=================

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


————— - - - - - - - - —————

Jack là một hoạ sĩ trẻ tài năng. Khả năng hội hoạ của gã là đỉnh cao. Hoạ sĩ cũng có thời gian rảnh, gã thường tới những quán bar làm vài ly rượu. Bề ngoài gã là thanh niên trang tráng thanh lịch, bên trong hả? Là một thằng đàn ông dục cầu bất mãn, việc làm tình đối với gã có lẽ là thường xuyên. Mấy ả dâm phụ tìm đến gã, nhưng gã phải làm gđến chết mới buông. Đó chính là mặt khác của một hoạ sĩ tài ba.

"Một ly cooktail."

Giọng nói trong trẻo này là của một nhiếp ảnh gia, tên Joseph. Y mang vẻ đẹp thuần khiết, mái tóc bạc bồng bềnh, mắt xanh đậm màu trời. Tuy là nam nhân nhưng lại có vẻ đẹp hơn cả nữ nhi. Gã đã để ý tới y. Một cách lịch sự, gã tiến tới mời y cùng uống rượu, lấy lí do là ' cậu đẹp.' Đương nhiên, y không từ chối, mời bao nhiêu rựou, y cũng uống cho bằng hết, uống đến thân thể lảo đảo, đầu óc quay cuồng, y say rồi. Gã ngạc nhiên, nhưng vậy cũng tốt, được 'ăn' con cừu non mềm, còn gì hạnh phúc hơn?

"Cậu đi được không? Tôi đưa cậu về? Nhà cậu ở đâu?"

"Nhà tôi... ở đâu??... hức-!"

"Ầy, vậy về tạm nhà tôi nhé? "

Gã đặt y lên giường, ắt đã biết người này chắc chắn không còn đường nào chạy thoát, gã quyết phải chơi y tới ná thở thì thôi. Jack chung quy vẫn là hiếu kỳ, gã nâng mặt y lên hỏi, thuận đặt tay lên vòng eo thon.

"Thân ái, tại sao em lại đồng ý uống rượu mời của một kẻ lạ mặt như tôi?"

"Tại sao à? Hức. Tôi cũng chả biết nữa-!" -Joseph mỉm cừoi, y cùng phối hợp ôm lấy cổ đối phương, thân thể đồng tình chấp nhận gã, thả lỏng theo cái hôn môi.

"Bông hoa của tôi, đêm nay em là rực rỡ nhất."

—————  - - end- - ——————

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net