18+ như thế này mới ban đầu có cảm thấy ngại ngùng chi không? ỤwU2. MC đã từng ở những fandom nào trước Identity V?? ỤwUCòn đây là câu hỏi cho các nhân vật trong truyện ỤwU:1. Eli senpai nô tịt ỤwU Có thể một làn đảo chính cho em xem được không ạ? ỤwU Hastur cũng tham gia cho đủ vai chứ nèo ỤwU2. Eli, cậu có cảm tưởng thế nào về phiên bản nhỏ tuổi hơn của mình bên fic "Scent"? ỤwU3. Cuối cùng, Naib, cảm tưởng về hai "người bạn trí cốt cùng bị mất cúc" của mìn như thế nào? ỤwUCó thể trả lời từ từ, toi sẽ đợi ỤwUYêu MC :3

MC : Ban đầu còn thấy hạ bộ có vấn đề nữa cơ nhưng càng về sau càng cảm thấy bình thường vì tôi coi nó như một bài test về Sinh học lớp 8 và cũng như kĩ năng để áp dụng cho sau này nếu rớt bác sĩ Tâm Lý. À , fandom,... tôi multifandom K-pop , bla bla đều có cả nhưng mà tiêu biểu là tôi ở Fandom U23 VN, Touken Ranbu, DC Universe, Marvel,.... mạnh mẽ nhất có lẽ là U23 VN...

======

Eli : Đã thấy em rồi nhá. Yêu em ~ À đảo chính hả ? Được chứ ... cơ ma tôi thích nằm dưới hơn dù sao tôi thương Hastur nên tôi mới nằm dưới thôi. Còn phiên bản nhỏ hơn thì dễ thương thật đấy chứ. Em ấy khá bạo. 

Naib: Eli và Aesop à ... Cám ơn hai người đã ở cùng tôi lúc hoạn nạn cũng như lúc vui sướng . Nhưng trên hết là hai người cũng chả thoát được kiếp nạn giống tôi. Tôi chỉ mong hai người một lúc nào đó có thể cảnh tỉnh và nhận ra mình cần mạnh mẽ chống đối lại hai tên kia.

Eli : Người anh em ạ...

Aesop : Thật cảm động ....

----------------------------------------------------

"Xin hỏi OTP no.1 của cậu là cặp nào??Cậu có tính làm fanfic khác về JackNaib không???Câu cuối hơi lố là nếu có thể thì cậu làm 1 fic về EliNaib đcc ko :"v?"

MC : OTP no.1 ở đâu á ? Nếu là ở Identity V thì là HasEli nha, còn nếu bên ngoài thì là 0610 [ U23 VN ] .Còn về fic khác của JackNaib thì mình có làm nha. Fic tên là "Scent". Bạn có thể vào trang cá nhân trên Wattpad để đọc nà. Lưu ý là fic này có chiều hướng ấu dâm nha. Về NaibEli hay EliNaib tớ cũng có ship nhưng chắc là tớ không viết fic riêng được đâu ạ. Tớ chưa có thời gian trống ạ ...

---------------------------------------------

Tác giả có định làm thêm fanfic nào đó về cp khác ngoài JackNaib không?Tác giả MC đại nhân đã nghĩ đến việc viết về 1 cp ngôn tình hay bách hợp chưa?

MC: Dự tính là hè nha, hè sẽ lam một fic HasEli . Cơ mà không biết là lúc đó đã ổn chưa nữa....Còn ngôn tình và bách hợp thì có nghĩ tới nhưng rồi lại thôi vì mấy cái đó ... tôi ăn không nổi. Khá khó và mới mẻ ... mình vẫn đang nghiên cứu.

-----------------------------------------------------

Có mình hỏi Aesop trong fic mới trưởng thành giống Eli hay cục súc như Naib hay là phũ như fic này?

MC : Cả hai nhá. Ẻm chưa có đất diễn nghĩa là tác giả đang giấu bài ấy ;)))))

------------------------------------------------------

Tôi không biết Au có NOTP hay ghét cp nào trong idv không nhỉ? Btw cho tôi xin lỗi vì hiểu nhầm Au là con gái nha :)))

MC : Không sao ... chuyện này tôi bị khá nhiều nên riết quen rồi. Về NOTP hử ?Nói để mọi người né luôn nhá. NOTP của tôi là all x Lucky Guy ( trừ Bane). Tôi ghét sự ẻo lả và trong mấy doujinshi tôi đọc thì Lucky Guy cặp với Bane là ổn nhất , ít ẻo lả nhất còn mấy cái kia thì ... dẹp hộ ... tôi rất ghét ẻo lả và nhu nhược . Ngoài ra NOTP nhất thời của tôi là khi ai đó đi đục thuyền người khác ( vâng trong đó có cả fandom JackNaib) . Nhìn thấy nhiều lần mà tôi chỉ muốn dẹp đi ấy. THUYỀN NHÀ AI NẤY XÀI ĐỪNG CÓ ĐỤC THUYỀN NHA MẤY BẠN ĐỌC ĐƯỢC DÒNG NÀY . ( À tôi ăn tạp nên nếu hỏi tôi về cp nào đó tôi không phiền đâu ... chỉ mong các bạn đừng đi đục thuyền )

-----------------------------------------------------

Có thể xin gmail của MC được không? Chả là mình có vẽ mấy tấm fanart dựa trên fic của MC nhưng cơ bản là đụt quá chỉ share kín với MC thôi :3TR

MC : À được chứ ... gmail của tôi mọi người muốn gửi gì vào đó cũng được nha , đừng tin rác là được như quảng cáo sim các thứ.

