Chap 18

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tôi vừa nhận ra, Toy Maker là phe thợ săn... holy moly shiet, sửa lại sml
——————————

3rd's P.O.V

Sau lời nói của Emma là một sự im lặng đến kì lạ. Những kẻ mới đến trang viên này, thật non nớt và thiếu kinh nghiệm làm sao. Bọn chúng đều chết lặng cả. Michiko nở một nụ cười ma mị, tuy bị thiết phiến của nàng che khuất đi một phần. Thế mà mọi người vẫn thấy rõ ẩn ý sau nụ cười ấy. Nàng chăm chú quan sát thái độ từng người một.

Black Higan có vẻ hứng thú với trò chơi này, dù sao cậu cũng không có việc gì hay hơn để làm. Insomniac có vẻ không quan tâm mấy, vẫn là khuôn mặt của một người thiếu ngủ trầm trọng. Commander nhìn bên ngoài có vẻ đang giả vờ làm thinh, nhưng Michiko có thể thấy rõ, rất rõ. Sâu trong thâm tâm hắn đang gào thét. Thì hắn đường đường chính chính là một chỉ huy, lại bị cuốn vào trò chơi dị hợm này và phải phối hợp với những người "không cùng đẳng cấp". Có lẽ hắn khó mà teamwork với những người còn lại. The Toy Maker vẫn chỉ chăm chú vào những con búp bê của mình. Hắn làm cô nhớ tới Leo Beck, hai người là anh em thất lạc nhau hay gì? Đoạn, cô phá tan bầu không khí nặng nề từ nãy đến giờ chỉ với vỏn vẹn bốn chữ.

- "Shall we go now?"

Emma khá là ngạc nhiên khi Michiko sử dụng tiếng Anh. Mọi ngày, cô sẽ dùng tiếng mẹ đẻ để giao tiếp, vì vẫn y vẫn chưa thể nói chuyện như người bản xứ. Kể từ ngày định mệnh ấy, khi mà cô biết hôn phu của mình đã sang thế giới bên kia, cô đã không còn hứng thú với việc học ngoại ngữ nữa rồi. Mà Emma cũng không quan tâm mấy, việc của cô chỉ là dẫn một trong hai lính mới đi thôi. Emma quan sát cả hai một hồi lâu, rồi suy nghĩ một hồi lâu. Sau cùng, cô thợ vườn tinh nghịch này quyết định chọn Insomniac, nhanh chóng y liền kéo tay cậu bạn kia đi.

- Tớ sẽ là người hướng dẫn cho cậu! Đi theo tớ nào~

- Vậy người còn lại do tôi hướng dẫn nhỉ? Theo tôi nào - Martha ngán ngẫm nhìn Commander. Cô không thích người này chút nào, nhưng Emma nhanh hơn rồi nên chịu vậy.

- Vậy, họ bắt đầu rồi. Black Higan, Toy Maker, chúng ta đi luôn nhé? - Michiko niềm nở cười, nhưng ai biết được cô đang nghĩ gì trong đầu chứ....

————— (Vào chap là —x10, time skip hay cùng lúc đó là —x5)

- Cậu tên gì thế~ Nãy tớ chưa có dịp hỏi cậu tên gì, tớ đã giới thiệu bản thân rồi nên cậu cũng phải nói chút gì về cậu chứ!~ - Emma cười tươi nhìn cậu trai bên cạnh.

   - Matthew... Marsson. Gọi tôi là Matt thôi cũng được.

   - Ừm ừm. Được rồi. Matt, đây là ký túc xá của Survivors, gọi theo mã số là A1, KTX của Hunters là A2... - Emma tươi cười giải thích về cơ cấu của trang viên. 

