[AesVic] Yêu

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Đừng nghe cái tên mà nghĩ đây là truyện tình cảm lãng mạn hay bi kịch các kiểu con đà điểu dài dòng hoa lá cành rơi lệ gì đó, tác giả chẳng bao giờ nghiêm túc như vậy đâu :v

---

"Victor"

Aesop sờ nhẹ lên má đối phương- người đang nằm trên giường không chút phòng bị mà say sưa ngủ. Thấy Người mà gọi là Victor ấy không có ý đáp lại, anh leo lên giường cậu, kéo lớp khẩu trang của mình xuống mà cúi người nói nhỏ.

"dậy đi nào người đưa thư của tôi"

Victor cảm nhận bên tai có luồng gió nhẹ mà có chút tỉnh, thân thể bắt đầu động. Mở mắt ra thấy trước mắt không phải là trần nhà, mà lại là khuôn mặt điển trai đang mỉm cười của Aesop.

"Ưm...Aesop..."

Victor dụi mắt, ngơ ngác nhìn đối phương, chớp chớp vài cái,...có gì đó sai sai!

"Aesop cậu lại dụ Wake lấy chìa khoá mở cửa phòng tôi sao!?"

Aesop im lặng, mắt nhìn về phía tường thay cho việc trả lời. Victor thở dài ngồi dậy, để anh ngồi bên cạnh.

"Sao cậu không thể gõ cửa chứ?"

"Nếu tôi gõ cửa sẽ không thấy được mặt cậu khi ngủ"

Anh nói, tay từng chút một chạm vào tay cậu, Victor cảm nhận tay có hơi ấm từ ai kia mà nhanh chóng rụt lại, không nói gì hết. Aesop hơi nhíu mày, nhưng cũng không để tâm, chỉ kêu câu chuẩn bị cho trận đấu còn mình ra ngoài đợi.

---

...

*Choang*

Map lần này là nhà thờ đỏ, dù đứng cạnh là một cái máy nhưng Aesop vẫn nhanh chóng chạy đi tìm cậu đưa thư nào kia. Thấy cậu đang ngáp dài ngáp ngắn giải mã, anh lại gần nhận diện mạo của cậu rồi giải mã cùng. Victor im lặng vừa nhìn anh vừa giải mã, nhiều lúc trong trận, cậu luôn thắc mắc sao anh toàn tìm cậu đầu tiên và nhanh vậy nhỉ? Chưa kể kỹ năng tẩm liệm của anh, anh luôn tẩm liệm cho cậu đầu tiên. Nhưng cậu không dám hỏi, không phải vì cậu ngại, mà vì cậu lo câu nói của anh sẽ là một câu không có liêm sỉ.

"Thợ săn đang ở gần tôi!!!"

Chưa giải xong một máy mà Eli không xa đã thông báo cho cả nhóm, chạy bán sống bán chết khỏi cô thợ săn Mary đang vừa hát vừa đuổi :v

"Có lẽ cậu nên tẩm liệm cho nhà tiên tri"

Victor lúc này lên tiếng, Aesop nhắm mắt 3 giây rồi từ chối nhẹ nhàng.

"Sửa xong 4 máy tôi sẽ suy nghĩ"

"..."

Sửa xong 4 máy chắc nhà tiên tri đã bay cùng cô cú xinh đẹp của mình rồi. Vậy mà ai ngờ được chứ, Emma sửa 2 máy và hai cặp đôi nào kia cũng sửa được 2 máy, Eli không chỉ nửa thanh máu đang ôm hai cô cú béo chạy đi, cậu ta sau khi được Emma cứu còn đập cho Mary hơn 3 cái pallets.

"Tôi cần giúp đỡ!!!!"

Lúc này Eli bị lên ghế lần 2, cái máy thứ 5 giải sắp xong, Victor nhanh chóng chạy đi giúp cậu nhà tiên tri.

"Để tôi đi"

Aesop nói, nhưng Victor lại chặn anh lại.

"Không, cậu ở lại đây mà giải mã, tôi không prime được đâu "

Victor nói rồi chạy đi giải cứu.
---Trong khi đó--

Mary: cậu được lắm! Dám đập pallet vào phụ nữ!

Eli: vậy sao cô thân phụ nữ lại lén lấy máy ảnh của Joseph lén chụp tôi để đưa cho Hastur!? Σ(ÒДÓ

Mary: tại hắn ta nấu lẩu ngon (OωO

Cú béo:...

---

Aesop lúc này nhìn cái máy, anh hừ nhẹ đặt một cỗ quan tài ra, hình dung diện mạo của cậu, nhớ lại những hình ảnh của cậu mà tẩm liệm cho. Lúc này Mary đập được cả hai, nhưng anh không giải mã nốt, lại để cho nhà tiên tri bay về trang viên, và để cho Victor bị đặt lên ghế. Anh chạm lên hình nhân có dung mạo như ai đó, chạm lên bờ môi hình nhân.

*Tái sinh trong 5...4...3...2...*

Cậu từ quan tài bước ra, lại thấy Aesop kéo lớp khẩu trang xuống đang sờ lên môi cậu. Aesop lại gần hơn tới môi cậu đưa thư, nhưng lại bị tay cậu chặn lại.

"..."

Dấu ba chấm của cả hai đấy :v vì khi Aesop càng cố hôn cậu, thì Victor cậu lại càng từ chối. Cả hai cứ tranh nhau như vậy trong khi không ai nói với ai, nên không biết từ lúc nào máy cuối cùng đã được giải, cổng đã được Emma mở và không biết...Mary đứng đây từ mắt đỏ từ lúc nào.

"Haizz..."

Victor thở dài, cổng thì trước mặt, nhưng mình thì lên ghế, Aesop thì cũng ngồi ghế không xa đâu, Emma thì nửa thanh máu đang cố né Mary nhanh nhất có thể.

"Tôi đã nhắn là sẽ kích hoạt máy giải mã mà sao hai cậu chả nói gì cả!?"

Emma bất lực vừa chạy vừa hét, Victor và Aesop thì quay đi im lặng, né câu hỏi của cô bé. Kết quả cả hai bay đi về trang viên, còn Emma nhân lúc Mary nhìn họ bay đi thì chạy về cổng.

---

"Victor, cậu sao không để tôi hôn cậu một cái chứ?"

Victor lúc này đang nằm trên giường y tế nghỉ ngơi, thì Aesop anh lại ngồi bên cạnh cậu đòi một cái hôn. Nói thẳng ra quan hệ giữa cậu và anh vốn không phải người yêu, thực ra là chưa thôi vì Victor vẫn chưa trả lời tình yêu của Aesop mà. Cậu im lặng không nói, Aesop thấy vậy lập tức đưa tay bóp má cậu, ép cậu chu môi ra, để anh hôn lên một cái. Victor có chút ngơ ngác sau hành động đột ngột của anh, phút chốc hai bên má có chút hồng lên

"Tôi...Tôi còn chưa đồng ý mà!!" Victor lúng túng nói, mà dứt lời hai tay đã bị hai tay đối phương nắm chặt. Anh nhìn cậu khiến cậu càng thêm bối rối.

"Làm nhanh cho nóng"

Aesop đáp một câu như vậy rồi nhanh chóng đè cậu lên giường, tất nhiên phải kéo rèm nha~

...

Eli nằm ở giường bên cạnh: "..." *phận làm nhà tiên tri dẫu mắt có che nhưng vẫn nhìn thấy :D*

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net