Puppeter-Hell Ember (2)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tiến đến căn phòng, Leo thấy cả ba người đồng đội đang ngồi bàn bạc gì đó. Thấy anh tiến vào, họ dừng nói chuyện  từng người cúi đầu, tỏ vẻ chào hỏi. Hắn gật đầu lại, tiến đến an vị tại chiếc ghế cuối bàn. Lúc này, quý ông lớn tuổi mở lời:

"Chào người mới, xem ra cậu đã hiểu quy tắc và chấp nhận nó. Như vậy, còn ba mươi phút, chúng ta cũng nên giới thiệu bản thân để hiểu mà giúp đỡ nhau "

"Tên tôi là Lucas, khi vào trận bí danh của tôi là Teacher. Tôi có ba lọ thuốc hóa học, một lọ tạo ảo giác cho hunter trong vòng mười giây, một lọ giúp tăng khả năng minh mẫn khi sửa máy và tăng tốc độ sửa lên 40%, lọ cuối cùng có thể giúp đồng đội thấy được hướng cổng và thợ săn trong vòng 3 giây."

"Tuy nhiên đổi lại, thể trạng của tôi khá yếu nên tốc độ lật ván và chạy sẽ không quá cao, chậm hơn 10% bình thường. Mỗi lọ thuốc tôi cũng chỉ dùng được một lần mà thôi."

"Tôi... tôi là Lucie, bí danh là Gymnast. Tôi có một quả bóng và một dải lụa chắc chắn. Bóng giúp tăng khả năng di chuyển của tôi thêm 10% trong 30 giây khi sử dụng, thời gian hồi lại là 1 phút. Dây giúp tôi lôi kéo người chơi khác đến chỗ mình, tuy nhiên nếu trạng thái họ đang mất nhận thức thì họ vẫn sẽ mất nhận thức khi được kéo đến chỗ tôi. "

"Khả năng đập ván và chạy của tôi khá nhanh, tuy nhiên tốc độ sửa máy của tôi chậm hơn người khác 5% và dễ gặp chuyện hơn người khác 10%"

"Tên tôi là Adam, bí danh Boxer. Tôi sở hữu hai cú đấm siêu phàm sẽ làm choáng thợ săn trong khoảng 15 giây. Khả năng sửa máy bình thường, tốc độ đạp ván và chạy nhanh hơn người khác 10%, tỉ lệ mò trúng các vật dụng thuộc phạm vi vũ khí cao."

"Tên tôi là Leo, bí danh Puppeter. Tôi có hai loại con rối. Một con sẽ di chuyển khắp nơi và cho tôi biết vị trí của thợ săn cũng như đồng bạn. Một con không thể di chuyển, nhưng tôi có thể tráo đổi vị trí với nó. Tốc độ sửa máy của tôi bình thường, chạy chậm 5% so với bình thường."

Sau khi biểu thị khả năng của mình, cả bốn người họp bàn chiến thuật. Do chưa biết thợ săn là ai nên họ bàn một chiến thuật tạm thời. Vào đầu trận, Leo sẽ đặt con rối và theo dấu hunter rồi báo vị trí cho họ biết. Trong lúc này, Adam sẽ theo sát kẻ săn đuổi và tìm cách dẫn hắn đi nơi khác để đồng đội sửa máy. Lucie cũng sẽ sửa máy, nhưng cô sẽ ở gần Adam để cứu viện kịp thời. Trong lúc này, Lucas cùng Leo sẽ tranh thủ sửa máy nhanh nhất có thể.

"Chỉ mong lần này, kẻ đi săn tâm trạng tốt đẹp một chút..." Lucie thở dài

"Mong chờ những ác nhân thì không bằng nên mong chờ ở đồng đội và chính mình đi, cô bé ạ" Lucas nói câu ấy xong, vừa lúc một tiếng sấm vang lên

"Ầm... xoẹt..."

"cờ rắc.... cờ rắc" tiếng kính vỡ vang

Khi mở mắt lại được, Leo thấy mình đang đứng ở một nơi bao quanh là những tường đá đổ vỡ. Đây, giống như... xưởng vũ khí của hắn ???

Nhìn xuống, cả cơ thể hắn đã trở thành con rối, không có chút sức lực nào. Chỉ có tay chân hắn như được lồng thép cứng mới có thể cử động được. Bỗng, tai hắn vang lên câu nói "đặt rối đi, rồi tập trung vào sửa máy". Hắn biết cuộc chơi đã bắt đầu rồi, không thể cứ ngơ ngẩn như vậy.

