[19] Biển không ? (5)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Shinky đứng gõ gót giày xuống đất, mọi người đã có mặt đông đủ để chuẩn bị đi ăn trưa rồi mà team anh em Cây Khế vẫn chưa thấy đâu, bộ không tôn trọng tôi hay gì ? Đứng đó một hồi thì cuối cùng cũng thấy bản mặt của Naib đang chạy hớt ha hớt hải về chỗ cậu, hình như đằng sau là Jack và đồng bọn.

_Làm cái quần què gì mà lâu thế hả ?

_Sorry, bọn tôi chơi một cái game mà nó khiến....hộc hộc...

_Quý ngài bé nhỏ, em có sao không ????

Jack từ đằng sau chạy đến, toang lao vào ôm Naib thì bị cậu vả cho một cách không thương tiếc khiến cho anh bị văng xa 40m như bug của WuChang. Hastur lủi thủi đi vào hàng, Joseph thì ngang nhiên đi sau lưng Hastur, Luchino thì nhảy ra cuối hàng đứng, nếu như các bạn hỏi những đứa còn lại đâu thì tôi xin thưa là đang được mấy ông nội kia bế hoặc là cõng chỉ có Naib là còn tỉnh táo thôi. 

_Được rồi, giờ chúng ta ra quán ăn gần đây ăn nhé.

Shinky dẫn mọi người vào một quán ăn hải sản bình dân nhỏ nhưng lại đông khách. Mọi người lựa một cái bàn lớn, đủ chỗ rồi ngồi xuống, đợi cho Shin đi order. Norton đang ngồi ngửa đầu ra nhìn trần nhà, nãy giờ cậu còn thấy buồn nôn với mấy cái trò con bò mà mấy anh em cậu làm trong khu nhà ma. Gì mà Naib bị một con ma kéo chân nên cầm một cái pallet từ đâu ra đập cho con ma đấy sml, rồi đến lượt Eli bị một cái tay giả từ đâu thẩy vào mặt, sợ quá hét ầm ầm lên khiến cho con cubeo giật mình bay đi, vô tình đập cái cánh vào mặt cậu, Aesop thì bất tỉnh nhân sự từ khi gặp chị ma Cục xì lầu nên cậu phải vác đi. Luchino nhìn sang cậu đang mệt liền lấy từ trong cặp một chai nước khoáng đưa cho cậu, Norton nhận chai nước từ anh rồi nói.

_Tôi muốn uống lạnh hơn...

_Không được, em mới hoạt động mạnh nên không được uống nước đá, để tí đi.

Norton ngán ngẩm tu một phát hết luôn chai. Shin vừa đi về chỗ ngồi là đồ ăn cũng vừa tới, Naib như con hổ lao vào ăn sa đọa vcl ra. Mọi người không muốn bị mất phần ăn nên cũng cố gắng ráng ăn lại con sói như cậu, chỉ có cánh đàn bà phụ nữ là bình thường thôi. Shin thì không ăn gì, ngồi yên bấm điện thoại chơi game, đơn giản là hồi nãy cậu có ăn rồi, ăn củ cải luộc chung với bạch tuộc...

Shin sực nhớ ra điều gì liền đứng dậy thông báo với mọi người.

_Này, lịch thay đổi tí là chiều mai chúng ta về nhé.

_What the phước ? 

_Tôi cũng không biết, Cre nói vậy á, chắc là lười.

_Kệ đi, được đi chơi là được rồi. Thằng nào ăn sau thì trả tiền nghe !!!

Naib vừa nói xong là cậu rời khỏi bàn, chạy ra khỏi quán, không quên kéo tay đám bạn mình, kệ mịe là chưa ăn xong. 

_Ơ đù mé thằng này, tao chưa ăn mà !!_Norton đang cầm một cái nĩa còn đang châm miếng bạch tuộc nướng. 

_Mày cứ yên tâm, kiểu gì tối nay mày cũng được ăn thịt thằn lằn à !

Aesop thì còn đang bất tỉnh nên không biết gì và đương nhiên là cậu cũng chưa ăn gì luôn. Eli thì đang tỏ vẻ biểu cảm "Chúa Trời đã làm tao thất vọng vì đã tạo ra mày ".

Còn mọi người ở quán vẫn còn thong thả ăn tráng miệng, Shin thì still ngồi lướt điện thoại.

"Chu choa mạ ơi, Wu bị nerf à ? "

_Ắt xì !!

Mọi người trong quán liền đưa mắt nhìn sang Wu Chang, anh thấy vậy liền biện minh là bị bụi bay vào miệng thôi, nhưng dell có bố con nào thèm nghe nên trong vài giây sau thì anh đã có mặt ở nhà cách ly.

---

Có ai biết cặp FluffyNight không, Cre đang tính là trong tương lai sẽ làm đây :v

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net