Gmail : [email protected] 

-----------------------------------------------------

Au có định đi cosplay chac trong IV không ? :D

MC : Đã thử và dẹp luôn vì nhìn đụt....

------------------------------------------------

Cho tôi hỏi bộ ba NaibEliAesop trong fic Scent bằng tuổi nhau đúng không vậy? Với cả nếu dc thì cho tôi xin cả ID của cậu nữa, tôi là newbie nên muốn học hỏi kinh nghiệm của cậu :)

MC : Đúng rồi nha. Bằng tuổi nhau cả á. ID game á hả ? À ... dặn luôn chứ thôi để hỏi huheo... CÁI GAME HÀ BÁ ĐÓ KHÔNG CHO TÔI ĐỔI GIỚI TÍNH!!! CÁI MÁY NÓ LAG MỘT PHÁT MÀ TÔI THÀNH GIỚI TÍNH NỮ LUÔN RỒI. Chứ thật ra tôi nam.... shietttttt game thật là ...

ID game : 7642784 ( bạn nào có tên MH2P ấy nha )

_________________________________

1: đã từng gặp khó khăn khi viết fic này chưa?

MC: Có, rất nhiêu . Thời gian , công việc và cả những lời góp ý nữa . Đa phần rất nhỏ nhặt nhưng chúng khiến tôi rất sợ .

2: đã bao giờ có ý định drop fic?

MC : Đã có ý nghĩa drop fic vào chap "Party". Đơn giản vì những lỗi nhỏ nhặt và bị góp ý về văn chương . Thời gian ấy tôi cũng bị áp lực vào bộ môn Ngữ Văn trên trường. Tôi rất khó tính và nghiêm khắc với bản thân, nếu như bản thân cảm thấy không ổn tôi sẽ dừng lại ngay. Ngay lúc đó tôi thấy không ổn. Tôi xém nữa đã dừng.

 3: động lực để hoàn fic?

MC: Cám ơn tất cả các bạn. Các bạn chính là nguồn động lực cho mình ạ. Mình đã thật sự rất may mắn khi được các bạn chú ý và ủng hộ . Mong cả sau này nữa , mình mong mọi người hãy quan tâm và chú ý tới nhau hơn . Dù chỉ nhỏ nhưng đối với một số người nó còn lớn hơn cả tình yêu đôi lứa ấy.

-------------------------------------

1. Cho hỏi MC hay lấy ảnh ở đâu, cho mình xin link (or tên artist), nhất là mấy bức Haseli đc ko? :3

MC : Đa phần mình lấy từ Twitter. Tiêu biểu là @RoRo_031.

2. Nah, sao MC ko thử cho mấy bé thụ chơi nhau nhỉ :))) , nếu đc thì mình muốn xin 1 fic về Aeseli.Cho phép mình cảm ơn trước <3

MC: Khụ ... fic thì chắc không nhưng đoản thì cao lắm là AesEli hay EliAes thôi. 

----------------------------------------------

MC : ừm... dài ghê ta.

Eli : Có cần tôi phụ không ? Cậu có vẻ mệt rồi nhỉ ?

MC: À không cám ơn...chỉ là cần nghỉ một chút ... Có gì tôi trả lời thêm một đợt nữa nha!!! Các bạn đừng lo có hỏi là có trả lời nha... Uầy có một câu hỏi khó phía trước này.

-----------------------------------

Q : Aesop đã từng ghen chưa?

MC : Hmmm câu này tôi có nên trả lời thay ?

Aesop : * đỏ mặt * Đã có từng ... Không cần cậu trả lời thay.

MC: * cười khúc khích*

------------------------------

Cho em hỏi một câu thôi, anh đã từng có bạn trai ( or bạn gái) ngoài đời thật chưa ?

MC : Câu này bạn này hỏi thì có vẻ hơi thừa nhỉ ? Bạn đã đọc Ái Dục rồi mà... Thôi thì cũng nói luôn , vâng tôi từng có bạn trai ngoài đời ạ. Lúc đầu quen trên mạng và có gặp mặt nhau một lần... và rồi tôi mất anh ấy rồi . Sau lần đó thì con gái có quen thì quen ấy nhưng nhạt lắm chẳng ai quá được một năm .Well giờ độc thân vui tính nên mới ngồi đây viết fic được nè .

----------------------------

MC : TỔNG KẾT NHAAAA!!  Còn ai hỏi tui trả lời trong cmt nha !! Cám ơn các bạn rất nhiều đã ủng hộ mình trong truyền thống A&A ~~~ Mong lần sau chúng ta lại cũng chơi A&A tiếp nhé. Còn giờ thì .

HOÀN VĂN !


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net