Hắn lập tức đặt con rối và để cho nó di chuyển, rồi cũng đi tìm máy. Khi chạy đến cái máy gần nhất, hắn thấy được hunter ở phía nam của hắn, và gần đó là, Teacher. Không xong.

"Teacher, thợ săn ở sau lưng cậu."

"Thợ săn là Doll, cẩn thận bị dấu hiệu!!!" Lúc này, Lucie run sợ nói

"Đừng di chuyển, tôi dẫn cô ta đi!!!" Adam có vẻ đang ở gần hunter, nói

Lúc này, ở chỗ con rối mang đôi bao tay đỏ đang phát ra những tiếng tim đập thình thịch. Boxer chạy ra và để cho hunter thấy sự hiện diện của mình. Thợ săn có tên là Doll là một cô bé có "một nửa" xinh đẹp. Sở dĩ nói như vậy là bởi, nửa người bên phải của cô lành lặn và đẹp như một con búp bê cũ bình thường ở cửa hàng đồ chơi, nhưng nửa bên trái thì quả là kinh khủng.

Mái tóc vàng bù xù và nhuốm máu, đôi mắt điên loạn màu đỏ tươi, làn da đầy những vết khâu xấu xí, bộ váy xanh trắng bẩn thỉu. Cái tay đẹp đẽ đã biến mất, thay bằng một lưỡi kiếm nhọn sắc bén.

Nhìn thấy con mồi của mình, cô bé nhoẻn miệng cười, dưới bóng đêm nụ cười trở nên đáng sợ và ghê tởm. Những tiếng "ha... ha hahaha...." điên cuồng khiến người ta phải rùng mình. Cô không vội đuổi theo, từ tốn di chuyển như dạo chơi ở vương quốc của chính mình. Cô cất giọng hát, nhưng tông thứ khiến bài hát trở nên đáng sợ hơn bao giờ hết.

"Này hỡi những kẻ lạc lối
Những kẻ ngu ngốc tìm kiếm một thứ không tồn tại
Những tên điên đã tham dự trò chơi cuồng loạn này
Hãy đến đây, mau đến đây
Cùng nhảy một vũ điệu vui vẻ
Dưới bầu trời không ánh sáng
Giữa đêm khuya đầy sương mù
Giữa sân khấu màu đỏ thẫm
Hỡi những con rối nhỏ xinh..."

"Cẩn thận, Doll dùng nữ hoàng cơ!!!!" Adam tuy bị truy đuổi gắt gao nhưng cũng kịp thông báo cho người khác về trạng thái của thợ săn.

Nữ hoàng cơ, kĩ năng đầu tiên của Doll. Trong trạng thái này, tốc độ cô ả là chậm nhất, nhưng cùng lúc đó tất cả mọi người đều phải chịu một lực quấy nhiễu từ cô ta, khiến cho tất cả việc làm chậm đi 20% và sửa máy dễ gặp hiệu chuẩn hơn 30%.

"Đáng chết, chỉ còn một tí thôi mà!" Teacher không khỏi khó chịu lên tiếng. Nhưng chỉ còn một chút tiến độ, ông phải làm liều sửa xong mới được.

"Thấy rồi nhé! Con chuột nhỏ... hahahaha" Doll đột nhiên chuyển hướng, không thèm đuổi Boxer mà đi đến vị trí của Teacher gần đó

Chỉ còn 5% nữa thôi. Mặc dù Lucas thấy màu đỏ đã lập lòe phía sau, nhưng anh vẫn cố gắng sửa cho xong. 4%... 3%... 2%... 1%...

[Hoàn thành sửa máy. Còn 3 máy cần sửa.]

Chưa kịp vui mừng thì Lucas đã ăn ngay một cú đập của hunter, choáng váng.

"Mau kéo tôi rời đi, Gymnast!!!" Teacher nhanh chóng phản ứng lại

"Vâng" hơi chậm một chút, nhưng Lucie đã nhận mệnh lệnh và lôi kéo Teacher đến chỗ mình.

"Đáng ghét!!! Những con ruồi bọ khó chịu!!!!" Doll đột nhiên điên tiết lên

"Chữa thương đi. Tôi dẫn cô ta rời đi!" Biết thợ săn không còn đủ bình tĩnh, Boxer nhanh chóng tiến đến quấy rầy con mồi của ả. Quả nhiên, ả từ bỏ Teacher để đuổi Boxer.

