27. 計画する

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

計画する - Keikaku Suru - Kế hoạch

Eli vốn thương Naib

Nhưng Naib lại khác

Vốn dĩ là dây tơ đỏ về hai đường khác nhau.

________________

" Thuê bao quý khách vừa gọi hiện không liên lạc được,..."

Hastur ngồi trên quầy rượu, tay một mực bấm vào nút xanh trên dãy số kia. Đầu óc anh như quay cuồng vậy, chẳng thể nhận định sự việc này một cách rõ ràng và thông minh nữa. Joseph bên cạnh vỗ vai thằng bạn rồi lại đưa Aesop đi nghỉ. Chỉ còn lại Jack và anh.

"Hastur... tao nghĩ mày cần bình tĩnh.."

"Eli à... anh không cố ý ... thực tình không muốn làm em đau"

Tiếng thở dài sầu đời một lần nữa hòa vào trong men rượu nồng. Giọt nước mắt ngọt đắng lâu lâu lại rỉ trên gương mặt thanh tú ấy. Cả người đổ gục trên mặt bàn mặc kệ sự đời.

Im lặng

Jack nhấp rượu rồi liếc sang thằng bạn vẫn gục mặt vào bàn kia.

Im lặng

Jack nhờ Joker làm thêm một ly rượu nho nữa.

"Đúng rồi Jack à, mày giúp tao chuyện này có được không ?"

"Hả ?"









______________

Naib dựa lưng vào tường nhìn người đàn ông mỏi mệt nằm phè trên ghế sofa nãy giờ. Chú ấy chẳng thèm động đậy dù một ngón tay hay ngón chân từ nãy giờ. Người cũng nồng mùi rượu rất khó chịu. Chắc lại đi với gái rồi. Hất cằm, Naib mặc kệ chú ấy rồi lại quay về căn bếp, làm canh giải rượu.

"A.."

"Naib à ... "

Ôi trời cái giọng lèm bèm đến khó ưa ấy. Naib quay ra lườm gã đang nằm trên ghế sofa. Tay cầm theo hai ly nước. Một ly cậu đặt lên trên bàn một cái , tiếng cốc va chạm giữa hai mặt thủy tinh rõ to. Một ly cậu cầm chực chờ trên tay.

"Naib à , lại đây chú ôm cái ..."

"Phạch"

Nước văng cả vào mặt Jack. Naib bụm miệng buồn cười bộ dạng thê thếch đó của Jack. Trông chú chả khác nào mấy tên ăn xin ngoài đường vậy. Vừa bị tạt một cú nhưng dường như vẫn chưa tỉnh. Naib liền cho thêm một cú tạt nước đến bay màu.

"Ha... chú tỉnh hộ cái"

A... vốn dĩ người ta tỉnh mà.

Jack kéo mạnh tay đối phương xuống lôi lên ghế sofa. Mặt đối mặt với nhau, Naib bị sợ đến rớt cả hồn. Chưa kịp định hình với tình cảnh hiện tại, Jack đã đẩy tiến độ tiếp tục, làm cậu từ hoảng hốt sang sợ hãi.

Ướt đẫm.

Nụ hôn nồng mùi rượu và nhợt nhạt. Jack ghì mái tóc nâu mùi Lavender thoang thoảng. Bên cổ những vết hôn đỏ ửng dần dần lộ ra. Đầu óc gã đã thuộc lòng những vị trí có vết hôn chủ quyền. Hắn kéo hẳn chiếc áo của Naib lên, ánh mắt vàng khẽ liếc qua vòm cổ cậu nhìn vào con người đã đứng ở chỗ lấp ló kia khá lâu chứng kiến tất cả mọi chuyện.

Vốn dĩ con mồi này đã là của hắn rồi.

Kẻ nào bước vào đều sẽ là đối thủ không đội trời chung.

"Hưm, Naib của chú là dễ thương nhất."

"Cái chú này !!!!!!"

Tốt nhất đừng hòng đụng vào.

_______________

Hắn rung đùi, cắn miếng bánh sandwich Naib đã chuẩn bị sẵn cho hắn từ trước. Jack ngồi trong phòng ngủ cùng cậu. Đầu dán nguyên một miếng băng gạc to đùng và nhà hắn lại bán rẻ một cái ly.

"Rồi ! Giờ giải thích đi ..."

"Eli thích cậu"

Jack ngoặm miếng bánh. Tay nhịp chiếc tủ đầu giường. Miệng vừa nhai nhồm nhoàm, lại vừa nụ cười đến thô bỉ. Naib đang ngồi yên cũng phải quay phắt lại nhìn tên khó ưa vừa cưỡng hôn cậu kia.

"Chú ít có đùa lắm..."

"Thật mà, Eli thích nhóc đấy, nhìn cái cách cậu ta nhìn tôi với nhóc hôn nhau là đủ hiểu lửa ghen ngập trời"

Ừa... thì. Hơi khó từ chối thật, Naib cười trừ. Cậu cũng thấy bóng người quay ngoắc vào phòng lúc nãy. Đúng là ... thấy có gì đó không ổn. Jack cũng chỉ biết lắc đầu vì sự thiếu tinh tế của cậu nhóc nhà mình.

"Tôi chỉ coi cậu ấy là bạn"

"Ừa ... thế nên hôm nay mới định ngỏ cậu một chuyện chứ..."

Jack bỏ miếng bánh dở sang một bên, đến lúc này mới chịu nghiêm túc được một chút. Jack đưa điện thoại ra đến đây thì cậu chần chừ chưa hiểu ý đồ của chú ấy. Nhưng rồi khi bật màn hình lên thì... Naib đã thật sự khổ sở.

Cái hình cậu vẫn ở đó.

Nhưng chuyện đó không quan trọng mà quan trọng là tin nhắn của ngài Hastur đáng kính kia.

"Chú quen Hastur ?"

"Tất nhiên rồi. Hắn ta rất thích Eli đúng chứ ? Vậy nên mới phải nhờ nhóc thực hiện giúp hắn kế hoạch này."

Nhận điện thoại , Naib xăm soi những dòng tin nhắn dài của hai người. Là kế hoạch cưa đổ Eli ư ? Đợi đã không phải Hastur đã cưỡng bước Eli sao ? Lúc này, cậu như chú mèo xù lông, móng vuốt giương lên sẵn sàng cho tên kia một tát trời giáng rồi.

"Đợi đã, bình tĩnh... việc này thực sự cần nhờ đến nhóc. Hastur thực lòng rất yêu Eli. Chỉ cần nhóc làm như vậy thôi, còn quyền quyết định nằm ở Eli chẳng phải sao ?"

"..."

"Nha! Một chầu thịt heo nướng !"

"Duyệt"

________________

MC

Yolooooooo nay chắc được 3 phần !!!

Enjoy and support author by vote and comments

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net