Hắc Vô Thường x Geisha

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Đây là nơi mình viết về mẩu truyện ngắn hoặc vài tập về Identity V, có đủ thể loại trừ yaoi, yuri, hentai, ecchi thôi.
----
Ở chế độ 8 vs 2, cặp Hắc Bạch Vô Thường với Geisha được coi là bộ đôi hoàn hảo, trai tài gái sắc. Tương truyền rằng một khi cả ba người xuất hiện survival khó trốn thoát. Hôm nay, trận đấu được lặp lại.

"Bạch Vô Thường đâu?". Geisha bước tới chô cái ghế, ngồi xuống nhẹ nhàng rồi quanh sang nhìn Hắc Vô Thường. Lạ thật, Bạch Vô Thường lúc nào cũng là người bắt đầu trước nhưng hôm nay lại khác. Người đối diện cô tay cầm cây dù rách nát từ từ mở mắt ra.

"Cậu ta không muốn chơi". Lúc nào cũng vậy, Bạch Vô Thường vui vẻ, tươi tắn biết bao thì người bạn của cậu, Hắc Vô Thường lại lạnh lùng, khô khan bao nhiêu. Cuộc trò chuyện kết thúc chỉ ngắn ngủi trọn vẹn vài giây với hai câu. Tiếng sấm vang lên cùng tiếng kính bể, mọi thứ trong phòng xoay như chong chóng và trò chơi bắt đầu.

Geisha nhìn danh sách các người chơi hôm nay. Lạy chúa ca này khó rồi. Tới bốn đứa chuyên đi dụ, ba đứa sửa máy giỏi và đứa kia tùy thuộc vào cách chơi của nó. Cô bắt đầu di chuyển. Bình thường là thiếu nữ xinh đẹp trong bộ kimono đen đỏ nhưng nếu gặp kẻ thù cô sẵn lòng đeo chiếc mặt nạ quỷ quái và bắt sống tên đó. Vào trận cô đứng ngay gần thuyền. Bước vào để xem coi có survival nào không thì Geisha nghe tiếng bấm máy. Quả nhiên là may mắn. Lên trên thuyền, cô nhìn thấy ngay Mercenary, tên này chỉ giỏi chọc hunter còn máy móc thì ngu hẳn. Cùng lúc thấy hắn ta, chiếc mặt nạ quỷ hiện ra. Cô lao tới tên đó và vung cây quạt ra. Phải nói Geisha rất khó để đánh trúng bọn survival bởi sải tay quá ngắn. Có vung quạt cũng không trúng, cô liền đuổi theo Mercenary.

Bên Hắc Vô Thường đang làm ăn khá ngon khi gặp ngay Lucky Guy giữa đường. Survival này chỉ ăn may mới thoát. Lucky Guy ăn ngay một cái vụt và mất nửa cây máu. Anh chàng được coi là phế nhất, nhát nhất giờ phải thục mạng mà chạy trốn. Trận này sẽ khó xơi hơn vì không có người bạn của anh. Theo lịch hôm nay Hắc Bạch Vô Thường phải đấu mà tự nhiên Bạch Vô Thường đâm ra bị "hỏng"* nên không tham gia. Không để bị phân tâm anh vẫn đuổi theo Lucky Guy. Tới gần khúc ván mà thấy tên đoa khựng lại Hắc Vô Thường đị chậm. Kiểu gì cũng lật ván cho mà xem. Tới chỗ ván nhanh chong "tặng" tên survival đó một cái vụt thứ hai, tiếng chuông vang lên, một người chơi phải ăn hai cái đập. Bù lại một điều, anh phải dính chưởng từ cái ván vừa lật. Dù gì Lucky Guy cũng choáng rồi. Anh nhanh chóng phá ván để bọn kia không tận dụng lại và bắt tên survival đang ôm đầu choáng váng kia. Thay vì xách đi thì trò chơi lại cho hunter treo survival lên trùm bóng bay, hài hước thật. Cầm bóng bay đang treo Lucky Guy, Hắc Vô Thường đi tới chỗ cái ghế. Vừa nhìn thấy cái ghế là ghế hư. Thiệt tình quên càm theo cái đồng hồ rồi. Gardener vừa phá xong mà. Bực bội tới cái ghế gần đó, cô ta bị ngu mới thấy hunter mà vẫn phá ghế. Phá không kịp lúc, Lucky Guy bị cổ vào ghế. Xung quanh ghế xuống hiện những thanh gai, thời gian bắt đầu đếm ngược cho sủvival trước khi bước vào giai đoạn ghế chuẩn bị tên lửa.

Cột vào ghế xong nhìn lên danh sách người chơi, The Mind's Eyes ăn cái vụt từ Geisha. Xem ra ma nữ người Nhật vẫn cực nhọc khi bị Mercenary chọc. Vừa nhắc tới, Geisha lướt qua anh như cơn gió cũng hai survival. Gardener cũng chạy hướng ngược lại.