"Cẩn thận, cô ta dùng lá vua bích đấy"

Vua bích, kĩ năng thứ hai của doll, có thể giúp cô ta tăng sức mạnh của bản thân. Bởi vậy khi dùng lá này, nếu cô ta quật trúng ai , kẻ đó sẽ ngay lập tức bị choáng.

Boxer bị truy gắt gao. Tuy nhiên, kẻ đã tham gia không dưới hai mươi trận như hắn không dễ dàng bị đánh như vậy. Mặc dù sức mạnh tăng nhưng tốc độ không phải quá cao, hắn nhanh chóng biết vị trí mình cần dẫn cô ả đến để giữ chân cô ta.

[Cửa sổ]

Nhanh nhạy đoán đường đi, trèo qua trèo lại khi cần thiết. Hắn sẽ giữ cô nàng xấu xí này ở đây lâu nhất có thể.

Ở bên kia, Leo đã sửa xong thêm một máy. Còn hai máy. Lúc này, hắn gặp được Teacher chạy đến.

"Lucie giúp Adam. Mau chữa thương cho tôi." Lucas thúc giục

"Được" Leo không nhiều lời, nhanh chóng hỗ trợ đồng đội

"Tôi cần giúp đỡ. Cô ta dùng kị sĩ chuồn" Đột nhiên, tiếng Boxer vang lên

Thì ra ngay khi hắn chuẩn bị trèo qua tường, Doll đổi sang sử dụng kị sĩ chuồn, một lá bài giúp ả tăng tốc độ của mình lên 30% và đập Boxer trong trạng thái mắt đỏ. Hắn nằm luôn ngay sau cú đó. Không may, phía sau hắn lại là một cái ghế tên lửa. Hắn lên ghế mà không thể giãy một chút nào.

Doll biết thông tin của những kẻ tham gia trận đấu. Cô biết nếu cô rời đi, sẽ có kẻ dễ dàng đến và giải cứu. Bởi vậy, cô ả đứng ngay đây canh kẻ xui xẻo lên ghế đầu tiên để chờ con mồi tự đến, cũng để khiến chúng tự tiêu hao mấy món đồ tự bảo hộ của chúng.

Bên kia, Teacher vừa được chữa thương xong. Hắn nhanh chóng dặn Puppeter tập trung sửa máy, còn mình chạy ra ghế cứu Boxer. Lucie đang sửa máy gần chỗ Adam ngồi. Hai người nhanh chóng liên lạc và đồng ý hội họp để cứu Adams.

Còn 30% nữa, là Boxer sẽ thua. Teacher đứng gần đó, ném lọ thuốc ảo giác. Như dự kiến, Doll trúng đòn. Teacher ra cứu Boxer nhưng trong thời gian gỡ dây, tiếng Puppeter vang lên hốt hoảng:

"Teacher, cô ta không trúng đòn. Chạy mau!"

Nhưng không còn kịp nữa rồi, Doll đã chém ngay một cú vào người Teacher. Hắn choáng. May sao, Lucie lần này cũng nhanh nhẹn dùng dây từ phía xa kéo hắn đến. Có điều, tuy cứu được Lucas nhưng Boxer đã bay lên mặt trăng và rời khỏi trận đấu.

May sao đúng lúc ấy, Puppeter, Leo cũng đã giải mã xong một máy nữa.

[Còn một máy. Hầm đã mở]

Teacher đang choáng và được Gymnast cứu giúp, nhưng họ lại ở quá gần hunter và bây giờ cô ta đang ở, không xong!

"chạy mau! Cô ta dùng át rô!" Leo cảnh báo

"Gymnast, máy ở phía bắc!" Teacher ra hiệu rồi chạy về chiều ngược lại.

Ngay sau đó một vài giây, Doll xuất hiện và quật Teacher một cú điếng người. Hắn choáng, sau đó nhanh chóng bị đặt lên ghế, một chiếc ghế rất gần với cổng sau. Cô ả lại đứng đấy và canh cho đến khi hắn bay đi. Mười giây sau, chiếc máy cuối cùng đã sửa xong, cổng đã mở. Lucie và Leo nhân lúc Doll canh Lucas đã thành công sửa xong chiếc máy cuối cùng.