   - ... trong KTX A1 lại chia nhỏ ra thành 2 khu, A2 và A3. Của Hunters thì do chỉ có 3 hunter nữ tính tới thời điểm hiện tại nên Nightingale gộp chung luôn, tuy cô Violetta có xin ra ở riêng một lần nhưng bị từ chối rồi. Khu A2 là khu của Survivors nữ, A3 là của Surs nam. Nhưng mà trong các khu này lại tiếp tục chia ra thành các bộ phận nhỏ! Nhưng được cái là không phải gộp chung thành một dinh thự mà thành từng khu nhà khác nhau nên cũng tiện lắm. B1 là nhà tắm Surs nữ, B2 Surs nam... B11 là thư viện, B12 là vườn cây. C1 là sảnh chính, nhưng nói vậy thôi ban đầu nó là nơi tiếp đón người mới đấy. Nhưng sau này Nightingale lại yêu cầu mọi người phải đón từ ở cổng ra vào nên nó thành nơi tụ tập của mọi người. Còn thứ tự nhà, tớ không hiểu trước đây có ai khác tới chưa nhưng số nhà lại rất cao, còn bị nhảy lung tung nữa. Nhà tớ là 279, nhà chị Emily là 102, nhà Pierson là 180.... Còn nhà cậu là 79, nếu cậu có thắc mắc ai nhà nào thì tối nay khi mọi người về họ sẽ giới thiệu bản thân, nên đây là tất cả những điều cơ bản về trang viên này rồi. À quên, có một số người không thích ở nhà riêng nên chủ trang viên đã xây thêm phòng trống ở sảnh chính. Chẳng hạn như Naib, lính đánh thuê. Ừm... chuyện này hơi khó nói nhưng Naib bị "xoá sổ" rồi, Norton, Helena cũng ở phòng riêng và cả một số người khác nữa. Chìa khoá nhà cậu được cắm sẵn trong ổ khoá trước cửa rồi nhé, có sẵn vật dụng trang trí ở đó đấy. Nếu không dùng cái gì thì cứ cất vào khu C8. Nếu lạc đường thì tới phòng Freddy ở phòng 13, ngay cạnh sảnh chính, cậu ta có 1 tấm bản đồ của KTX này đấy. Còn nếu là KTX hunter thì tới nhà của Bruke nhé!...

   Emma cứ thế mà nói một tràng dài, mặc cho Matthew có nghe được chữ nào hay không. Chả bù cho Martha, cô chỉ nói vài chữ ngắn gọn rồi đẩy Commander vào ngay trong nhà y.

   - ... 202, đây là phóng chú. Chìa khoá đây. Xong việc rồi, tôi đi đây.

   Và thế là Martha bỏ đi không quan tâm Commander ra sao. Trước giờ nàng chỉ mở lòng với Vera thôi mà...
—————

   - ...Black Higan, Toy Maker. Đây là chìa khoá phòng các cậu, lần lượt là 203 và 80. Đây là bản sao của tấm bản đồ Bruke đã vẽ, nhưng chỉ là KTX của Hunters. Nếu muốn bản đồ trang viên này thì ra sảnh chính nhé, tôi nghĩ đâu đó trong mấy kệ sách cũ vẫn còn. Kết thúc chuyến tham quan ở đây nhé, tôi nghĩ là các Hunter khác cũng sắp về rồi. Tôi phải đi chuẩn bị bữa tối, tạm biệt.

   Nói rồi, Michiko phi về nhà bếp. Năng lực của nàng tiện lợi quá mà. Thế là bốn người mới đến lập tức sửa sang lại phòng/nhà mình. Ai mà chả muốn phòng/nhà mình là phòng/căn nhà đẹp nhất ở đây chứ? Lập tức, một lá thư khác của Nightingale được gửi tới. Vẫn là phong thư ố vàng, giấy cũ cùng với sáp nến cố định thư lại...

   "Michiko, phiền cô lần nữa. Xin hãy chuẩn bị người để tiếp đón thành viên mới. Lính mới sẽ gồm :
    - Angel Of Death (Hunter)
    - The Cursed Girl (Survivor)
    - Postwoman (Survivor)
    Xin hãy giúp tôi chuẩn bị, cảm ơn cô.

-Nightingale-"

  Trời ạ, lại nữa sao?...
——————————
   Well, au quá lười rồi :(
  Sau khi au được crush chủ động rủ vào game chơi chung (bình thường là au đợi mòn đít để crush đấu xong rồi mời) thì au có động lực đi viết chap mới :( mọi người có thấy au đang thiếu muối quá không vậy...

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net