"Xử The Mind's Eyes, tôi lo Mercenary". Hắc Vô Thường tới chỗ Geisha nói. Cái mặt nạ bỗng biến mất và quay về khuôn mặt thiếu nữ. Khẽ gật đầu, Geisha theo hướng The Mind's Eyes khi cả hai vừa tách ra hai hướng. Hắc Vô Thường nhìn theo bóng cô gái đó lướt đi rồi mới duổi theo mục tiêu. Gardener thoát lần thứ nhất.

Đã có hai cái máy vừa sửa xong. Mệt mỏi thay tên Lucky Guy được cứu. Bù lại The Mind's Eyes lên ghế và đang chuẩn bị bay. Số ghế càng giảm. Trò chơi này hunter đang mất lợi thế. Tiếng chuông vang lên, Magician bị choáng. Geisha ăn tận hai mạng rồi, làm ăn quá được. Trong khi đó Hắc Vô Thường phải đi đuổi tên Mercenary trong mệt mỏi, đành đi tìm kẻ khác. Mặc cho tên lính đánh thuê được cứu hồi lại nguyên cây, anh vẫn hạ được Lucky Guy lần nữa và tặng Gardener một cái vụt làm cô mắt nửa cây. Đưa chàng trai "xui xẻo" lên ghế thì tiếng la rõ chói tay vang lên. Tạm biệt nhé người đầu tiên ra đi, Lucky Guy. Sau đó cũng là tiếng la hét của Magician. Không ai cứu được nhà ảo thuật gia rồi. Người chơi ưu tiên cứu The Mind's Eyes vì họ cho rằng cô gái mù có lợi hơn. Cứu thì cứu, Mechanic mất máu.

"Còn khác là nhiều đó chứ đùa". Mercenary cười vào mặt Hắc Vô Thường. Cũng đúng còn tận sáu người chơi. Thợ sửa máy, người làm vườn, cô gái mù mất nửa cây còn tiền đạo, lính đánh thuê và nữ tu sĩ vẫn khỏe chán. À vâng nói lính đánh thuê còn khỏe cũng sai. Lo đứng cười Hắc Vô Thường mà ăn luôn cái vụt cực đau từ ma nữ làm cậu bị choáng. Mercenary lên ghế ngồi. Vừa lúc đó cái máy thứ ba được sửa xong. Biết kiểu gì vài người cũng chờ cứu, Geisha đứng yên chờ thời cơ còn Hắc Vô Thường đi săn gần đó. Priestess ăn một cái vụt, Gardener chơi ngu vô cứu sớm và bị choáng, lên ghế ngồi. May thay Geisha mang đồng hồ chứ không phải lặn lội xuống dưới hầm. Mercenary được cứu nhưng rồi cũng ăn thêm cái đập, đã thế kéo thêm người bạn Forward vào mất nửa cây. Căng một cái là Forward ném trái bầu dục vào người Geisha làm cô choáng. Tên tiền đạo bỏ bạn chạy thoát thân. Mercenary lên ghế và lên trời ngay. The Mind's Eyes và Mechanic được hồi và buồn thay cho survival, Gardener ra đi. Còn bốn người chơi. Hắc Vô Thường lập công bắt Gardener rồi giờ lập công cho tiền đạo lên ghế. Xem ra hunter lấy lại cái lợi thế rồi.

"Đứng chờ thôi sao". Hắc Vô Thường nhìn Geisha đứng trước ghế Forward. Cô nàng chỉ cười gật đầu. Một nụ cười rất đẹp. Hắc Vô Thường xiết lòng, bình thường cô lúc nào cũng để ý đến Bạch Vô Thường mà không nhìn anh, hôm nay cuối cùng cũng có một trận riêng với Geisha, anh vui lắm. Anh vui bởi vì...

"FORWARD TAO TỚI RỒI". Mechanic chạy tới la ý ới. Máy thứ tư được sửa xong cùng lúc. Không chỉ có Mechanic, Priestess cũng tới nhưng ngược hướng.

"CON KIA ĐIÊN SAO KHÔNG DÙNG CON RỐI". Nghe xong câu này từ miệng của Forward và Priestes hai hunter không thể nhịn cười. Lạ lẫm, ít khi Hắc Vô Thường cười lắm. Nhưng mà giờ ưu tiên công việc. Geisha liền đi xử thợ sửa máy còn anh đi lo nữ tu sĩ. Cô gái mù cũng từ đâu xuất hiện cứu Forward nhưng Geisha nhanh chóng cho The Mind's Eyes cái vụt khá mạnh khiến cô lên ghế thay Forward. Tiếng hét từ cô gái mù ngay kế tai cô. Thay vì đuổi theo Mechanic cô đổi mục tiêu sang tên tiền đạo.