Leo bảo Lucie ra cổng chính, còn mình sẽ vòng lại cứu Lucas. Hắn nhanh chóng chạy đến, nhân lúc cô nàng vòng ra sau kiểm tra thì mở dây nhanh cho Lucas. Teacher lại bị đập nhưng may sao hắn kích hoạt cơ hội cuối cùng, khiến tốc độ tăng nhanh. Ông nhanh chóng chạy về hướng mà Lucie mới nói rằng cổng đã mở. Riêng Leo, Doll đang truy sát hắn phía sau và hắn phải câu giờ cho đồng đội chạy.

Nhanh chóng di chuyển, đập ván để ngăn cô nàng đang dùng kị sĩ chuồn kia. Ngay khi hắn nghe thấy đồng đội nói mình đã đến cửa, hắn gửi một lệnh hãy đi trước đi, còn mình thì đổi chỗ với con rối.

Ngay đầu trận, vị trí của hắn đã rất gần với hầm, bởi vậy, hắn đã đặt một con ở ngay phía trên hầm. Tuy lúc dùng kỹ năng, hắn bị đập một cú choáng váng nhưng dịch chuyển thành công nên hắn đã đến hầm và thoát được.

Khi trở lại phòng, họ đã thấy quý cô Nightingale đến thông báo thắng lợi.

"Ngài Leo, xin chúc mừng ngài, người đầu tiên thành công chiến thắng trong trận đấu đầu tiên của mình. Bây giờ, chỉ cần ngài viết lại hồi ức trận đấu và mong muốn của ngài vào quyển nhật kí là chủ nhân sẽ thực hiện mong ước của ngài ngay."

Leo vui mừng, các đồng đội  cũng chúc mừng hắn. Nhưng mọi chuyện không dễ dàng như vậy. Khi hắn viết tên của tên luật sư và vợ hắn xuống, một lúc sau, hắn nhận ra mình không còn nhớ gì về họ cả. Và hắn, vừa viết tên con gái bé nhỏ của mình xuống.

Không, không được, hắn cảm nhận được kí ức về con bé đang biến mất. Thiên thần nhỏ của hắn, không được!!!

"Roẹt... roẹt..." những tờ giấy nhanh chóng bị xé rách, hắn cảm nhận kí ức mình đang trở về...

"Ngài làm sao vậy, ngài Leo" quý cô Nightingale hỏi

"Tôi sẽ không viết nhật kí! Tuyệt đối sẽ không!"

"Ngài... muốn phạm luật sao?" Nightingale hỏi bằng giọng sắc bén

"Nếu việc viết nhật kí là như thế, thì tôi sẽ không làm!" Không làm một việc khiến hắn quên đi thiên thần nhỏ của mình

"Vậy thì thật đáng tiếc, ngài Leo Beck
Ngài sẽ phải nhận hình phạt từ chủ nhân nơi này." Nói rồi, quý cô Nightingale điều khiển dây gai cuốn lấy người đàn ông xấu số.

Ở khu vực của thợ săn, trong một căn phòng chứa đầy đồng hồ, thiếu nữ có một nửa người là người máy thảnh thơi ngồi uống trà, khẽ hừ hừ theo điệu nhạc êm ả.

"Tiểu thư Alice, trông cô vui vẻ hơn bình thường, đã có chuyện tốt gì xảy ra sao?" Cậu quản gia lễ phép hỏi

"Có chứ, có chứ. Tôi sắp có ba ba rồi đó nha" cô bé đặt li trà xuống, ôm cuốn sách, hạnh phúc nói

"Nào nào, Rivel, chúng ta mau đi chuẩn bị buổi chào đón ba ba thôi nào" Alice thúc giục

"Vâng, thưa tiểu thư"

Cuốn sách bị để lại trên bàn đang mở ngay trang có một đoạn thông báo:

"KẺ SỐNG SÓT LEO BECK, VI PHẠM LUẬT LỆ CỦA TRANG VIÊN. HÌNH PHẠT: TRỞ THÀNH THỢ SĂN, KHÔNG THỂ RỜI KHỎI TRANG VIÊN VÀ TRONG TRẬN ĐẤU SẼ KHÔNG CÓ BẤT KÌ Ý THỨC NÀO HẾT."

"Quả nhiên, không hổ là con át chủ bài của ta đâu" Alice thì thầm, tay nắm chặt quân bài át rô.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net