"Bớt nhây đi con nhỏ này". Bên Hắc Vô Thường đang phải mệt mỏi, cực nhọc với nữ tu sĩ. Phải nói Priestis là survival nhây nhất trò chơi. Cô ta cứ cười vào mặt Hắc Vô Thường làm anh tức điên máu.

Ding dong...

Tiếng chuông vang lên, Forward đã bị bắt và lên trời cùng đồng đội. Cuối cùng chỉ còn Mechanic đanh full cây và Priestis nửa cây. Trò chơi sắp kết thúc rồi. Bỗng, Mechanic đâu đó chạy ngay trước tầm nhìn của anh, một cái vụt thật đẹp dành cho cô thợ sửa máy. Geisha vẫn loay hoay tìm survival còn anh thì quá dễ dàng khi cả hai cùng ở gần. Đuổi theo Mechanic và Priestis, thật ngu ngốc khi chạy cùng nhai đó hai cô gái. Một cái vụt, Mechanic choáng, cái vụt thứ hai Priestis cũng ôm đầu. May thay có một cái ghế ngay gần đó, cho Priestic lên ngồi rồi Hắc Vô Thường treo Mechanic đi tìm ghế. Gardener chết tiệt, phá sạch ghế rồi giờ phải xuống hầm mà nó xa quá. Hắc Vô Thường sợ không đủ thời gian để tới đó.

Đúng như anh nghĩ, vì thời gian không đủ nên dây đứt, Priestis thoát. Hắc Vô Thường bực bội đi theo. May mắn với đội hunter, Geisha lướt qua và nhìn thế Priestis. Làm nữ tu sĩ đi lùi, Hắc Vô Thường được một mạng miễn phí. Lần này không cần xuống hầm, Geisha cầm đồng hồ sửa cái ghế gần nhất và cho survival cuối cùng lên.

Trò chơi kết thúc với tiếng hét chói tai của Priestis.

Ngoài sảnh, nơi các hunter đang đứng nói chuyện với nhau thì Geisha và Hắc Vô Thường bước ra khỏi cảnh cổng. Quay về với vẻ mệt mỏi nhưng sảng khoái, cả hai cùng tới quày kĩ năng để tăng một ít về năng lực.

"Ấy". Geisha vừa nâng kĩ năng xong bỗng té xuống. Quả bóng bầu dục của Forward đau không phải đùa, hôm nay tự nhiên đau thế.

"Có sao không?". Hắc Vô Thường đỡ Geisha đứng dậy. Cô vẫn còn choáng váng. Ăn 3 trái từ Forwrd, thêm súng hơi từ Lucky Guy nên có vẻ hơi quá với sức cô. Anh đỡ cô tới ngồi ở ghế, Violetta cũng nhanh chóng tới giúp cô. Từng cái chân khéo léo chữa thương cho Geisha cẩn trọng, càng nhìn Hắc Vô Thường càng thấy lo.

"Black, nhờ cậu đưa Geisha về dinh thự". Violetta quay sang nhìn anh nói. Cô sắp có trận rồi nên không thể đưa về, bọn con trai kia lại càng không tin tưởng. Đều là phụ nữ duy nhất trong dinh thự, bà và Geisha rất thân với nhau. Bà tin tưởng Hắc Vô Thường có thể bảo vệ Geisha. Nhận được cái gật đầu từ anh bà mới yên tâm đi vào cổng để bắt đầu trận đấu của bà.

Dìu Geisha, lấy tay quàng qua cổ Hắc Vô Thường nhẹ nhàng bước đi. Sắc mặc của ma nữ đang rất xanh xao, xem ra có thể "hỏng" như Bạch Vô Thường cũng đúng, đang trong thời bảo trì mà. Về tới dinh thự, mở cửa phòng của cô ra rồi đặt cô lên giường. Anh cuối xuống nhìn cô, áp sát mặt cô rồi đặt tay lên trán Geisha đồng thời tay kia đặt lên trán của bản thân. Nóng chả khác gì Bạch Vô Thường hôm trước. Hắc Vô Thường đi lấy khăn ướt để lên trán cô rồi ngồi đó nhìn Geisha thiếp đi. Nhìn hồi lâu thấy Geisha nhép môi xem ra cũng đỡ hơn rồi. Anh lại cuối người xuống, lấy khăn ra và hôn lên trán cô. Xong lại chườm khăn lạnh chô Geisha, bước ra khỏi phòng Hắc Vô Thường nhìn cô đang nằm trên giường, nói:

"Xem ra tôi vẫn không thể không thích cô được rồi yêu ma nữ"

*Hỏng: tương tự với bệnh nhưng mình nghĩ hunter trong game thì bệnh hơi lạ nên mình sửa thành hỏng trong game lúc bảo trì luôn.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#identityv